• Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Khách Sạn 5 Sao Renaissance...
  • Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Khách Sạn 5 Sao Renaissance...
  • Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Khách Sạn 5 Sao Renaissance...
  • Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Khách Sạn 5 Sao Renaissance...
  • Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Khách Sạn 5 Sao Renaissance...
  • Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Khách Sạn 5 Sao Renaissance...
  • Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Khách Sạn 5 Sao Renaissance...

Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Khách Sạn 5 Sao Renaissance... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 566.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng. Miễn phí giao hàng cho voucher từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 28/02/2017 đến 28/05/2017.

- Địa chỉ sử dụng voucher: Khách sạn 5 sao Renaissance Riverside 8-15 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. Điện thoại: 3822 0033 ext: 2309.

- Áp dụng cho: Việt Kitchen Buffet Trưa - Renaissance Riverside Hotel thuộc Khách sạn 5 sao Renaissance Riverside Sài Gòn.

- Giá trên chỉ bao gồm thức ăn.

- Thời gian áp dụng từ: 12h – 14h30 từ thứ hai – chủ nhật hàng tuần. Khách hàng phải bù thêm tiền khi nhà hàng có thay đổi về dịch vụ.

- Sử dụng 01 voucher/ người >= 12 tuổi/ lần sử dụng.

- Chính sách cho trẻ em:

+ Trẻ em nhỏ hơn 6 tuổi được miễn phí (mỗi khách được kèm tối đa 1 bé)

+ Từ 6 -12 tuổi thanh toán: 184.000 VNĐ/ bé (hoặc 2 bé sử dụng 1 voucher)

- Không áp dụng mang về. Đã bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ. Nhà hàng chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến 5 tiếng để được phục vụ tốt nhất. Nhà hàng không bảo đảm chỗ ngồi cho khá nếu không đặt chỗ. Hotline: (08) 3822 0033 - Ext: 2309.

- Khách hàng phải trả phụ thu khi nhà hàng tổ chức các Lễ hội ẩm thực đặc biệt.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Voucher lần này của Hotdeal mang đến cho thực khách cơ hội được thay đổi khẩu vị với tiệc buffet trưa đẳng cấp tại nhà hàng Việt Kitchen thuộc khách sạn Renaissance Riverside 5 sao. Tiệc buffet với thực đơn kết hợp giữa những món hải sản tươi sống cùng các món ăn thuần Việt và những món Âu thay đổi theo ngày sẽ giúp bạn tận hưởng một bữa ăn thật thỏa mãn vị giác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tham gia tiệc buffet trưa tại nhà hàng Việt Kitchen, thực khách sẽ không khỏi choáng ngợp và thích thú với thực đơn hải sản vô cùng đa dạng và tươi ngon. Các loại tôm sú, cua biển, ghẹ, ốc được chế biến theo nhiều cách khác nhau và được phục vụ thoải mái, cho bạn tha hồ thưởng thức.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài hải sản, các món ăn tuyệt ngon được chế biến từ bò, gà, heo như bò nướng, bò lagu, sườn sốt chua ngọt, thịt nướng xiên… cũng góp phần làm cho bữa ăn của bạn thêm phong phú hương vị. Bữa tiệc buffet còn trở nên “nóng bỏng” hơn bởi nhiều món ăn được chế biến ngay tại chỗ, còn giữ nguyên hương vị tươi mới, nóng hổi, đậm đà hương vị. Bên cạnh đó là các món tráng miệng đa dạng như chè, bánh ngọt, trái cây…

 

 

 

 

 

 

 

 

Thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Việt Kitchen, bạn không chỉ có cơ hội khám phá những món ăn mang hương vị độc đáo, thơm ngon mà còn được mở mang tầm mắt với các động tác chế biến tài tình của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Với cách bày trí bắt mắt, công thức nêm nếm tuyệt hảo, mỗi món ăn tại nhà hàng Việt Kitchen được xem như một tác phẩm nghệ thuật mà khi thưởng thức bạn sẽ còn nhớ mãi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, nhà hàng Việt Kitchen còn chú trọng đặc biệt đến khâu tuyển chọn nguyên liệu. Thành phần món ăn tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, do chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp lựa chọn sẽ tạo nên sự hoàn hảo cho các món ăn hấp dẫn tại đây.

 

Về Nhà hàng Việt Kitchen - Khách sạn Renaissance Riverside

Tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, không chỉ nổi tiếng với dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí chất lượng, khách sạn Renaissance Riverside còn được biết đến là địa chỉ ẩm thực hấp dẫn, chinh phục nhiều thực khách khó tính. Nhà hàng Việt Kitchen thuộc khách sạn Renaissance Riverside được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng nhưng tinh tế và ấm cúng bởi gam màu nhã nhặn cùng những vật phẩm trang trí mang chút hơi hướng cổ điển. Thưởng thức món ăn tại đây, sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian lý tưởng cùng thực đơn món ăn ngon, phong phú, mang đậm phong cách Á – Âu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

 

 

 

 

Ngoài buffet, nhà hàng Việt Kitchen còn có nhiều chương trình ẩm thực tự chọn bao gồm các món ăn Âu, Á hấp dẫn, phục vụ từ sáng đến tối. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi giây phút thưởng thức món ăn tại nhà hàng Việt Kitchen bạn sẽ có cảm giác thoải mái như tại nhà để thưởng thức trọn vẹn những hương vị tinh tế của món ăn. 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet
  • Áo ren

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Khách Sạn 5 Sao Renaissance...

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Khách Sạn 5 Sao Renaissance...

Mã deal: 211735
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua