• Ăn Buffet Đúng Điệu Tại Mâm Buffet 67- 69 Trần Nhân Tông
  • Ăn Buffet Đúng Điệu Tại Mâm Buffet 67- 69 Trần Nhân Tông
  • Ăn Buffet Đúng Điệu Tại Mâm Buffet 67- 69 Trần Nhân Tông
  • Ăn Buffet Đúng Điệu Tại Mâm Buffet 67- 69 Trần Nhân Tông
  • Ăn Buffet Đúng Điệu Tại Mâm Buffet 67- 69 Trần Nhân Tông
  • Ăn Buffet Đúng Điệu Tại Mâm Buffet 67- 69 Trần Nhân Tông
  • Ăn Buffet Đúng Điệu Tại Mâm Buffet 67- 69 Trần Nhân Tông
  • Ăn Buffet Đúng Điệu Tại Mâm Buffet 67- 69 Trần Nhân Tông
  • Ăn Buffet Đúng Điệu Tại Mâm Buffet 67- 69 Trần Nhân Tông
  • Ăn Buffet Đúng Điệu Tại Mâm Buffet 67- 69 Trần Nhân Tông

Ăn Buffet Đúng Điệu Tại Mâm Buffet 67- 69 Trần Nhân Tông - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 290.000đ  (giảm 1%)
0đ
557
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ

- Thời hạn sử dụng voucher: 16/05/2017

- Áp dụng cho: ĂN BUFFET ĐÚNG ĐIỆU TẠI MÂM BUFFET - 67 & 69 TRẦN NHÂN TÔNG .

- Một khách hàng có thể mua nhiều voucher.

- Áp dụng 01 Voucher/ 01 Người lớn/ 01 Suất/

- Không giới hạn số voucher/ 01 hóa đơn thanh toán.

- Không áp dụng cho mua mang về.

- Đối với trẻ em:

- + Miễn phí trẻ em cao dưới 1.0 m.

- + Trẻ em cao từ 1.0 m đến 1.3m : giảm 70% .

- + Trẻ em cao trên 1.3m tính 01 voucher như người lớn.

- Voucher chưa bao gồm VAT. Khách muốn lấy hóa đơn đỏ vui lòng thanh toán VAT tại nhà hàng.

- Áp dụng từ Thứ 2 đến chủ nhật .

- Thời gian: Trưa từ 11h00 đến 14h00, tối từ 17h30 - 22h00.

- Nhà hàng áp dụng voucher cho tất cả các ngày lễ tết.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác cùng thời điểm.

- Khách gọi điện liên hệ trước khi đến để đặt bàn và được phục vụ tốt nhất.

- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng MÂM BUFFET , 67- 69 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại : 0904.645.856.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Sau khi đã hoàn thành công việc hàng ngày thì cũng là thời điểm thích hợp cho bạn dành thời gian nghỉ ngơi, vui chơi cùng gia đình hoặc đơn giản là trải nghiệm một bữa tiệc sang trọng cùng bạn bè. Hòa mình trong không khí đó hãy cùng trải nghiệm tinh hoa ẩm thực bên những người thân yêu với bữa tiệc buffet tại nhà hàng Mâm buffet với mức giá ưu đãi chỉ 198.000 đồng.

 

1. Phần khai vị

 

Nhà hàng Mâm buffet với thực đơn đa dạng từ quầy khai vị, đến quầy nóng, khu đồ nướng và đồ ăn lẩu, tráng miệng…. tất cả đều được bài trí đẹp mắt, hài hòa bình dị.

 

Có tới trên 10 loại món khai vị mà ngay khi tìm đến chúng bạn cũng phải Wao lên trầm trồ - chúng quá đẹp, quá hấp dẫn và đa dạng. Món khai vị là khởi đầu bữa ăn của bạn nhằm kích thích ngon miệng và xóa đi cảm giác ngấy của các món ăn chính. Bạn tha hồ lựa chọn : salat hoa quả, salat xoài tôm sú, sushi các loại, sashimi hay hàu gỏi…..

 

 

 

 

 

 

 

Đến với đại tiệc lần này, bạn sẽ được trải nghiệm tiệc buffet cực kì hấp dẫn với nhiều món đặc sắc cho bạn cảm nhận trọn vẹn về tinh hoa ẩm thực Việt. Dưới đôi tay tài hoa của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món gỏi, món chiên, món cuốn, món nướng, hải sản cho đến lẩu, bún, mì, món tráng miệng... đều có sức cuốn hút kì lạ làm bạn không thể chối từ.

 

2 . Quầy đồ nóng .

Không cần mất công nấu nướng, tại quầy đồ nóng của Buffet Mâm, bạn tha hồ lựa chọn các món ăn yêu thích của mình.

Bạn thích soup hay đơn giản là món ăn mà đến cả trẻ con cũng thích như Soup bí đỏ, soup hải sản, cháo cá hồi giàu dinh dưỡng … chính là món đưa miệng giúp bạn cơi nới dạ dày và tha hồ tận hưởng các món hấp dẫn đang mời gọi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nào mực sốt tiêu đen, sườn bò hầm vang, nào ngao hấp kiểu Thái, rồi ốc om chuối đậu, ốc xào cay, súp các loại, củ quả luộc…. Mỗi quầy là chao ôi các loại khay, bao nhiêu các nồi tộ đang bốc khói nghi ngút chờ bạn thưởng thức.

 

 

 

 

Bên cạnh đó còn có các món ăn nóng, được trình bày đẹp mắt và ngon miệng thực khách ăn sẽ thấy quen thuộc nhưng ngon lạ : miến xào cũ bể, mỳ xào bò, cơm rang thập cẩm….

 

 

 

 

3.   Món nướng.

Chọn cho mình phong cách ẩm thực “không biên giới”, Buffet Mâm  mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với các món ăn hấp dẫn đến từ các nền ẩm thực tinh tế khác nhau, phù hợp với khẩu vị nhiều thực khách, từ những người sành ăn đến những người lần đầu thưởng thức. Dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp tài năng, các món ăn như tôm nướng tẩm muối ớt, sườn nướng, sò huyết nướng, cá lăng sông Hồng nướng giấy bạc…. tuy đơn giản, quen thuộc mà vẫn có những nét ấn tượng rất riêng.

 

 

 

 

 

Bí quyết tạo nên hương vị đặc trưng của Buffet Mâm nằm ở khâu chọn thực phẩm, tất cả các nguyên liệu đều rất tươi ngon, được tẩm ướp cầu kì nên các món ăn đều rất đậm vị thơm ngon.

 

 

 

 

4. Quầy đồ quê

Ngoài quầy nướng nóng hổi, còn có quầy đồ quê với các món dân giã từ phở, bún hay bánh tráng, ngô luộc, …khiến ta ăn ở nhà hàng mà lại có cảm giác thân thiện, ấm cúng như ở chính ngôi nhà thân thương của mình.

 

 

 

 

5. Quầy chiên.

Xong nướng là chiên, gọi là chiên mà không hề ngán, các món ăn được chế biến, tẩm ướp và lựa chọn đảm bảo bạn ăn là thích thú – vị giòn ngọt của khoai/ ngô chiên, thơm lừng của đùi gà quay, nem hải sản, mà nữa là cả giòn cả thơm cả ngon với cua đồng rang muối, cá sấu rang muối hay rạm chiên cay …. Bạn đừng trách chúng tôi nếu ăn xong các món này mà sau đó ăn nơi khác đúng tên món bạn sẽ lại chỉ nhớ tới Buffet Mâm !

 

 

 

 

 

 

6.Lẩu

 Buffet Mâm được đánh giá cao với cả thực khách sành ăn bởi các món hải sản tươi ngon, giàu dinh dưỡng như bề bề ,mực, tôm sú, hàu sữa, ghẹ… Trong những dịp đặc biệt hay ngày cuối tuần thảnh thơi, còn gì tuyệt hơn khi được quây quần cùng bạn bè, người thân để thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Sau khi thưởng thức các món món tráng miệng như ý, món nướng thơm ngon, lẩu Thái chua cay sẽ là cái kết hoàn hảo cho bữa ăn. Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu khẩu vị của thực khách, nhà hàng có hai loại nước lẩu cay và không cay giúp bạn khám phá bữa tiệc buffet lẩu trọn vẹn nhất.

 

 

 

Đồ ăn lẩu đều là các loại thực phẩm tinh hoa của tinh hoa, khách nào thích hải sản, nghiền cá, bò thì xin mời chọn nhân lẩu đa dạng tươi ngon đến hoa mắt của nhà hàng : thịt bò tươi ngon, cá giò thương hiệu rồi tôm, ghẹ, bề bề, mực trứng, bạch tuộc…. đến các loại nấm, rau 100% đảm bảo tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

 

7 . Tráng miệng .

Sau khi đã thưởng thức các món chính thật ngon và hấp dẫn, bạn lại được tiếp tục thưởng thức các món tráng miệng không kém phần đặc sắc, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với  một bữa ăn thật hoàn hảo và ngon miệng. Tại khu tráng miệng bạn có thể ăn đủ thứ từ hoa quả, kem tươi, bánh ngọt, trà xanh và chè…

 

 

 

Nấu ăn là một nghệ thuật, và tất nhiên món ăn chính là những tác phẩm. Dồn tâm huyết và công sức vào đó là những đầu bếp tài năng, là sự tận tâm phục vụ. Tại Nhà hàng MÂM buffet bạn sẽ thực sự cảm thấy bất ngờ khi đựơc thưởng thức những tác phẩm vô cùng thú vị và độc đáo. Với hàng trăm món ăn đa dạng và phong phú được thay đổi mỗi ngày, không chỉ được chế biến rất công phu, tẩm ướp cầu kỳ, mà còn được trình bầy khéo léo và đẹp mắt, khiến cho thực khách cảm nhận bằng mắt thôi cũng đủ thấy thích thú vô cùng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hãy click mua ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Ăn Buffet Đúng Điệu Tại Mâm Buffet 67- 69 Trần Nhân Tông

0đ
557
đã mua
Giao Voucher
Ăn Buffet Đúng Điệu Tại Mâm Buffet 67- 69 Trần Nhân Tông

Mã deal: 211340
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 33 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua