• Buffet Lẩu - Ngon Bổ Rẻ - Chị Huệ Quán
  • Buffet Lẩu - Ngon Bổ Rẻ - Chị Huệ Quán
  • Buffet Lẩu - Ngon Bổ Rẻ - Chị Huệ Quán
  • Buffet Lẩu - Ngon Bổ Rẻ - Chị Huệ Quán
  • Buffet Lẩu - Ngon Bổ Rẻ - Chị Huệ Quán
  • Buffet Lẩu - Ngon Bổ Rẻ - Chị Huệ Quán
  • Buffet Lẩu - Ngon Bổ Rẻ - Chị Huệ Quán

Buffet Lẩu - Ngon Bổ Rẻ - Chị Huệ Quán - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 199.000đ  (giảm 1%)
0đ
94
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ
- Thời hạn sử dụng voucher: 21/03/2017
- Áp dụng cho: BUFFET LẨU - NGON BỔ RẺ - CHỊ HUỆ QUÁN
- Một khách hàng có thể mua nhiều Voucher.
- Áp dụng 01 voucher/ 01 khách/ 01 lần đến nhà hàng (Không bù tiền). Áp dụng cho nhóm từ 02 người trở lên
- Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. Giờ áp dụng: 10h30 - 14h00; 17h30 - 22h00. Không áp dụng lễ tết : Tết âm lich (28/01/2017 - 05/02/2017)
- Giá chưa bao gồm VAT.
- Miễn phí cho trẻ em dưới 01m. Trẻ em từ 1m-1,3m: trả 85.000đ tại nhà hàng (Giá chưa gồm VAT). Trên 1,3 m tính 01 voucher.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. (Trong trường hợp khách hàng không đặt bàn trước, khi đến nhà hàng hết bàn trống không thể phục vụ được mong quý khách thông cảm và xin được phục vụ vào lần sau)
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: CHỊ HUỆ QUÁN - Địa chỉ: 318 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 01222555502

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bên cạnh món nướng thì lẩu là lựa chọn được yêu thích nhất trong tiết trời se lạnh. Đặc biệt là vào thời điểm cuối năm này, phần lớn thực khách sẽ lựa chọn những món lẩu hấp dẫn để quây quần bên nhau, bên nồi lẩu bốc khói với hương thơm vô cùng quyến rũ. Thay vì phải suy nghĩ nên ăn lẩu gì thì Buffet lẩu sẽ là lựa chọn thích hợp hơn cả. Bởi bạn không chỉ được thưởng thức nhiều loại nguyên liệu tươi ngon mà Buffet lẩu còn dễ dàng chinh phục khẩu vị cùng lúc nhiều người.

 

 

Đồng hành cùng Hotdeal hôm nay, hãy đến với "Chị Huệ Quán" để thưởng thức Buffet Lẩu Ngon Bổ Rẻ với giá chỉ 139.000Đ/ 01 người. Chỉ với hơn "100k", bạn đã có thể thưởng thức không giới hạn các loại nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng. Bên cạnh đó là hương vị nước lẩu vô cùng ấn tượng, khác biệt với nhiều nơi khác mà Chị Huệ Quán mang đến. Click Mua để cùng bạn bè người thân thưởng thức trong những bữa tiệc tất niên, tân niên vô cùng ý nghĩa bạn nhé!

 

 

 

Điểm khá đặc biệt khi bạn thưởng thức buffet lẩu tại Chị Huệ Quán chính là một MẸT lẩu "khổng lồ" sẽ được đưa ra, vô cùng hấp dẫn, đầy đặn, có thể gây choáng ngợp cho những người lần đầu tiên nhìn thấy. Và bạn cũng đừng quên chekin lại điều thú vị này nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mang đến một thực đơn phong phú, với đầy đủ các loại nguyên liệu từ thịt: Bò Mỹ, bò Mỹ cuốn nấm kim châm, sườn sụn,  bò, gàu bò, nạm bò, gà ...đến các loại hải sản tươi sống: Ngao, bạch tuộc, tôm, mực ống, cua đồng, mực trứng, cá giòn... Ngoài ra còn có các nguyên liệu đặc trưng giúp nồi lẩu của bạn thêm hấp dẫn và đậm đà: trứng vịt lộn, giò tai, chả cá, mọc thịt.... Và một thành phần quan trọng không thể thiếu là các loại rau ăn kèm, đậu phụ, bún mì...

 

 

 

 

 

 

 

 

Với Buffet lẩu – nhất định không thể không nhắc đến nồi nước lẩu, thơm ngon đúng điệu, đậm chất vị ngọt tự nhiên kích thích khẩu vị của từng thực khách. Có 03 loại để bạn lựa chọn: lẩu nấm thanh mát, riêu cua đậm đà và lẩu thái chua cay hấp dẫn. 

 

 

 

 

 

Tọa lạc tại vị trí đẹp và thuận tiện trên con đường sầm uất, Chị Huệ Quán mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực khá gần gũi và ấm áp. Cùng với đó là những món ăn ngon, hương vị độc đáo làm hài lòng rất nhiều thực khách. 



 

 

Thực khách có thể lựa chọn tầng 1 hoặc tầng 2, ngồi bàn ghế hoặc ngồi bệt để phù hợp với nhóm bạn của mình. Với sự gần gũi và thân thiện, Chị Huệ Quán rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc gia đình, sinh nhật, liên hoan... 

 

 

 

 

Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình mang đến sự hài lòng cho thực khách.

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Lẩu - Ngon Bổ Rẻ - Chị Huệ Quán

0đ
94
đã mua
Giao Voucher
Buffet Lẩu - Ngon Bổ Rẻ - Chị Huệ Quán

Mã deal: 210998
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua