• Buffet Nướng Lẩu - Nhà Hàng Habit BBQ Menu Tasty
  • Buffet Nướng Lẩu - Nhà Hàng Habit BBQ Menu Tasty
  • Buffet Nướng Lẩu - Nhà Hàng Habit BBQ Menu Tasty
  • Buffet Nướng Lẩu - Nhà Hàng Habit BBQ Menu Tasty
  • Buffet Nướng Lẩu - Nhà Hàng Habit BBQ Menu Tasty
  • Buffet Nướng Lẩu - Nhà Hàng Habit BBQ Menu Tasty

Buffet Nướng Lẩu - Nhà Hàng Habit BBQ Menu Tasty - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 279.000đ
205.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thời hạn sử dụng voucher: 30/09/2016
- Áp dụng cho: Buffet Nướng Lẩu – Habit BBQ Menu Tasty
- Áp dụng 01 voucher/ 01 suất buffet/ 01 người lớn.
- Mức giá cho trẻ em:
 + Dưới 1m: Miễn phí.
 + Từ 1m-1,3m: Thu 89.000đ (Trả tiền tại nhà hàng).
 + Trên 1,3m: Thu như người lớn.
- Không áp dụng cho đồ uống và đồ bán kèm. Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
- Giá công bố chưa bao gồm VAT.
- Mỗi khách hàng được mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần. Không giới hạn số voucher/bill.
- Giờ áp dụng: Buổi trưa: Từ 10h-14h; Buổi tối: 18h-23h. Từ Thứ 2 - CN.
- Áp dụng các ngày lễ tết 2.9
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa
- Địa điểm áp dụng: Nhà hàng HABIT BBQ - số 1A Dịch Vọng Hậu (góc Trần Thái Tông) –Cầu Giấy-Hà Nội. Điện thoại: 0432.009.929 / 0967 940 996

xem thêm

Thông tin chi tiết

Buffet là lựa chọn được nhiều người yêu thích bởi nó mang lại những trải nghiệm mới lạ và độc đáo về ẩm thực. Bởi vậy mà rất nhiều nhà hàng phục vụ Buffet ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thực khách. Trong số đó, với những thế mạnh vốn có, Habit BBQ vẫn luôn là một trong những cái tên hàng đầu được nhiều người lựa chọn. Habit BBQ sở hữu một không gian vô cùng hiện đại, tiện nghi cùng với hệ thống menu đồ ăn luôn được xây dựng một cách tinh tế, đặc biệt mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bất cứ thực khách nào đã từng thưởng thức qua. 

 

Đồng hành cùng Hotdeal hôm nay, Habit BBQ xin trân trọng mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức bữa tiệc "Buffet Nướng Lẩu – Habit BBQ Menu Tasty". Đây chắc hẳn là lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn cùng người thân, bạn bè vào cuối tuần này, đừng bỏ lỡ nhé!

 

 

Habit BBQ - Được biết đến như một thương hiệu ẩm thực Hà Thành nổi tiếng - Nơi bạn được thưởng thức những món ăn đậm chất “xứ sở Hoa Anh Đào”, với sự tinh tế cầu kỳ, với những hương vị độc đáo nhất thế với, với những món ăn cao cấp “có một không hai”. Tại Habit, từng món ăn được ví như một tác phẩm nghệ thuật đòi hỏi sự công phu, sáng tạo không ngừng của những người đầu bếp tài hoa.

 

 

Với mong muốn đem đến văn hóa và ẩm thực Nhật Bản đến gần hơn với người Việt, Habit BBQ ra đời và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách đam mê khám phá những nền ẩm thực mới, không chỉ bởi tinh hoa của những món ăn mà còn bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp và nhân viên của nhà hàng.

 

 

 

 

 

 

 

Là nhà hàng nướng - lẩu không khói, Habit BBQ phục vụ thực khách theo loại hình buffet chọn món và Alacarte chọn món. Đến với Habit BBQ, thực khách sẽ lựa chọn những món ăn mình muốn thưởng thức, đầu bếp nhà hàng sẽ nấu trực tiếp phục vụ bàn. Bạn sẽ không phải mất công rời bàn tiệc khi đang vui vẻ trò chuyện với người thân, bạn bè mà vẫn có thể tận hưởng được sự nóng sốt và tươi ngon của các món ăn được chế biến ngay. Hãy thỏa sức tận hưởng các món ăn vì ở Habit BBQ không giới hạn số lần chọn món tại bàn. Đây chính là điểm mới lạ và đặc biệt mà Habit BBQ mong muốn mang đến cho thực khách của mình.

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh sự nổi bật về không gian cũng như phong cách đậm chất Nhật của nhà hàng, thế mạnh của Habit BBQ chính là thực đơn Buffet và Alacarte rất phong phú và có nhiều lựa chọn. Thực đơn của Habit BBQ bao gồm những món ăn được tuyển chọn kỹ lưỡng. Các món ăn được đầu bếp tài hoa của nhà hàng chế biến mang hương vị đặc trưng của Nhật Bản và nghệ thuật trang trí tinh tế, nhiều màu sắc bắt mắt, cho món ăn thêm sự hấp dẫn. Thực phẩm và gia vị được nhập khẩu chủ yếu từ Nhật. 

 

 

 

Một phần quan không thể thiếu để bữa tiệc buffet được hoàn hảo, trọn vẹn nhất đó là những món khai vị hấp dẫn kích thích vị giác của thực khách, giúp bạn có thể thưởng thức các món chính ngon hơn. Tại Habit BBQ, các bạn có thể thưởng thức hương vị của rất nhiều những món khai vị mang đậm chất Nhật Bản: Salad, sushi, súp, bánh xèo, kim chi…

 

 

Đến với Habit BBQ bạn sẽ được thưởng thức các món nướng theo phong cách Teriyaky, trong tiếng Nhật, từ Teriyaki xuất phát  từ teri, chỉ sự vàng bóng hoặc óng ánh của bề mặt món ăn nhờ độ ngọt của các loại sốt hoa quả cùng mật ong kết hợp trong món ăn, và yaki nghĩa là nấu ăn theo phương pháp nướng. Theo truyền thống, thịt được nhúng trong sốt hoặc phết sốt nhiều lần trong khi nướng. Một trải nghiệm hoàn toàn mới mà bạn sẽ được khám phá khi đến với Habit BBQ đấy!

 

 

 

 

 

 

Nhật Bản với bốn bề là biển cả, phải chịu nhiều thiên tai nhưng đổi lại có một nguồn hải sản sản hết sức dồi dào và phong phú. Tại nhà hàng Habit BBQ, thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon và bổ dưỡng đến từ đất nước xinh đẹp này.

 

 

Lẩu Nhật hấp dẫn thực khách không chỉ bởi hương vị độc đáo của nước lẩu sự phong phú của các loại hải sản mà còn chính ở sự công phu của người đầu bếp, với xương cá Ngừ được ninh rất công phu cùng các loại gia vị riêng, tạo nên nước lẩu rất thơm ngon và thanh. Vì vậy, ai đã từng thưởng thức món ăn này hẳn không dễ quên. Có 03 loại nước lẩu khác nhau cho bạn lựa chọn, đó là lẩu chua cay, lẩu Cà ra và lẩu Shabu Shabu

 

 

Thực đơn cho trẻ em cũng được nhà hàng chuẩn bị kỹ lưỡng, phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ khi đến ăn: xúc xích, mỳ sốt bò bằm, cháo, súp, khoai tây...

 

 

Lẩu Nhật hấp dẫn thực khách không chỉ bởi hương vị độc đáo của nước lẩu sự phong phú của các loại hải sản mà còn chính ở sự công phu của người đầu bếp, với xương cá Ngừ được ninh rất công phu cùng các loại gia vị riêng, tạo nên nước lẩu rất thơm ngon và thanh. Vì vậy, ai đã từng thưởng thức món ăn này hẳn không dễ quên. 

 

 

Cuối cùng, hãy kết thúc bữa tiệc hoàn hảo này bằng các loại bánh, hoa quả tráng miệng hay những ly kem mát lành tuyệt hảo. 

 

 

 

 

 

 

 

HABIT BBQ – KHÔNG GIAN SANG TRỌNG, TINH TẾ, MANG ĐẬM PHONG CÁCH NHẬT BẢN – MANG ĐẾN SỰ THOẢI MÁI TIỆN NGHI TỐI ĐA, ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU KHÁCH HÀNG.


Tọa lạc trên một tuyến đường thuận tiện về giao thông trong quận trung tâm Kinh tế của Hà Nội, Habit BBQ - nhà hàng với mô hình nướng lẩu không khói Nhật Bản ra đời vào năm 2013 có không gian rộng thoáng, sang trọng, có thể cùng lúc phục vụ trên 300 lượt khách. Hệ thống thực phẩm cao cấp tươi sống được nhập khẩu từ các quốc gia được chế biến mang hương vị đặc trưng của Nhật Bản… sẽ làm hài lòng tất cả các Khách hàng.

 

 

Đến với Habit BBQ, thực khách sẽ không khỏi bị mê hoặc bởi một không gian “đậm chất” Nhật Bản, đó là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Hệ thống nội thất từ bàn ghế đến các bếp nướng không khói được đầu tư mang đến sự sang trọng, tiện nghi hoàn hảo cho mọi thực khách. Hệ thống đèn, ánh sáng trầm ấm mang lại cho không gian sự thoải mái và gần gũi.

 

 

Trong không gian chung ấm áp, thân thiện, quý khách vẫn cảm nhận  được sự riêng tư lãng mạn cùng gia đình, người thân. Nếu quý khách muốn sở hữu một không gian riêng cho các cuộc họp mặt thân mật, tiếp khách, chiêu đãi… thì nhà hàng sẽ có rất nhiều không gian riêng ở các tầng 2, 3, 4 cho bạn lựa chọn.

 

 

Nhà hàng Habit BBQ còn gây ấn tượng với các thực khách bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiệt của các nhân viên tại đây. Với không gian thoáng đãng, thức ăn ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Habit BBQ là một địa chỉ lý tưởng cho tất cả các bạn. Chắc chắn khi đến với nhà hàng, thực khách sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và một bữa ăn ấm cúng đầy dư vị của đất nước mặt trời mọc bên bạn bè và người thân tại Nhà hàng Habit BBQ.

 

 

Hotdeal chúc bạn và người thân sẽ có những bữa ăn ngon và khoảng thời gian tuyệt vời khi đến với Habit BBQ. Đồng hành với Hotdeal để luôn có những ưu đãi hấp dẫn nhất bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Nướng Lẩu - Nhà Hàng Habit BBQ Menu Tasty

205.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Buffet Nướng Lẩu - Nhà Hàng Habit BBQ Menu Tasty

Mã deal: 204125
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 205,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua