• Buffet Tối Thứ 2 Đến Thứ 5 - Liberty Citypoint
  • Buffet Tối Thứ 2 Đến Thứ 5 - Liberty Citypoint
  • Buffet Tối Thứ 2 Đến Thứ 5 - Liberty Citypoint
  • Buffet Tối Thứ 2 Đến Thứ 5 - Liberty Citypoint
  • Buffet Tối Thứ 2 Đến Thứ 5 - Liberty Citypoint
  • Buffet Tối Thứ 2 Đến Thứ 5 - Liberty Citypoint
  • Buffet Tối Thứ 2 Đến Thứ 5 - Liberty Citypoint
  • Buffet Tối Thứ 2 Đến Thứ 5 - Liberty Citypoint
  • Buffet Tối Thứ 2 Đến Thứ 5 - Liberty Citypoint
  • Buffet Tối Thứ 2 Đến Thứ 5 - Liberty Citypoint

Buffet Tối Thứ 2 Đến Thứ 5 - Liberty Citypoint - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 520.000đ  (giảm 1%)
0đ
516
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 31/12/2016 đến 28/02/2017.

-  Địa điểm sử dụng voucher: Liberty CenTral - City Point Hotel - 59 Pasteur, Q.1

- Áp dụng cho Buffet tối tại khách sạn Liberty Central Saigon City Point (không bao gồm nước).

- Áp dụng từ 18h đến 22h từ thứ 2 đến thứ 5, không áp dụng Tết lịch dương: 26/1/2017 đến 5/2/2017(Lịch âm: 29 âm đến ngày mồng 9)

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01phiếu/1 người (không bù tiền).

- Mỗi khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.

- Đối với trẻ em:

+ 5 tuổi trở xuống: Miễn phí (Tối đa 01 trẻ em đi kèm 02 người lớn)

Giá trẻ em từ 6 đến 11 tuổi: 182.000 VNĐ/trẻ

Giá trẻ em từ 12 tuổi trở lên: bằng giá người lớn.

- Giá đã bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ. Nhà hàng Central hịu trách nhiệm xuất hóa đơn trên giá bán voucher và chi phí phát sinh (nếu có) khi khách hàng yêu cầu.

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ 48 giờ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất (Trong trường hợp khách hàng không gọi đặt bàn trước, nhà hàng sẽ được quyền từ chối phục vụ, trong trường hợp bất khả kháng).

- Không áp dụng cho mua mang về.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Sau một ngày làm việc vất vả, thay vì phải vất vả nấu nướng, hãy tận dụng voucher hấp dẫn từ Hotdeal, đến với Nhà hàng Central thưởng thức bữa tiệc buffet tối hoành tráng với vô số những món ăn thơm ngon. Cơ hội được trải nghiệm một không gian ẩm thực mới đang chờ bạn khám phá, chỉ với 364.000 VNĐ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhà hàng Central thuộc Khách sạn Liberty City Point nằm ở trên đường Paster, quận 1, một trong những cung đường sầm uất nhất Sài Gòn sôi động. Bữa tiệc buffet tối tại đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị của một bữa tiệc tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thực đơn gồm vô số những món ăn hảo hạng của địa phương và phương Tây vô cùng hấp dẫn.

 

 

Ngay từ khi mới bước vào không gian thưởng thức buffet của nhà hàng Central, bạn đã khó có thể cưỡng lại sự cuốn hút của vô số món ngon tỏa mùi hương thơm phức, được bày trí vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Các thể loại món ăn được sắp xếp vô cùng khoa học, rất tiện lợi để bạn lựa chọn cho mình món ăn yêu thích. Với mỗi thể loại, bạn sẽ được trải nghiệm cả hai phong cách chế biến là phong vị Á quen thuộc và phong vị Âu mới mẻ.

 

 

 

 

 

 

Khởi đầu cho bữa tiệc, bạn có thể lựa chọn cho mình những món khai vị thanh mát nhưng lại vô cùng kích thích vị giác như: Gỏi ngó sen, gỏi thái, gỏi hải sản, gỏi rau củ, gỏi gà; các món dầu dấm: Dầu dấm kiểu Ý, sốt Thousand Island, dầu dấm kiểu Pháp, dầu dấm thơm hay các món súp Á Âu… chắc chắn sẽ là khúc dạo đầu đầy hứng thú cho buổi tiệc của bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kế đến là các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống như: Hàu tươi, tôm luộc, nghêu luộc, các loại ốc, mực, cá, hải sản sốt XO, cá nướng sốt chanh, cá chua ngọt, cá nướng Tandoori, cá hấp gừng, cá nướng xả ớt, cá chần rượu trắng, hải sản nướng, hải sản xào rau củ, hải sản chua ngọt… với hương vị biển đặc trưng cùng mùi vị tươi thanh mát, khiến các tín đồ yêu thích hải sản thích mê.

 

Đặc biệt bữa tiệc buffet tối còn có vô số những món nướng đậm đà, thơm lừng: Thịt heo nướng, sườn heo nướng, gà nướng, cá nướng…

 

 

 

 

Bên cạnh đó, còn có các món Sushi và Sashimi và nhiều món hấp, xào, luộc, hầm khác chế biến từ heo, gà, cá… cho bạn thỏa sức thưởng thức theo sở thích. Bữa tiệc buffet sẽ thêm trọn vẹn và các món ngon sẽ trở nên ngon hơn khi có sự cộng hưởng của các loại rau tươi, pate, phô mai, các loại nước sốt và gia vị. Mỗi món ăn đều sẽ có những sự kết hợp riêng biệt mang đến cho bạn một bữa “thưởng thức” thật đúng nghĩa.

 

 

Kết thúc bữa tiệc buffet bằng các loại kem mát lạnh, trái cây tươi nguyên chất hay các loại bánh Âu hương vị mới… bạn sẽ có một bữa ăn thật trọn vẹn, còn lưu luyến mãi những hương vị từng trải nghiệm nhưng lại không hề có cảm giác ngán ngẩm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một trong những điểm cộng của bữa tiệc buffet tối lần này tại Nhà hàng Central còn là không gian thưởng thức vô cùng sang trọng, hiện đại. Lựa chọn cho mình những món ăn yêu thích và tìm một vị trí ngồi lý tưởng, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác nhẹ nhõm khi vừa được nếm trải món ngon, vừa được nhìn ngắm thành phố về đêm đẹp lung linh, lãng mạn. Chính vì thế, hãy tự thưởng cho mình những bữa ăn “đổi gió” để thấy yêu hơn cuộc sống này, giải tỏa được những căng thẳng trong công việc và cuộc sống, thêm nguồn năng lượng mới.

 

Click MUA ngay để thưởng thức nhé bạn!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Tối Thứ 2 Đến Thứ 5 - Liberty Citypoint

0đ
516
đã mua
Giao Voucher
Buffet Tối Thứ 2 Đến Thứ 5 - Liberty Citypoint

Mã deal: 210326
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua