• Buffet Lẩu Nướng Tặng Peppsi Tại NH Lẩu Hội Quán - Vincom Time...
  • Buffet Lẩu Nướng Tặng Peppsi Tại NH Lẩu Hội Quán - Vincom Time...
  • Buffet Lẩu Nướng Tặng Peppsi Tại NH Lẩu Hội Quán - Vincom Time...
  • Buffet Lẩu Nướng Tặng Peppsi Tại NH Lẩu Hội Quán - Vincom Time...
  • Buffet Lẩu Nướng Tặng Peppsi Tại NH Lẩu Hội Quán - Vincom Time...
  • Buffet Lẩu Nướng Tặng Peppsi Tại NH Lẩu Hội Quán - Vincom Time...
  • Buffet Lẩu Nướng Tặng Peppsi Tại NH Lẩu Hội Quán - Vincom Time...
  • Buffet Lẩu Nướng Tặng Peppsi Tại NH Lẩu Hội Quán - Vincom Time...

Buffet Lẩu Nướng Tặng Peppsi Tại NH Lẩu Hội Quán - Vincom Time... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 265.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: 19/07/2017
- Áp dụng cho: BUFFET LẨU NƯỚNG TẠI NH LẨU HỘI QUÁN - VINCOM TIME CITY
- Giá trên không bao gồm 10% VAT. Quý khách vui lòng thanh toán VAT theo quy định của nhà hàng.
- Một khách hàng được mua nhiều voucher.
- Sử dụng 01 voucher/ 01 buffet/ 01 người. Áp dụng nhiều voucher/ 01 bill thanh toán (không tách hóa đơn).
- Quy định đối với trẻ em:
+ Trẻ em dưới 1.1m: miễn phí. (miễn phí số lượng trẻ em đi kèm tương ứng với số lượng người lớn. Trẻ em vượt quá số lượng đi kèm phụ thu 120.000 VNĐ/trẻ).
+ Trẻ em từ 1.1m – dưới 1.4m: 120.000 VNĐ.
+ Trẻ em từ 1.4m: Giá như người lớn (= 01 voucher).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Không áp dụng cho đồ uống và mua mang về.
- Ngày áp dụng: từ Thứ 2 – Chủ nhật – Không phụ thu thứ 7-chủ nhật
- Không áp dụng ngày lễ : 30/4, 01/05, 01/06.
- Giờ áp dụng: 11h00 – 22h00
Quý khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: Gian hàng 22 đường số 1 Khu Ẩm Thực TTTM Times City - 458 đường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 04 3234 5555

xem thêm

Thông tin chi tiết

Sau một ngày bộn bề cùng công việc thì bữa tối giúp bạn bổ sung năng lượng và tận hưởng giây phút thư giãn thoải mái bên gia đình và bạn bè. Để có được bữa tối vừa ngon miệng, vừa thoải mái, nhiều người chọn thưởng thức buffet tại các nhà hàng. Và deal lần này, Hotdeal hân hạnh mang đến bạn cơ hội được khám phá thế giới ẩm thực phong phú, đa dạng với Tiệc Buffet Nướng & Lẩu Tại Nhà Hàng Lẩu Hội Quán, chỉ với giá 166.000 VNĐ. Thật tuyệt vời phải không nào? Đừng bỏ lỡ cơ hội này bạn nhé!





Tọa lạc tại khu TTTM Times City sầm uất, hiện đại, nhà hàng Lẩu Hội Quán có thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi, thoáng mát. Đến với nhà hàng Lẩu Hội Quán, thực khách sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet NƯỚNG & LẨU vô cùng hấp dẫn với thực đơn trên một trăm món ăn đa dạng và phong phú: Các món khai vị, đồ nóng, đồ nướng, các món hải sản, thủy sản, gia cầm… tươi sống ăn lẩu , bánh trái và hoa quả tráng miệng theo mùa…








Các món ăn phong phú được thay đổi theo ngày và chế biến theo phong cách Á - Âu hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực của bạn. Dưới bàn tay chế biến điêu luyện của các đầu bếp chuyên nghiệp, các món hải sản có sức hút đặc biệt, khiến bạn khó có thể từ chối: Tôm sú, Mực ống loại to, Râu bạch tuộc, Thăn cá điêu hồng, Thăn cá Basa trắng, Vẹm Xanh đỏ…
































Điều khiến bạn thích thú nhất tại là Lẩu Hội Quán các món món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được bài trí vô cùng bắt mắt và hấp dẫn. Chính vì thế, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức cho bằng hết.

















Với tài nghệ chế biến điêu luyện, chuyên nghiệp và tâm huyết của đội ngũ đầu bếp Lẩu Hội Quán, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức các thực phẩm tươi sống với các vị nước lẩu đặc sắc như Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Lẩu Sa tế, Lẩu Riêu cua, Lẩu sen, Lẩu thuốc bắc, lẩu cháo chim câu … Thực đơn nước lẩu và thực phẩm liên tục thay đổi theo ngày nên quý khách sẽ không cần phải do dự hay ngần ngại khi quyết định quay lại nhà hàng vào bất kỳ thời gian nào.




















Ngoài các món hải sản giàu Omega, ít béo, bạn có thể lựa chọn tại Nhà hàng Lẩu Hội Quán những món ăn đậm đà, hấp dẫn không kém như: Bắp bò, Gà chọi, Dẻ sườn, Sụn sườn, Ếch tươi, Cua sông… Gần 20 loại rau, nấm xanh mát sẽ làm cho bữa ăn của bạn đủ chất xơ, thanh mát cơ thể, không lo bị nóng.





























Để cân bằng cuộc sống sau chuỗi ngày dài làm việc vất vả, căng thẳng, thì một buổi tối được thưởng thức tiệc buffet hấp dẫn cùng người thân bạn bè tại nhà hàng Lẩu Hội Quán sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn đấy!





Được xây dựng trên ý tưởng tạo cho thực khách một không gian ẩm thực mang hơi thở ấm cúng của gia đình Việt ngay giữa một TTTM Times City náo nhiệt, nhưng vẫn hội tụ được phong cách lịch sự, sang trọng của một nhà hàng hiện đại, Lẩu Hội Quán ra đời với mô hình Nhà Hàng Buffet Lẩu Hải Sản  sẽ mang lại cho quý khách một sự trải nghiệm vô cùng mới lạ: ấm cúng, thân thiện và gần  gũi như đang ở trong chính ngôi nhà mình.





Đúng như slogan của nhà hàng “Không gian ẩm thực gia đình Việt” thì yếu tố thực khách trẻ con là không thể thiếu và luôn được nhà hàng chú trọng. Để tạo ra một không gian ẩm thực thoải mái cho bố mẹ và các con, nhà hàng đã thiết kế một khu sàn gỗ ngồi bệt rộng khoảng 30 m2 rất phù hợp cho các gia đình có nhiều em nhỏ. Đặc biệt hơn nữa, đây cũng chính là không gian tuyệt vời mà nhà hàng dùng để tổ chức các bữa tiệc ngọt sinh nhật thú vị cho các cháu














Khoác lên mình một phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng, nhà hàng Lẩu Hội Quán cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình sẽ giúp bữa ăn của bạn càng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.




  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Lẩu Nướng Tặng Peppsi Tại NH Lẩu Hội Quán - Vincom Time...

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Buffet Lẩu Nướng Tặng Peppsi Tại NH Lẩu Hội Quán - Vincom Time...

Mã deal: 213020
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 78 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua