• Buffet Tối BBQ – Hải Sản 40 Món Tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ
  • Buffet Tối BBQ – Hải Sản 40 Món Tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ
  • Buffet Tối BBQ – Hải Sản 40 Món Tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ
  • Buffet Tối BBQ – Hải Sản 40 Món Tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ
  • Buffet Tối BBQ – Hải Sản 40 Món Tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ
  • Buffet Tối BBQ – Hải Sản 40 Món Tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ
  • Buffet Tối BBQ – Hải Sản 40 Món Tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ
  • Buffet Tối BBQ – Hải Sản 40 Món Tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ
  • Buffet Tối BBQ – Hải Sản 40 Món Tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ
  • Buffet Tối BBQ – Hải Sản 40 Món Tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ

Buffet Tối BBQ – Hải Sản 40 Món Tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 99.000đ  (giảm 1%)
0đ
785
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 16/02/2017 đến 16/04/2017.

- Địa điểm sử voucher: Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ - 295 Phạm Văn Đồng (Hoặc 87-91 Trần Quốc Tuấn) Phường 1, Quận Gò Vấp. ĐT: 0918 526 646.

- Áp dụng cho: Buffet tối BBQ – Hải sản gần 40 món tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ - Không bao gồm nước uống. Tham khảo Menu.

- Thời gian sử dụng: 17h30 - 20h00. Áp dụng Thứ 2, 3, 4, 5 và ngày Chủ nhật hàng tuần. Không áp dụng thứ 6, 7 và ngày Lễ 8/3, 30/4, 1/5.

- 01 voucher/ 01 người (Không bù thêm tiền).

- Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến để giữ chỗ và được phục vụ tốt nhất (đặt trước ít nhất 4 tiếng). Nếu không đặt chỗ trước, Nhà hàng được phép từ chối phục vụ.

- Phụ thu trẻ em (thanh toán tại nhà hàng):

+ Trẻ em dưới 1m miễn phí vé.

+ Trẻ từ 1m trở lên tính vé như người lớn

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Khách hàng thanh toán 10% VAT nếu khách hàng có nhu câu xuất hóa đơn VAT.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bạn là một tín đồ của món nướng, luôn bị cuốn hút bởi hương thơm nức mũi, vị đậm đà ngon không thể cưỡng. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội “nướng thả ga, ăn no bụng, chùng mắt” mà không lo về giá với voucher áp dụng cho tiệc Buffet tối BBQ – Hải sản gần 40 món tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ chỉ 79.000 đồng mà Hotdeal mang đến lần này nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với vị trí vô cùng thuận tiện, 2 mặt tiền trên đường Trần Quốc Tuấn và Phạm Văn Đồng – “con đường ẩm thực Sài Gòn” - Mặt Trời Đỏ là một cái tên mới góp mặt vào đời sống ẩm thực Sài Gòn. Mặt Trời Đỏ chuyên phục vụ các món BBQ cũng như những món ăn mang hương vị Hàn Quốc đang được thực khách rất ưa chuộng. Chỉ cần ngang qua đây thôi là bạn sẽ bị thu hút ngay bởi mùi thơm từ hải sản, thịt nướng. Thế nên còn ngại ngần gì mà bạn không cùng Hotdeal tham gia khám phá bữa tiệc buffet tối tại đây nào!

 

 

 

Tiệc BBQ thì tất nhiên “nhân vật chính” phải là các món nướng rồi. Và có đến hơn 20 món nướng tại Mặt Trời Đỏ đang chờ bạn thưởng thức đấy nhé. Riêng với món gà nhà hàng đã khéo léo biến tấu thành 10 hương vị khác nhau: nào gà sốt Miso, cánh gà sốt mặt trời đỏ, chân gà nướng muối ớt, lòng gà nướng ngũ vị, ức gà sốt mật ong….  Thực khách sẽ không cưỡng lại được vị ngọt mềm và dai dai của thịt gà quyện vào vị đậm đà của từng loại sốt. Ăn một miếng là lại muốn ăn miếng thứ 2, thứ 3, thứ 4… cho đỡ thèm thuồng.

 

 

 

 

Hải sản thì có bạch tuộc nướng muối ớt, nướng sa tế, tôm nướng mọi, cá nướng…. Để đảm bảo được vị ngon nhất cho các món hải sản, đầu bếp nhà hàng đã lựa chọn rất kĩ càng, chỉ sử dụng thực phẩm tươi sống. Gia vị tẩm ướp vừa phải để giữ được vị ngon, chút mặn mòi tự nhiên của biển cả. Những món nướng từ thịt heo cũng chẳng kém phần đa dạng và hấp dẫn. Nào chặng dừng heo sốt muối, lòng heo sa tế, lưỡi heo sốt BBQ đến ba rọi sốt muối, dồi trường nướng ngũ vị…. Ngoài ra, bữa tiệc BBQ nướng còn có sự góp mặt của chim cút và ếch nướng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhưng trong khi đợi thịt nướng chín bạn hãy nhớ còn có rất nhiều món ngon hấp dẫn, các thể loại rau xanh tươi mát để bạn nhâm nhi trước nâng tổng số món của bữa tiệc lên đến hơn 40 món. Có thể điểm mặt những cái tên như: cơm chiên thập cẩm, mì xào rau củ, salad dầu giấm, rau thập cẩm, kim chi….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đợi bếp than hồng lên làm nóng vỉ, đặt từng miếng thịt nhẹ lên bề mặt vỉ chờ nghe tiếng “xèo xèo” của mỡ chảy xuống than hồnglà bữa tiệc của bạn chính thức được bắt đầu. Mùi vị thơm phưng phức của các loại thịt tỏa ra ngào ngạt, chỉ cần đợi cho chín rồi đem chấm với muối ớt xanh cay nồng, hay nước mắt chua ngọt…  đảm bảo bạn xuýt xoa mà không dừng được. Hãy nhớ cho lên vỉ các loại đập bắp, cà tím, khoai lang để làm phong phú thêm cho bữa tiệc buffet của bạn nhé! Cuối cùng không thể thiếu là các loại trái cây tráng miệng để bạn kết thúc bữa tiệc một cách hoàn hảo nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Món ăn ngon không thể thiếu sự cộng hưởng của một không gian thưởng thức ẩm thực thoải mái, ấm cúng. Chính vì thế, Nhà hàng Mặt Trời Đỏ đã rất tâm lý khi thiết kế một không gian mở rộng rãi, thoải mái. Nội thất nhà hàng rất gần gũi với những bộ bàn ghế gỗ, tường gạch thô đơn giản. Điểm tô cho sự thoáng đãng, mát mẻ của nhà hàng là những chậu cây xanh tươi, những chậu hoa đầy màu sắc. Đây sẽ là địa điểm lí tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè, liên hoan cùng đồng nghiệp hay đổi gió cùng gia đình.

 

 

Quán trên sân thượng, không gian đẹp, thoáng mát, yên tĩnh, mang lại cảm giác như ngồi trong sân nhà dùng bữa

 

 

Click MUA ngay để thưởng thức những món ăn ngon nhé bạn!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Buffet Tối BBQ – Hải Sản 40 Món Tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ

0đ
785
đã mua
Giao Voucher
Buffet Tối BBQ – Hải Sản 40 Món Tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ

Mã deal: 211355
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua