• Buffet Tối T7, CN Hải Sản Cao Cấp - Free Nước, Kem, Trái Cây Tại...
  • Buffet Tối T7, CN Hải Sản Cao Cấp - Free Nước, Kem, Trái Cây Tại...
  • Buffet Tối T7, CN Hải Sản Cao Cấp - Free Nước, Kem, Trái Cây Tại...
  • Buffet Tối T7, CN Hải Sản Cao Cấp - Free Nước, Kem, Trái Cây Tại...
  • Buffet Tối T7, CN Hải Sản Cao Cấp - Free Nước, Kem, Trái Cây Tại...
  • Buffet Tối T7, CN Hải Sản Cao Cấp - Free Nước, Kem, Trái Cây Tại...
  • Buffet Tối T7, CN Hải Sản Cao Cấp - Free Nước, Kem, Trái Cây Tại...

Buffet Tối T7, CN Hải Sản Cao Cấp - Free Nước, Kem, Trái Cây Tại... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 658.000đ  (giảm 1%)
0đ
346
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 24/05/2017 đến 24/08/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: New Pacific Hotel -  9 – 11 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3 - ĐT: 08 35261788.
- Áp dụng cho Buffet tối T7, CN trên 70 món hải sản cao cấp (tôm, cua,…), đặc sản 3 miền tại New Pacific 4* - Đặc biệt Free nước uống, kem, trái cây.
- Sử dụng 01 phiếu/ người. Không bù tiền.
- Mua 10 phiếu tặng 1 phiếu (lấy tại nhà hàng).

- Áp dụng từ: 18h30 – 21h tối thứ 7 và chủ nhật (không áp dụng lễ).
- Bảng giá áp dụng cho trẻ em:
+ Dưới 1.3m phụ thu 230.000 VNĐ
+ Trên 1.3m tính như người lớn
- Đã bao gồm 5% Phí phục vụ, chưa bao gồm 10% VAT (nếu khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng bù thêm 10%).
- Không áp dụng cho mua mang về.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước theo số 08 35261788 khi đến đễ được phục vụ tốt nhất, bao gồm chỗ cho trẻ em, và đi đúng số lượng đã đặt (Trong trường hợp khách hàng kông gọi đến đặt chỗ trước, New Pacific Hotel sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
- Khách hàng đến với số lượng đông (trên 10 người) nên đến đưa vé xác nhận chỗ trước tại khách sạn trước khi dự buffet. Hotline tư vấn: 08 35261788.
- Không tiếp nhận voucher bị tẩy xóa, mờ, rách - mất gốc.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Sài Gòn được biết đến là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực cả 3 miền cùng nhiều dòng ẩm thực mới lạ du nhập từ các nước bạn và luôn là điểm dừng chân có một không hai mà các tín đồ ăn uống thích mê và không bao giờ bỏ lỡ. Đến với deal lần này, ngoài việc được đắm chìm trong mùi vị quê hương đất Việt từ các món ăn quen thuộc mà thấm đượm nghĩa tình, như món bánh bèo, bánh cuốn đầy chân chất, hay món vịt quay vàng ruộm cùng những miếng bánh hỏi trắng sạch được làm từ bột gạo, các bạn còn được thưởng thức đúng nghĩa với Buffet tối T7, CN trên 70 món hải sản cao cấp (tôm, cua,…), đặc sản 3 miền tại New Pacific 4* - Đặc biệt Free nước uống, kem, trái cây 

 

 

 

Không gian sang trọng bậc nhất Sài Gòn

 

Hãy để cảm xúc bạn được tiếp nối với "đại tiệc hải sản" hoành tráng tại New Pacific Hotel 4* kỳ này, duy nhất vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Cuối tuần luôn là một trong những dịp hiếm hoi để mọi người có cơ hội tận hưởng bữa ăn ngon cùng với người thân cũng như gặp gỡ giao lưu cùng bè bạn, để thắt chặt tình cảm thêm gắn bó và sâu sắc hơn. Song việc nấu nướng tại nhà có thể sẽ tiêu tốn thời gian và công sức, nên tại sao các bạn lại không nhân dịp này đổi gió và chơi sang một chút với một bữa ăn thật ngon được chế biến tỉ mỉ và công phu bên ngoài nhỉ? 

 

 

Mình cùng khám phá đặc sản của Buffet New Pacific nhé

 

 Hàu sữa thơm ngon

 

 

Đây sẽ là dịp để mọi người được sống chậm hơn khi từ từ thưởng thức hải sản đủ mọi thể loại, từ mực, cua, ghẹ, sò điệp, hàu đến món cá trứng beo béo...và cảm nhận vị ngọt tự nhiên nhất của biển cả

 

Thoải mái ăn cua, ghẹ

 

Cùng khám phá các loại ốc ngon đặc sản chỉ có tại  New Pacific nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Đến với bữa Buffet tối cuối tuần cao cấp lần này, thực khách sẽ được trải nghiệm những hải sản tươi ngon cùng ẩm thực 3 miền quen mà lạ, với cách bày trí đẹp mắt kích thích vị giác và thị giác người nhìn. Đặc biệt, một trong những ưu điểm của bữa tiệc buffet cao cấp này của New Pacific Hotel ấy chính là sự thay đổi không ngừng cho cả một thực đơn, mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ và đặc sắc nhớ mãi không quên sau mỗi lần thưởng thức. Bữa tiệc gần như quy tụ những món ngon nổi tiếng nhất của ẩm thức các nước Âu - Á đến từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng ngọt ngào hoàn hảo. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hơn cả sự mong đợi, các bạn được khám phá một thế giới đầy thanh lịch của bữa ăn cung đình Huế và nét duyên trong ẩm thực Hà Nội cùng sự phóng khoáng trong ẩm thực phương Nam tại đây. Đừng chần chừ mà diện kiến những món ăn đã làm nên tên tuổi của vùng miền nước ta, từ món bún nem nướng, chả cá lã vọng đến món vịt om cá sấu và chả mực Hạ Long  đầy dân dã, hay món gỏi xoài khô cá sặc ăn rồi sẽ ghiền và lẩu mắm Nam Bộ thân thương...Tất cả nguyên liệu đều được lựa chọn và chế biến công phu, gồm thịt heo, thịt bò, thịt vịt, thịt gà đến những loại hải sản tươi ngon và an toàn.  

 

 

 

 

Ngoài vẻ đẹp tinh tế của ẩm thực Việt, New Pacific Hotel còn mang lại cho thực khác những cơ hội tốt nhất qua việc góp vui vào bữa đại tiệc buffet lần này những đặc sản đã nhiều lần làm mưa làm gió khắp vùng miền cũng như trên nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới, ấy chắc chắn là món xà lách Nga vừa thơm vừa beo béo đầy dinh dưỡng với sự góp mặt của nhiều rau củ, món sushi tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản, bò Úc BBQ mềm mà đậm đà thơm ngon, món kim chi cay nồng chua chua của xứ sở Kim Chi hay món lẩu Thái Lan cay xé lòng mà thấm đẫm mùi vị khó quên chỉ sau một lần thưởng thức. 

 

 

Bên cạnh đó, bữa tiệc còn là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, được thả mình thư thái trong một không gian thoáng đãng khi đang ngắm nhìn thành phố thật lung linh khi đêm xuống, và bắt đầu cảm nhận được cái nhịp sống hối hả, sôi động nhưng đầy cuốn hút của Sài Gòn, thành phố mang tên Bác.

 

 

 

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng một mô hình đa dịch vụ cao cấp như thế tại khách sạn New Pacific 4* thông qua dãy Nhà Hàng - Massage - Bar - Coffee Shop - Karaoke? Nơi đây sẽ giúp giải tỏa mọi căng thẳng bộn bề lo toan của bạn mà vẫn thỏa mãn được hầu hết nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi và ẩm thực của chính bạn, từ các cuộc gặp gỡ và giao lưu bạn bè. 

 

Click MUA NGAY hôm nay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Buffet Tối T7, CN Hải Sản Cao Cấp - Free Nước, Kem, Trái Cây Tại...

0đ
346
đã mua
Giao Voucher
Buffet Tối T7, CN Hải Sản Cao Cấp - Free Nước, Kem, Trái Cây Tại...

Mã deal: 214380
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 65 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua