• Buffet Tối Thịt Bò & Hải Sản Nướng Đẳng Cấp 5*, Free Buffet...
  • Buffet Tối Thịt Bò & Hải Sản Nướng Đẳng Cấp 5*, Free Buffet...
  • Buffet Tối Thịt Bò & Hải Sản Nướng Đẳng Cấp 5*, Free Buffet...
  • Buffet Tối Thịt Bò & Hải Sản Nướng Đẳng Cấp 5*, Free Buffet...
  • Buffet Tối Thịt Bò & Hải Sản Nướng Đẳng Cấp 5*, Free Buffet...
  • Buffet Tối Thịt Bò & Hải Sản Nướng Đẳng Cấp 5*, Free Buffet...
  • Buffet Tối Thịt Bò & Hải Sản Nướng Đẳng Cấp 5*, Free Buffet...
  • Buffet Tối Thịt Bò & Hải Sản Nướng Đẳng Cấp 5*, Free Buffet...

Buffet Tối Thịt Bò & Hải Sản Nướng Đẳng Cấp 5*, Free Buffet... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 382.000đ  (giảm 1%)
0đ
389
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 13/06/2017 đến 13/09/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Sườn No.1 - Chi nhánh Nguyễn Huệ - Lầu 3 - số 68 Nguyễn Huệ, Quận 1 - ĐT: 08 3821 8868. Hotline: 08 8806 0968
- Áp dụng cho Chương trình Buffet đặc biệt "Ăn thỏa thích, Uống thả ga"- Buffet tối thịt bò & hải sản nướng cao cấp view phố đi bộ cực đẹp - Công nghệ nướng không khói hiện đại. Đặc biệt, miễn phí Buffet Beer (Heineken/ Tiger/ Beck/ Carlsberg/ Sài Gòn Special) & Nước ngọt (Coca cola/ Sprite/ Dasani).
- Tham khảo menu tại đây: menu 1, menu 2.
- Thời gian áp dụng: 17h30 – 22h30, tất cả các ngày trong tuần. Riêng T7, chủ nhật & lễ: phụ thu 30.000 VNĐ/ Voucher.
- Sử dụng 01 voucher/ 01 người. Thời gian phục vụ buffet không quá 3 tiếng. Nhà hàng nhận ít nhất 02 voucher/ lần
- Đối với trẻ em:
+ Miễn phí trẻ em cao dưới 1m.
+ Trẻ em cao từ 01m đến 1.3m, phụ thu 150.000 VNĐ/ Trẻ (thu trực tiếp tại nhà hàng).
+ Trẻ em cao trên 1.3 m tính 01 voucher như người lớn.
- Giá trên chưa bao gồm 10% VAT, nhà hàng luôn phụ thu 10% VAT khi ra bill.
- Áp dụng cho dùng tại chỗ, không áp dụng mua mang về.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Sự kết hợp giữa những món nướng thơm lừng cùng hình thức buffet tự chọn trong bữa tiệc buffet tối tại Sườn No.1 sẽ mang đến cho bạn và gia đình một trải nghiệm thật đáng nhớ, ngon miệng. Đặc biệt, không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà thực khách còn được ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của phố đi bộ Nguyễn Huệ khi thành phố lên đèn.

 

 

 

 

 

 

 

Nướng luôn là món ăn "khoái khẩu" của nhiều thực khách, nhưng thông thường mùi khói cay nồng từ bếp nướng luôn là trở ngại khiến bạn và mọi người cảm thấy khó chịu, cũng vì lẽ đó mà bữa ăn phần nào mất đi sự trọn vẹn. Nhưng đến với Nhà hàng Sườn No.1 bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt với phong cách nướng không khói Nhật Bản được rất nhiều thực khách yêu thích. Các món nướng được nướng trực tiếp trên than hoa với hệ thống bếp hiện đại, thiết kế gọn gàng, tự động hút khói sẽ đem lại không khí trong lành, ấm cúng và thoải mái cho bữa ăn của bạn.

 

 

 

 

 

 

Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thưởng thức trọn vẹn vị ngon đến từ các món bò Mỹ, thịt heo, hải sản… nướng. Với bò Mỹ, nhà hàng tuyển chọn những thớ thịt tươi và ngon nhất từ con bò để chế biến. Nếu đùi bò sốt tiêu đen là hương vị nóng sốt, cay cay không thể bỏ qua thì ba chỉ bò cuộn nấm kim châm lại nhẹ nhàng, ngọt mát mà bạn không thể bò qua. Đùi bò, vai bò sốt BBQ được chế biến từ những phần thịt bò tươi ngon, ướp đậm đà theo công thức riêng của nhà hàng thật khác biệt.

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó là những món nướng đầy hấp dẫn chế biến từ thịt heo. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những món ăn theo ý thích từ sụm sườn heo nướng sốt No.1, ba chỉ heo cuộn nấm kim châm/ nướng sốt BBQ/ sốt No.1, vú heo nướng sốt chao… Đặc biệt, một điều thú vị khiến những món nướng từ thịt heo thêm đặc sắc chính là tiếng mỡ xì xèo hòa cùng mùi hương lan tỏa không khí kích thích mọi giác quan của bạn.

 

 

 

 

 

 

 

Phần đặc sắc không kém trong tiệc buffet lần này chính là các món hải sản. Nếu bạn thích vị cay có thể chọn tôm nướng sa tế, tôm nướng muối ớt. Nếu bạn thích hương vị giòn dai của bạch tuột thì đã có bạch tuộc nướng mỡ hành/ sa tế. Hào sữa tươi lại là món vô cùng đặc sắc với phần thịt hào đắt đỏ, lại được chế biến với mỡ hành beo béo đặc sắc cho bữa ăn. Bên cạnh đó, món cá saba nướng muối ớt, đầu cá hồi nướng, thịt gà nướng… sẽ mang đến thêm nhiều lựa chọn cho thực khách. Để nướng các món thịt heo, thịt bò hay hải sản nhiều dầu mỡ, bạn có thể chọn các món dùng kèm như bắp mỹ, đậu bắp, cà tím, nấm đùi gà để giảm vị béo từ các món thịt và hải sản.

 

 

 

 

 

 

Và thực khách nhớ lưu ý, menu buffet tối lần này còn có sự xuất hiện của món đùi bê sốt đặc biệt chỉ phục vụ một lần duy nhất trong bữa tiệc. Những miếng thịt bê tươi ngon, thịt mềm nhưng săn, không dai kết hợp cùng một loại sốt của nhà hàng sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách.

 

 

 

 

 

 

Nhà hàng cũng khéo léo sắp xếp thêm các món khai vị salad dầu giấm, hoa quả đến gỏi đu đủ bạch tuột, gỏi xoài khô cá, cá viên chiên, súp… để kích thích vị giác trước khi bạn bắt đầu thưởng thức bữa tiệc nướng. Tất cả đều có hình thức hấp dẫn và mùi vị không chê vào đâu được.

 

 

 

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cho mình các món nóng với khá nhiều món lạ, có thể đáp ứng khẩu vị có phần kén chọn của khách hàng như mì xào thập cẩm, bún gạo xào Singapore, bánh bao chiên, rau xào dầu hào… vừa thơm ngon, đặc sắc vừa mới lạ.

 

 

Về Sườn No.1 

Nằm ngay trên đường Nguyễn Huệ với view hướng ra Phố Đi Bộ, Sườn No.1 là 1 địa chỉ lý tưởng để thực khách thưởng thức các món nướng và lẩu hiện đại. Nhà hàng luôn phục vụ các món ăn nướng và lẩu với nguyên liệu sạch, nêm nếm bài bản cùng với việc giữ vệ sinh bàn ăn, bếp và vật dụng luôn sạch sẽ nhằm đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực xứng tầm. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ngon từ sườn nướng và các món lẩu ngay tại bàn với hệ thống bếp nướng không khói hiện đại.

 

 

Nhà hàng có kiến trúc cổ điển cùng không gian ấm cúng với tông màu trầm ấm đem lại cho bạn cảm giác thư giãn, vui vẻ bên người thân như đang dùng bữa ở ngay chính nhà mình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn thật sự hài lòng, ấn tượng.

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Buffet Tối Thịt Bò & Hải Sản Nướng Đẳng Cấp 5*, Free Buffet...

0đ
389
đã mua
Giao Voucher
Buffet Tối Thịt Bò & Hải Sản Nướng Đẳng Cấp 5*, Free Buffet...

Mã deal: 214869
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua