• Buffet Gánh Tối - Khách Sạn Bông Sen
  • Buffet Gánh Tối - Khách Sạn Bông Sen
  • Buffet Gánh Tối - Khách Sạn Bông Sen
  • Buffet Gánh Tối - Khách Sạn Bông Sen
  • Buffet Gánh Tối - Khách Sạn Bông Sen
  • Buffet Gánh Tối - Khách Sạn Bông Sen
  • Buffet Gánh Tối - Khách Sạn Bông Sen
  • Buffet Gánh Tối - Khách Sạn Bông Sen
  • Buffet Gánh Tối - Khách Sạn Bông Sen

Buffet Gánh Tối - Khách Sạn Bông Sen - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 499.000đ
319.000đ
455
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ ngày 01/07/2016 đến hết ngày 31/08/2016.

- Áp dụng cho dịch vụ: Buffet Gánh 3 Miền Buổi Tối Tại Nhà Hàng Khách Sạn Bông Sen: 117- 123 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

- Thời gian áp dụng: từ 18h - 22h các ngày trong tuần.

- Voucher áp dụng vào tất cả các ngày Lễ, Tết và có phụ thu phí. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhà hàng để biết thêm thông tin chi tiết (08 3829 6239).

- Số lượng Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 người lớn (không bù thêm tiền).

- Trẻ em dưới 1,2m: Phụ thu trực tiếp tại nhà hàng ½ giá niêm yết. Trẻ em cao từ 1,2m trở lên: Tính như người lớn. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhà hàng để biết thêm thông tin chi tiết (08 3829 6239).

- Số lượng voucher sử dụng tối đa: Không giới hạn số voucher/hóa đơn. Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.

- Thông tin chi tiết: Nước uống miễn phí bao gồm:, trà đá, nước sâm, chè các loại. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng các loại nước uống khác, vui lòng order và thanh toán thêm tại nhà hàng.

- Bao gồm: Thức ăn & Nước uống theo Menu đính kèm

- Phí phục vụ: Đã bao gồm 5% phí phục vụ. Voucher đã bao gồm VAT.

- Nhà hàng chịu trách nhiệm xuất hoá đơn tài chính theo giá bán voucher và giá trị dịch vụ sử dụng thực tế khi khách hàng yêu cầu.

- Không áp dụng cho mua mang về. Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác

- Vui lòng không lãng phí và để thừa thức ăn, nhà hàng thu phí ở mức 20% trên giá voucher trong trường hợp để thừa nhiều thức ăn.

- Khách hàng vui lòng liên hệ đặt bàn trước khi đến để được phục vụ tốt nhất

- Thông tin liên hệ giải quyết sự cố (Hotline): 08 3829 6239 - 08 3829 1516

- Khách hàng vui lòng đọc kỹ điều kiện trên voucher trước khi sử dụng.

- Khách hàng vui lòng đọc kỹ điều kiện trên voucher trước khi sử dụng.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc trên con đường Đồng Khởi, ngay trung tâm quận 1, nhà hàng Gánh – Khách sạn Bông Sen có thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi, thoáng mát. Đến với nhà hàng Gánh, thực khách sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet vô cùng hấp dẫn với thực đơn hơn 50 món ăn thuần Việt ba miền Bắc - Trung - Nam: món gỏi, món bánh, món chiên, món nướng, hải sản, món nấu, tráng miệng. Các món ăn phong phú được chế biến theo phong cách Việt, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực của bạn. Dưới bàn tay chế biến điêu luyện của các đầu bếp chuyên nghiệp, các món đặc biệt trong bữa tiệc buffet gánh buổi tối sẽ khiến bạn khó có thể từ chối.

 

 

Để bữa ăn thêm phần đặc sắc, không thể không kể đến các món chế biến từ hải sản đa dạng như: tôm nướng sốt cay, bạch tuộc nướng, hàu nướng, ốc tỏi nướng, sò dương nướng, sò lá nướng mỡ hành, sò vẹo nướng mọi, nghêu hấp Thái,… Các món thịt cũng được chế biến không kém phần đặc sắc như: heo sữa nướng riềng, mẽ; vịt quay Tứ Xuyên, bò rib-eye nướng, đùi heo muối nướng kiểu Tiệp, gà nướng xiên, heo nướng BBQ, chim cút mật ong, chân gà nướng sate, bò cuộn lá lốt, gà nướng muối ớt, gà tiềm…

 

 

 

 

Tiệc buffet còn đem đến cho bạn những món khai vị thơm ngon và không kém phần hấp dẫn với các món gỏi như: gỏi bồn bồn tôm thịt, gỏi bầu cá lóc nướng/chiên, gỏi rong biển sụn thịt xá xíu; bánh tráng các loại: bánh phồng, bánh đa nướng; các loại bánh truyền thống như: bánh đúc, bánh ít trần, bánh bột lọc, bánh nậm, bánh ướt, bánh hỏi… mang đậm hương vị miền quê và các món khác như gỏi cuốn, salad, sushi rau củ 5 loại, bắp Mỹ, ba khía trộn… cũng rất đáng để trải nghiệm.

 

 

 

 

 

 

Các món cá cũng khá đa dạng như cá cháy tiêu đen, cá nướng giấy bạc, lườn cá Hồi nướng… Lẩu tự chọn cũng khá đa dạng cho bạn lựa những món lẩu chua cay, lẩu mặn, lẩu ngọt thanh… với các loại rau, nấm, bông hẹ, bông bi, nấm kim châm, dậu hũ, cá cờ, mì trứng, mì sữa, bún tươi, bánh phở, bún Tàu… dễ ăn, nước dùng đậm đà. Các món cơm như cơm chiên hải sản, cơm chiên thập cẩm… cũng dễ dàng mang lại hương vị quen thuộc như “cơm nhà”.

 

 

 

 

 

 

Kết thúc bữa ăn, bạn dùng tráng miệng với các loại chè, bánh lọt sương sáo, mũ trôm mũ gòn, bánh ngọt Âu-Á, trái cây 4 mùa và dùng thức uống như trà đá, trà hoa cúc, nước sả… và đầy đủ các loại thức uống khác mang đến bữa ăn tròn vị cho thực khách.

 

 

 

 

 

 

 

Khoác lên mình một phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng, Buffet Gánh vào buổi tối lại càng trở nên lung linh và sang trọng hơn dưới ánh sáng dịu nhẹ của những chiếc đèn lồng Việt lấp lánh. Những bình gốm cổ chạm khắc hoa văn, gánh trái cây mộc mạc đặt ngay lối vào, phảng phất hình ảnh thôn quê miền Nam Bộ. Trong khung cảnh lãng mạn với những điệu nhạc du dương cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo, tận tình của nhà hàng, buổi tối của bạn sẽ càng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để cân bằng cuộc sống sau chuỗi ngày dài làm việc vất vả, căng thẳng, thì một buổi tối được thưởng thức tiệc buffet hấp dẫn cùng người thân bạn bè tại Buffet Gánh – Khách sạn Bông Sen sẽ là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn đấy!

 

 

 

 

 

 

 

 

Click MUA NGAY và trải nghiệm bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Gánh Tối - Khách Sạn Bông Sen

319.000đ
455
đã mua
Giao Voucher
Buffet Gánh Tối - Khách Sạn Bông Sen

Mã deal: 202517
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 319,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua