• Buffet Nướng Thỏa Thích Tại Nhà Hàng GU-i92
  • Buffet Nướng Thỏa Thích Tại Nhà Hàng GU-i92
  • Buffet Nướng Thỏa Thích Tại Nhà Hàng GU-i92
  • Buffet Nướng Thỏa Thích Tại Nhà Hàng GU-i92
  • Buffet Nướng Thỏa Thích Tại Nhà Hàng GU-i92
  • Buffet Nướng Thỏa Thích Tại Nhà Hàng GU-i92
  • Buffet Nướng Thỏa Thích Tại Nhà Hàng GU-i92
  • Buffet Nướng Thỏa Thích Tại Nhà Hàng GU-i92

Buffet Nướng Thỏa Thích Tại Nhà Hàng GU-i92 - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 399.000đ  (giảm 1%)
0đ
67
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ
- Thời hạn sử dụng voucher: 19/02/2017
- Áp dụng cho: Buffet nướng thỏa thích tại NH GU - I92
- Một khách hàng được mua nhiều voucher.
- Sử dụng 1 voucher/ suất buffet/ người.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Ngày áp dụng trong tuần Từ thứ 2 đến CN - Giờ áp dụng: Từ 10h00 - 22h00
- Áp dụng cho tất cả ngày lễ
- Không áp dụng cho mua mang về.
- Voucher chưa bao gồm VAT. Khách hàng vui lòng thanh toán 10% VAT Tại Nhà Hàng
- Số lượng voucher sử dụng tối đa: Không giới hạn số lượng voucher/ hóa đơn thanh toán.
- Mức giá cho trẻ em:
- Miễn phí với trẻ em dưới 1m
- Từ 1m-1m3 thu 70%
- Từ 1m3 trở lên giá bình thường
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm: Số 9, TRần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. SĐT: 04.66808338

xem thêm

Thông tin chi tiết

Món nướng Hàn Quốc đã và đang chinh phục thực khách Việt bởi hương vị và phong cách nướng đặc trưng. Chính vì thế, những bữa tiệc buffet nướng Hàn Quốc luôn là lựa chọn HOT và được nhiều người yêu thích. Để mang đến cho bạn cơ hội được thưởng thức trọn vẹn và đầy đủ một bữa ăn "NƯỚNG HÀN QUỐC ĐÍCH THỰC", hôm nay Hotdeal xin giới thiệu Voucher ưu đãi cho Buffet nướng thỏa thích tại Nhà Hàng GU - I92. Giá hấp dẫn: 219.000Đ thay cho giá gốc 399.000Đ!

 


Không giống như những bữa tiệc Buffet thông thường khá, bạn thường bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với buffet thịt nướng GU - I92, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt... được decor đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, điểm xuyết thêm sắc xanh... tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. 

 

 

Tại GU - I92 bạn sẽ được trải nghiệm phong cách ẩm thực đẳng cấp với bữa tiệc Buffet đầy ắp những món nướng hấp dẫn đậm chất Hàn. Thực đơn các món nướng trong Buffet vô cùng đa dạng, được nêm ướp theo kiểu Hàn bằng công thức, bí quyết riêng của nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những hương vị thơm ngon độc nhất không giống với nơi nào khác.

 

 

 

 

 

Là những món thịt nướng được yêu thích nhất, thịt bò Mỹ và thịt heo được nhà hàng chuẩn bị và sơ chế riêng biệt, tạo cho thực khách những trải nghiệm hương vị đa dạng. Nguyên liệu được tuyển chọn với chất lượng tuyệt vời, đặc biệt hơn là được tẩm ướp bằng những loại sốt chế biến từ các loại nước hoa quả kết hợp với các loại gia vị nhập khẩu từ Hàn Quốc.

 

 

 

 

Từng dĩa thịt đỏ tươi mang lên được sắp xếp ngay ngắn, rưới sốt bên trên đẹp mắt, chỉ nhìn là đã không thể cưỡng lại. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức các món thịt như: Ba chỉ bò Mỹ, Ba chỉ bò Mỹ Tẩm gia vị, Ba chỉ heo, Nạc vai heo, Sườn heo tẩm gia vị, Ba chỉ heo bào, Ba chỉ heo tẩm cari, Ba chỉ heo ướp rượu vang, Ba chỉ heo tẩm gia vị đặc biệt Gu-i92, Ba chỉ heo ướp tương ớt Hàn Quốc, Má heo

 

 

Bên cạnh đó, thực đơn của GU - I92 còn có ba chỉ heo nguyên tảng xông khói và Nạc vai heo nguyên tảng xông khói - lựa chọn khá đặc biệt và thú vị cho bữa tiệc buffet của bạn.

 

 

 

 

Một bữa ăn đồ nướng kiểu Hàn sẽ không thể thiếu các món ăn phụ, hay còn được gọi là panchan. Những món nướng của bạn sẽ thêm hấp dẫn, ngon miệng hơn với: Kimchi, củ cải muối, các món salad.....,... được đặt ở giữa bàn với ý nghĩa sẻ chia, được xếp theo từng chiếc đĩa nhỏ, tạo ra sự phong phú của bàn ăn, đồng thời kích thích vị giác người ăn.

 

 

 

Để ăn các món nướng đúng kiểu người Hàn tại GU - I92, bạn phải cuộn miếng thịt trong lá xà lách cùng kimchi, lá kennip - 1 loại lá đặc biệt nhập khẩu từ Hàn quốc có hương vị đặc biệt, thêm 1 ít tỏi, ớt xanh sau đó chấm cùng với nước sốt, cuối cùng là cho hết vào miệng và thưởng thức toàn bộ những hương vị ngon miệng mà món ăn mang lại.

 

 

 

Tại GU - I92, bạn sẽ được thưởng thức buffet theo kiểu gọi món, được nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, không cần phải di chuyển nhiều, vô cùng thoải mái. Hơn nữa, kiểu buffet này còn đảm bảo được sự kiểm soát món ăn luôn tươi và chất lượng khi đem từ nhà bếp ra đến bàn do được đem ra theo từng phần. Với hệ thống bếp nướng hiện đại và không gian máy lạnh sang trọng, bạn sẽ có bữa ăn ngon miệng và thoải mái nhất. 

 

 

 

Tọa lạc tại một vị trí đẹp trên con phố trung tâm Trần Hưng Đạo, nhà hàng GU - I92 mang đến cho thực khách những bữa tiệc Buffet lẩu và nướng theo phong cách và chất lượng Hàn Quốc. 

 

 

 

Nhà hàng GU - I92 thích hợp với mọi đối tượng, mọi mục đích, cho dù là bạn đi ăn cùng gia đình, hẹn hò người yêu, gặp mặt đối tác hay tụ tập cùng bạn bè. GU - I92 có phòng VIP riêng biệt dành cho khách hàng muốn tổ chức họp mặt, sinh nhật cần sự riêng tư, thoải mái.

 

 

Với không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng với hệ thống bàn ghế, bếp nướng hiện đại, GU - I92 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có phong cách phục vụ lịch sự, bài bản, chu đáo là yếu tố quan trọng khiến thực khách hài lòng.

 

 

Click MUA ngay tại Hotdeal và đến với GU - I92 bạn nhé!

 

 

 


 


 

 

 


 


 


 


 


 


 


 

 


  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Nướng Thỏa Thích Tại Nhà Hàng GU-i92

0đ
67
đã mua
Giao Voucher
Buffet Nướng Thỏa Thích Tại Nhà Hàng GU-i92

Mã deal: 209919
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua