• Buffet Tối Hải Sản Dìn Ký Từ Thứ 3 Đến Chủ Nhật
  • Buffet Tối Hải Sản Dìn Ký Từ Thứ 3 Đến Chủ Nhật
  • Buffet Tối Hải Sản Dìn Ký Từ Thứ 3 Đến Chủ Nhật
  • Buffet Tối Hải Sản Dìn Ký Từ Thứ 3 Đến Chủ Nhật
  • Buffet Tối Hải Sản Dìn Ký Từ Thứ 3 Đến Chủ Nhật
  • Buffet Tối Hải Sản Dìn Ký Từ Thứ 3 Đến Chủ Nhật
  • Buffet Tối Hải Sản Dìn Ký Từ Thứ 3 Đến Chủ Nhật
  • Buffet Tối Hải Sản Dìn Ký Từ Thứ 3 Đến Chủ Nhật

Buffet Tối Hải Sản Dìn Ký Từ Thứ 3 Đến Chủ Nhật - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 270.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: 01/09/2017. 
 - Địa điểm áp dụng voucher: Nhà hàng Dìn Ký, 127 Hồng Hà, P.9, Q.Phú Nhuận (Số cũ 6-8 Hồng Hà, sát công viên Gia Định) - Điện thoại: 0838421942 - Hotline: 0902802256,
- Áp dụng Buffet tối hải sản Dìn Ký - thứ 3, 4, 5, 6, 7, CN.
- Giờ áp dụng: 18h - 21h (Thứ 3, 4, 5, 6, 7, Chủ Nhật hàng tuần). Không áp dụng lễ.
- Áp dụng 01 phiếu/ 01 người.
- Đối với trẻ em.
+ Dưới 90cm: Miễn phí 100%.
+ Từ 90cm đến 1,2m: 99.000 VNĐ/ 01 bé và thanh toán tại nhà hàng.
+ Trên 1,2m: Tính phí như người lớn.
- Phiếu đã bao gồm các loại nước uống không cồn. Nếu khách hàng muốn sử dụng các loại nước uồng có cồn vui lòng thanh toán tại nhà hàng.
- Quý khách vui lòng gọi điện đặt trước khi đến để đảm bảo có chỗ.
- Không áp dụng cho mua mang về.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
 
xem thêm

Thông tin chi tiết

Nhà hàng Dìn Ký Hồng Hà là một trong những chi nhánh chính của hệ thống Nhà hàng Hải sản Dìn Ký. Đây là nơi giao thoa ẩm thực của 3 miền Bắc – Trung – Nam, cùng với những món ăn hải sản tươi ngon và độc đáo được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Các món ăn tại Nhà hàng Dìn Ký Hồng Hà đã thật sự chinh phục cả những thực khách có khẩu vị tinh tế nhất.

 

 

 

 

 

 

Đến với Nhà hàng Dìn Ký Hồng Hà cùng voucher 189.000 đồng từ Hotdeal, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức tiệc buffet hải sản với hơn 60 món ăn vô cùng hấp dẫn. Thưởng thức buffet tại đây, bạn không chỉ được “mãn nhãn” với các món ăn trình bày bắt mắt, mà còn được “chiều chuộng” chính mình với những món ăn yêu thích.

 

 

 

 

 

 

 

 

Để bắt đầu cho bữa tiệc buffet, bạn có thể chọn cho mình những món khai vị đầy hấp dẫn như gỏi ngó sen tôm thịt, gỏi xoài tôm khô, salad Nga, thịt nguội Tứ Bửu, xúc xích xông khói... Các món ăn rất kích thích vị giác, cho bữa ăn của bạn thêm phần ấn tượng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiếp đó, bạn sẽ lần lượt trải nghiệm các món chiên, súp, nướng - quay, món chính với nhiều món ngon khó cưỡng như chả tôm chiên cốm xanh, cánh gà chiên nước mắm, súp hải sản tóc tiên, đuôi heo hầm thuốc bắc, bò nướng lá lốt, cá sấu nướng muối ớt, vị quay Bắc Kinh, đà điểu nướng, bò nấu tiêu xanh, gân nai xào nấm đông cô... Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn thật sự hài lòng, ấn tượng.

 

 

 

 

Đặc biệt nhất, với bữa tiệc buffet hải sản tại Nhà hàng Dìn Ký Hồng Hà, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức và khám phá những món hải sản cực kỳ hấp dẫn. Dưới bàn tay chế biến điêu luyện của các đầu bếp tài năng, các món hải sản như mực chiên giòn, tôm sú chiên bột, mực sữa nướng muối ớt, nghêu hấp sả, sò lông nướng mỡ hành, sò dẹo hấp gừng, ốc bưu sốt tiêu, ốc len xào dừa, hàu sống, lẩu hải sản … trở nên có sức hút đặc biệt, khiến bạn khó có thể từ chối.

 

 

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thưởng thức các món bánh đặc sản như bánh bột lọc, bánh ít trần, bánh nậm và nhiều loại lẩu với nguyên liệu ăn kèm cực kỳ phong phú như lẩu Thái, lẩu cua đồng, lẩu hải sản. Kết thúc bữa ăn, các món tráng miệng như chè, bánh chuối, bánh khoai mì, trái cây tươi sẽ góp phần mang đến cho bạn một bữa ăn tròn vị.

Những món ăn tại Nhà hàng Dìn Ký Hồng Hà tuy quen thuộc nhưng được “biến tấu” theo một phong cách rất riêng, hương vị không thể trộn lẫn vào đâu được. Đặc biệt, tất cả các món ăn ở nhà hàng đều được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

 

 

Bên cạnh thực đơn phong phú, món ăn chất lượng, giá cả phải chăng, không gian rộng rãi, thoáng đãng cũng là một điểm cộng thu hút khách đến với nhà hàng. Dìn Ký Hồng Hà với diện tích trên 3000m2 được thiết kế, xây dựng theo nhiều mô hình như sân vườn, trong nhà và phòng lạnh với nhiều sức chứa khác nhau, cho bạn thoải mái lựa chọn. Không gian nơi đây rất thích hợp để tổ chức các buổi tiệc thôi nôi, đầy tháng, họp mặt gia đình, bạn bè…

 

 

 

Ngoài việc tổ chức buffet, nhà hàng còn phục vụ điểm tâm và cơm trưa văn phòng, đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, thân thiện và mến khách, Nhà hàng Dìn Ký Hồng Hà chính là địa chỉ thưởng thức ẩm thực lý tưởng cho bạn và người thân.

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Buffet Tối Hải Sản Dìn Ký Từ Thứ 3 Đến Chủ Nhật

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Buffet Tối Hải Sản Dìn Ký Từ Thứ 3 Đến Chủ Nhật

Mã deal: 214487
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua