• Buffet Đẳng Cấp Thịt Nướng Brazil Tại Vườn Nướng Brazil
  • Buffet Đẳng Cấp Thịt Nướng Brazil Tại Vườn Nướng Brazil
  • Buffet Đẳng Cấp Thịt Nướng Brazil Tại Vườn Nướng Brazil
  • Buffet Đẳng Cấp Thịt Nướng Brazil Tại Vườn Nướng Brazil
  • Buffet Đẳng Cấp Thịt Nướng Brazil Tại Vườn Nướng Brazil
  • Buffet Đẳng Cấp Thịt Nướng Brazil Tại Vườn Nướng Brazil
  • Buffet Đẳng Cấp Thịt Nướng Brazil Tại Vườn Nướng Brazil
  • Buffet Đẳng Cấp Thịt Nướng Brazil Tại Vườn Nướng Brazil

Buffet Đẳng Cấp Thịt Nướng Brazil Tại Vườn Nướng Brazil - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 390.000đ  (giảm 1%)
0đ
140
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

-  Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
-  Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
-  Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
-  Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ
-  Thời hạn sử dụng voucher: 01/12/2016 - 01/02/2017
-  Áp dụng cho: Buffet Đẳng Cấp Thịt Nướng Brazil Tại Vườn Nướng Brazil
-  Một khách hàng được mua nhiều voucher.
-  Sử dụng 01 voucher/ 01 buffet/ 01 người (Không bù thêm tiền). Áp dụng nhiều voucher/ 01 bill thanh toán (Không tách hóa đơn).
-  Giá trên chưa bao gồm 10% VAT và 5% Phí Dịch vụ. (Khách hàng thanh toán 10% VAT và 5% Phí dịch vụ tại nhà hàng)
-  Quy định đối với trẻ em:
 + Trẻ em dưới 1m: miễn phí.
 + Trẻ em từ 1m - 1m3 tính phí 50% người lớn. (Thu tại nhà hàng)
 + Trẻ em từ 1m3 trở lên tính phí như người lớn
-  Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
-  Không áp dụng cho đồ uống và mua mang về.
-  Khách gọi điện liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất.
-  Ngày áp dụng: từ Thứ 2 – Chủ nhật. Giờ áp dụng: 11h00- 14h00, 18h00 - 22h00
-  Các ngày lễ: 24/12/2016, 01/01/2017 phụ thu 50.000đ/1 voucher
-  Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa
-  Địa điểm sử dụng voucher: Vườn Nướng Brazil  - Tầng 3, 145, Trung Hòa, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 0936.254.545

xem thêm

Thông tin chi tiết

THỊT NƯỚNG BRAZIL – HƯƠNG VỊ SAY MÊ LÒNG NGƯỜI

 

Được thưởng thức các món ăn ngon, được đi nhều nơi và khám phá các hương vị nổi tiếng thế giới luôn là ao ước của bất kỳ ai trong chúng ta, nhất là đối với những người có niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật ăn uống. Cùng với Hotdeal hôm nay, bạn sẽ không phải tốn công đi xa mà vẫn sẽ được thưởng thức và khám phá một trong những phong cách ẩm thực đang rất "hot" hiện nay. Đó chính là "thịt nướng Brazil" ngon nóng bỏng, đầy sức lôi cuốn!!! Click mua ngay voucher, bạn sẽ có giá ưu đãi để thưởng thức bữa tiệc "Buffet đẳng cấp thịt nướng Brazil tại Vườn Nướng Brazil" - Đừng bỏ lỡ nhé!

 

 

 

 

 

Tham dự tiệc Buffet Món nướng Brazil tại Vườn Nướng Brazil lần này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức rất nhiều món nướng truyền thống đặc trưng của Brazil như: Mông bò trái, Mông bò phải, Gáy bò, Tôm cuộn bacon, Mực cuộn bacon, Măng tây cuộn bacon, Sườn heo, Heo xá xíu, Xúc xích tươi, Cánh gà nướng, Đùi cừu... Menu Buffet Carnaval Restaurant lần này được  đầu tư kỹ lượng vào chất lượng đồ ăn để mang đến một "đẳng cấp" thực sự. Chính vì thế, dù với số lượng món ăn không "ngập tràn" nhưng thực khách vẫn sẽ cảm nhận được một "lễ hội" ẩm thực sôi động và rực rỡ như một Carnaval thực thụ. 

 

 

 

 

Món ăn nổi tiếng nhất Brazil là thịt nướng Churrasco. Nói đến thịt nướng nghe có vẻ đơn giản nhưng thực chất chế biến món ăn này không hề đơn giản chút nào. Nó đòi hỏi sự công phu tỉ mỉ từ khâu chọn thịt, ướp gia vị và nhiều nguyên liệu khác nhau, mà hầu hết là những nguyên liệu đặc trưng vùng Nam Mỹ. Thịt để làm món Churrasco phần lớn là thịt cừu và thịt lợn, ngoài ra còn có cánh gà, xúc xích, tôm cuốn và đặc biệt là phần thịt Picanha (lấy từ mông bò).  Và để thưởng thức được hương vị yêu thích của Churrasco thì thực khách không thể không dùng các loại salad rau xanh dành riêng cho món ăn này...

 

 

 

Lát thịt bò Striploin Mustard mềm mại thoảng hương vị sốt mù tạt cay nồng; thịt bò viên Beef Kafta thơm lừng tẩm ướp lá bạc hà, tỏi, ớt; sườn bò Beef Rib được nướng kỹ trong lò ít nhất 4 giờ đến khi thịt chín mềm; thịt cuộn Matambre được luộc hoặc nướng với nhân gồm: rau, trứng luộc, phomai và rau thơm; lườn cá kiếm nướng ướp sốt Mayonaise, bia và các loại gia vị mang vị béo và ngon ngọt của thịt cá; gà tây cuộn thịt xông khói và nhiều món salad, tráng miệng thơm ngon

 

 

 

Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, thịt được tẩm ướp gia vị theo công thức hoàn hảo, được găm khéo léo vào xiên và được nướng trên lò than củi để giữ nguyên mùi vị. Than nóng sẽ làm miếng thịt chín đều, thơm lừng, ngọt béo. Đặc biệt, nhà hàng phục vụ buffet theo phong cách cắt thịt tại bàn. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những màn trình diễn cắt thịt đầy nghệ thuật. Những lát thịt thơm lừng, nóng hổi được cắt một cách điêu luyện và phục vụ thực khách ngay tại chỗ, đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, thật thiếu sót nếu thưởng thức đồ nướng mà không có các món salad ăn kèm. Salad tươi ngon được chế biến từ nguồn thực phẩm sạch, xanh non sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cùng những món đồ nướng thơm lừng: Green salad, sisha salad, salad cà chua dưa chuột, Rau cải xào, nấm bào ngư xào...

 

Kèm theo đó thực khách sẽ được thưởng thức 02 món ăn đặc biệt mang đậm phong cách Brazil là: Cơm bò + sốt đậu đen và chuối chiên. Ngoài ra món tráng miệng độc đáo nhà hàng giới thiệu đến thực khách cũng mang đậm chất Âu: món mousse chanh leo.

 

 

 

 

Vườn Nướng Brazil:

Tọa lạc trên diện tích rộng lớn 1000m2 với 3 mặt nhìn ra phố, khu vực vỉa hè rộng rãi, thoáng đãng cùng bãi đỗ xe lớn, Vườn Nướng Brazil sẽ luôn sẵn sàng đón chào bất cứ thực khách nào bước vào không gian của tiệc tùng và những cuộc vui bất tận bên trong.

 

 

 

 

Chỉ cần ghé đến Carnaval Restaurant một lần thôi, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra đây chính là điểm "dừng chân" lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn uống, mong muốn khám phá nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. 

 

 

Lựa chọn Vườn Nướng Brazil , bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn phong phú hấp dẫn trên thế giới, từ Âu đến Á, các món ăn đậm chất Việt... mà còn được đắm mình trong một không gian trẻ trung, rực rỡ nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

 

 

Nếu như bạn yêu thích sự thoải mái và phóng khoáng cùng bạn bè, Vườn Nướng Brazil  sẽ là không gian tuyệt vời dành cho bạn. Nhà hàng sở hữu rất nhiều phòng VIP lớn, nhỏ được bài trí sang trọng, phù hợp với các buổi gặp gỡ riêng tư, sum họp gia đình hay các bữa tiệc liên hoan, họp mặt công ty, bạn bè…

 

 

Không gian tầng 3 rộng rãi và vô cùng rực rỡ với màu sắc bắt mắt. Phòng chính có sức chứa lên tới 100 khách, khách chỉ việc thả mình trên ghế, nhâm nhi những món ngon và đồ uống mát lạnh, đắm chìm trong tiếng Saxophone quyến rũ.

 

 

Bước chân vào bên trong, một phòng tiệc mở đầy ấn tượng với không gian thoáng đãng, được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang hơi hướng vùng biển Caribe đầy hoang dã và độc đáo. Với nội thất chính được thiết kế từ gỗ, những cây cột trụ trông như cây cột buồm, những chiếc quạt trần cổ, đèn chụp khiến thực khách “chưa uống đã như say” bởi cảm giác chòng chành như đang trên con tàu giữ vùng biển khơi Nam Mỹ.

 

 

Nếu bạn có nhu cầu tiếp khách, tầng 4 của nhà hàng cùng hệ thống phòng VIP sẽ còn khiến bạn bất ngờ và hài lòng hơn nữa. Với sức chứa đa dạng từ 6 đến 20 khách, mỗi phòng lại được trang hoàng theo lối kiến trúc kỳ lạ. Có nơi vừa sang trọng, vừa cổ điển, lại vừa chất chứa bên trong nét mạnh mẽ. 

 


  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Đẳng Cấp Thịt Nướng Brazil Tại Vườn Nướng Brazil

0đ
140
đã mua
Giao Voucher
Buffet Đẳng Cấp Thịt Nướng Brazil Tại Vườn Nướng Brazil

Mã deal: 209263
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua