• Buffet Trưa Hải Sản KS Tân Sơn Nhất 5* Trên 60 Món
  • Buffet Trưa Hải Sản KS Tân Sơn Nhất 5* Trên 60 Món
  • Buffet Trưa Hải Sản KS Tân Sơn Nhất 5* Trên 60 Món
  • Buffet Trưa Hải Sản KS Tân Sơn Nhất 5* Trên 60 Món
  • Buffet Trưa Hải Sản KS Tân Sơn Nhất 5* Trên 60 Món
  • Buffet Trưa Hải Sản KS Tân Sơn Nhất 5* Trên 60 Món
  • Buffet Trưa Hải Sản KS Tân Sơn Nhất 5* Trên 60 Món
  • Buffet Trưa Hải Sản KS Tân Sơn Nhất 5* Trên 60 Món

Buffet Trưa Hải Sản KS Tân Sơn Nhất 5* Trên 60 Món - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 330.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 12/04/2017 đến 12/07/2017.

- Địa chỉ áp dụng: 202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận. Điện thoại: 08.3999.1618/ Hotline: 0901 399 069.

- Áp dụng cho Buffet hải sản buổi trưa trên 60 món tại nhà hàng khách sạn Tân Sơn Nhất 5*.

- Tham khảo menu tại đây:

+ Menu ngày thường

+ Menu 30/4 

- Thứ 6- thứ 7- chủ nhật: phụ thu 65.000VNĐ/ khách_ Giờ áp dụng: 11h00 – 14h00 tất cả các ngày trong tuần.

- Đối với Buffet hải sản đặc biệt chỉ duy nhất ngày 30/4 phụ thu 185.000VNĐ/ voucher - Giờ áp dụng: 18h00 – 22h00- Đối với trẻ em vui lòng liên hệ trực tiếp đến nhà hàng để biết thêm chi tiết và đặt chỗ trước ngày 28/4/2017.

- Áp dụng 01 phiếu/01 người lớn (không bù tiền).

- Phụ thu buffet trưa đối với trẻ em:

+ Trẻ em dưới 80cm: miễn phí.

+ Trẻ em từ 80cm trở lên: 140.000 VNĐ (Khách mua trực tiếp tại nhà hàng)

- Quý khách vui lòng điện thoại đặt chỗ trước (nhà hàng có quyền từ chối khách hàng không đặt chỗ trước trong trường hợp nhà hàng quá tải).

- Đã bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Với mong muốn đem đến cho người yêu ẩm thực cơ hội được thưởng thức những bữa ăn sang trọng, đẳng cấp với giá cả phải chăng, nhà hàng khách sạn Tân Sơn Nhất 5* giới thiệu tiệc buffet hải sản buổi trưa gồm trên 60 món hảo hạng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc trong một không gian sang trọng, được trải nghiệm một phong cách ẩm thực tinh tế, được thỏa mãn khẩu vị với những món ngon tuyệt vời. Đặc biệt, tiệc buffet lần này áp dụng cho cả tối 30/4, chỉ cần bù thêm 185.000 đồng là bạn đã có một buổi tối ăn uống và vui chơi đáng nhớ trong dịp nghỉ lễ cùng người thân, bạn bè.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn thuần Việt nên thực đơn tiệc buffet lần này tại nhà hàng chủ yếu là các món ăn mang đậm nét văn hóa ẩm thực Việt Nam, cho thực khách cơ hội được tìm lại những hương vị quen thuộc, gần gũi. Tuy vậy, với cách chế biến mới mẻ, bạn cũng sẽ không khỏi bất ngờ với những món ăn vừa quen, vừa lạ. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng bổ sung nhiều món ăn Á – Âu khác, đáp ứng khẩu vị đa dạng của thực khách.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đầu tiên, thực khách sẽ thưởng thức ngay các món khai vị thơm ngon, hấp dẫn như cháo, cơm, soup, gỏi, món cuốn, các loại bánh mặn: bánh bèo, bánh đúc, bánh ít, bánh bột lọc…; chả giò và các món ăn hấp dẫn khác.

 

 

 

 

 

Tiếp đến, thực khách bắt đầu bữa tiệc với các món chính, không thể không nhắc đến các món hải sản đặc sắc. Bạn lần lượt thưởng thức qua các món nghêu, ốc, tôm, cá, bạch tuột, mực… Chỉ cần nghe đến cái tên thật “kêu”, bạn đã sẵn sàng thưởng thức tất cả các món hải sản hấp dẫn như tôm cháy tỏi, nghêu hấp sả, ốc bươu hấp sả, vây cá chiên giòn, mực sữa chiên nước mắm/sốt cay, bạch tuột xào sa tế… Các món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn kĩ càng, thêm vào chút sắc đỏ vàng hấp dẫn được trình bày đẹp mắt quả là những món ăn thượng hạng nhất bữa tiệc lần này.

 

 

 

 

 

 

 

Không chỉ có các món hải sản mới thỏa lòng thực khách, các món cơm, thịt heo - bò – gà được chế biến cũng không kém phần đặc sắc. Nếu muốn trải nghiệm hương vị món Âu, bạn không thể bỏ qua các món mì Ý sốt bò bằm, nui sốt bò bằm, bò nấu pate dùng với bánh mì, bò lagu, xúc xích… Còn nếu đã quen với vị các món châu Á hay món ăn thuần Việt, bạn hãy thưởng thức các món hủ tiếu/mì xào thập cẩm, cơm chiên dương châu/cung đình, heo nướng dùng với bánh hỏi, đùi gà quay, ức gà, xôi phồng, cánh gà chiên bơ tỏi, bò xào laghim, phở bò, bánh canh, bún riêu…

 

 

 

 

 

 

Để kết thúc bữa tiệc thật hoàn hảo, các món bánh ngọt, chè và trái cây đang sẵn sàng chờ đón thực khách. Nói về bánh, thực khách có thể thưởng thức các loại bánh mì, bánh khoai mì, bánh da lợn, bánh chuối, tart, bánh kem… Về chè, bạn có thể thưởng thức chè nếp khoai môn, chè nhãn, sương sa hạt lựu, sương sáo, hạt é, chè đậu… Cuối cùng, các loại trái cây thanh mát như dưa hấu, chuối, thanh long, chôm chôm, táo xanh, ổi... giúp trung hòa các vị béo mặn của bữa ăn, kết thúc bữa tiệc thật hoàn hảo.

 

 

 

 

 

 

Về Nhà hàng Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất:

Nằm trên trục đường chính từ sân bay hướng về trung tâm thành phố, khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn 5* nổi bật với kiến trúc sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn đã trở thành nơi lưu trú, nghỉ dưỡng lý tưởng cho các du khách có dịp đến tham quan, du lịch, công tác tại TP.HCM. Đặc biệt, 4 nhà hàng tại khách sạn Tân Sơn Nhất có sức chứa từ 50 - 300 chỗ, được đặt tên theo các hành tinh trên vũ trụ như nhà hàng Sao Bắc Đẩu, Sao Mộc, Sao Kim, Sao Mai sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm không thể quên.

 

 

 

 

 

 

Mỗi nhà hàng khách sạn Tân Sơn Nhất có sức chứa khoảng 200 khách, chuyên phục vụ ăn uống, yến tiệc và sự kiện. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam được chế biến tinh tế, hương vị tuyệt hảo, hình thức bắt mắt, có thể làm hài lòng mọi thực khách. Đây không chỉ là nơi để các thực khách nước ngoài khám phá văn hóa ẩm thực Việt mà còn là địa chỉ lý tưởng để bạn trải nghiệm những bữa ăn sang trọng, ấm cúng cùng người thân.

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Buffet Trưa Hải Sản KS Tân Sơn Nhất 5* Trên 60 Món

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Buffet Trưa Hải Sản KS Tân Sơn Nhất 5* Trên 60 Món

Mã deal: 212859
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua