• Buffet Steak MasterChef Đặc Biệt Từ Các Vua Đầu Bếp ( New Sochu)
  • Buffet Steak MasterChef Đặc Biệt Từ Các Vua Đầu Bếp ( New Sochu)
  • Buffet Steak MasterChef Đặc Biệt Từ Các Vua Đầu Bếp ( New Sochu)
  • Buffet Steak MasterChef Đặc Biệt Từ Các Vua Đầu Bếp ( New Sochu)
  • Buffet Steak MasterChef Đặc Biệt Từ Các Vua Đầu Bếp ( New Sochu)
  • Buffet Steak MasterChef Đặc Biệt Từ Các Vua Đầu Bếp ( New Sochu)
  • Buffet Steak MasterChef Đặc Biệt Từ Các Vua Đầu Bếp ( New Sochu)

Buffet Steak MasterChef Đặc Biệt Từ Các Vua Đầu Bếp ( New Sochu) - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 229.000đ
159.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thời hạn sử dụng voucher: 20/07/2016 
- Áp dụng: THƯỞNG THỨC STEAK MASTER CHEF NỔI TIẾNG-TINH HOA ẨM THỰC PHƯƠNG TÂY
- Một khách hàng được mua nhiều voucher.
- Sử dụng 1 voucher/ 1 suất buffet/ 1 người.
- Khách được lựa chọn 1 trong 4 món chính như sau:
- Steak Sườn lợn nướng tảng 400g
- Steak gà đồi nướng 400g
- Steak bò mỹ 180g
- Steak đùi cừu newzealand 180g.
- Các món khác khách hàng ăn không giới hạn
- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.
- Trẻ em dưới 1,3m tính giá trực tiếp tại nhà hàng: 99.000đ
+ Trẻ em trên 1m3 tính như người lớn
- Không áp dụng cho đồ uống và đồ mang về
- Không áp dụng đồng thời các chương trình khác.
- Ngày giờ áp dụng: Thứ 2 – Chủ Nhật. Áp dụng trưa từ 10h30 – 13h30 và chiều tối từ 17h – 22h.
- Áp dụng tất cả các ngày lễ theo quy định.
- uý khách vui lòng gọi điện thoại đặt trước được phục vụ tốt nhất.
- Hotline: 04 6261 3333/0961 323 333.
- Địa điểm sử dụng: Nhà hàng Masterchef - 123 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Xuất phát ý tưởng từ chương trình Gameshow nổi tiếng trên Thế giới MasterChef. Nhà hàng MasterChef 123 Mai Hắc Đế ra đời để đưa đại đa số những khán giả thân thiết của Gameshow này có một trải nghiệm thực tế về không gian thân thuộc, được chứng kiến tận mắt những chuyên gia hàng đầu về ẩm thực, những Siêu đầu bếp, Vua đầu bếp bước ra từ những cuộc thi nấu ăn danh tiếng trổ tài, và quan trọng nhất, được thưởng thức những món ăn với tiêu chuẩn “Chuẩn mực Vua đầu bếp”.

 

 

 

Được mệnh danh là người “nắm giữ linh hồn” của nhà hàng, siêu đầu bếp nổi tiếng đến từ NewYork Michael Bảo Huỳnh - Bếp trưởng của nhà hàng sẽ đưa khách hàng trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi thưởng thức nghệ thuật ẩm thực tại đây. Đối với ông vua đầu bếp tài năng này, món ăn ngon không chỉ dừng lại ở vị giác mà yếu tố thị giác cũng không kém phần quan trọng. Món ăn được trình bày đẹp mắt sẽ kích thích khẩu vị của người dùng, từ đó thực khách có thể cảm nhận hết những nét tinh túy và hương vị tuyệt vời của món ăn.

 

 

Sự hội ngộ của ba vị đầu bếp lừng danh, Michael Bảo Huỳnh - đầu bếp xuất sắc nhất nước Mỹ do tạp chí New York Times bình chọn; David Thái, vị đầu bếp có sao Michelin danh giá và Sakal Phoeung, bếp trưởng hiện tại của Sofitel Sài Gòn cũng sẽ mang tới cho thực khách nhiều bất ngờ thú vị.

 

 

Nhà hàng với menu đa dạng món ăn, với chất lượng được giám sát từ nguồn nguyên liệu đầu vào, được các Bếp trưởng chau chuốt từ hương vị hay cách bày chí từng món ăn. Thực đơn các món ăn được mang ra từ những bài thi sáng tạo của siêu đầu bếp Michael Bảo Huỳnh, với hơn 200 món ăn khác nhau, đạt trình độ và đẳng cấp chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn thế giới. Bởi vậy, dù bạn có là một chuyên gia ẩm thực khó tính, chắc chắn bạn sẽ phải hài lòng trước tài nghệ chế biến từ siêu đầu bếp của nhà hàng.

 

 

Và cũng để các tín đồ ghiền ẩm thực được trải nghiệm những món Âu đặc sắc, lượt Deal lần này, Hotdeal kết hợp cùng Nhà hàng MasterChef 123 Mai Hắc Đế sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức Steak Masterchef nổi tiếng – tinh hoa ẩm thực Tây Ban Nha.


Khách được lựa chọn 1 trong 4 món chính như sau:

- Steak Sườn lợn nướng tảng 400g
- Steak gà đồi nướng 400g
- Steak bò mỹ 180g
- Steak đùi cừu newzealand 180g.
- Các món khác khách hàng ăn không giới hạn

 

Steak Sườn lợn nướng tảng, một món nướng với hương vị hấp dẫn với vị sốt đặc biệt không lẫn vào đâu được. Chắc hẳn món steak sườn lợn nướng sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

 

 

Gà đồi nướng là một món ăn phổ biến ở các nước phương Tây, thường được ăn kèm nước sốt và khoai tây chiên. Tại Nhà hàng MasterChef, món Steak gà đồi nướng được các đầu bếp chế biến khéo léo và trình bày đẹp mắt, chỉ cần vừa nhìn thấy đĩa thịt gà được các nhân viên bày biện trên bàn, thực khách nào cũng sẽ ngay lập tức bị kích thích vị giác và cho cảm giác thòm thèm khó cưỡng.

 

 

Steak bò Mỹ cũng không kém cạnh, món ăn được chế biến theo bí quyết riêng, cho hương lan tỏa thơm lừng, miếng bò Mỹ mềm, ngọt, thấm đều vị, ăn hoài mà không ngấy.  

 

 

Đùi cừu New Zealand nổi tiếng trên thế giới bởi chất thịt mềm, ngọt, chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Steak đùi cừu newzealand tại nhà hàng với vị tuyệt ngon, miếng thịt đùi cừu vừa chín tới quện đều gia vị và hương vị ngọt của thịt cừu như tan chảy trong miệng bạn. Steak ăn kèm salad, khoai tây chiên giòn giòn, thêm một lát bánh mỳ thì còn gì tuyệt bằng.

 

 

Với các món Steak thì nước sốt được xem là linh hồn giúp tăng thêm vị ngon đến mê mẩn. Các loại nước sốt tại nhà hàng là sự hòa quyện đầy tinh tế giữa các loại thảo mộc, lá thơm, trái cây, tiêu, gia vị, rượu … mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm mới mẻ.

 

 

Ngoài món Steak nổi tiếng, đẳng cấp, nhà hàng còn mang đến cho quý khách hàng rất nhiều món ăn kèm vô cùng hấp dẫn khác. Vẫn là các món ăn truyền thống của phương Tây như: các loại soup, các loại salad, bánh mì bơ tỏi, mì Ý…, nhưng tại nhà hàng MasterChef, thực khách sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ, sáng tạo của người đầu bếp. Đặc biệt, các loại gia vị được lựa chọn cẩn thận, chế biến công phu theo đúng khẩu vị của người Việt Nam, nhưng không vì thế mà làm mất đi hương vị đặc trưng truyền thống của món ăn.

 

 

 

 

 

 

Menu:

 


Nhà hàng MasterChef 123 Mai Hắc Đế là thương hiệu được sở hữu bởi Tập đoàn Nguyễn Hồ, doanh nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm đầu tư và quản lý dịch vụ ẩm thực tại Hà Nội.

 

 

 

 

Với cách bố trí không gian sang trọng, ấm áp, thực khách đến với nhà hàng đều cảm nhận được sự chăm chút của Nhà hàng từ cung các phục vụ của nhân viên đến những chi tiết décor tinh tế tạo một không gian châu Âu ấn tượng và đẳng cấp, mà quan trọng hơn, chỉ cần đặt bước chân đầu tiên vào cửa, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh bình và ấm cúng đến lạ thường từ không gian của MasterChef. Đây là địa điểm lý tưởng để các bạn gặp gỡ bạn bè, tiếp đãi đối tác, khách hàng, sinh nhật, hẹn hò lãng mạn…

 

 

 

Hơn 50 nhân viên phục vụ của nhà hàng luôn tận tâm và chu đáo, mang lại cho quý khách sự thoải mái vui vẻ. Chính sự gần gũi và thân thiện của đội ngũ nhân viên đã góp phần làm nên thương hiệu của nhà đối với các thực khách sành ăn.

 

 

Tập đoàn Nguyễn Hồ cũng thường xuyên tổ chức những đêm ẩm thực Canada Fusion, France Fusion,… sẽ hứa hẹn có nhiều điều thú vị hơn nữa, các Siêu đầu bếp từ khắp nơi trên Thế giới sẽ hội tụ về Nhà hàng MasterChef để được giao lưu và cùng nhau thực hiện những menu ấn tượng dành tặng khách hàng

 

 

Vậy còn chần chừ gì mà không ghé qua MasterChef 123 Mai Hắc Đế để tiếp tục thưởng thức menu đầy sáng tạo và hấp dẫn để tận hưởng những giá trị thực sự cho những bữa ăn của mình bên cạnh người thân và gia đình bạn nhỉ?! Nhanh tay MUA ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Hotdeal bạn nhé! 

 

 

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Steak MasterChef Đặc Biệt Từ Các Vua Đầu Bếp ( New Sochu)

159.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Buffet Steak MasterChef Đặc Biệt Từ Các Vua Đầu Bếp ( New Sochu)

Mã deal: 199467
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 159,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua