• Buffet Cua - Ăn Thả Ga- Không Lo Giá - Nhà Hàng Tân Hoa Cau
  • Buffet Cua - Ăn Thả Ga- Không Lo Giá - Nhà Hàng Tân Hoa Cau
  • Buffet Cua - Ăn Thả Ga- Không Lo Giá - Nhà Hàng Tân Hoa Cau
  • Buffet Cua - Ăn Thả Ga- Không Lo Giá - Nhà Hàng Tân Hoa Cau
  • Buffet Cua - Ăn Thả Ga- Không Lo Giá - Nhà Hàng Tân Hoa Cau
  • Buffet Cua - Ăn Thả Ga- Không Lo Giá - Nhà Hàng Tân Hoa Cau
  • Buffet Cua - Ăn Thả Ga- Không Lo Giá - Nhà Hàng Tân Hoa Cau
  • Buffet Cua - Ăn Thả Ga- Không Lo Giá - Nhà Hàng Tân Hoa Cau

Buffet Cua - Ăn Thả Ga- Không Lo Giá - Nhà Hàng Tân Hoa Cau - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 420.000đ  (giảm 1%)
0đ
93
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 04/05/2017 đến 04/08/2017.
- Địa điểm áp dụng: Nhà hàng Tân Hoa Cau -149 Lê Văn Lương, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP HCM - (08) 3771 1641 - 0932 194 909.
- Áp dụng cho Buffet Cua - Ăn thả ga- Không lo giá - Nhà hàng Tân Hoa Cau. Tham khảo Menu tại đây.
- Thời gian áp dụng: sáng: từ 10h - 14h, tối: 17h30 - 21h30.
- Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. Voucher áp dụng cả lễ. Không phụ thu.
- 1 voucher/ 1 người không bù tiền. Không bao gồm nước.
- Phụ thu trẻ em:
+ Trẻ em dưới 1m miễn phí vé.
+ Trẻ từ 1m - dưới 1,2m giá vé 125.000 VNĐ.
+ Từ 1.2m trở lên tính giá vé như người lớn.
- Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước 1 ngày. 08) 3771 1641 - 0932 194 909.
- Giá chưa bao gồm 10 % vat. nếu quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng thanh toán thêm 10% VAT.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Với những người yêu thích hải sản thì hẳn không thể nào kìm lòng được trước hình ảnh những chú cua đỏ au bày ra trước mắt. Không quá sang chảnh như tôm hùm nhưng thừa sức để vượt mặt các món hải sản khác, cua là một món đặc sản được yêu thích bởi mọi đối tượng, mọi độ tuổi không chỉ bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn mà chúng còn chứa nhiều giá trị dinh dưỡng. Thông thường, cua chỉ được buôn bán theo con, hay phần ăn nếu bạn đi ăn ở những hàng quán, nhà hàng bình thường, nhưng nay để phục vụ cho các tín đồ nghiện món cua, Hotdeal mang đến cho bạn cơ hội thỏa thích thưởng thức những món cua ngon nhất với Buffet cua - Ăn thả ga - Không lo giá tại Nhà hàng Tân Hoa Cau.

 

 

 

 

 

 

Là nhân vật chính của buổi buffet, cua được các đầu bếp tại Nhà hàng Tân Hoa Cau chế biến thành nhiều món mang phong cách khác nhau, đủ thể loại xào nấu, không chỉ mang đến cho thực khách trải nghiệm được thưởng thức nhiều cách chế biến cua trong 1 lúc mà còn giúp thực khách luôn được đổi mới khẩu vị, không lo bị ngán.

 

 

 

 

 

 

 

Nếu yêu thích hương vị nguyên sơ của cua, bạn nên dùng trước món cua hấp bia hoặc cua hấp nước dừa. Trong cách chế biến này, cua được luộc cùng với nước bia hay nước dừa, vì thế thịt cua vẫn giữ được độ chắc, dai, mọng và vị ngọt đặc trưng. Thịt cua luộc chấm cùng 1 ít muối tiêu chanh thì thật không ai có thể cưỡng lại. Một cách chế biến khác cũng không làm biến đổi vị cua ban đầu nhưng lạ miệng hơn là món cua nướng mọi. Điểm khác biệt là cua thơm mùi khói, khô hơn do rút nước, nhưng độ ngọt thịt và săn chắc thì không biến đổi.

 

 

 

 

Để thêm chút đậm đà cho bữa ăn, bạn hãy tiếp tục chiến đấu với những món cua được chế biến đặc sắc như cua sốt tiêu, cua rang me, cua rang muối Hong Kong hay cua sốt Tứ Xuyên. Mỗi món sốt mang mùi vị đặc biệt khác nhau, khi dùng cua bạn nhớ đừng quên nếm và chấm kèm thịt cua với các loại sốt để cảm nhận độ ngon của từng loại sốt nhé, bảo đảm bạn sẽ có 1 trải nghiệm không bao giờ quên. Và cũng bởi thịt cua có vị ngọt thanh tự nhiên nên khi kết hợp với bất kì loại gia vị hay sốt nào đều cho ra tuyệt phẩm.

 

 

 

Nếu cua sốt tiêu đen là cách chế biến lấy tiêu đen làm gia vị chính, tạo nên mùi vị cay nồng tinh tế thì cua rang me lại lấy trái me để làm nước sốt, tạo nên vị chua chua ngọt ngọt cực kích thích.

 

Cầu kì hơn, cua rang muối Hong Kong là kết quả của sự tinh chỉnh các loại gia vị hành, tỏi, ớt, dầu hào, nước tương, mang vị mặn mà và thơm kiểu ẩm thực người Hoa. Và khi nhắc đến kiểu chế biến theo ẩm thực người Hoa thì không thể quên món cua sốt Tứ Xuyên. Sốt Tứ Xuyên là 1 loại sốt đặc biệt có màu đỏ bắt mắt, được làm từ các loại gia vị ớt, hành tím, tỏi, gừng, tiêu, sả, riềng băm nhỏ kết hợp với dầu mè, tạo nên thứ sốt sền sệt có vị đặc trưng theo công thức Trung Hoa.

 

 

 

Bên cạnh đó, buffet cũng phục vụ những món ăn kèm khác cũng với nguyên liệu từ thịt cua như salad cua trộn dầu giấm, miến xào thịt cua, cơm chiên thịt cua, soup cua, lẩu hải sản cua, bảo đảm cho thực khách no căng bụng khi đến ăn tại nhà hàng.

 

 

 

Điều làm nên thành công của các món ăn đó chính là nguyên liệu – những chú cua thật tươi ngon ngay từ vòng tuyển chọn. Cùng với bàn tay khéo léo dày dạn kinh nghiệm của đầu bếp tại nhà hàng Tân Hoa Cau, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

 

Về Nhà Hàng Tân Hoa Cau

Nhà hàng Tân Hoa Cau tọa lạc trên đường Lê Văn Lương, quận 7 sở hữu không gian rộng thoáng và mát mẻ là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, hội nghị, tiệc chiêu đãi… Với diện tích rộng trên 3000m2 và sức chứa trên 1500 khách bao gồm nhiều sảnh tiệc, nội thất sang trọng, Nhà hàng Tân Hoa Cau có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu tổ chức tiệc tùng với quy mô hiện đại và chuyên viên của mọi khách hàng.

 

 

 

 

 

Được đầu tư quy mô về không gian tổ chức tiệc hiện đại, đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, phục vụ nhà hàng lịch sự, chuyên nghiệp… Nhà hàng Tân Hoa Cau sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất khi trải ngiệm các dịch vụ tại đây.

 

Còn chần chừ gì nữa, click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Cua - Ăn Thả Ga- Không Lo Giá - Nhà Hàng Tân Hoa Cau

0đ
93
đã mua
Giao Voucher
Buffet Cua - Ăn Thả Ga- Không Lo Giá - Nhà Hàng Tân Hoa Cau

Mã deal: 213741
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua