• Bánh Xèo Ăn Là Ghiền - Thương Hiệu Bánh Xèo Hàng Đầu Sài Gòn
  • Bánh Xèo Ăn Là Ghiền - Thương Hiệu Bánh Xèo Hàng Đầu Sài Gòn
  • Bánh Xèo Ăn Là Ghiền - Thương Hiệu Bánh Xèo Hàng Đầu Sài Gòn
  • Bánh Xèo Ăn Là Ghiền - Thương Hiệu Bánh Xèo Hàng Đầu Sài Gòn
  • Bánh Xèo Ăn Là Ghiền - Thương Hiệu Bánh Xèo Hàng Đầu Sài Gòn

Bánh Xèo Ăn Là Ghiền - Thương Hiệu Bánh Xèo Hàng Đầu Sài Gòn - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 45.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 15/05/2017 đến từ 15/08/2017.
- - Địa chỉ áp dụng voucher: Bánh xèo Ăn Là Ghiền, 74 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1. ĐT: 0933 418 844 – 0918 284 448.
- Áp dụng cho Bánh xèo củ sắn hẹ tôm thịt tại Nhà hàng Bánh xèo Ăn Là Ghiền.
- Thời gian hoạt động: 10h - 21h hàng ngày. Không áp dụng Lễ 1/6.
- Áp dụng tối đa 01 voucher/ 1 khách (không bù).
- Mỗi khách hàng mua tối thiểu 2 voucher/ đơn hàng.
- Không áp dụng cho mua mang về.
- Giá trên đã bao gồm 10% VAT. Nhà hàng bánh xèo Ăn Là Ghiền chịu trách nhiệm xuất hóa đơn tài chính khi khách hàng yêu cầu.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không liên hệ trước, Nhà hàng không chịu bất kỳ trách nhiệm sai sót khi phục vụ).
- Một khách hàng được mua nhiều voucher.
- Không áp dụng cho phòng VIP và các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Ra đời vào năm 2007, đến nay, Bánh xèo Ăn Là Ghiền đã trở thành thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, được nhiều thực khách lựa chọn. Bánh xèo Ăn Là Ghiền được chứng nhận là 1 trong 10 điểm ẩm thực đặc sắc của đất Sài thành, danh hiệu Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2010, Huy chương vàng Liên hoan món ngon các nước... Và 5 chi nhánh có mặt trong thành phố luôn nườm nượp khách là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của thương hiệu này. Người ta đến với Bánh xèo Ăn Là Ghiền không chỉ để thưởng thức một món ăn dân dã được được nâng lên tầm nghệ thuật mà còn để tìm về với cảm giác thân thương, gần gũi của những nét đẹp truyền thống, dung dị, đậm chất Việt. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Món bánh xèo tại Ăn Là Ghiền mang phong cách ẩm thực của miền Tây Nam Bộ nhưng hấp dẫn và đặc sắc hơn rất nhiều và tạo được dấu ấn riêng nhờ sự sáng tạo trong việc kết hợp các thành phần trong nhân bánh. Sự biến tấu giữa các loại nấm, củ hủ dừa, rong biển, măng, giá, rau mầm... và các loại tôm, thịt cùng công thức chế biến bí truyền tạo nên một hương vị bánh xèo độc đáo mà chắc chắn ai đã ăn là phải ghiền. Đó cũng chính là lý do khẳng định tại sao nhà hàng có tên gọi “Bánh xèo Ăn Là Ghiền”. Đến với Bánh xèo Ăn Là Ghiền lần này, bạn được thưởng thức món bánh xèo củ sắn hẹ tôm thịt với voucher chỉ 20.000 đồng từ Hotdeal. Hãy đến, trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Bánh xèo ở đây được chế biến từ bột gạo pha nghệ, nước cốt dừa, cho màu sắc và hương thơm vô cùng hấp dẫn. Chiếc bánh được đổ bằng chảo nhôm nên không ngấm nhiều dầu mỡ, ăn không bị ngán. Bánh được đổ thật mỏng, to như chiếc đĩa lớn, vành bánh giòn, nhân bánh được trải đều bên trong. Đến với Bánh xèo Ăn Là Ghiền, bạn được thưởng thức những chiếc bánh vừa chiên xong, nóng hổi, hương thơm phưng phức, màu vàng ruộm, vị đậm đà, giòn tan được đặt trên đĩa trải lá chuối xanh trông vô cùng bắt mắt, tất cả như đánh thức mọi giác quan của thực khách.

 

 

 

 

 

Ăn kèm với bánh xèo là các loại rau xanh và nước chấm. Đĩa rau sống với đủ loại như diếp cá, rau húng, xà lách, cải xanh, tía tô, bạc hà… tươi xanh mơn mởn. Bên cạnh đó là chén nước mắm ớt chua ngọt được pha chế vô cùng tỉ mỉ. Khi ăn, bạn dùng một chiếc lá cải xanh lớn cuốn bánh và các loại rau khác vào trong, chấm ngập vào chén nước mắm rồi đưa lên miệng cắn ngập răng và từ từ cảm nhận. Vị béo – giòn - thơm của bánh, vị ngọt của nhân, vị tươi mát của rau xanh, vị đậm đà của nước chấm, tất cả cùng hòa quyện, bạn cảm thấy như mọi tinh túy của ẩm thực Việt đều gói gọn cả trong cuốn bánh này.

 

 

 

 

Đặc biệt, món bánh dân dã phải được thưởng thức trong một không gian mộc mạc, bình dị mới làm cho món ăn đúng điệu. Bởi vậy, Ăn Là Ghiền đã chọn phong cách trang trí đậm chất Nam Bộ cho không gian nhà hàng. Toàn bộ nội thất hầu hết được làm bằng tre, bên cạnh đó là những tiểu cảnh về thôn quê như bụi tre, khóm trúc... tạo cho thực khách cảm giác thật gần gũi và thân thương. Ngồi trong không gian này và thưởng thức món bánh xèo dân dã, bạn như thấy mình đang ngồi giữa quê nhà tận hưởng hương vị của chiếc bánh xèo như bà, như mẹ đổ ngày xưa.

 

 

 

 

Để mang đến cho thực khách những món ăn ngon và bổ dưỡng, Bánh xèo Ăn Là Ghiền chọn lựa và chế biến thực phẩm rất kỹ lưỡng. Thực phẩm lựa chọn sạch, tươi, ngon, gia vị nêm nếm đảm bảo chất lượng và đặc biệt chế biến hợp vệ sinh, bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ nhanh nhẹn và giá cả phải chăng cũng khiến bạn thật sự hài lòng khi đến với Bánh xèo Ăn Là Ghiền.

 

 

 

 

 

 

Click MUA và trải nghiệm ngay bạn nhé! 

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Bánh Kẹo  

Bánh Xèo Ăn Là Ghiền - Thương Hiệu Bánh Xèo Hàng Đầu Sài Gòn

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Bánh Xèo Ăn Là Ghiền - Thương Hiệu Bánh Xèo Hàng Đầu Sài Gòn

Mã deal: 214114
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Bánh Quy Bơ Ligo 150G

44.000đ 50.000đ Tiki.vn 12%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua