• Buffet Thượng Hạng 130 Món - Cham Charm Gallery Cuisine
  • Buffet Thượng Hạng 130 Món - Cham Charm Gallery Cuisine
  • Buffet Thượng Hạng 130 Món - Cham Charm Gallery Cuisine
  • Buffet Thượng Hạng 130 Món - Cham Charm Gallery Cuisine
  • Buffet Thượng Hạng 130 Món - Cham Charm Gallery Cuisine

Buffet Thượng Hạng 130 Món - Cham Charm Gallery Cuisine - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 900.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ ngày 24/10/2016 đến ngày 24/01/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Cham Charm Gallery Cuisine - 02 Phan Văn Chương, Phuờng Tân Phú, Quận 7 - ĐT: (08) 5410 9999.
- Áp dụng cho Đại tiệc buffet hơn 130 món trong lâu đài Chamcharm Gallery Cuisine.
- Áp dụng từ 18h đến 20h thứ 3, 4, 5, 6 hàng tuần (Không áp dụng lễ).
- Sử dụng 01 voucher/ người lớn. Khách hàng dùng thêm beer/ rượu suốt buổi tiệc vui lòng thanh toán thêm 100.000 VNĐ/ người
- Đối với trẻ em:
* Trẻ em dưới 1,2m phụ thu thêm 250.000 VNĐ/ 1 bé.
* Trẻ từ 1,2m trở lên tính 1 vé như người lớn.
- Chưa bao gồm 10% VAT và 7% phí phục vụ. Nhà hàng luôn tính 10% VAT & 7% phí phục vụ khi ra bill.
- Lâu đài Cham Charm Gallery Cuisine chịu trách nhiệm xuất hóa đơn tài chính khi khách hàng yêu cầu. Khách hàng liên hệ đặt chỗ 03 ngày trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, lâu đài Cham Charm Gallery Cuisine sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
- Không áp dụng cho mua mang về và các chương trình khuyến mãi khác.
- Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
- Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ/ sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với Hotline số: (08) 5410 9999

xem thêm

Thông tin chi tiết

Ăn uống luôn được ưu tiên trong số những nhu cầu cơ bản của con người. Khi đời sống phát triển, việc ăn uống không chỉ dừng lại ở mức no bụng, mà được nâng lên tầm cao hơn là thưởng thức những tinh hoa của ẩm thực. Chỉ 499.000 đồng, cơ hội trải nghiệm một không gian xa hoa, lộng lẫy và thưởng thức các món ăn đặc sắc như những “ông hoàng, bà chúa” đang chờ đón bạn tại Khaisilk - Cham Charm Gallery Cuisine.

 

 

 

 

 

Đến với Cham Charm lần này, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi Đại tiệc Buffet 130 món vô cùng hoành tráng và phong phú về mặt thể loại. Đầu tiên, để khai vị, không gì tuyệt vời hơn các món gỏi ngó sen, gỏi hải sản, gỏi trái cây… tại quầy Salad, hoặc các món súp đậm đà bao gồm súp ngêu, súp tứ vị, súp tam tơ, súp cà chua, súp bí đỏ…

 

Quầy Hào nhập khẩu từ Úc - Canada - Tây Ban Nha

 

 Quầy Teppanyaki


Quầy Steak Nhập khẩu Từ Tây Ban Nha

 

Quầy Shashimi các loại


Quầy Sushi và Maki các loại

 

Quầy lẩu

 

Sau khi bao tử đã được mời gọi, chắc chắc bạn không thể bỏ qua các lựa chọn tại quầy món nóng như cá trứng chiên giòn, bạch tuộc xào lá quế, sườn non nướng mật ong, cà ri bò kiểu Thái…  Đặc biệt, nếu là tín đồ của các món ăn được chế biến từ hải sản, chắc chắn bạn sẽ cực kỳ hài lòng trước độ tươi ngon hấp dẫn của nào là ốc mỡ rang muối, nào là nghêu hấp Thái, nào là ốc len xào dừa… Hương vị thuần Á Đông sẽ là một trong những điểm cộng tinh tế cho bữa tiệc của bạn.

 

 

Mong muốn giới thiệu cho thực khách tinh hoa của nhiều nền ẩm thực khác nhau, Cham Charm Gallery Cuisine mang đến cho bạn một trong những món ăn trứ danh của người Nhật – sushi. Sushi được biết đến như một món cơm trộn với dấm, khi ăn thường kết hợp với cá sống, trứng cá, hay rau củ và thường được cuốn trong lá rong biển. Sushi tai Buffet Cham Charm  khá đa dạng về chủng loại, nhưng cách thưởng thức đều giống nhau, thường ăn kèm với nước tương, mù tạt, gừng ngâm chua. Hấp dẫn nhất có lẽ là các món sushi hải sản, từ các loại nguyên liệu cá ngừ, cá hồi, cua… Bên cạnh sushi, các thể loại Sashimi cũng dễ dàng khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Khi thưởng thức sashimi, cảm giác đầu tiên là vị cay xộc đánh thức các giác quan. Sau đó là vị mặn vừa của nước tương hảo hạng và vị ngọt tươi ngon, béo mà thanh của cá sống. Tất cả cùng hòa trộn với nhau và tan dần trong miệng một cách ấn tượng.

 

 

 

Đặc biệt, tại Cham Charm Gallery Cuisine, bạn sẽ được thưởng thức các món steak (bít tết_ hấp dẫn, với các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha. Hương vị Âu tinh tế và hòa quyện mang đến màu sắc tươi mới cho tịc buffet của bạn.

 

 

Nếu là fan ruột của các thể loại lẩu, ắt hẳn lẩu Thái, lẩu kim chi, hoặc lẩu cua đồng truyền thống sẽ là sự lựa chọn đầy thú vị dành cho bạn.  Điều đặc biệt làm nên đẳng cấp riêng cho món lẩu tại đây là các loại nguyên liệu đều đặc biệt tươi sống. Khi cho vào nước dùng sẽ tạo nên hương vị đậm đà, thanh khiết tự nhiên, khó nơi nào sánh được. Và dĩ nhiên không thể thiếu các loại bún tươi, mì Soba, mì trứng, mì Quảng ăn kèm, giúp bạn có thể biến tấu bữa ăn cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Phần lẩu sẽ mất đi ít nhiều sức hấp dẫn nếu thiếu màu xanh mát mắt của các loại rau. Bạn sẽ tìm thấy đủ loại rau từ quen thuộc như tầng ô, cải thảo, bông bí, bông sua đũa, rau nhúc, rau muống…. Hương vị thanh mát trung hòa độ cay, chua, nóng của nước dùng và vị đậm đà của thịt, cá, giúp người dùng thêm ngon miệng và không có cảm giác ngán.

 

Về Khaisilk - Cham Charm Gallery Cuisine:

Cham Charm Gallery Cuisine là một trong những nhà hàng đẹp nhất thuộc chuỗi các nhà hàng triệu đô của tập đoàn Khaisilk. Lâu đài Cham Charm nằm ngay khu trung tâm thương mại Phú Mỹ Hưng sầm uất, toạ lạc trên dòng sông Thầy Tiêu, bên cạnh Hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao thơ mộng. Với lối kiến trúc cổ mang dáng dấp đền Angkok Wat uy nghi, lộng lẫy, Khaisilk– Cham Charm là sự đúc kết tinh hoa ngoạn mục của lối kiến trúc đậm nét phương Đông.

 

 

Sau cánh cửa dẫn vào nhà hàng là gian sảnh được thiết kế như tòa lâu đài của một vị vua Chăm Pa. Mảng tường gạch xếp so le phủ lớp ánh sáng đỏ kỳ bí, hàng cột đá ở Mỹ Sơn, tượng nghệ thuật được chạm trổ với những đường nét tinh tế, tượng Linga, các di vật cổ, tượng điêu khắc… sẽ mang đến một không gian huyền bí cho những ai muốn khám phá và tận hưởng một nơi giải trí cao cấp. Bao trùm là ánh sáng nóng ấm từ hệ thống đèn được sắp đặt có chủ đích, khiến cho không gian trở nên thật lộng lẫy và kiêu sa. Vẻ đẹp uy nghi, xa hoa và lộng lẫy của Cham Charm xứng đáng là nơi hưởng thụ cuộc sống đích thực, không chỉ chinh phục giới thượng lưu mà còn mê hoặc tất cả mọi đối tượng khách hàng. Đến nơi đây, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc lộng lẫy của tòa lâu đài mà còn được thưởng thức những món ăn thức uống được pha chế cầu kỳ và đậm nét quốc tế.

 

Còn gì tuyệt vời hơn, nhanh tay click MUA ngay nào

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Thượng Hạng 130 Món - Cham Charm Gallery Cuisine

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Buffet Thượng Hạng 130 Món - Cham Charm Gallery Cuisine

Mã deal: 207589
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua