• Buffet Tối Thịt Nướng Đẳng Cấp Tại Samba Brazilians Steakhouse
  • Buffet Tối Thịt Nướng Đẳng Cấp Tại Samba Brazilians Steakhouse
  • Buffet Tối Thịt Nướng Đẳng Cấp Tại Samba Brazilians Steakhouse
  • Buffet Tối Thịt Nướng Đẳng Cấp Tại Samba Brazilians Steakhouse
  • Buffet Tối Thịt Nướng Đẳng Cấp Tại Samba Brazilians Steakhouse
  • Buffet Tối Thịt Nướng Đẳng Cấp Tại Samba Brazilians Steakhouse
  • Buffet Tối Thịt Nướng Đẳng Cấp Tại Samba Brazilians Steakhouse
  • Buffet Tối Thịt Nướng Đẳng Cấp Tại Samba Brazilians Steakhouse
  • Buffet Tối Thịt Nướng Đẳng Cấp Tại Samba Brazilians Steakhouse

Buffet Tối Thịt Nướng Đẳng Cấp Tại Samba Brazilians Steakhouse - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 630.000đ
399.000đ
169
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 07/07/2016 đến 07/10/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher:  Nhà Hàng Samba Brazilian Steak House, 10AB, Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1. ĐT: 0902941118 – 0903868052.
- Áp dụng cho cho Buffet Tối Thịt Nướng Truyền Thống Brazil Churrasco + món ăn kèm + kem tại nhà hàng Samba Brazilian Steakhouse
- http://sambasaigon.com/trang-c...
- Áp dụng tất cả các ngày trong tuần T2 -Cn . Từ 17h -23h 
- 01 voucher/ người lớn.
- Lễ 02/09/2016 phụ thu 50.000 vnđ/người
- Một khách hàng được mua nhiều Voucher.
- Không áp dụng thức uống, thịt cừu và kem chanh dây
- Phụ thu cho trẻ em: 
- Trẻ em cao dưới 1m nhà hàng sẽ xem xét miễn phí
- Trẻ em cao từ 1m - dưới 1m2 tính 50% giá người lớn
- Trẻ em cao từ 1m2 trở lên tính như người lớn
- Chưa bao gồm 10% VAT. Khách hàng vui lòng bù thêm 10% khi có như cầu xuất hóa đơn.
- Khi khách hàng mua 1 ly rượu or bia sẽ được tặng thêm 1 ly rượu or bia
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. ( Nếu khách hàng không đặt trước nhà hàng có quyền từ chối phục vụ ) 
- Nếu có bất kỳ thắc mắc về chất lượng dịch vụ sản phẩm xin vui lòng liên hệ Samba Brazilian - Hotline: (08) 6254 9888 - 0903868052..
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

 

Được biết đến là nhà hàng mang phong cách Brazil đúng nghĩa, nên không có gì lạ khi Samba Brazilian Steakhouse thu hút thực khách dễ dàng bởi sự đa dạng trong phong cách ẩm thực cũng như trong cung cách chế biến theo công thức cổ truyền, mang theo hơi thở Brazil đậm đà khó cưỡng. Trong lượt deal lần này, Hotdeal xin giới thiệu tín đồ sành ăn buffet tối thịt nướng truyền thống Brazil Churrasco + món ăn kèm + kem tại nhà hàng Samba Brazilian Steakhouse đẳng cấp chỉ với 399,000 đồng. 

 

 

 

 

 

 

Brazil - đất nước nổi tiếng với các lễ hội hóa trang đầy màu sắc cùng những giai điệu Samba nóng bỏng, và trong đó không thể thiếu các món nướng Churrasco, một trong niềm tự hào của người dân đất Nam Mỹ trong nền văn hóa ẩm thực. Samba Brazilian Steakhouse chính là một trong số ít các nhà hàng chuyên phục vụ các món ngon mang đậm hơi thở của phong cách ẩm thực Brazil ngay tại Sài Gòn. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đến với Buffet tối thịt nướng truyền thống lần này của Samba Brazilian Steakhouse, các bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những làn khói lan tỏa thơm lừng khi từng lát thịt được cắt rời từ các xiên thịt lớn. Theo như người Bồ Đào Nha, Churrasco mang ý nghĩa là món thịt nướng còn Rodizio có nghĩa là luân phiên phục vụ. Như vậy, người phục vụ sẽ đến tận bàn trên tay cầm những xiên thịt lớn rồi sau đó khéo léo xắt từng lát thịt nóng hổi khỏi xiên, mà vẫn còn nghi ngút khói. 

 

Còn gì hoàn hảo hơn khi được tận mắt chiêm ngưỡng từng làn khói đang chầm chậm lan tỏa trong không trung cũng như kỹ thuật cắt thịt đẹp mắt và đầy nghệ thuật trước khi đặt lên đĩa phục vụ bạn.  

 

 

 

Mở màn là đại tiệc buffet tối hội tụ đủ các yếu tố hấp dẫn thu hút đông đảo tín đồ sành ăn, đó là các món thăn bò nướng, cánh gà, xúc xích, cá basa nướng, thịt bò nướng tiêu, sườn heo, xá xíu, đùi heo nướng, bò nướng phô mai, thơm nướng. Thực khách có thể thỏa thích tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất trong không gian không có giới hạn nhiều loại thịt hay chính sự thân thiện của người phục vụ khi họ đến tận bàn phục vụ, trên tay là từng xiên thịt nướng vàng óng ánh. 

 

 

 

Mỗi lát thịt được xắt ra đều khá mềm mai, thơm phưng phức, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho cả những thực khách khó tính nhất. 

 

 

 

 

 

Thực đơn bao gồm các nguyên liệu tươi ngon đảm bảo vệ sinh an toàn thực phậm, và được chọn lọc tỉ mỉ bởi người đầu bếp tận tâm, chưa kể đến là nghệ thuật tẩm ướp đầy chuyên nghiệp mang đậm truyền thống văn hóa ẩm thực Brazil. Tất cả đều hứa hẹn đem đến sự trải nghiệm ẩm thực khác biệt, thơm ngon, đậm đà mà bạn khó có thể thưởng thức tại bất kỳ nhà hàng nào khác. 

 


 

Ngoài các món thịt nướng vừa thơm vừa bổ, đại tiệc còn đem đến cho bạn khá nhiều salad tươi mát giúp giải nhiệt cơ thể, bao gồm các món rau tự chọn, như fresh garden salad, bread & butter, garlic bread, sauted mushroom, tomato in olive oil, beetroot in vinegar, ceasar salad, pasta/potato/mango salad...

 

 

 

 

 

 

Các quầy trưng bày các món nóng sẽ không thiếu món cơm, mì Ý hải sản, hay các loại súp rau củ bổ dưỡng giúp bồi bổ cơ thể, như súp bí, súp bắp hay súp hải sản...Tất cả món ăn đều lần lượt dẫn dắt vị giác mỗi người tiến đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, chân thật mà không kém phần hấp dẫn, mà bất kỳ ai đã một lần nếm sẽ không thể cưỡng lại được. 

 

 


 

 

 

 

 

Đặc biệt bữa ăn còn mang đến cho bạn sự đa dạng trong việc lựa chọn các loại sốt ăn kèm, chẳng hạn như món pepper sauce (sốt tiêu), mushroom sauce (sốt nấm), yellow mustard (sốt mù tạc), vinegar sauce (sốt giấm)...

 

Bếp trưởng của Samba Brazilian Steakhouse là người Brazil chính gốc, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong phong cách chế biến sáng tạo các món ngon phong phú, đảm bảo mang đến sự hài lòng khẩu vị của mọi người. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có cả các lò nướng tại bàn khá độc đáo giúp bạn thỏa sức khám phá thế giới ẩm thực Brazil.  

 

 

 

 

 

 

Kết thúc bữa tiệc buffet hấp dẫn là sự ngọt ngào mát lạnh đến từ những món trái cây tráng miệng hấp dẫn, bao gồm kem tươi, trái cây, song hành là nhiều thức uống góp vui cho bữa tiệc thêm phần trọn vẹn, như coca, nước suối...

 

Click MUA NGAY hôm nay bạn nhé!

 

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Tối Thịt Nướng Đẳng Cấp Tại Samba Brazilians Steakhouse

399.000đ
169
đã mua
Giao Voucher
Buffet Tối Thịt Nướng Đẳng Cấp Tại Samba Brazilians Steakhouse

Mã deal: 202921
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 399,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua