• Bay Buffet - Đẳng Cấp Buffet Mang Tầm Quốc Tế
  • Bay Buffet - Đẳng Cấp Buffet Mang Tầm Quốc Tế
  • Bay Buffet - Đẳng Cấp Buffet Mang Tầm Quốc Tế
  • Bay Buffet - Đẳng Cấp Buffet Mang Tầm Quốc Tế
  • Bay Buffet - Đẳng Cấp Buffet Mang Tầm Quốc Tế
  • Bay Buffet - Đẳng Cấp Buffet Mang Tầm Quốc Tế
  • Bay Buffet - Đẳng Cấp Buffet Mang Tầm Quốc Tế
  • Bay Buffet - Đẳng Cấp Buffet Mang Tầm Quốc Tế
  • Bay Buffet - Đẳng Cấp Buffet Mang Tầm Quốc Tế

Bay Buffet - Đẳng Cấp Buffet Mang Tầm Quốc Tế - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 338.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ ngày 25/02 - 26/03/2017

- Áp dụng cho: BAY BUFFET - ĐẲNG CẤP BUFFET MANG TẦM QUỐC TẾ

- Áp dụng voucher với các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 và trưa thứ 7, trưa Chủ nhật. ( không bù thêm tiền ) .

- Khách hàng sử dụng voucher tối thứ 7, tối chủ nhật và các ngày lễ 7,8/03; 29,30/ 04 và 01/ 05 phụ thu 60.000đ/ 01 người.

( Nhà hàng cung cấp menu đặc biệt trị giá 368.000đ - có món mời là tôm hùm bỏ lò vào tối thứ 7 và tối chủ nhật ) .

- Thời gian phục vụ Buffet buổi trưa: 11h00 – 14h00. Buổi tối: 18h00-22h30 .

- Voucher chưa bao gồm hóa đơn tài chính. Khách hàng có yêu cầu xuất hóa đơn tài chính vui lòng liên hệ quầy lễ tân. Khách không lấy hóa đơn, không phải đóng thêm phí này.

- Không giới hạn số voucher sử dụng trên 1 bàn.

- Áp dụng 01 Voucher/ 01 suất Buffet/ 01 Người lớn.

- Quy định đối với trẻ em tính phí trực tiếp tại nhà hàng:

+ Dưới 1m: Miễn phí 100%

+ Từ 1m00 - 1,3m: 135.000đ/ 01 bé.

+ Trên 1,3m: Tính 01 voucher như người lớn.

- Quý khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến (Trường hợp quý khách không đặt bàn trước - nếu nhà hàng hết bàn trống không thể phục vụ được mong quý khách thông cảm và xin được phục vụ thượng khách vào lần sau).

- Voucher không áp dụng cho mua mang về và các chương trình khuyến mại khác.

- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa.

- Địa điểm sử dụng voucher: NHÀ HÀNG BAY BUFFET - 167 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện Thoại : 08 68846868/ 04 6251 0856/ 04 6251 0956.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bạn đang muốn thưởng thức buffet nhưng lại phân vân không biết nhà hàng buffet nào ngon, chất lượng? Trong đợt deal lần này, Hotdeal trân trọng giới thiệu đến quý bạn thương hiệu buffet mới, đẳng cấp hàng đầu Thủ đô – Nhà hàng Bay buffet – 167 Hoàng Ngân Cầu Giấy, Hà Nội.

 

 

Bay Buffet, Cái tên bay bổng, nghe thôi bạn đã tưởng tượng thấy sự nhẹ nhàng, lãng mạn- đúng như thiên hướng về biển yêu thích, chủ nhân của nhà hàng đã thiết kế lên không gian trong lành như một vịnh biển tuyệt đẹp giữa lòng thủ đô. 

 

 

Nhà hàng bay Buffet được tạo dựng và triển khai theo đúng mô hình ăn buffet hiện đại- “Buffet” trong tiếng Pháp có nghĩa là tự chọn hay còn gọi là “tiệc đứng”, nghĩa là thực khách có thể đi lại, đứng, ngồi tùy thích khi ăn uống. 

 

 

Với vô vàn các line từ khai vị đến món chính, từ món nướng đến món lẩu, từ quầy chợ quê đến quầy hải sản, từ đồ chiên đến đồ xào…. Tất cả sẽ hấp dẫn bạn, sẽ trưng cầu lựa chọn và chờ bạn thưởng thức chúng 

 

 

Khởi điểm bữa ăn bạn đừng quên các món khai vị để kích thích khẩu vị của mình nhé:

 

 

 

Không gian theo mô hình đường tròn, bạn không cần lo lắng về việc đi lại, hay ngồi xa trung tâm… tất cả các line đồ ăn của chúng tôi thiết kế như những con thuyền trên biển lớn – thuyền nhìn đâu cũng thấy, đồ ngồi đâu cũng gần.

 

 

 

Menu lên đến 200 món ăn cao cấp, đa dạng, hấp dẫn chính là điểm mạnh của Bay – trang trí đẹp mắt kích thích thực khách, dễ dàng chinh phục bạn từ tâm tư đến vị giác. 

 

 

Đến Bay Buffet, thực khách sẽ được trải nghiệm các món ăn mang phong cách ẩm thực đẳng cấp "hoàng gia" với vô vàn sự lựa chọn trong menu hấp dẫn được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa. 

 

 

 

Các loại đặc sản vô cùng được yêu thích như cua, ghẹ, tôm, bạch tuộc… đều xuất hiện trong thực đơn món hấp, quầy nóng, nướng tự chọn của nhà hàng.

 

 

 

 

Khu món nóng và chiên với những món ăn đặc biệt cũng sẽ khiến thực khách thấy tò mò và thích thú với các lựa chọn như: Đà điểu sốt tiêu đen, hải sâm sốt nấm bào ngư, lẩu nấm hải sản Thái, heo sữa Bắc Kinh, vịt quay Bắc Kinh... Bên cạnh đó đồ ăn nguội với các loại bánh mỳ, phô mai, pate heo, jambong... cũng được bố trí để mang đến thực khách thêm nhiều lựa chọn phong phú.

 

 

 

Món nướng hiện nay đang rất được ưa chuộng và thịnh hành, những sản vật chúng tôi lựa chọn có size to lớn nhất, độ tươi ngon tuyệt đối và đặc biệt vô cùng đa dạng:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các món hải sản tươi sống hấp để giữ được hương vị tươi nguyên từ biền cả luôn rất thu hút người thưởng thức, bạn thỏa sức lựa chọn món ăn yêu thích: Ốc mít hấp lá chanh, ngao trắng sốt me, bạch tuộc hấp, ghẹ hấp xả, cù kỳ hấp xả, chíp chíp hấp...

 

 

 

Ngoài ra "nhân vật chính" của bữa tiệc - Hải Sản Nướng - sẽ xuất hiện đầy hoành tráng trong quầy đồ nướng với các món: Tôm sú nướng, sò vẹo nướng mỡ hành, sò huyết nướng, hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc sa tế, cá tầm nướng, ốc hương hướng, cá sấu nướng nguyên con, bò Mỹ các loại...

 

 

 

 

Đặc biệt cho sự lựa chọn vào cuối tuần bạn sẽ được thưởng thức món mời đặc biệt "Tôm hùm bỏ lò" do chính đầu bếp trưởng của nhà hàng đích thân chế biến- món ăn vừa ngon, vị ngọt, hương thơm lan tỏa từ miệng chạm đến trái tim, đáy lòng của thượng khách.

 

 

Sau quầy nướng, sự lựa chọn về món lẩu cũng khiến bạn vô cùng hài lòng, tín đồ hải sản có hải sản: ốc móng tay, tôm sú, ngao, mực, bạch tuộc….

 

 

 

Quầy đồ Nhật cũng chính là một ưu thế trong thực đơn của nhà hàng. Bạn sẽ thực sự bất ngờ đến ngỡ ngàng với bày trí đẹp mắt của Bay buffet với đầy đủ các thượng vị : Salad rong biển trứng cua, sashimi hàu, cá hồi, cá ngừ và còn nữa có tới 15 loại sashimi như những cánh buồm nhỏ lôi cuốn, ngon miệng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài đồ ăn Nhật, Bay buffet lần này còn có sự xuất hiện của các món Dimsum rất được yêu thích theo phong cách Trung Hoa: há cảo tôm tươi, cảo sò điệp, cảo ngao rau hẹ, bánh bao xá xíu, bánh bao trứng muối... Hy vọng những lựa chọn này sẽ mang đến thêm trải nghiệm về ẩm thực cho khách hàng của Buffet Bay.

 

 

 

Những món ăn dân dã mang hương vị đồng quê truyền thống cũng là một lựa chọn yêu thích của nhiều người. Quầy chợ quê với đa dạng các loại bánh, bún, phở... từ 3 miền Bắc Trung Nam sẽ mang đến cho thực khách hưởng trọn một bữa tiệc buffet đầy đủ sắc màu và hương vị.

 

 

 

Sau khi đã thưởng thức các món chính thật ngon và hấp dẫn, các món tráng miệng không kém phần đặc sắc sẽ giúp bạn có được một bữa ăn thật hoàn hảo và ngon miệng. Với gần 25 lựa chọn từ các loại chè, sữa chua, bánh kem các loại, caramen... đầy màu sắc đang chờ bạn thưởng thức. 

 


 

 

 

 

 

Nhà hàng BAY BUFFET - Đẳng cấp buffet số 1 Thủ đô. 


Toạ lạc tại 167 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội, sự xuất hiện của Nhà hàng Bay Buffet đã thu hút được sự ngỡ ngàng ngay từ khi đang trong quá trình hình thành, xây dựng bởi sự quy mô, lối thiết kế phóng khoáng, mới lạ đầy thu hút bao trọn 3 vòng mặt phố xinh đẹp.


 

Đến với Bay Buffet bạn như lạc vào thế giới của biển đảo- làn nước trong xanh, cơn gió mát lành và những chiếc thuyền nối đuôi nhau chở theo những món ăn đẹp mắt, những lý tưởng vô bờ, tâm huyết và những sáng tạo vô biên dẫn dắt thượng khách đến với bữa ăn thịnh soạn nhất, vui vẻ nhất, trọn vẹn nhất.

 

 

Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với lối thiết kế hiện đại mang hơi thở của biển, dung nhan của đảo, lãng mạn của thuyền và sống động bởi hàng trăm những cao lương mỹ vị đẹp mắt.

 

 

 

Bay Buffet đã thiết kế không gian nơi đây thành một điểm hẹn lý tưởng, một nơi mà mỗi bước chân, mỗi cái nhìn đều mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và không bị giới hạn về không gian.

 

 

Xây dựng nhà hàng theo mô hình Buffet tiệc đứng, tiệc ngồi tự chọn, khách hàng hoàn toàn có thể tìm một bàn, tiểu khu yêu thích và nhìn ngắm biển đảo, thuyền nước đẹp mắt gần kề.

 

 

Với không gian lịch lãm, sang trọng mà đầy hiện đại, chúng tôi cung cấp đến thượng khách của mình sự thỏa mái nhất, tiện lợi nhất và hài lòng nhất.

 

 

Bay Buffet là sự lựa chọn cho bữa tiệc sang trọng, vui vẻ của bạn. Tại đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách từ Âu đến Á, từ các món đặc sản đậm chất Việt đến các món ăn tinh tế đầy màu sắc đến từ Nhật Bản…. 

 

 


 

Bay Buffet với sự hoàn thiện trong phong cách cũng như không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đã và đang khẳng định vị thế của mình để trở thành nhà hàng được chào đón nhất trong lòng thượng khách thủ đô.

 

 

Đồng hành cùng Hotdeal ngay hôm nay và đến với Bay Buffet trải nghiệm phong cách buffet đẳng cấp nhất bạn nhé !!!

 

 

 

 

 

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Bay Buffet - Đẳng Cấp Buffet Mang Tầm Quốc Tế

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Bay Buffet - Đẳng Cấp Buffet Mang Tầm Quốc Tế

Mã deal: 211656
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua