• Buffet Tối Hấp Dẫn 58 Món Tại Khách Sạn Victory
  • Buffet Tối Hấp Dẫn 58 Món Tại Khách Sạn Victory
  • Buffet Tối Hấp Dẫn 58 Món Tại Khách Sạn Victory
  • Buffet Tối Hấp Dẫn 58 Món Tại Khách Sạn Victory
  • Buffet Tối Hấp Dẫn 58 Món Tại Khách Sạn Victory
  • Buffet Tối Hấp Dẫn 58 Món Tại Khách Sạn Victory
  • Buffet Tối Hấp Dẫn 58 Món Tại Khách Sạn Victory
  • Buffet Tối Hấp Dẫn 58 Món Tại Khách Sạn Victory

Buffet Tối Hấp Dẫn 58 Món Tại Khách Sạn Victory - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 220.000đ  (giảm 1%)
0đ
239
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 13/06/2017 đến 13/09/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Victory Hotel - 14 Võ Văn Tần, P.6, Q.3. ĐT: 08. 39303182.
- Áp dụng cho Buffet tối từ 18h - 21h00 tất cả các ngày trong tuần tại nhà hàng Victory (trừ các ngày lễ, tết và chương trình buffet tối khác, chương trình khác không áp dụng voucher).
- Sử dụng 01 Voucher/ 01 khách hàng (không bù tiền - không xuất hóa đơn tài chính).
- Đối với trẻ em: Từ 1,2m tính như người lớn. Dưới 1,2m: 100.000 VNĐ / 01 bé (hoặc 01 voucher, không hoàn lại tiền thừa).
- Một khách hàng có thể mua nhiều voucher.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước để được phục vụ tốt nhất (Nhà hàng không chịu trách nhiệm nếu có sai sót do không đặt chỗ trước). Điện thoại đặt chỗ (08) 39303182. Hoặc email: [email protected]..
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Sau những ngày tất bật, căng thẳng với công việc và học hành, các thành viên trong gia đình bạn cần lắm một bữa tối đoàn tụ ấm cúng tại một nơi mà bạn và người mẹ thân yêu không phải lo sắp xếp, chuẩn bị các món ăn và được thư giãn hoàn toàn. Nếu bạn còn đang loay hoay không biết nên cùng gia đình đến nơi nào để vừa được thưởng thức các món ăn ngon vừa được trải nghiệm dịch vụ ân cần, chu đáo thì hôm nay Hotdeal xin giới thiệu đến bạn bữa tiệc Buffet tối hấp dẫn 58 món tại khách sạn Victory, hứa hẹn sẽ làm cho gia đình bạn có một buổi tối đáng nhớ với những kỉ niệm đẹp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tọa lạc trên đường Võ Văn Tần, ngay trung tâm quận 3, khách sạn Victory tiêu chuẩn 3 sao có thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi, thoáng mát. Đến với khách sạn Victory, thực khách sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet vô cùng hấp dẫn với thực đơn hơn 58 món, súp, gỏi, thịt nướng, kem, chè… Các món ăn phong phú được thay đổi theo ngày và chế biến theo phong cách Á - Âu hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực của bạn. Dưới bàn tay chế biến điêu luyện của các đầu bếp chuyên nghiệp, các món súp măng tây cua gà, xà lách rau càng cua trộn thịt bò, ba chỉ heo nướng riềng mẻ, cá nấu cà ri, nấm đông cô nhồi thịt sốt dầu hào, hột vịt lộn hấp hay chè hạt lựu… tỏa ra sức hút đặc biệt, khiến bạn khó có thể từ chối.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu bạn yêu thích các món hải sản thì có các món ốc gạo hấp lá chanh, tôm cuộn ba con nướng, mực chiên xù… đáp ứng nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn cho mình món thịt kho trứng, thiên lý xào tỏi, trứng hột vịt lộn hấp, cá chép kho riềng, bánh khọt ba loại hay hến xào xúc bánh đa… thấm đẫm hương vị quê hương thân thương. Ngoài ra, các món ăn Âu - Á như súp măng tây cua gà, vịt nướng mỡ chài, sushi tôm... cũng là những sự lựa chọn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Nhưng có lẽ điều khiến bạn thích thú nhất tại Victory là các món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được bài trí vô cùng bắt mắt và hấp dẫn. Chính vì thế, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức cho bằng hết.

 

 

 

 

 

 

 

 

Không chỉ thế buffet tối cũng sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng với đồ uống và tráng miệng được pha chế đặc biệt. Các món chè có hương vị độc đáo hay các món uống bổ dưỡng sẽ là sự kết thúc thú vị cho buổi tiệc buffet của bạn.

 

 

 

 

 

 

Khoác lên mình một phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng, nhà hàng Victory vào buổi tối lại càng trở nên lung linh và sang trọng hơn dưới ánh sáng dịu nhẹ của những chiếc đèn chùm lấp lánh. Trong khung cảnh lãng mạn với những điệu nhạc du dương cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình của nhà hàng, buổi tối của bạn sẽ càng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

 

 

 

 

 

 

 

 

Để cân bằng cuộc sống sau chuỗi ngày dài làm việc vất vả, căng thẳng, thì hãy một buổi tối được thưởng thức tiệc buffet hấp dẫn cùng người thân bạn bè tại nhà hàng Victory sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn đấy!

 

Về khách sạn Victory:

Hệ thống khách sạn Victory có mặt tại ba địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam là Sài Gòn, Vũng Tàu và Đà Lạt. Nếu như Victory Hotel Vũng Tàu, Victory Hotel Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng xứng tầm giúp du khách xua đi những mệt mỏi thường nhật thì Victory Hotel Sài Gòn lại là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách tham quan, thưởng ngoạn nhịp sống sôi động của thành phố trẻ vốn được mệnh danh là Hòn Ngọc Viễn Đông. Nằm ở vị trí đắc địa trên con đường huyết mạch ngay trung tâm thương mại với hai mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Võ Văn Tần, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 15 phút, là trung tâm đi đến các quận khác và gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Tp.HCM như: Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố HCM, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Chợ Bến Thành, Diamond Plaza…, Victory Hotel Sàigòn để lại ấn tượng sâu sắc nơi du khách với 160 phòng ngủ có cấu trúc hợp lý, kiến trúc tinh tế mang đậm phong cách Á Đông, nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi, sang trọng và hiện đại. Phòng ở được chia ra 4 loại: Victory Suite, Luxury, Deluxe, Superior.

 

 

 

Đặc biệt khi đến với Nhà hàng Victory sau những giờ làm việc căng thẳng, khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn được chế biến từ những bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chuyên nghiệp phục vụ các món ăn đặc sản, đậm đà hương vị của các vùng miền Việt Nam. Bên cạnh đó, Victory Hotel Sài Gòn còn có sảnh tiệc cưới rộng rãi, sang trọng có thể tổ chức được 4 tiệc cưới một lúc. 4 phòng hội nghị lớn nhỏ khác nhau có thể chứa 20 người, 100 người, 300 người tùy theo nhu cầu. Hồ bơi rộng rãi thoáng mát trên tầng cao nhìn xuống cảnh thành phố sôi động. Phòng tập thể dục với đầy đủ các trang thiết bị. Dịch vụ massage thư giản mới, hiện đại, cao cấp.  Ngoài ra, Victory Hotel Saigon còn có quầy dịch vụ du lịch (tour desk) phục vụ khách hàng như: tổ chức tour trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch, làm visa, đặt vé máy bay và những dịch vụ về  văn phòng (Business Center) như: in ấn, photocopy, fax, internet…

 

 

Trong bối cảnh kính tế quốc tế và trong nước những năm qua gặp vô vàn khó khăn, nhiều doanh nghiệp phá sản, không ít khách sạn phải đóng cửa, hệ số sử dụng phòng và dịch vụ rất thấp. Thế nhưng, dưới sự lãnh đạo tài năng của Tổng giám đốc Nguyễn Hữu Quang, khách sạn Victory đã phát triển vượt bậc, hệ số sử dụng phòng thường xuyên đạt 85% trở lên, các chỉ tiêu kinh doanh như: Doanh thu - Lợi nhuận – Lương đều tăng rất cao so với những năm trước đó. Thương hiệu Victory Hotel ngày càng nổi tiếng trong nước và quốc tế. Liên tục 4 năm (2010 – 2011 – 2012 – 2013) được Tổng cục Du Lịch Việt Nam và Khách hàng bình chọn là Khách Sạn 3 sao đạt đẳng cấp hàng đầu cấp quốc gia Việt Nam và được Tổng cục trưởng Tổng cục thuế tặng bằng khen vì chấp hành nghiêm chính sách thuế - đây là danh hiệu danh giá của ngành kinh doanh khách sạn. Với những nỗ lực không mệt mỏi cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn, Victory Hotel Sài Gòn là điểm sáng trong ngành du lịch Việt Nam và nơi thu hút đông đảo du khách.

 

Click Mua ngay hôm nay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Tối Hấp Dẫn 58 Món Tại Khách Sạn Victory

0đ
239
đã mua
Giao Voucher
Buffet Tối Hấp Dẫn 58 Món Tại Khách Sạn Victory

Mã deal: 214867
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua