• Buffet Gánh 3 Miền Buổi Trưa Tại Nhà Hàng Khách Sạn Bông Sen
  • Buffet Gánh 3 Miền Buổi Trưa Tại Nhà Hàng Khách Sạn Bông Sen
  • Buffet Gánh 3 Miền Buổi Trưa Tại Nhà Hàng Khách Sạn Bông Sen
  • Buffet Gánh 3 Miền Buổi Trưa Tại Nhà Hàng Khách Sạn Bông Sen
  • Buffet Gánh 3 Miền Buổi Trưa Tại Nhà Hàng Khách Sạn Bông Sen
  • Buffet Gánh 3 Miền Buổi Trưa Tại Nhà Hàng Khách Sạn Bông Sen
  • Buffet Gánh 3 Miền Buổi Trưa Tại Nhà Hàng Khách Sạn Bông Sen

Buffet Gánh 3 Miền Buổi Trưa Tại Nhà Hàng Khách Sạn Bông Sen - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 349.000đ
199.000đ
717
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 12/09/2016 đến hết ngày 31/10/2016.

- Áp dụng cho dịch vụ: Buffet Gánh 3 Miền Buổi Trưa Tại Nhà Hàng Khách Sạn Bông Sen - 117- 123 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

- Thời gian áp dụng: từ 11h - 14h các ngày trong tuần.

- Voucher áp dụng vào tất cả các ngày Lễ, Tết và có phụ thu phí. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhà hàng để biết thêm thông tin chi tiết (08 3829 6239).

- Số lượng Voucher áp dụng: 01 voucher/01 người lớn (không bù thêm tiền). Trẻ em dưới 1,2m: Phụ thu trực tiếp tại nhà hàng ½ giá niêm yết. Trẻ em cao từ 1,2m trở lên: Tính như người lớn. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhà hàng để biết thêm thông tin chi tiết (08 3829 6239).

- Số lượng voucher sử dụng tối đa: Không giới hạn số voucher/hóa đơn.

- Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.

- Thông tin chi tiết: Nước uống miễn phí bao gồm: trà đá, nước sâm, chè các loại. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng các loại nước uống khác, vui lòng order và thanh toán thêm tại nhà hàng.

- Bao gồm: Thức ăn & Nước uống theo Menu đính kèm.

- Phí phục vụ: Đã bao gồm 5% phí phục vụ. Voucher đã bao gồm VAT.

- Nhà hàng chịu trách nhiệm xuất hoá đơn tài chính theo giá bán voucher và giá trị dịch vụ sử dụng thực tế khi khách hàng yêu cầu.

- Không áp dụng cho mua mang về. Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.

- Vui lòng không lãng phí và để thừa thức ăn, nhà hàng thu phí ở mức 20% trên giá voucher trong trường hợp để thừa nhiều thức ăn.

- Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa.

- Khách hàng vui lòng liên hệ đặt bàn trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Thông tin liên hệ giải quyết sự cố (Hotline): 08 3829 6239 - 08 3829 1516.

- Khách hàng vui lòng đọc kỹ điều kiện trên voucher trước khi sử dụng.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Khi các nhà hàng Âu, Nhật, Hàn Quốc ngày một đa dạng và thu hút thực khách, thì các món ăn thuần Việt vẫn giữ được chỗ đứng riêng và là niềm yêu thích của nhiều tín đồ ăn uống. Được chế biến theo phong cách Việt, dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, bữa tiệc buffet Gánh – Khách sạn Bông Sen với hơn 70 món ngon vừa quen vừa lạ sẽ khiến bạn khó có thể chối từ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Buffet Gánh Bông Sen mang đến cho thực khách cơ hội trải nghiệm những món ăn đơn giản nhưng tinh tế của miền Bắc, ẩm thực miền Trung đậm đà và bình dị cùng ẩm thực Nam bộ mang đậm dấu ấn văn hóa độc đáo với sự phóng khoáng và đầy sáng tạo. Hãy bắt đầu “hành trình” khám phá tinh túy của ẩm thực ba miền Bắc, Trung, Nam với các món khai vị đa dạng và đặc sắc như: Gỏi cuốn Sài Gòn, Bánh ướt cuốn thịt nướng, Gỏi củ sen xá xíu, Gỏi cuốn tôm thịt, Cuốn chả cả bông sen, cuốn Huế… Cũng là những món gỏi, món cuốn đó nhưng mỗi miền lại có một hương vị khác nhau, cách chế biến khác nhau mang đến cho thực khách những trải nghiệm cực kì thú vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

Với những đứa con miền Bắc, miền Trung xa nhà, xa quê hương vào Sài Gòn lập nghiệp thì những món ăn mang hương vị quê nhà sẽ làm với bớt nỗi nhớ về những bữa cơm gia đình được chính bàn tay mẹ nấu. Nào canh hến, Hến xào xúc bánh đa nướng, Bún chả cá Nha Trang, Bánh bột lọc lá chuối, Bánh bèo thập cẩm, Bún đậu Hà Thành, Chả giò bắp nếp, Chả giò trái cây… tất cả làm bạn sống lại với những kỉ niêm ngọt ngào thời thơ bé.

 

 

 

 

Điểm nhấn của bữa tiệc buffet gánh chính là thể loại nướng được rất nhiều người say mê, bao gồm: Tôm, bạch tuộc, sò vẹo, sò lá, cá basa, lườn cá hồi gà....  Khi thưởng thức, vị giác của bạn sẽ bị kích thích bởi vị ngọt tự nhiên của các nguyên liệu hòa quyện với các loại gia vị được tẩm ướp rất đậm đà. Bên cạnh đó, là các món canh, cơm, súp, món xào cũng là những lựa chọn đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm đến những hương vị quen thuộc của quê nhà.

 

 

 

 

 

 

Món nướng ngon, bạn chỉ muốn ăn mãi nhưng nhớ để dành bụng để đến với quầy món ăn đường phố nhé. Các món ăn quen thuộc như: bánh đa, bánh tráng trộn, hột vịt lộn ủ trấu, bánh Tôm Tây Hồ, khoai lang nước, tàu hũ nước đường… được bàn tay khéo léo của đầu bếp Bông Sen biến tấu mang đến cho thực khách cảm thấy mới mẻ và hấp dẫn hơn hẳn. Không chỉ thơm ngon, các món ăn còn giúp cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe.

 

 

 

Kết thúc bữa tiệc, bạn có thể chọn thưởng thức nhiều món tráng miệng hấp dẫn như: Chè sâm bổ lượng,  Chè trôi nước, Chè Thái, Chè Bà Ba, Chè thưng… hay các loại bánh ngọt thơm ngon. Đặc biệt, buffet tối tại nhà hàng Gánh luôn có đầy đủ các loại nước uống như nước sâm, trà đá... mang đến cho thực khách bữa ăn thật tròn vị.

 

 

 

Tham dự bữa tiệc buffet gánh, thực khách còn bị ấn tượng bởi hình ảnh đôi quang gánh gợi lên hình ảnh của một làng quê bình dị, hình ảnh của các mẹ, các chị miền quê tảo tần đôi gánh trên vai. Trên đó những đôi quang gánh đó là những món ăn thấm đẫm hương vị của quê hương, là những món ăn quen thuộc của bà, của mẹ.

 

 

 

 

 

Cùng với đó, không gian Buffet Gánh tại Khách sạn Bông Sen Khoác lên mình một phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Những bình gốm cổ chạm khắc hoa văn, gánh trái cây mộc mạc đặt ngay lối vào, phảng phất hình ảnh thôn quê miền Nam Bộ. Trong khung cảnh lãng mạn với những điệu nhạc du dương cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo, tận tình của nhà hàng, bữa tiệc buffet của bạn sẽ càng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

 

 

 

 

Không chỉ có những món ăn mang hương vị Việt, tâm hồn Việt, Buffet Gánh Bông Sen còn khoác lên mình “tấm áo” hiện đại nhưng vẫn đậm chất Việt thể hiện sự hòa nhập với thế giới nhưng vẫn giữ gìn được bản sắc của dân tộc.

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Gánh 3 Miền Buổi Trưa Tại Nhà Hàng Khách Sạn Bông Sen

199.000đ
717
đã mua
Giao Voucher
Buffet Gánh 3 Miền Buổi Trưa Tại Nhà Hàng Khách Sạn Bông Sen

Mã deal: 205951
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 199,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua