• Buffet Lẩu Đúng Chuẩn Nhật Bản Tại Nhà Hàng On - Yasai Shabu Shabu...
  • Buffet Lẩu Đúng Chuẩn Nhật Bản Tại Nhà Hàng On - Yasai Shabu Shabu...
  • Buffet Lẩu Đúng Chuẩn Nhật Bản Tại Nhà Hàng On - Yasai Shabu Shabu...
  • Buffet Lẩu Đúng Chuẩn Nhật Bản Tại Nhà Hàng On - Yasai Shabu Shabu...
  • Buffet Lẩu Đúng Chuẩn Nhật Bản Tại Nhà Hàng On - Yasai Shabu Shabu...
  • Buffet Lẩu Đúng Chuẩn Nhật Bản Tại Nhà Hàng On - Yasai Shabu Shabu...
  • Buffet Lẩu Đúng Chuẩn Nhật Bản Tại Nhà Hàng On - Yasai Shabu Shabu...
  • Buffet Lẩu Đúng Chuẩn Nhật Bản Tại Nhà Hàng On - Yasai Shabu Shabu...
  • Buffet Lẩu Đúng Chuẩn Nhật Bản Tại Nhà Hàng On - Yasai Shabu Shabu...

Buffet Lẩu Đúng Chuẩn Nhật Bản Tại Nhà Hàng On - Yasai Shabu Shabu... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 348.000đ  (giảm 1%)
0đ
293
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời gian sử dụng voucher: 30/09/2017
- Áp dụng cho: Buffet Lẩu Đúng Chuẩn Nhật Bản Tại Nhà Hàng On Yasai Shabu Shabu Việt Nam (Royal City + Time City)
- Buffet Lẩu Special với bò Mỹ, hải sản theo phong cách Sakura Nhật Bản. Vui lòng tham khảo menu ở phần bảng giá chi tiết. Miễn phí Coca, Sprite, Fanta, nước cam, cafe, trà ôlong, tráng miệng không giới hạn.
- Một khách hàng được mua nhiều voucher.
- Sử dụng 1 voucher/ 1 suất buffet/ 1 người.
- Ngày áp dụng trong tuần: Từ thứ 2 đến CN. Phụ thu Thứ 7, CN, ngày Lễ 30.000 VND/voucher.
- Giờ áp dụng: trưa từ 10h -14h. Tối 17h-22h.
- Không áp dụng cho mua mang về
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Voucher chưa bao gồm VAT. Nhà hàng luôn tính VAT, vui lòng thanh toán thêm 10% VAT khi sử dụng dịch vụ.
+ Phụ thu trẻ em: Trẻ em cao dưới 1m: miễn phí. Trẻ em cao từ 1m - 1,3m phụ thu 53.000 VND/trẻ (chưa VAT, thu tại nhà hàng). Trẻ em cao trên 1,3m tính như người lớn
- Khách hàng bắt buộc đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Tránh trường hợp nhà hàng full chỗ không thể phục vụ được.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam
+ CS1: D9-15 Vincom Times City, Số 458, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 024) 3200 6737
+ CS2: B2-R6-40 Royal City Số 72A, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: (024) 6329 0101
xem thêm

Thông tin chi tiết

Lẩu Sakura hương vị Nhật Bản - Thưởng thức bò Mỹ, hải sản không giới hạn!

Nói đến ẩm thực Nhật Bản nhiều người sẽ nghĩ đến ngay sự tinh tế và cầu kỳ! Đó là sự tinh tế từ khâu nguyên liệu cho đến cách chế biến để tạo nên hương vị không lẫn với bất cứ nơi nào khác. Chính điều này đã làm nên sự hấp dẫn "khó có thể cưỡng lại" của ẩm thực Nhật Bản nói chung. Lượt deal hôm nay, Hotdeal xin giới thiệu đến bạn voucher ưu đãi để khám phá và thưởng thức "Buffet Lẩu Đúng Chuẩn Nhật Bản Tại Nhà Hàng On Yasai Shabu Shabu Việt Nam" - Royal City + Time City.

 

 

Nếu đang có dự định cho một bữa ăn ấm cúng cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu voucher ưu đãi lần này - cơ hội để bạn được thưởng thức hương vị lẩu "Chuẩn Nhật Bản" với bò Mỹ, hải sản ăn kèm với rau, nấm và các món hấp dẫn khác tại Nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam. Đặc biệt, thực khách còn được miễn phí coca, sprite, fanta, nước cam, cafe, trà ôlong, tráng miệng không giới hạn...

 

 

 

Buffet lẩu Sakura tự chọn tại Nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam mang đến 5 loại nước lẩu để thực khách lựa chọn như: Original Konbu, Chicken Collagen Soup, Soup cay, Sukiyaki, Soup Miso. Mỗi loại nước lẩu đều có bí quyết chế biến riêng để tạo ra hương vị đặc trưng, tuy nhiên đều có điểm chung là mang vị ngọt tự nhiên từ nước hâm xương mà không cần dùng quá nhiều gia vị. Tùy vào mức độ ăn cay nhiều hay ít, bạn hãy yêu cầu và lắng nghe những tư vấn hữu ích của nhân viên để có được lựa chọn tốt nhất nhé! 

 

 

Sau khi đã lựa chọn được hương vị nước lẩu mà bạn thích, hãy ghé qua các quầy buffet món ăn kèm để chọn lựa những nguyên liệu thích hợp và cùng tạo nên nồi lẩu cực hấp dẫn nhé! Với mong muốn tạo sự ấn tượng cũng như thuận tiện cho thực khách khi lựa chọn đồ ăn, nhà hàng đã bố trí cácquầy buffet thịt bò tươi và hải sản vô cùng hấp dẫn. Thịt bò Mỹ được thái lát mỏng vừa phải và sắp xếp khéo léo, đẹp mắt trên những khay thức ăn, giữ lạnh trong đá để đảm bảo hương vị tươi ngon cho đến khi thực khách thưởng thức. Đặc biệt, khi ăn, thực khách có thể cảm nhận hương vị tươi ngon của thịt bò Mỹ nhập khẩu, được chọn lọc và sơ chế kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

 

Không chỉ có thịt bò Mỹ là món ăn kèm lẩu hấp dẫn, các loại hải sản tại On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam cũng vô cùng đa dạng và được bảo quản tươi sống. Tại quầy buffet hải sản, thực khách có thể tìm được những con mực trứng ngon lành, đầu cá hồi còn tươi roi rói và những con tôm như vừa được đánh bắt từ biển lên. Nồi lẩu của bạn sẽ vô cùng đậm vị, thơm ngon và mang trọn linh hồn biển cả khi có những loại hản sản tươi sống.

 
 
 
 
 
 
Chắc hẳn món lẩu sẽ thiếu đi sự hấp dẫn nếu không có các món rau xanh và nấm thanh mát! Tại On-Yasai Shabu Shabu bạn có thể tìm thấy món lẩu của mình rất nhiều loại rau ăn kèm lẩu tươi ngon như: cải xanh, bắp cải, bắp, cà rốt và các loại nấm,... Nhằm đảm bảo hương vị hoàn hảo cho từng món ăn, rau được chuyển đến nhà hàng vào sáng sớm, sơ chế sạch sẽ và chỉ sử dụng trong ngày nên luôn giữ được độ xanh tươi như lúc ban đầu.
 

 

 

 

Bên cạnh thực đơn lẩu Sakura, nhà hàng cũng bố trí những món ăn khai vị và món nóng rất đa dạng. Hãy ghé qua các quầy buffet món nóng để trải nghiệm hành trình ẩm thực qua mọi miền nước Việt và nhiều quốc gia khác với các món ăn như: Bánh xèo Nhật, tempura, thịt xiên nướng, tôm nướng, bò xào rau củ, bò xào hành tây, mực xào,... Mỗi món ăn đều là tinh hoa ẩm thực, được đội ngũ đầu bếp tại Nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam  chế biến kĩ lưỡng, mang đậm hương vị Nhật Bản vô cùng hấp dẫn.

 

 

 

 

 

Nói đến các món ăn Nhật, sẽ thật thiếu sót nếu không có các món sushi đầy màu sắc. Tại On-Yasai Shabu Shabu, thực đơn các món khai vị như sushi cá hồi, sushi tôm, sushi cá ngừ, sushi trứng, sushi bạch tuộc... cũng được sắp xếp vô cùng nổi bật và đa dạng các lựa chọn.

 

 

Kết thúc bữa tiệc buffet, bạn đừng quên thưởng thức những món tráng miệng thanh mát như trái cây tươi bốn mùa, cocktail, chè, bánh ngọt và các loại nước uống giải khát không giới hạn để bữa ăn thêm phần tròn vị nhé

 
 
 
 
 
 

Nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam:

Tọa lạc tại 02 trung tâm thương mại Time City và Royal City, Nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam là điểm đến được đông đảo thực khách yêu thích, đặc biệt là những người đã trót say mê ẩm thực Nhật Bản. Nhà hàng có không gian rộng, thoáng và sức chứa lớn lên đến khoảng 100 khách cùng lúc. Tuy vậy, nhờ cách sắp xếp và bài trí khéo léo mà lúc nào bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi dùng bữa tại On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam.

 

 

Nhà hàng có nhiều khu vực được thiết kế đa dạng để đáp ứng nhu cầu của thực khách, từ những chiếc bàn đơn dành cho hai người, bàn lớn dành cho bữa ăn ấm cúng cùng gia đình, bạn bè cho đến những dãy bàn dài rất phù hợp cho bữa tiệc cùng công ty, đồng nghiệp. Với thiết kế bàn ghế đơn giản, không gian Nhà hàng  đã mang được nét đẹp truyền thống của văn hóa Nhật Bản về giữa lòng Hà thành.

 

 

Với đội ngũ đầu bếp cao tay nghề và nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam chính là điểm đến ẩm thực lý tưởng dành cho bạn và những người thương yêu.

 

 

Click Mua ngay để thưởng thức buffet lẩu tại Nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu ngay hôm nay bạn nhé!

 

 

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Lẩu Đúng Chuẩn Nhật Bản Tại Nhà Hàng On - Yasai Shabu Shabu...

0đ
293
đã mua
Giao Voucher
Buffet Lẩu Đúng Chuẩn Nhật Bản Tại Nhà Hàng On - Yasai Shabu Shabu...

Mã deal: 215004
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua