• Buffet Tối Nướng Tại KS Hương Sen 3* - Tặng Mocktail
  • Buffet Tối Nướng Tại KS Hương Sen 3* - Tặng Mocktail
  • Buffet Tối Nướng Tại KS Hương Sen 3* - Tặng Mocktail
  • Buffet Tối Nướng Tại KS Hương Sen 3* - Tặng Mocktail
  • Buffet Tối Nướng Tại KS Hương Sen 3* - Tặng Mocktail
  • Buffet Tối Nướng Tại KS Hương Sen 3* - Tặng Mocktail
  • Buffet Tối Nướng Tại KS Hương Sen 3* - Tặng Mocktail
  • Buffet Tối Nướng Tại KS Hương Sen 3* - Tặng Mocktail
  • Buffet Tối Nướng Tại KS Hương Sen 3* - Tặng Mocktail
  • Buffet Tối Nướng Tại KS Hương Sen 3* - Tặng Mocktail

Buffet Tối Nướng Tại KS Hương Sen 3* - Tặng Mocktail - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 369.000đ  (giảm 1%)
0đ
339
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Hạn sử dụng voucher: từ 07/02/2017 đến 07/04/2017

- Địa điểm sử dụng voucher: Khách sạn Hương Sen 66-68-70 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1

- Áp dụng cho Buffet Nướng Hải Sản hơn 50 món cuối tuần tại Khách sạn Hương Sen (3 sao).

- Menu thay đổi hàng tuần, nhà hàng sẽ cập nhật hàng tuần và tham khảo thêm thông tin tại: http://huongsenhotel.com.vn

- Thời gian: Từ 18g00 đến 21g00 các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật.

- Phụ thu trẻ em:

+ Miễn phí cho trẻ em dưới 0.8m.

+ Trẻ em từ trên 0.8m tới 1m4: 179.000 VNĐ;

+ Trẻ em trên 1m4 tính phí như người lớn.

- Sử dụng 01 phiếu / người lớn (không bù thêm tiền). Mỗi người lớn được mang kèm 1 trẻ em dưới 80cm. Trẻ em thứ 2 trở lên, phụ thu 55.000 VND/bé. Khách hàng được sử dụng tối đa 10 voucher/ hóa đơn.

- Giá trên đã bao gồm VAT trực tiếp và phí phục vụ, khách hàng muốn xuất hóa đơn vui lòng liên hệ khách sạn.

- Không áp dụng mua mang về.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước tối thiểu 01 ngày trước khi tới qua số điện thoại: 08 3829 1415 hoặc email:[email protected]; [email protected]. Trong trường hợp khách hàng không gọi trước nếu không còn chỗ trống. Nhà hàng xin cáo lỗi khách hàng và hẹn khách hàng vào thời điểm khác để phục vụ.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Một bữa buffet thịnh soạn, đầy đủ các thể loại hải sản, món nướng, món chiên, món nóng… quả là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có "tâm hồn ăn uống", muốn khám phá và tưởng thức nhiều món ăn ngon, lạ, mới mẻ. Hãy đến với  KS 3* Hương Sen, nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng ngay với Buffet nướng hơn 50 món đa dạng. Chỉ 269.000 đồng cho một bữa ăn cao cấp và vô cùng chất lượng, đừng bỏ lỡ!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với người sành ăn, thì thực đơn khai tiệc của Buffet Hương Sen có thể xem là “đủ điểm”. Từ các món khai vị theo kiểu Âu như Salad Đức, Salad cá,…; đến các loại Sushi mang hương vị Nhật; các món thuần Việt, dân dã như: Gỏi xoài tôm khô, Gỏi xoài ốc giác, Bánh bèo, Bánh ít trần…, tất cả đều có hình thức hấp dẫn và mùi vị không chê vào đâu được. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cho mình các thể loại súp hoặc các món nước nhẹ nhàng để mở đầu bữa ăn: Súp vịt quay, Súp Tây Hồ, Gà ác tiềm dừa, Bún ốc Hà Nội…

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khoảng thời gian “khởi động” bao tử, quầy món nóng tại Buffet Hương Sen sẽ có màn chào đón đầy ấn tượng dành cho bạn. Nào là Hủ tiếu xào Chili Samba, Gân nai sốt nấm đông cô, Bó xôi xào sốt thịt cua, nào là Bò nấu kiểu Tây Ban Nha, Đậu hủ Tam sắc, Legume xào thập cẩm, Cơm chiên kim sa... Món nào cũng mới lạ và tràn đầy sức hút, khiến bạn khó lòng có thể cưỡng lại. Bên cạnh đó, những ai trung thành với hương vị truyền thống, có thể tham khảo thêm các món Bánh xèo, Bánh khọt, Chải giò bò, Chuối chiên, Sake chiên giòn... tại quầy chiên.

 

 

 

 

 

 

Các món hải sản luôn rất được lòng thực khách bởi hương vị hấp dẫn mà nó mang lại. Nào là Tôm sú nướng mắm nhĩ, nào là Bạch tuộc nướng sa tế, Hàu nướng mỡ hành... Độ tươi ngon miễn bàn cãi của cá, của tôm…, và hương thơm lựng tỏa ra từ các loại gia vị, chắc chắc sẽ làm tuyến nước bọt của bạn hoạt động mạnh đấy!

 

 

 

 

 

Điểm nhấn chính cho tiệc Buffet lần này tại Hương Sen chính là các món nướng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ các loại thịt gà, thịt bò, nhũ heo... phổ biến, đến các loại sản vật đồng quê khó tìm như chim cút, lươn, ếch,… Tất cả các nguyên liệu ấy đều phải được tuyển chọn kỹ lưỡng. Sau khi sơ chế, chúng sẽ được tẩm ướp điệu nghệ sao cho thấm đều gia vị. Công thức tẩm ướp cũng chính là “từ khóa” quan trọng làm nên thành công cho món nướng Hương Sen. Những cái tên như: Ba rọi sườn nướng riềng mẽ, Lươn nướng lá lốp, Ếch nướng y, Ức vịt nướng chao, Chim cút nướng lá chanh... không chỉ có khả năng kích thích, mời gọi, mà còn khiến bạn phải liên tục xuýt xoa vì ngon miệng.

 

 

 

 

 


 

 

 

Kèm theo các món nướng là các loại rau củ: cà tím, đậu bắp, bắp trái…, cũng như nhiều loại sốt đa dạng: Terizaki, babecue, muối ớt hải sản, sa tế, cho đỏ..., tha hồ để bạn lựa chọn.

 

 

 

 

Cuối cùng, các món tráng miệng trái cây và bánh ngọt, chè... sẽ khiến bữa tiệc của bạn kết thúc thật trọn vẹn.

 

Về Khách sạn Hương Sen:

Tọa lạc tại 66-68-70 Đồng Khởi, ngay trung tâm thành phố, rất gần các trung tâm thương mại nổi tiếng, Khách sạn Hương Sen 3 sao là lựa chọn tuyệt vời cho các chuyến tham quan, nghỉ dưỡng, công tác, du lịch… của đông đảo quý khách hàng. Khách sạn được xây dựng theo kiểu kiến trúc truyền thống gồm tất cả 76 phòng ngủ với các trang thiết bị hiện đại.

 

 

 

 

 

Nằm trong khuôn viên khách sạn, Nhà hàng Hương Sen tọa lạc trên lầu 6, nơi bạn vừa có thể thưởng thức các món ăn Âu, Á, Trung Hoa, điểm tâm tự chọn… từ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm; vừa tổ chức các buổi tiệc thân mật cùng gia đình, bè bạn… Ngoài Buffet Nướng hàng tuần khách sạn Hương Sen còn có dịch vụ tiệc cưới với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

 

 

 

 

Khách sạn Hương Sen còn được khách du lịch yêu mến với hệ thống các dịch vụ chăm sóc sức khỏe: hồ bơi, phòng tập thể dục, sauna, steambath, Jacuzzi (tất cả đều phục vụ miễn phí cho khách lưu trú), massges chân và massage toàn thân… mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn tuyệt vời. 

 

 

 

 Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, Buffet nướng tại Nhà hàng Hương Sen xứng đáng là sự lựa chọn ưu tiên mỗi kh i bạn và gia đình có nhu cầu ăn uống bên ngoài, hoặc những dịp gặp gỡ thân tình, chiêu đãi đối tác…

 

Click MUA ngay nào!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Tối Nướng Tại KS Hương Sen 3* - Tặng Mocktail

0đ
339
đã mua
Giao Voucher
Buffet Tối Nướng Tại KS Hương Sen 3* - Tặng Mocktail

Mã deal: 211145
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua