• Buffet Lẩu Thái, Nhật, Hàn Tại Hotpot Story _ Hùng Vương
  • Buffet Lẩu Thái, Nhật, Hàn Tại Hotpot Story _ Hùng Vương
  • Buffet Lẩu Thái, Nhật, Hàn Tại Hotpot Story _ Hùng Vương
  • Buffet Lẩu Thái, Nhật, Hàn Tại Hotpot Story _ Hùng Vương
  • Buffet Lẩu Thái, Nhật, Hàn Tại Hotpot Story _ Hùng Vương
  • Buffet Lẩu Thái, Nhật, Hàn Tại Hotpot Story _ Hùng Vương

Buffet Lẩu Thái, Nhật, Hàn Tại Hotpot Story _ Hùng Vương - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 273.000đ
169.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 10/05/2016 đến 10/07/2016

- Địa điểm sử dụng voucher: Hotpot Story Hùng Vương: 100 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM

- Áp dụng cho 01 phần Buffet lẩu (Không bao gồm nước uống) tại Hệ thống Nhà hàng Hotpot Story. 

- Áp dụng từ Thứ 2 đến Thứ 6 cả ngày (10h30 – 22h), Thứ 7 – CN (từ 10h30 – 16h00)

- Áp dụng 01 voucher/ suất buffet / người (không bù tiền)

- Đối với trẻ em:

Dưới 1m: miễn phí (01 người lớn kèm 01 trẻ em).

Cao từ 1m - dưới 1,3m: có thể sử dụng 01 voucher cho 02 trẻ (đối với 01 trẻ em, áp dụng giá vé trẻ em của Hotpot Story).

Từ 1,3m trở lên: tính như vé người lớn.

- Giá trên đã bao gồm 10% VAT. Nhà hàng Hotpot Story chịu trách nhiệm xuất hoá đơn tài chính khi khách hàng yêu cầu (theo đúng số tiền khách hàng mua trên voucher).

- Khách hàng vui lòng liên hệ (08) 6254 4422 trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không đặt bàn trước, nhà hàng Hotpot Story xin cáo lỗi khách hàng và hẹn khách hàng vào thời điểm khác để phục vụ nếu nhà hàng không còn bàn trống).để nhận thêm ưu đãi đặc biệt. Nhà hàng Hotpot Story khuyến khích quý khách hàng đặt bàn trong thời gian từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần 

- Nếu có bất kỳ thắc mắc về chất lượng dịch vụ/sản phẩm xin vui lòng liên hệ Nhà hàng Hotpot Story

– Hotline 1800 1277. Không áp dụng cho mua mang về.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Nhà hàng Thái Hotpot story- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Buffet lẩu đang là thú ăn uống thịnh hành nhất của giới trẻ Sài Gòn. Nhất là vào những ngày thời tiết Sài Gòn mát mẻ, thì cảm giác ngồi quây quần bên nồi lẩu bốc khói thật là vui và ấm áp biết bao. Không phải là những món lẩu hương vị Việt quen thuộc, lần này Hotdeal sẽ mang đến cho bạn một “câu chuyện lẩu” khác hẳn. Đó là bữa tiệc Buffet lẩu Thái, Nhật, Hàn tại Hệ Thông Hotpot Story giá chỉ 169.000 đồng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với mong muốn mang tinh hoa Lẩu Quốc Tế đến với Việt Nam, Hotpot Story – chuỗi nhà hàng buffet lẩu Thái – Nhật – Hàn – Trung phục vụ các loại lẩu đặc trưng từ các nước khác nhau trên thế giới, đưa thực khách trải nghiệm qua từng không gian văn hóa, ẩm thực của mỗi đất nước vô cùng đặc sắc.

 

 

 

 

 

 

 

Hotpot Story được phát triển bởi Công ty Redsun ITI (Công ty sở hữu các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng trong nước và quốc tế như King BBQ, King BBQ Buffet, Tasaki BBQ, ThaiExpress, Seoul Garden...). Bởi thế nơi đây Hotpot Story cũng được đầu tư theo mô hình nhà hàng với phong cách tinh tế, hiện đại, trẻ trung và đầy ấn tượng. Với gam màu chủ đạo là đỏ và đen, mỗi khu vực lẩu còn được trang trí làm nổi bật văn hóa đặc trưng của từng quốc gia, không chỉ phù hợp cho các cuộc gặp gỡ của bè bạn mà còn là nơi tuyệt vời cho việc họp, quây quần gia đình và tiếp đãi đối tác quan trọng…

 

 

 

 

 

 

Đúng như tên gọi của mình, đến với Hotpot Story thực khách sẽ được khám phá những “câu chuyện” khác nhau về món lẩu đến từ các nền ẩm thực lớn của châu Á là Thái, Nhật, Hàn. Đó là câu chuyện về 8 hương vị lẩu tinh túy được tuyển chọn qua hành trình khám phá của các chuyên gia ẩm thực tại Hotpot Story. Những câu chuyện sẽ đưa bạn đến đến với đất nước Thái Lan, xứ sở chùa Vàng với những món ăn mang sự hòa quyện của thảo dược, các loại gia vị…; Là ẩm thực Nhật Bản luôn chú trọng vào dinh dưỡng, cách trình bày cũng như hương vị tự nhiên của món ăn; Là Hàn Quốc với những món ăn cay nóng, không cầu kì trong chế biến nhưng lại có hương vị vô cùng đáng biệt.

 

 

 

Ngoài ra, quầy buffet của Hotpot Story còn phục vụ hàng trăm món ăn thay đổi theo ngày mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng như các món nóng (cơm, súp), salad, sushi, kimbap của Hàn, các món chiên đường phố của Thái Lan hay các món tráng miệng đa dạng từ chè, kem đến trái cây… để bạn thoải mái lựa chọn.

 

 

Trong chút se se lạnh của Sài Gòn sau những cơ mưa, không còn gì tuyệt vời hơn được ngồi bên  nghi ngút khói tỏa hương nghi ngút. Với Voucher từ Hotdeal bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet lẩu tuyệt với nhất với thực đơn phong phú 8 vị lẩu tinh túy bao gồm: nước lẩu thảo dược, nước lẩu Bulgogi, nước lẩu shabu, nước lẩu tomyum cay, lẩu tomyum không cay, nước lẩu Tứ Xuyên, nước lẩu Suki, lẩu đậu nành, lẩu miso.

 

 

 

Lẩu thảo dược mang hương vị Trung Hoa cổ điển với các loại gia vị truyền thống như táo đỏ, lê hương, sâm bổ lượng, hạn nhân… không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Thêm một đại diện của ẩm thực Trung Hoa nữa đó là Lẩu Tứ Xuyên. Đây là món lẩu được bình chọn là cay nhất hành tinh với nước dùng được nấu từ cá, gà, xương tươi, thơm phối hợp với các loại gia vị đa dạng mang đến hương vị cay nồng không lẫn vào đâu được.

 

 

Nước lẩu Bulgogi sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của những người yêu ẩm thực Hàn Quốc. Lẩu Bulgogi là một trong những món lẩu yêu thích của người dân xứ Hàn. Lẩu này có thành phần chính là sốt Bulgogi với các loại gia vị hòa tan trong nước hầm xương tạo nên vị thanh ngọt nhẹ nhàng, rất dễ ăn, thích hợp cho cả người già, trẻ nhỏ và cả phái nữ.

 

 

“Người hàng xóm” Thái Lan lại góp mặt với món nước lẩu tomyum cay, lẩu tomyum không cay và lẩu Suki. Lẩu Thái Lan Suki có vị chua cay dịu nhẹ, là loại lẩu ưa thích của người dân Thái Lan. Lẩu Suki thường được người Thái ăn kèm chính là nhiều loại rau xanh và nấm kết hợp cùng những lát thịt và hải sản tươi sống rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra nói về nước lẩu thì dùng 4 từ “thanh ngọt tự nhiên”, thực khách có thể dùng kèm với nước sốt suki để bữa ăn ngon miệng hơn. Còn lẩu Tomyum là món ăn đứng thứ 8 trong danh sách 50 món ăn ngon nhất do CNN bầu chọn. Bí quyết cho sự thơm ngon của một nồi lẩu Thái chính là lá chanh Thái, sả và riềng non được hầm trong nước cốt xương hầm chung với nước cốt dừa. Và một phiên bản khác của lẩu Tomyum là lẩu Tomyum không cay rất phù hợp với những người không ăn được cay.

 

 

Với nền ẩm thực đa dạng, không khó hiểu khi Nhật Bản mang đến nhiều hương vị lẩu đặc trưng cho người Việt. Đầu tiên phải kể đến lẩu Shabu, món lẩu truyền thống được người Nhật tự hào là một trong những món ăn độc đáo thể hiện tinh hoa ẩm thực xứ mặt trời mọc. Nước dùng được nấu công phu từ bột cá, khi ăn với thịt bò tạo nên một hương vị đậm đà thơm ngon. Đặc biệt không thể thiếu khi dùng Shabu là nước sốt Shabu dipping, chấm thịt bò vừa béo vừa thơm, một hương vị mà bạn không thể lãng quên được. 

 

 

Tiếp theo là lẩu Miso, với nước lẩu được chế biến từ tương Miso mang vị thanh ngọt tự nhiên, hạn chế tối đa gia vị nên hạn chế cảm giác ngán và tót cho sức khỏe. Đặc biệt, loại nước lẩu này có thể kết hợp với tất cả đồ ăn kèm mà không làm mất đi hương vị. Cuối cùng là lẩu đậu nành, loại lẩu được chiết xuất từ đậu nành tươi rất tốt cho sức khỏe, phù hợp với tất cả mọi người.

 

 

Đặc biệt, nguyên liệu ăn kèm vô cùng chất lượng, đảm bảo sức khỏe với thịt bò Mỹ, Úc, rau củ tươi nhập từ Đà Lạt tạo thêm hương vị cho món lẩu. Hotpot Story sử dụng thịt bò Mỹ được xếp hạng là một trong những loại thịt bò ngon nhất thế giới, các chuyên gia tại Hotpot Story đã đi khắp thị trường nước Mỹ để tìm kiếm và mang đến những sản phẩm tuyệt hảo từ nông trại để phục vụ các thực khách Việt Nam. Có thể kể đến như: Cổ bò Mỹ, Ba chỉ bò Mỹ, Gầu Bò Mỹ, Bò Mỹ ngồi ống tre, Sường bò Mỹ không xương… Ngoài ra còn có Mông heo Nhật, Ba chỉ heo Canada… cùng các loại hải sản tươi ngon như nghêu, bạch tuộc, tôm… cho bữa tiệc lẩu của bạn trở nên vô cùng hấp dẫn và ngon miệng. Ăn hoài không chán!

 

 

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội, Click MUA ngay nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Lẩu Thái, Nhật, Hàn Tại Hotpot Story _ Hùng Vương

169.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Buffet Lẩu Thái, Nhật, Hàn Tại Hotpot Story _ Hùng Vương

Mã deal: 197885
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 169,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua