• Buffet Nướng Lẩu Tại Nhà Hàng Hàn Quốc Rokoko
  • Buffet Nướng Lẩu Tại Nhà Hàng Hàn Quốc Rokoko
  • Buffet Nướng Lẩu Tại Nhà Hàng Hàn Quốc Rokoko
  • Buffet Nướng Lẩu Tại Nhà Hàng Hàn Quốc Rokoko
  • Buffet Nướng Lẩu Tại Nhà Hàng Hàn Quốc Rokoko
  • Buffet Nướng Lẩu Tại Nhà Hàng Hàn Quốc Rokoko
  • Buffet Nướng Lẩu Tại Nhà Hàng Hàn Quốc Rokoko
  • Buffet Nướng Lẩu Tại Nhà Hàng Hàn Quốc Rokoko
  • Buffet Nướng Lẩu Tại Nhà Hàng Hàn Quốc Rokoko
  • Buffet Nướng Lẩu Tại Nhà Hàng Hàn Quốc Rokoko

Buffet Nướng Lẩu Tại Nhà Hàng Hàn Quốc Rokoko - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 373.000đ  (giảm 1%)
0đ
269
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 15/04/2017 đến 31/05/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: 288 - 290 Đường Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. ĐT: 083.517.6688. (Hotline): 0934991627

- Áp dụng cho: Buffet nướng & lẩu tại nhà hàng Hàn Quốc Rokoko

- Một khách hàng được mua nhiều voucher.

- Sử dụng 1 voucher/ suất buffet/ người.

- Ngày áp dụng trong tuần từ thứ 2 đến CN. Không áp dụng cho các ngày Lễ: 29/04, 30/04, 01/05/2017.

- Giờ áp dụng: Sáng từ 11h00-14h30, tối từ 17h30-22h00 các ngày trong tuần bao gồm cả lễ tết.

- Không áp dụng cho mua mang về.

- Khách hàng sử dụng các dịch vụ khác vui lòng bù thêm tiền theo bảng giá tại nhà hàng. Bảng giá chưa bao gồm 10% VAT, nhà hàng luôn tính VAT.

- Giá trên Voucher đã bao gồm VAT.

- Mức giá cho trẻ em:

+ Dưới 1,1m: Miễn phí.

+ Từ 1,1m đến 1,3m: 2 trẻ em/ 01 Voucher hoặc phụ thu 139.000 VNĐ/01 trẻ (Thu trực tiếp tại nhà hàng, đã bao gồm VAT).

+ Trên 1,3m trở lên: Tính voucher như người lớn.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc trên đường Trường Sa, nằm cạnh kênh Nhiêu Lộc và con phố Phan Xích Long - trung tâm ẩm thực của thành phố, nhà hàng Hàn Quốc Rokoko là địa điểm vô cùng thuận tiện để bạn lên hẹn cùng người thân yêu. Từ lúc xuất hiện tại Sài Thành, nướng - lẩu theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc đã tạo nên 1 cơn sốt và chiếm trọn tình cảm của tất cả những ai từng thử qua. Điều làm người ta yêu thích ở món ăn nướng - lẩu kiểu Hàn không chỉ bởi vì những món ăn chất lượng mà còn ở cả cung cách phục vụ, phong cách thưởng thức xứng tầm. Vì thế, thể loại nướng - lẩu kiểu Hàn luôn là 1 trong những sự lựa chọn yêu thích nhất mà thực khách nghĩ đến khi muốn tìm 1 không gian ẩm thực chất lượng cho gia đình, bạn bè, người thân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm buffet kiểu Hàn cho buổi họp mặt cùng người thân sắp đến thì không nên bỏ qua deal lần này với cơ hội thưởng thức bữa tiệc Buffet nướng & lẩu cực chất tại nhà hàng Hàn Quốc Rokoko.

 

Sò huyết

 

Tôm sú

 

Mực ướp sốt Hàn Quốc

 

 

 

 

 

Sử dụng voucher từ Hotdeal lần này, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách ẩm thực đẳng cấp với bữa tiệc Buffet đầy ắp những món nướng và lẩu thơm lừng, hấp dẫn đậm chất Hàn. Thực đơn các món nướng trong Buffet vô cùng đa dạng, được nêm ướp theo kiểu Hàn bằng công thức, bí quyết riêng của Rokoko sẽ mang đến cho bạn những hương vị thơm ngon độc nhất không giống với nơi nào khác. 

 

 

 

 

Được ví như “ngôi sao” của buổi tiệc buffet, thịt bò Mỹ được Rokoko chuẩn bị và sơ chế thành thật nhiều món ngon để thực khách có nhiều trải nghiệm.  Thịt bò Mỹ nổi tiếng với chất lượng tuyệt vời, đặc biệt hơn thịt bò tại Rokoko được tẩm ướp bằng những loại sốt chế biến từ các loại nước hoa quả kết hợp với các loại gia vị nhập khẩu từ Hàn Quốc. Từng dĩa thịt bò đỏ tươi mang lên được sắp xếp ngay ngắn, rưới sốt bên trên đẹp mắt, chỉ nhìn là đã không thể cưỡng lại. Bạn sẽ được thưởng thức nào là ba chỉ bò sốt tiêu đen, sốt Wuagyu, ướp muối, sốt bulgogi cay, đặc biệt nhất là sườn bò sốt Rokoko. 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, các món thịt heo như sườn heo, ba chỉ heo ướp đủ loại sốt cũng là sự lựa chọn không tồi cho bữa tiệc buffet của bạn. Tiếng xèo xèo của lớp mỡ chảy từ miếng ba chỉ cộng với mùi thơm kết hợp giữa thịt heo tươi và nước sốt sẽ khiến bạn “chẳng thể ngồi yên”. Ngoài ra, thịt gà cũng góp mặt trong thực đơn buffet với các món cánh gà nướng, gà ướp sốt cari, gà ướp sốt Teriyaki tuyệt hảo. 

 

 

 

 

 

 

 

Những tín đồ yêu thích hải sản cũng sẽ được dịp thỏa thê với các loại tôm, mực, bạch tuộc, hàu, cá đuối, cá lăng, sò huyết… Dù là kết hợp cùng các món lẩu hay để nướng thì các món hải sản cũng đem lại cho bạn sự ngon miệng đầy hứng khởi.

 

 

Một bữa ăn đồ nướng kiểu Hàn sẽ không thể thiếu các món ăn phụ, hay còn được gọi là banchan. Những món nướng của bạn sẽ thêm hấp dẫn, ngon miệng hơn với kim chi, cải thảo, củ cải,... được đặt ở giữa bàn với ý nghĩa sẻ chia, được xếp theo từng chiếc đĩa nhỏ, tạo ra sự phong phú của bàn ăn, đồng thời kích thích vị giác người ăn.

 

 

 

 

Các món thịt nướng hấp dẫn bởi mùi nướng thơm phưng phức và càng tuyệt hơn khi ăn cùng những loại nước sốt chỉ có tại Rokoko gồm sốt kojujang và sốt samjang. Nếu sốt kojujang khiến bạn ngất ngây với vị cay thì sốt samjang lại mang cảm giác lạ miệng với vị ngậy và thơm mùi đậu tương. Để ăn các món nướng đúng kiểu người Hàn, bạn phải cuộn miếng thịt trong lá xà lách cùng kimchi, lá kennip - 1 loại lá đặc biệt nhập khẩu từ Hàn quốc có hương vị đặc biệt, thêm 1 ít tỏi, ớt xanh sau đó chấm cùng với nước sốt, cuối cùng là cho hết vào miệng và thưởng thức toàn bộ những hương vị ngon miệng mà món ăn mang lại.

 

 

Đặc biệt, khi đến nhà hàng Rokoko vào buổi tối và cuối tuần, bạn sẽ được thưởng thức thêm 2 món đẳng cấp là cá hồi sashimi và hàu sashimi. Để thưởng thức hàu đúng điệu, bạn nên vắt vài giọt chanh tươi đều khắp bề mặt thịt hàu sau đó cho vào miệng và cảm nhận rõ vị mềm, ngọt của thịt hàu tươi hòa quyện cùng vị chanh chua thật đặc biệt. Cá hồi sashimi cũng là một món đem lại cảm giác thú vị cho người ăn bởi thịt cá hồi tươi sống, ngọt béo lạ thường mà không hề có mùi tanh, dùng cùng nước tương hay wasabi thì đúng bài.

 

 

 

Ngoài ra, đến với Rokoko, bạn còn được thưởng thức những món ăn truyền thống Hàn được giới trẻ Việt yêu thích như cơm trộn, cơm cuộn,... Món cơm trộn Bibimbab là nghệ thuật pha trộn màu sắc từ 6 - 7 món trở lên đựng trong bát sứ với màu trắng của cơm, màu vàng của trứng, màu xanh của rau, màu nâu của thịt... tất cả những nguyên liệu này được trộn đều với nước sốt đặc biệt của nhà hàng trước khi dùng bữa.

 

 

 

 

No nê với các món nướng rồi thì bạn chớ quên dùng qua những món lẩu đặc sắc tại Rokoko nhé. Tuy là một nhà hàng mang đậm phong cách Hàn Quốc nhưng thực đơn các món lẩu mà Rokoko mang đến cho thực khách vẫn rất đa dạng và phong phú, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thưởng thức cũng như khẩu vị của đông đảo thực khách Việt, có thể kể đến như: lẩu cua đồng, lẩu chua cay kiểu Thái, lẩu kim chi… 

 

Lẩu Thái chua cay

 

 

Nếu lẩu Thái đặc biệt với hương vị chua cay đậm đà do dùng gia vị theo ẩm thực Thái, thì lẩu kim chi lại vừa ngọt vừa chua vị thanh từ kim chi rất riêng. Còn lẩu lua đồng là món đặc biệt dành cho những thực khách yêu thích hương vị quê nhà, được nêm nếm theo phong cách truyền thống Việt kết hợp ẩm thực Hàn. 

 

 

Lẩu cua đồng đặc biệt đậm đà hương vị truyền thống

 

Cuối cùng, bạn sẽ kết thúc bữa ăn hoành tráng bằng những món tráng miệng hấp dẫn như trái cây ngọt, bánh plan, các loại chè,...

 

 

Đến Rokoko, bạn sẽ được thưởng thức buffet theo kiểu gọi món, được nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, không cần phải di chuyển nhiều, vô cùng thoải mái. Hơn nữa, kiểu buffet này còn đảm bảo được sự kiểm soát món ăn luôn tươi và chất lượng khi đem từ nhà bếp ra đến bàn do được đem ra theo từng phần. Với hệ thống bếp nướng hiện đại và không gian máy lạnh sang trọng, bạn sẽ có bữa ăn ngon miệng, hài lòng.

 

 

Tọa lạc trên con đường Trường Sa lãng mạn dọc bên bờ kênh Nhiêu Lộc uốn lượn quanh Sài Gòn, nhà hàng Hàn Quốc Rokoko mang đến cho thực khách những bữa tiệc Buffet lẩu và nướng theo phong cách và chất lượng Hàn Quốc nhưng chi phí phù hợp với thực khách Việt Nam.

 

 

 

 

 

Không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng với hệ thống bàn ghế, bếp nướng hiện đại, tinh tế sẽ cho bạn trải nghiệm ẩm thực xứng tầm. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ lịch sự, bài bản, chu đáo là yếu tố quan trọng khiến thực khách hài lòng. Nhà hàng Hàn Quốc Rokoko thích hợp với mọi đối tượng, mọi mục đích, cho dù là bạn đi ăn cùng gia đình, hẹn hò người yêu, gặp mặt đối tác hay tụ tập cùng bạn bè.

 

 

 

Menu tham khảo:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Nướng Lẩu Tại Nhà Hàng Hàn Quốc Rokoko

0đ
269
đã mua
Giao Voucher
Buffet Nướng Lẩu Tại Nhà Hàng Hàn Quốc Rokoko

Mã deal: 212935
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua