• Buffet Tối BBQ Bò Mỹ – Hải Sản – Lẩu – Gần 50 Món Nhà Hàng...
  • Buffet Tối BBQ Bò Mỹ – Hải Sản – Lẩu – Gần 50 Món Nhà Hàng...
  • Buffet Tối BBQ Bò Mỹ – Hải Sản – Lẩu – Gần 50 Món Nhà Hàng...
  • Buffet Tối BBQ Bò Mỹ – Hải Sản – Lẩu – Gần 50 Món Nhà Hàng...
  • Buffet Tối BBQ Bò Mỹ – Hải Sản – Lẩu – Gần 50 Món Nhà Hàng...
  • Buffet Tối BBQ Bò Mỹ – Hải Sản – Lẩu – Gần 50 Món Nhà Hàng...
  • Buffet Tối BBQ Bò Mỹ – Hải Sản – Lẩu – Gần 50 Món Nhà Hàng...
  • Buffet Tối BBQ Bò Mỹ – Hải Sản – Lẩu – Gần 50 Món Nhà Hàng...

Buffet Tối BBQ Bò Mỹ – Hải Sản – Lẩu – Gần 50 Món Nhà Hàng... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 209.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 15/05/2017 đến 15/08/2017
- Địa điểm sử voucher: Nhà hàng Yaki 4 - Chi nhánh: 60 Đường CN1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú - Điện thoại: (08) 38 162 188 - 0977 559 967- (Cách Siêu Thị Eon Mall 500m, Đoạn Cuối Bình Long Và CN1).
- Facebook: www.facebook.com/QuanNuongYaki
- Áp dụng cho: Buffet Tối BBQ Bò Mỹ - Hải Sản - Lẩu Gần 50 Món Tại Nhà Hàng Yaki 4 (Không bao gồm nước uống)
- Tham khảo menu 50 món tại đây.
- Thời gian sử dụng: 17h - 22h30. Áp dụng vào từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Thứ 7 và Chủ Nhật phụ thu 20.000 VNĐ/ 1 người (Vui lòng liên hệ Book chỗ trước). Không áp dụng dịp Lễ
- Sử dụng 01 voucher/ 01 người.
- Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến để giữ chỗ và được phục vụ tốt nhất. Nếu không đặt chỗ trước, Nhà hàng được phép từ chối phục vụ. Hotline: 0977.559 967.
- Phụ thu trẻ em (thanh toán tại nhà hàng):
+ Trẻ em dưới 1m miễn phí vé.
+ Trẻ từ 1m - dưới 1,3m giá vé 60.000 VNĐ (tính tại nhà hàng).
+ Từ 1.3m trở lên tính gía vé như người lớn.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Khách hàng thanh toán 10% VAT nếu khách hàng có nhu câu xuất hóa đơn VAT.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Với những ưu điểm về món ăn ngon, giá cả phải chăng, không gian sang trọng cùng phong cách phục vụ chu đáo, Nhà hàng Yaki đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng những thực khách khi có dịp đến đây trải nghiệm ẩm thực. Lần này, hãy cùng Hotdeal ghé đến Nhà hàng Yaki chi nhánh CN1 một lần nữa để khám phá thực đơn món mới gần 50 món trong bữa tiệc Buffet tối BBQ bò Mỹ - Hải sản - Lẩu, chỉ 159.000 đồng một người.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lựa chọn thực đơn lần này tại Nhà hàng Yaki, bạn sẽ được thưởng thức vị ngon “thượng hạng” từ thịt bò Úc, thịt bò Mỹ - những loại nguyên liệu đắt đỏ và phù hợp để chế biến món nướng, hay lẩu. Đặc biệt, Nhà hàng Yaki chỉ sử dụng các phần thịt ngon nhất của con bò như ba rọi, bắp bò…, đảm bảo tỉ lệ nạc mỡ hài hòa và độ săn chắc, ngọt thịt, kết hợp với các loại sốt tiêu đen, sốt Nhật, muối ớt xanh, cuộn nấm kim châm thêm đậm đà, hấp dẫn.

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh thịt bò, các loại Sườn nướng Hàn Quốc, Sườn nướng muối ớt xanh, Ba rọi heo nướng Thái, Đùi gà nướng muối ớt, Chẳng Dừng nướng, Tôm nướng muối ớt, Vú sữa bò nướng mắm nhĩ,  Nạc dăm nướng sốt nhật, Trâu nướng sate… sẽ khiến bữa tiệc nướng của bạn trở nên phong phú hơn. Hương vị đậm đà, nóng sốt mang chút hương thơm khen khét, đầy kích thích là những gì bạn có thể cảm nhận khi thưởng thức món nướng tại Yaki. Thịt nướng sẽ ngon hơn khi kết hợp với các loại rau củ cà tím, đậu bắp.

 

 

 

 

Kèm theo đó là các món hải sản cũng hấp dẫn không kém như: tôm, cá basa, cá thu Nhật, nghêu với độ tươi ngon miễn bàn cãi và hương thơm phưng phức mũi tỏa ra từ chúng, chắc chắc sẽ làm tuyến nước bọt của bạn hoạt động mạnh đấy!

 

 

 
 

Mặt khác, bạn cũng đừng nên bỏ qua các thể loại Lẩu kim chi, Lẩu Thái, Lẩu hải sản chua cay… đặc sắc tại Yaki nữa nhé. Nồi lẩu sôi sục, nghi ngút khói, bên trong là đầy đủ các loại nguyên liệu tươi ngon đang thỏa sức “vẫy vùng”, bảo đảm chỉ cần nhìn thôi, bạn đã muốn thưởng thức ngay. Mặt khác, các loại rau xanh mát ăn kèm sẽ giúp bạn dung hòa được vị chua, vị cay, nóng hôi hổi, khiến món ăn thêm ngon và tròn vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

Về Nhà hàng Yaki

Nhà hàng Yaki là địa chỉ ăn uống được khá nhiều thực khách biết đến, nơi bạn có thể chọn cho mình những món nướng, lẩu và hải sản hấp dẫn nhất. Với một thực đơn đa dạng và chất lượng, không gian rộng rãi, thoáng mát đi kèm phong cách ẩm thực bình dân, giá cả lại phải chăng, Yaki là nơi rất phù hợp với những bữa tiệc thân mật, liên hoan, sinh nhật hay gặp gỡ bạn bè…

 

 

 

 

 

 

Ngoài thực đơn buffet kể trên, đến Yaki, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều thể loại món hấp dẫn khác như thịt nướng Đặc sản Yaki - Chẳng Dừng Nướng, hồ lô nướng, lưỡi vịt nướng sa tế, lườn cá ngừ đại dương, sò huyết nướng mọi, ốc bươu nướng tiêu xanh, sườn cá sấu nướng, bún, lẩu... Để làm nên hương vị đặc sắc cho món ăn, Yaki luôn sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng. Ngoài ra, đầu bếp tại đây còn sở hữu tay nghề khéo léo, sẵn sàng chinh phục khẩu vị cả những thực khách khó tính nhất.

 

 

Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên của quán với phong cách phục vụ nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nướng thịt. Do đó, bạn chỉ việc thoải mái ngồi chuyện trò và thưởng thức món ăn mà thôi.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Tối BBQ Bò Mỹ – Hải Sản – Lẩu – Gần 50 Món Nhà Hàng...

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Buffet Tối BBQ Bò Mỹ – Hải Sản – Lẩu – Gần 50 Món Nhà Hàng...

Mã deal: 214130
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 45 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua