• Buffet Nướng Và Lẩu Tại Season BBQ Miễn Phí Pepsi Tươi
  • Buffet Nướng Và Lẩu Tại Season BBQ Miễn Phí Pepsi Tươi
  • Buffet Nướng Và Lẩu Tại Season BBQ Miễn Phí Pepsi Tươi
  • Buffet Nướng Và Lẩu Tại Season BBQ Miễn Phí Pepsi Tươi
  • Buffet Nướng Và Lẩu Tại Season BBQ Miễn Phí Pepsi Tươi
  • Buffet Nướng Và Lẩu Tại Season BBQ Miễn Phí Pepsi Tươi

Buffet Nướng Và Lẩu Tại Season BBQ Miễn Phí Pepsi Tươi - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 383.000đ  (giảm 1%)
0đ
427
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng Voucher: Từ ngày 7/7/2017 đến 31/08/2017
- Áp dụng cho: Buffet Nướng và lẩu tại nhà hàng Season BBQ. Tặng Pepsi tươi không giới hạn
- Thời gian sử dụng: Từ 10h30- 14h00, tối từ 17h30- 22h30 các ngày trong tuần.
- Không áp dụng cho các ngày Lễ
- Số lượng Voucher áp dụng: 01 voucher/ người/ suất buffet. Voucher đã bao gồm VAT
- Số lượng voucher sử dụng tối đa: Không giới hạn số lượng Voucher/ hóa đơn thanh toán
- Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần
- Chính sách dành cho trẻ em:
+ Dưới 1,1m: Miễn phí.
+ Từ 1,1m đến 1,3m: 2 trẻ em/ 01 Voucher hoặc phụ thu 149.000 VND/01 trẻ (Thu trực tiếp tại nhà hàng, đã bao gồm VAT).
+ Trên 1,3m trở lên: Tính voucher như người lớn.
- Điều kiện khác: Khách hàng sử dụng các dịch vụ khác vui lòng bù thêm tiền theo bảng giá tại nhà hàng. Giá trên chưa bao gồm VAT, nhà hàng luôn luôn tính VAT.
- Nhà hàng chịu trách nhiệm xuất hoá đơn tài chính theo giá bán voucher và giá trị vượt trội khi khách hàng yêu cầu
- Không áp dụng cho mua mang về
- Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác
- Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Season BBQ - Ô số 5, tầng 2 tòa nhà D2, đường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: (024)38699898 – 0982.165.422.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Các ngày cuối tuần thứ 7 và Chủ nhật khách hàng vui lòng liên hệ trước 03 - 04 ngày để sử dụng dịch vụ.
- Thông tin liên hệ giải quyết sự cố (Hotline): 0982165422.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nổi tiếng tại rất nhiều nơi trên thế giới, đồ ăn Hàn Quốc đa phần đều sử dụng các thực phẩm tươi ngon và giàu dinh dưỡng, cách chế biến và trình bày lúc nào cũng khéo léo, đảm bảo thỏa mãn mọi giác quan của thực khách. Thưởng thức món Hàn đúng điệu trên con phố đẹp nhất nhì Hà Nội, chắc chắn không nơi nào thích hợp hơn Nhà hàng Season BBQ chỉ 259.000 đồng, bạn sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc Buffet Nướng & Lẩu tai Season BBQ - Free pepsi tươi vô cùng đặc sắc, đừng bỏ lỡ!





Sò huyết





Hàu sữa





Râu mực ướp muối ớt





Tôm sú



Mực ướp sốt Hàn Quốc








Dẻ sườn bò ướp sốt Season



Ba chỉ bò Mỹ ướp sốt cay Bulgogi





Từng thớ thịt tươi ngon, đẹp mắt


Đến với Season BBQ lần này, bạn sẽ được tiếp đón bằng một thực đơn phong phú và đa dạng bao gồm các món chính là nướng và lẩu. Bên cạnh đó là các banchan (thức ăn kèm theo) banchan được đặt ở giữa bàn với ý nghĩa sẻ chia, được xếp theo từng chiếc đĩa nhỏ, tạo ra sự phong phú của bàn ăn, để kích thích vị giác người Hàn Quốc thường sử dụng kim chi cải thảo.





Tại Season BBQ, một lần nữa bạn sẽ được trải nghiệm vị ngon hấp dẫn của các thể loại nướng - lẩu theo đúng kiểu. Nguyên liệu cho các món này khá đa dạng, nổi bật nhất chính là thịt bò Mỹ và bò Úc cùng các loại nước sốt làm từ nguyên liệu nhập khẩu kết hợp nước ép từ hoa quả đảm bảo hương vị mới lạ và hấp dẫn. Từ sườn bò rút xương ướp đặc biệt, Ba chỉ bò ướp sốt tiêu đen, ba chỉ bò ướp sốt Bulgogi, Ba chỉ bò ướp sốt Wagyu, Gầu bò Mỹ ướp sốt Wagyu...Sau khi được sơ chế sạch sẽ, thịt được ướp với nhiều hỗn hợp sốt "đặc biệt" của nhà hàng như: Sốt Samchang, Sốt Sunsan, Sốt bulgogi, Sốt Season đặc biệt...





Ba chỉ heo ướp sốt tiêu đen





Ngoài bò, bữa tiệc nướng của bạn sẽ trở nên phong phú hơn nhờ vào các nguyên liệu khác cũng hấp dẫn không kém như: Sườn heo ướp sốt đặc biệt, gáy và má heo ướp sốt susan, Ba chỉ heo cuốn nấm kim châm, đùi gà, cánh gà....Hương vị đậm đà, nóng sốt đầy kích thích là những gì bạn có thể cảm nhận khi thưởng thức món nướng tại Season BBQ





Sườn bò rút xương ướp sốt đặc biệt







Nhà hàng Season BBQ luôn chú trọng đến "chất và lượng" của từng món ăn, sự hài hòa cân đối cũng như đảm bảo sức khỏe cho thực khách là tiên chỉ của nhà hàng. Bữa tiệc buffet sẽ thêm trọn vẹn và các món ngon sẽ trở nên ngon hơn khi có sự cộng hưởng của các loại nước sốt và gia vị. Mỗi món ăn đều sẽ có những sự kết hợp riêng biệt mang đến cho bạn một bữa "thưởng thức" thật đúng nghĩa.








Những thớ bò cuộn tay khéo léo đẹp mắt

Được chọn lọc kĩ lưỡng 







Muốn ăn ngon, ăn đúng điệu người Hàn, bạn phải để miếng thịt nướng chín vàng ươm, cùng một lá xà lách xoăn, một miếng kim chi, một lá kenhip cuộn tất cả lại và cho hết vào miệng trong một lần ăn. Vị ngọt bùi của thịt nướng, vị ngọt mát của rau xà lách, vị thơm của lá kenhip quyện vị chua cay kimchi tạo nên hương vị tuyệt vời nơi đầu lưỡi.














Cùng với các món thịt nướng hấp dẫn như: Ba chỉ bò tiêu đen, Cổ bò ướp sốt Sunsal, Ba chỉ bò Mỹ ướp sốt cay bulgogi, sườn bò rút xương ướp sốt đặc biệt còn có cơm trộn (món ăn biểu tượng văn hóa đặc trưng của người Hàn) nghệ thuật pha trộn màu sắc từ 6 - 7 món trở lên đựng trong thố đá nóng. Màu trắng của cơm, màu vàng của trứng, màu xanh của rau, màu nâu của thịt...tất cả những thức ăn này được được trộn đều với nước sốt đặc biệt của nhà hàng trước khi dùng bữa.





Với những ai là tín đồ của hải sản, chắc chắn đừng nên bỏ qua các loại tôm, mực, râu mực, cá lăng, ngao, sò...được nướng trên vỉ. Cái nào cũng ngon và đầy hứng thú!











Từng thớ thịt tươi ngon, đẹp mắt





Lẩu luôn được ưa chuộng nhờ vào cách thưởng thức đặc trưng của nó, nguyên liệu tươi được nhúng và làm chín tại bàn. Cảm giác được vừa ăn, vừa "hít hà" hơi nóng, cảm nhận vị ngon một cách tuyệt đối khiến bất kỳ ai cũng phải thèm thuồng. Đến với buffet Season BBQ, người dùng có thể tùy chọn một trong các loại nước dùng: Lẩu cua đồng đặc biệt với hương vị quê hương truyền thống, Lẩu Kim chi mang vị Hàn Quốc, Lẩu Tomyum chua cay thơm ngon chuẩn "vị" Thái. 





Lẩu Thái chua cay





 Lẩu kim chi





Lẩu cua đồng đặc biệt đậm đà hương vị truyền thống


Kết thúc bữa tiệc buffet bằng các loại chè, trái cây theo mùa hay các loại thạch Konyaku sắc màu… Tiệc buffet diễn ra vào thời gian: Sáng từ 11h00-14h30, Tối từ 17h30-22h00 các ngày trong tuần rất thích hợp để bạn đổi vị cùng bạn bè, người thân.








Chè hạt é





Chè khoai môn



Chè đậu đỏ





Chè đậu xanh nha đam





Thạch Konyaku sắc màu rực rỡ


Giới thiệu nhà hàng Season BBQ:
Nhà hàng Season BBQ là địa chỉ ăn uống được khá nhiều thực khách biết đến, nơi bạn có thể chọn cho mình những món nướng, lẩu và hải sản hấp dẫn nhất. Với một thực đơn đa dạng và chất lượng, không gian rộng rãi.








Với sức chứa hơn 100 thực khách chắc chắn nhà hàng Season BBQ sẽ là điểm đến đầy hứng thú những khi cùng nhau họp mặt gia đình, bạn bè, mà còn là nơi giúp bạn trải nghiệm những món ăn đặc sắc, và các loại thức uống tinh tế.











Các món ăn ngon và không gian rộng lớn sang trọng, ấm cúng. Phục vụ bạn là những nhân viên trẻ nhiệt tình. Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng Season BBQ giàu kinh nghiệm. Một bữa tiệc không thể bỏ qua với những hương vị xứ sở Kim chi tuyệt ngon.











Menu tham khảo




























Click MUA ngay tại Hotdeal để trải nghiệm bữa tiệc buffet này các bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Nướng Và Lẩu Tại Season BBQ Miễn Phí Pepsi Tươi

0đ
427
đã mua
Giao Voucher
Buffet Nướng Và Lẩu Tại Season BBQ Miễn Phí Pepsi Tươi

Mã deal: 215348
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua