• Bingsu Mát Lạnh Tại Phố Tây
  • Bingsu Mát Lạnh Tại Phố Tây
  • Bingsu Mát Lạnh Tại Phố Tây
  • Bingsu Mát Lạnh Tại Phố Tây
  • Bingsu Mát Lạnh Tại Phố Tây
  • Bingsu Mát Lạnh Tại Phố Tây
  • Bingsu Mát Lạnh Tại Phố Tây
  • Bingsu Mát Lạnh Tại Phố Tây

Bingsu Mát Lạnh Tại Phố Tây - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 120.000đ
79.000đ
979
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 29/06/2016 đến 29/09/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: SULBING Q - 244 Bùi Viện , Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
- ĐT: 08 3837 6707
- Áp dụng cho các loại Bingsu tại Sulbing Q gồm:
- Bingsu Thập cẩm / Xoài /Trà Xanh / Socola / Dâu / Kiwi / Đào / Dưa lưới / Thơm / Chuối / Đậu đỏ.
- Thời gian áp dụng: 12h00 - 24h00, từ thứ 2 đến thứ chủ nhật.
- Sử dụng 01 Voucher/ Bingsu (bù theo sự chênh lệch nếu có).
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Áp dụng cho mua dùng tại chỗ..
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Tuy vẫn còn khá mới mẻ khi chỉ vừa mới du nhập vào Việt Nam, song trong những năm trở lại đây, không thể chối cãi được rằng ai trong chúng ta cũng không khỏi say mê món Bingsu - một trong các món tráng miệng đang dần trở thành trào lưu cực hot trong giới trẻ hiện nay, luôn có mặt tại bất kỳ ngóc ngách nào của thành phố và cả những địa điểm ăn uống phổ biến nhất gần đây. Đến với Hotdeal lần này, các tín đồ mê ngọt sẽ phải ngất ngây lần nữa với món bingsu mát lạnh phố Tây tại Sulbing Q, gồm: 

 

 

 

Bingsu Thập cẩm / Xoài /Trà Xanh / Socola / Dâu / Kiwi / Đào / Dưa lưới / Thơm / Chuối / Đậu đỏ với giá cực ưu đãi chỉ 79,000 đồng. 

 

 

Chắc chắn rằng ai trong chúng ta cũng từng một thời mê mẩn một ly đá bào chan siro bắt mắt bởi nó dường như gắn liền với tuổi học trò mộng mơ của bất kỳ ai. Dù ngày nay chúng ta hiếm thấy những chiếc xe đá bào chạy ngang nhà hay sân trường, làm không ít người trong ta mang theo một cảm giác xao xuyến và luyến tiếc. 

 

 

 

Tại Sulbing Q, bingsu trái cây có lẽ luôn là một trong các món tráng miệng không đối thủ và ngọt ngào nhất, có thể chiếm giữ trọn vẹn tình cảm của nhiều thực khách mê ngọt. Ngay bên dưới lớp kem là thành phần nguyên liệu trái cây tự nhiên và tươi ngon, thay vì chỉ có đá bào và siro ngọt dịu mà ta thường thấy.

 

 

Bên cạnh đó, bingsu còn thu hút ánh nhìn và khẩu vị của nhiều người bởi sự đa dạng trong cả mùi và vị, nguyên liệu phong phú giúp bạn tha hồ lựa chọn, không giới hạn các loại trái ca6y như dưa lưới, dừa, sầu riêng, xoài, trà xanh, thơm, chuối, socola, dâu, kiwi, đào, thơm...

 

 

 

Bingsu, chính là sự se duyên diệu kỳ giữa món kem sữa tuyết đá bào và sự hiện diện của nhiều loại trái cây tươi ngon, góp phần xua tan cái nóng oi ả của những ngày hè nóng bức giữa lòng Sài Gòn tấp nập người qua lại. Hãy đến với Sulbing Q, nơi mà bạn có thể thưởng thức vị đá và kem tan chảy nhẹ nhàng trong miệng cũng như vị kem lạnh lan tỏa khắp cơ thể, giúp xóa tan mọi lo toan của bộn bề cuộc sống. 

 

 

 

Tại Sulbing Q, các bạn được tận hưởng những phút giây thư thái nhất từ các loại bingsu đủ mùi đủ vị, với giá cả cực kỳ phải chăng.

 

 

Bingsu kiwi - điểm đặc biệt mà không món bingsu nào đánh bại được phiên bản bingsu kiwi đó là sự xen lẫn sự lạnh lùng mà beo béo của từng lớp đá bào sẽ tạo nên sự kết hợp cực hoàn hảo. Bingsu xứ Hàn và Bingsu kiwi New Zealand chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một dư vị cực kỳ khó quên khiến các bạn chỉ muốn thưởng thức lần nữa. 

 

 

 

 

 

Bingsu đào - tạo sự khác biệt khó cưỡng với sắc vàng lấp lánh đến từ từng miếng đào tươi ngon và ngọt dịu, thêm vào đó là một chút sắc trắng tinh khôi và đẹp mắt của món kem tuyết, chắc chắn tạo nên cho thực khách một sự ngon miệng khó tả. 

 

Bingsu trà xanh hay bingsu matcha - lại thêm một sự kết hợp cực tinh tế mà độc đáo giữa Bingsu Hàn và matcha của Nhật Bản, tạo nên một hương vị thơm ngon và mới lạ được làm từ công thức lưu truyền gần 1000 năm trở lại, ắt hẳn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và khó quên của nền ẩm thực của 2 nước Đông Bắc Á. 

 

Bingsu socola - khoát lên một màu nâu đen hấp dẫn và không kém phần sang trọng, bingsu socola lại giúp tô điểm món ăn thêm quyến rũ bởi một chút hạnh nhân trắng hơi ngà, cùng một ít hại điều giòn rụm ngay đầu lưỡi. Món tráng miệng tuyệt ngon này hứa hẹn mang đến cho bạn sự ngọt ngào pha ít lãng mạn từ hương vị Âu Châu, cực thích hợp cho các cặp đôi. 

 

 

 

Bingsu dâu - điểm nhấn của bingsu dâu lần này tại Sulbing Q ấy chính là sắc đỏ tươi mọng nước của từng quả dâu tây, pha thêm một ít sắc trắng tinh khôi của lớp kem tươi béo ngậy, đủ sức để khơi dậy lên sự thèm ăn của mọi tín đồ mê ngọt. Nếu chưa ghé qua Sulbing Q, bạn có lẽ sẽ hơi tiếc nuối một ít đấy, nhất là khi được nếm thử vị ngọt thanh của dâu được làm lạnh nhẹ nhàng bởi lớp kem đá tuyết có thể làm siêu lòng biết bao bạn trẻ. 

 

 

 

Nếu vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn khi thưởng thức mỗi loại Bingsu thì Sulbing Q hân hạnh dành cho các bạn thêm một sự lựa chọn hoàn hảo khác, đó là món bingsu trái cây thập cẩm. Với món này, các bạn được chọn những loại trái cây yêu thích nhất, từ hương vị này đến hương vị khác chỉ trong một tô bingsu lớn. 

 

Về Sulbing Q

Thêm một điểm cộng nữa cho Sulbing Q ấy là quán nằm ngay Quận 1, trong khu phố Tây sầm uất về đêm, nên hầu hết các bạn trẻ đều có thể tìm thấy địa chỉ quán khá dễ dàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp và thân thiện, Sulbing Q đảm bảo thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và hoàn hảo nhất ngay từ khi bước vào quán.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không gian tại Sulbing Q lại khá giản đơn và tinh tế, được tô điểm với 2 màu Đen và Trắng làm chủ đạo, tạo cảm giác thân thiện mà hiện đại cho khách hàng khi bước vào quán. Đặc biệt hơn nữa ấy là các bộ bàn ghế được làm từ gỗ tự nhiên nên trông khá đẹp mắt và độc đáo, tạo cảm giác gần gũi với thực khách khi đến đây. 

 

Click MUA NGAY bạn nhé! 

Nguồn thông tin: HotDeal

Bingsu Mát Lạnh Tại Phố Tây

79.000đ
979
đã mua
Giao Voucher
Bingsu Mát Lạnh Tại Phố Tây

Mã deal: 202509
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 79,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua