• Buffet Tối Liberty Riverside - Thứ 2 Đến Thứ 4
  • Buffet Tối Liberty Riverside - Thứ 2 Đến Thứ 4
  • Buffet Tối Liberty Riverside - Thứ 2 Đến Thứ 4
  • Buffet Tối Liberty Riverside - Thứ 2 Đến Thứ 4
  • Buffet Tối Liberty Riverside - Thứ 2 Đến Thứ 4
  • Buffet Tối Liberty Riverside - Thứ 2 Đến Thứ 4
  • Buffet Tối Liberty Riverside - Thứ 2 Đến Thứ 4

Buffet Tối Liberty Riverside - Thứ 2 Đến Thứ 4 - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 520.000đ  (giảm 1%)
0đ
477
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng. Miễn phí giao hàng cho voucher từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 09/05/2017 đến 09/07/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside - 17 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. ĐT: 08 3827 1717 Ext: 4
- Áp dụng cho Buffet tối hải sản và đồ nướng dành cho 01 người tại khách sạn 4 sao (không bao gồm nước uống) Nhà hàng Central thuộc Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside.
- Áp dụng từ từ 18h00 đến 22h00 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần. Áp dụng ngày Lễ : 6/4. 29.30/4 và 1/5/2017 Nhà hàng phụ thu theo giá của nhà hàng tại thời điểm lễ. Vui lòng gọi điện thoại ĐT: 08 3827 1717 Ext: 4 để biết thêm thông tin phụ thu .
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01phiếu /1 người (không bù tiền).
- Đối với trẻ em:
+ Đối với trẻ em 4 tuổi trở xuống: Miễn phí (Tối đa 01 trẻ em đi kèm 02 người lớn).
+ 5 tuổi đến 11 tuổi: tính 50% giá người lớn;
+ Từ 12 tuổi trở lên: Mua vé như người lớn
- Hotline đặt bàn: 0838271717.
- Giá đã bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ. Nhà hàng chịu trách nhiệm xuất hóa đơn trên giá bán voucher và chi phí phát sinh (nếu có) khi khách hàng yêu cầu.
- Khách hàng liên hệ đặt chỗ 48 giờ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi đặt bàn trước, nhà hàng sẽ được quyền từ chối phục vụ, trong trường hợp bất khả kháng).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Yêu thích và đam mê ẩm thực, bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức hơn 90 món ngon Âu – Á quy tụ trong bữa tiệc buffet tối cao cấp tại Nhà hàng Central - Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside. Món ăn ngon, hảo hạng cộng hưởng với không gian thưởng thức sang trọng, đẳng cấp – cơ hội “đổi gió” cho một buổi tối ấm cúng cùng người thân, bạn bè với voucher chỉ 364.000 đồng, đừng bỏ lỡ!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhà hàng Central thuộc khách sạn Liberty Central Saigon Riverside nằm ở trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, một ví trị đẹp của trung tâm thành phố sầm uất. Với buffet hải sản và đồ nướng tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc buffet tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng. Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thực đơn buffet gồm trên chín mươi món ngon, nổi bật là các loại hải sản và đồ nướng thơm ngon hảo hạng. Thực đơn là sự quy tụ các món ngon của hai nền ẩm thực Âu – Á sẽ đáp ứng được mọi gu thưởng thức dù là tinh tế nhất.

 

 

 

Ngay từ khi mới bước vào không gian thưởng thức buffet của nhà hàng Central, bạn đã khó có thể cưỡng lại sự cuốn hút của vô số món ngon tỏa mùi hương thơm phức, được bày trí vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Các thể loại món ăn được sắp xếp vô cùng khoa học, rất tiện lợi để bạn lựa chọn cho mình món ăn yêu thích. Với mỗi thể loại, bạn sẽ được trải nghiệm cả hai phong cách chế biến là phong vị Á quen thuộc và phong vị Âu mới mẻ.

  

 

 

 

Khởi đầu với các món tráng miệng đặc sắc, bạn có thể lựa chọn cho mình các món soup hương vị dịu nhẹ, nóng hổi hay các món salad tươi ngon với hai khẩu vị Âu – Á. Kế đến là các món hải sản tươi ngon gồm: tôm, cua, nghêu, hào, cá bóp… với quầy riêng biệt, được bày trí vô cùng bắt mắt. Mặn mà hương biển và đặc trưng với mùi vị tươi thanh mát, các tín đồ yêu thích hải sản sẽ thực sự thích mê với các món này. Bên cạnh đó, quầy nướng với thăn bò nội, cánh gà, thăn heo… sẽ càng khiến cho bữa tiệc buffet của bạn thêm nóng bỏng. Món nướng còn được kèm theo các loại nước sốt đặc biệt như mù tạt, sốt rượu vang, sốt nấm, sốt tiêu đen mang đến cho bạn những sự kết hợp tuyệt hảo nhất.

  

 

 

 

 

 

 

 

Không kìm hãm niềm đam mê ẩm thực của quý thực khách, thực đơn buffet lần này còn có nhiều món ngon đặc sắc khác để bạn trải nghiệm. Sushi hay các món nóng Á – Âu với gà chiên sốt mật ong, giò heo hầm nước tương, rau củ xào sốt nấm, ba chỉ cuộn cá ngừ, cá thu sốt hạnh nhân, mì xào xá xíu… cũng đều có những hương vị riêng biệt vô cùng hấp dẫn. Bữa tiệc buffet sẽ thêm trọn vẹn và các món ngon sẽ trở nên ngon hơn khi có sự cộng hưởng của các loại rau tươi, pate, phô mai, các loại nước sốt và gia vị. Mỗi món ăn đều sẽ có những sự kết hợp riêng biệt mang đến cho bạn một bữa “thưởng thức” thật đúng nghĩa.

  

 

 

 

 

Kết thúc bữa tiệc buffet bằng các loại chè mát lạnh, rau câu, trái cây tươi nguyên chất hay các loại bánh Âu hương vị mới… bạn sẽ có một bữa ăn thật trọn vẹn, còn lưu luyến mãi những hương vị từng trải nghiệm nhưng lại không hề có cảm giác ngán ngẩm.

 

 

 

 

 

 

Một trong những điểm cộng của bữa tiệc buffet hải sản và đồ nướng lần này tại Nhà hàng Central còn là không gian thưởng thức vô cùng sang trọng, hiện đại. Lựa chọn cho mình những món ăn yêu thích và tìm một vị trí ngồi lý tưởng, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác nhẹ nhõm khi vừa được nếm trải món ngon, vừa được nhìn ngắm thành phố về đêm đẹp lung linh, lãng mạn. Chính vì thế, hãy tự thưởng cho mình những bữa ăn “đổi gió” để thấy yêu hơn cuộc sống này, giải tỏa được những căng thẳng trong công việc và cuộc sống, thêm nguồn năng lượng mới.

  

 

 

 

 

Click MUA NGAY để trải nghiệm bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Tối Liberty Riverside - Thứ 2 Đến Thứ 4

0đ
477
đã mua
Giao Voucher
Buffet Tối Liberty Riverside - Thứ 2 Đến Thứ 4

Mã deal: 213939
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua