• Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Sochu Bar'n Grill
  • Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Sochu Bar'n Grill
  • Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Sochu Bar'n Grill
  • Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Sochu Bar'n Grill
  • Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Sochu Bar'n Grill
  • Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Sochu Bar'n Grill
  • Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Sochu Bar'n Grill

Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Sochu Bar'n Grill - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 385.000đ
269.000đ
22
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thời hạn sử dụng voucher: 07/06/2016
- Áp dụng : TRẢI NGHIỆM BUFFET TRƯA HẢI SẢN CAO CẤP TẠI NHÀ HÀNG SOCHU
- Một khách hàng được mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần
- Áp dụng 01 voucher / 01 người / 01 suất buffet ( Không bù thêm tiền )
- Áp dụng nhiều voucher / bill
- Giá trên chưa bao gồm VAT, Khách hàng có nhu cầu xin thanh toán 10% VAT tại nhà hàng
- Trẻ em áp dụng tính phí trực tiếp tại nhà hàng
+ Miễn phí cho trẻ em dưới 1m(Một người lớn được đi kèm tối đa 1 trẻ em cao dưới 1m)
+ Từ 1m - 1m3 : thu 190.000 VNĐ/ bé ( trả tại nhà hàng )
+ Trẻ em trên 1m3 tính như người lớn
- Không áp dụng cho đồng uống và mua mang về
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác tại nhà hàng
- Ngày giờ áp dụng : Các buổi trưa từ thứ 2 - đến thứ 6 trong tuần.
- Không áp dụng các ngày lễ tết 
- Quý khách vui lòng gọi điện thoại đặt trước để được phục vụ tốt nhất. Hotline : 043.514.9651 / 094 711 6969
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa
- Địa điểm sử dụng : NHÀ HÀNG SOCHU - 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

xem thêm

Thông tin chi tiết

Là một trong những địa chỉ buffet hàng đầu tại Hà Nội, Nhà hàng Sochu luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của đông đảo người yêu ẩm thực. Chất lượng luôn được thể hiện qua thực đơn buffet vô cùng phong phú, thường xuyên được thay đổi, món ăn có hương vị hấp dẫn, cùng cách trình bày không kém phần công phu, tỉ mỉ. Lần này, mời bạn cùng đến với nơi đây, thưởng thức BUFFET TRƯA HẢI SẢN CAO CẤP TẠI NHÀ HÀNG SOCHU. Cơ hội trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao, trong một không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp, đừng bỏ lỡ!

 


- Đi vào hoạt động năm 2006, Sochu nhanh chóng trở thành một trong những điểm sáng nổi bật trên bản đồ ẩm thực xứ Hà Thành với rất nhiều thế mạnh riêng: 
- Hệ thống bếp nướng không khói hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, không sử dụng dầu mỡ, tốt cho sức khỏe người dùng. 
- Thực đơn nhiều món ăn đặc sắc, nguyên liệu tươi ngon được nhập khẩu và tẩm ướp sốt theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

 

 

 

Khởi đầu cho bữa tiệc, bạn có thể lựa chọn cho mình những món khai vị thanh mát nhưng lại vô cùng kích thích vị giác như: salad rong biển trứng cua, salad cá hồi nướng sốt sochu, kimchi cải thảo,...chắc chắn sẽ là khúc dạo đầu đầy hứng thú cho buổi tiệc của bạn.

 

 

 


Bên cạnh đó, còn có các món Sushi và Sashimi cơm cuộn da cá hồi chiên, cơm cuộn phủ vừng ngoài, cơm cuộn phủ trứng cua ngoài, cơm cuộn nhân tổng hợp,Gukan trứng, gukan thanh cua,....cho bạn thỏa sức thưởng thức theo sở thích.

 

 

 

 

 

Với thực đơn phong phú với rất nhiều món món, mỗi khách hàng khi đến với Sochu đều có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những món ăn phù hợp. Các món nướng đặc trưng dẻ sườn non bò Mỹ nướng sốt đặc biệt, lõi vai bò Mỹ nướng sốt sochu, ba chỉ bò mỹ cuốn nấm kim châm…  được chế biến công phu, tẩm ướp cầu kỳ cùng dòng nước sốt tinh chế riêng của Sochu

 

 

 


 

Kế đến điểm đặc biệt của thực đơn lần này là khách hàng có thể thoải mái thưởng thức các các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống như: bào ngư nướng nguyên con, cá tuyết Nhật Bản nướng sốt misozuke, ốc hương nướng than hoa… với hương vị biển đặc trưng cùng mùi vị tươi thanh mát, khiến các tín đồ yêu thích hải sản thích mê. 

 

 

Bên cạnh sự thú vị của các món nướng, là sự đa dạng của các loại lẩu. Tại Sochu, thực đơn lẩu được chia ra thành từng set mang đến sự lựa chọn khá thú vị cho thực khách như: Lẩu Thái tomyum, lẩu miso Nhật Bản… cùng nhiều món ăn kèm lẩu mà bạn có thể lựa chọn thêm.

 

 

 

Nguyên liệu hảo hạng kết hợp với tay nghề của các đầu bếp am hiểu phong cách ẩm thực sẽ đem đến các món ăn có thể làm hài lòng cả những thực khách có khẩu vị tinh tế nhất. Đặc biệt, các món nướng được thực hiện trên bếp nướng không khói hiện đại ngay tại bàn, bạn thỏa thích nướng thịt mà không sợ mùi thức ăn bám vào quần áo hay bị khói làm cay mắt.



Kết thúc bữa tiệc buffet bằng các loại kem mát lạnh, trái cây tươi nguyên chất hay các loại chè hương vị mới… bạn sẽ có một bữa ăn thật trọn vẹn, còn lưu luyến mãi những hương vị từng trải nghiệm nhưng lại không hề có cảm giác ngán ngẩm.

 

 

Một trong những điểm cộng của bữa tiệc buffet tối lần này tại Nhà hàng Sochu còn là không gian thưởng thức vô cùng sang trọng, hiện đại. Lựa chọn cho mình những món ăn yêu thích và tìm một vị trí ngồi lý tưởng, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác nhẹ nhõm khi vừa được nếm trải món ngon, vừa được nhìn ngắm thành phố về đêm đẹp lung linh, lãng mạn. Chính vì thế, hãy tự thưởng cho mình những bữa ăn “đổi gió” để thấy yêu hơn cuộc sống này, giải tỏa được những căng thẳng trong công việc và cuộc sống, thêm nguồn năng lượng mới.

 

Buffet Nướng Lẩu Hàn Nhật Tại Nhà Hàng Sochu

 

Với vật liệu hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, được thiết kế bởi kiến trúc sư Hàn Quốc, Sochu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới khi được đắm mình trong không gian vô cùng sang trọng và thân thiện.

 

Buffet Nướng Lẩu Hàn Nhật Tại Nhà Hàng Sochu

 

Sochu là hệ thống nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội được trang bị khu vui chơi dành cho trẻ em tại tầng 1, với diện tích lên đến 25m2 . Những đứa trẻ sẽ được thỏa thích chơi những trò chơi thú vị như cầu trượt, nhà bóng, bập bênh… Hơn nữa, nếu khách hàng yêu cầu, Sochu sẽ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chăm sóc cho con cái của bạn.

 

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc Nhà Hàng SOCHU

 

Tới Sochu, bên cạnh không gian đẹp, các món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo tận tình của các nhân viên ngay từ khi bạn bước chân vào nhà hàng và xuyên suốt trong toàn bữa ăn sẽ đem đến cho bạn và gia đình, người thân sự hài lòng và thoải mái nhất khi thưởng thức bữa ăn tại nơi đây. 

 

 Menu tham khảo : 

 

 

 

 

 

 

Click MUA ngay để thưởng thức nhé bạn!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Sochu Bar'n Grill

269.000đ
22
đã mua
Giao Voucher
Buffet Trưa Hải Sản Cao Cấp Tại Sochu Bar'n Grill

Mã deal: 194669
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 269,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua