• Buffet Hải Sản Cao Cấp Tại Nhà Hàng Bạch Dương
  • Buffet Hải Sản Cao Cấp Tại Nhà Hàng Bạch Dương
  • Buffet Hải Sản Cao Cấp Tại Nhà Hàng Bạch Dương
  • Buffet Hải Sản Cao Cấp Tại Nhà Hàng Bạch Dương
  • Buffet Hải Sản Cao Cấp Tại Nhà Hàng Bạch Dương

Buffet Hải Sản Cao Cấp Tại Nhà Hàng Bạch Dương - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 299.000đ
209.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thời hạn sử dụng voucher: 28/06/2016
- Áp dụng cho: Buffet Hải Sản Cao Cấp Tại Nhà Hàng Bạch Dương
- Giá trên chưa bao gồm VAT
- Một khách hàng được mua nhiều voucher.
- Sử dụng 01 voucher/ 01 buffet/ 01 người. Áp dùng nhiều voucher/ Bill.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Không áp dụng cho đồ uống và mua mang về.
- Ngày áp dụng trong tuần: từ thứ 2 - chủ nhật. Trưa từ 11h00-14h00. Tối từ 18h00- 21h00.
- Thực đơn 2 tối thứ 7 - Chủ nhật sẽ có thêm ốc hương/ đùi cừu nướng. Giá niêm yết tại nhà hàng 395.000đ nên Tối Thứ 7- Chủ nhật phụ thu 80.000đ/người.
- Đối với trẻ em:
+ Trẻ em dưới 1m – Miễn phí
+ Từ 1m -1m3 thu 50% giá người lớn niêm yết tại NH (Thu trực tiếp tại nhà hàng)
+ Trên 1m3 tính giá như người lớn.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Bạch Dương - 121 Thái Hà - Hà Nội. Hotline: 0978371111 

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nhà hàng Bạch Dương - là một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng tại Hà Thành với dấu ấn về không gian, về cung cách phục vụ, và đặc biệt là về những món ăn ngon được chế biến từ bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu. Nổi bật với rất nhiều thế mạnh, trong đó Buffet tại Nhà hàng Bạch Dương đặc biệt được rất nhiều thực khách yêu thích và tin tưởng. Và đồng hành cùng ưu đãi hấp dẫn của Hotdeal hôm nay, bạn sẽ có cơ hội đến với Nhà Hàng Bạch Dương và thưởng thức "bữa tiệc" Buffet gần 120 món ăn mang đẳng cấp 5*. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về thực đơn món ăn cũng như chất lượng phục vụ tại đây, đừng bỏ lỡ nhé!

 

 

 

 

Buffet tối tại nhà hàng Bạch Dương mang đến cho bạn thực đơn phong phú với gần 120 món ăn buffet hải sản và các món ăn Nga để bạn thỏa thích chọn lựa. Từ các món salad đầy màu sắc đến các món sushi sashimi bắt mắt, vô số các loại hải sản tươi sống với các món hấp, chiên, nướng, xào sốt. Thêm vào đó là các món dân dã đậm chất Việt; các loại thịt, hải sản, cùng hàng chục món bánh, chè, thạch và trái cây tráng miệng độc đáo.

 

 

 

 

Đặc biệt là các món ăn được chia ra thành từng "Quầy" đồ ăn mang phong cách riêng biệt như: Khai vị, quầy đồ Nhật, quầy Salad, đồ Âu, món chính - món rau, khu đồ chiên, khu đồ hải sản, đồ nướng dân tộc, chợ quê, cơm Việt, tráng miệng... tạo điều kiện cho thực khách thưởng thức một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

 

 

 

 

 

 

Giàu vitamin và khoáng chất tự nhiên, đặc biệt tốt cho sức khỏe cộng thêm yếu tố ngon miệng nên hải sản luôn là nhóm đồ ăn được khách ẩm thực sành điệu đặc biệt ưa thích. Nếu là tín đồ của hải sản thì Bạch Dương sẽ là nơi cực kỳ lý tưởng để bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình với nhiều lựa chọn hấp dẫn tại khu sản hải tươi sống với rất nhiều loại khác nhau.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn hải sản tươi sống được các đầu bếp Bạch Dương chế biến thành các món ăn đơn giản như: hấp, nướng, xào, bỏ lò để đảm bảo vị ngọt, tươi ngon, nguyên vẹn của nguồn nguyên liệu. Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi các món đặc sản được nướng chín tới, thơm mềm, đậm đà, thấm đều gia vị một cách tự nhiên, kích thích trọn vẹn mọi giác quan của bạn.

 

 

 

 

 

Bạn hay đi du lịch, thích khám phá và thưởng thức hương vị biển, đến với Bạch Dương bạn sẽ có cơ hội tận hưởng lại hương vị đó với các loại Hải Sản đặc trưng từ các vùng biển quen thuộc: Cá hồi tươi sống, hàu sữa ăn gỏi, hải sâm xào nấm, ghẹ hấp bia, ngao tía hấp xả, mực hấp gừng, cá lăng hấp xì dầu, Sò huyết nướng, Tôm sú nướng, Bạch tuộc nướng… Tất cả những món này đều được chế biến kỳ công với hương vị mang nét đặc trưng riêng, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

 

 

 

 

 

Ngoài các món Âu Á quyến rũ, Nhà hàng Bạch Dương cũng phục vụ thực khách các món chính, món chiên hấp dẫn: Nạm bò hầm vang đỏ,đà điểu lúc lắc, ếch xào xả ớt, Chả ốc lá lốt... đặc biệt là các món nướng rất được yêu thích: Nầm dê nướng, Sườn nướng kiểu hàn quốc, Ba chỉ bò mỹ nướng, Thịt lợn nướng lá móc mật, Cánh gà nướng, Đùi heo nướng, dứa nướng mật ong... 

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh các món nướng hấp dẫn, không thể bỏ qua chính là các món salad thanh mát với hương vị đặc biệt được chế biến và bài trí tinh tế đầy mầu sắc. Với sự bổ sung hoàn hảo này, vị giác của bạn sẽ được kích thích trọn vẹn để thỏa sức “tận hưởng” những món ngọt thú vị đang chờ phía trước.

 

 

 

 

Sushi – tất nhiên sẽ không thể thiếu trong một bữa tiệc buffet hiện đại. Sử dụng nguyên liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài, các món sushi tại Nhà hàng Bạch Dương phong phú về số lượng: Sushi tổng hợp, sushi chiên, sushi ba màu...được trình bày khéo léo và đẹp mắt. 

 

 

Ngoài các món Âu – Á nổi tiếng, đến với Bạch Dương bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn dân tộc mang đậm hương vị Việt Nam. Khu quầy chợ quê có khoảng gần 20 món ăn đặc sắc của 3 miền Bắc – Trung – Nam đúng điệu. Quầy chợ quê - nơi thực khách tìm về tuổi thơ với những món ăn dân dã, thơm lành bên bà bên mẹ: bún ốc, bún riêu, bánh đúc, bánh cuốn, bánh nếp, bánh bột lọc, bánh xèo, bánh tẻ, bún chả Hà Nội, chả cá...

 

 

Sau khi đã thưởng thức các món chính thật ngon và hấp dẫn, các món tráng miệng không kém phần đặc sắc sẽ giúp bạn có được một bữa ăn thật hoàn hảo và ngon miệng.  Thiên đường các loại bánh ngọt xinh xắn, hoa quả, chè theo mùa thơm mát đang chờ đón bạn!

 

 

NHÀ HÀNG BẠCH DƯƠNG:

Nổi tiếng không chỉ với sự đa dạng trong thực đơn và hấp dẫn trong hương vị món ăn, nhà hàng Bạch Dương còn gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian hiện đại, lịch sự và sang trọng. Sự tiện nghi đi kèm với sự lộng lẫy, nhà hàng Bạch Dương luôn rực rỡ với tông màu vàng chủ đạo trên nền trầm của các đồ nội thất, tạo ra sự trang nhã và tinh tế. Đến với nhà hàng Bạch Dương dù buổi tối hay ban ngày, bạn đều có thể cảm thấy sự thoải mái và ấm cúng.

 

 

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có một những đầu bếp chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên thân thiện lịch sự - những người được đào tạo để cố gắng luôn mang lại sự phục vụ tốt nhất đến thực khách. Với phong cách lãng mạn, sang trọng, ấm cúng, Bạch Dương là một điểm thích hợp cho các bữa tiệc về hội nghị khách hàng có set menu 6 món quốc tế chọn lọc; tiệc buffet dành cho các cuộc hội họp hoặc sinh nhật, gặp gỡ người thân với hơn 100 món ăn để lựa chọn…Đến với nhà hàng Bạch Dương, chắc chắn bạn sẽ có được những kỉ niệm đẹp đáng nhớ.

 

 

 

Nhà hàng Bạch Dương với diện tích hơn 2000m2, được thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu lịch sự, sang trọng, quý phái nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên đem lại cảm giác mới lạ và thoải mái cho thực khách khi đặt chân tới. Tầng 1, 2 phục vụ Buffet; tầng 3, 4 tổ chức tiệc cưới. Đặc biệt Nhà hàng có khu vui chơi dành cho trẻ con và bãi đỗ xe rộng rất thuận tiện.

 

 

 

 

 

Hãy đến với nhà hàng Bạch Dương để cảm nhận và trải nghiệm phong cách phục vụ hoàn hảo của một nhà hàng cao cấp với bữa tiệc buffet gần 120 món hấp dẫn bạn nhé!

 

 

 

 

 

Click MUA ngay tại Hotdeal các bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet
  • Buffet hải sản

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Buffet Hải Sản Cao Cấp Tại Nhà Hàng Bạch Dương

209.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Buffet Hải Sản Cao Cấp Tại Nhà Hàng Bạch Dương

Mã deal: 198336
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 209,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
116  

Áo Tay Ren Vạt Xéo

0đ 189.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua