• Buffet Trưa Lẩu Băng Chuyền & Sushi Nhật, Free Buffet Kem, Tráng...
  • Buffet Trưa Lẩu Băng Chuyền & Sushi Nhật, Free Buffet Kem, Tráng...
  • Buffet Trưa Lẩu Băng Chuyền & Sushi Nhật, Free Buffet Kem, Tráng...
  • Buffet Trưa Lẩu Băng Chuyền & Sushi Nhật, Free Buffet Kem, Tráng...
  • Buffet Trưa Lẩu Băng Chuyền & Sushi Nhật, Free Buffet Kem, Tráng...
  • Buffet Trưa Lẩu Băng Chuyền & Sushi Nhật, Free Buffet Kem, Tráng...
  • Buffet Trưa Lẩu Băng Chuyền & Sushi Nhật, Free Buffet Kem, Tráng...
  • Buffet Trưa Lẩu Băng Chuyền & Sushi Nhật, Free Buffet Kem, Tráng...

Buffet Trưa Lẩu Băng Chuyền & Sushi Nhật, Free Buffet Kem, Tráng... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 169.000đ  (giảm 1%)
0đ
512
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ ngày 24/10/2016 đến 24/01/2017. 

- Địa điểm sử dụng voucher: Tokyo Ginza Koma - ĐC: Tầng 4, Trung tâm thương mại Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh. Q1 - ĐT: 0839257353 
- Áp dụng cho buffet trưa lẩu băng chuyền Nhật + Miễn phí Buffet Kem tại Nhà hàng Tokyo Ginza Koma. Tham khảo menu: Menu 1,menu 2
- Miễn phí:
+ Cocktail trái cây tươi đá bào giải khát cực đã
+ Sushi
+ Tráng miệng: Chè các loại, sương sa sương sáo, rau câu, trái cây 4 mùa
+ Các món ăn kèm: Nấm đùi gà sốt kem, Ba rọi nướng mật ong, Cánh gà sốt miso, Đùi gà Teri, Cá sốt chua ngọt,Gỏi bưởi, Miến trộn, Củ sen nhồi kiểu Nhật, Trứng hấp kiểu Nhật, Chả giò trái cây, đậu hủ tẩm mè, rau củ chiên tempura, cải thìa sốt dầu hào (Thay đổi theo ngày)
-Thời gian phục vụ: 11h30 – 13h tất cả các ngày trong tuần (trừ lễ). Thứ 7, chủ nhật phụ thu 30.000 VNĐ/người (Giá menu cuối tuần: 199.000 VNĐ/người).
- Sử dụng 01 voucher/ 01 người. Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Áp dụng tại chỗ, không áp dụng mang về.
- Đối với trẻ em:
+ Dưới 1m: miễn phí
+ Từ 1m – 1.3m: 75.000 đ/ bé (tính tiền trực tiếp tại nhà hàng)
+ Trên 1.3m: Tính như giá người lớn
- Giá trên chưa bao gồm nước uống và 10% VAT. Nhà hàng luôn phụ thu 10% VAT khi ra bill. 
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Trường hợp không đặt chỗ trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót xảy ra khi phục vụ.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Lẩu băng chuyền không còn quá xa lạ với nhiều người, khi ta vẫn thường thấy những bữa trưa được chuẩn bị độc đáo, trưng bày những món ăn ngon miệng, hấp dẫn, cùng phong cách thưởng thức độc lạ. Đến với Hotdeal lần này, các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức buffet trưa lẩu băng chuyền Nhật + Miễn phí Buffet Kem tại Nhà hàng Tokyo Ginza Koma với mức chi phí ưu đãi, chỉ còn 144,000 đồng!

 

 

 

 

Để buổi trưa của bạn không trở nên tẻ nhạt hay đơn điệu như hàng ngày, tại văn phòng, bàn ăn gia đình, bạn có thề lựa chọn những món ăn ngon với phong vị độc đáo. Cùng đến với Tokyo Ginza Koma, bạn sẽ có được những trải nghiệm ẩm thực độc đáo khi quây quần cùng bạn bè, người thân. Đổi gió khi thưởng thức lẩu băng chuyền kiểu Nhật sẽ hứa hẹn khiến biết bao người phải xao xuyến và mong muốn thử lần nữa. 

 

Lẩu băng chuyền ra đời như một ý tưởng hoàn hảo của ngành ẩm thực Việt Nam, nhanh chóng trở thành xu hướng hot nhất hiện nay, không chỉ vậy mà lẩu băng chuyền còn là một trào lưu mà khắp thực khách thế giới cùng nhau hưởng ứng. Trên dải băng chuyền, các bạn sẽ có thể thoải mái tán gẫu với nhau, vừa được tận hưởng những món ngon tuyệt hảo với nước lẩu riêng tùy vào khẩu vị mỗi cá nhân. 

 

 

Đến với Tokyo Ginza Koma, thực khách sẽ lập tức chìm vào thế giới món lẩu nổi tiếng được ưa chuộng không chỉ tại Á Châu mà khắp thế giới. Những thành phần nguyên liệu này được trưng bày trên những dĩa xinh xắn, chạy vòng quanh vòng băng chuyền như thế rồi chuyển đến từng bàn ăn thực khách.  Khi dùng lẩu băng chuyền, bạn sẽ không mất công gọi món khi mỗi lần muốn ăn một loại nguyên liệu mới.

 

Tất cả nguyên liệu đều được bày ra trước mắt, bạn chỉ việc lựa chọn món ăn yêu thích mà lấy thôi. Thức ăn trên băng chuyền được tiếp thêm thường xuyên, đều tay thế nên trên dải băng chuyền luôn được đầy ắp thức ăn. Một ưu điểm nổi bật ở đây chính là mỗi người sẽ có cơ hội trở thành chủ nguyên nồi lẩu của mình, cũng như những món ăn theo ý thích dù bạn có đi một mình hay nhóm bạn. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hải sản tại đây bao gồm cá diêu hồng, sò điệp, tôm, nghêu, mực sữa, mực lớn, cá hồi, bạch tuộc, cá viên chiên – những món cơ bản vừa đủ cho 1 nồi lẩu hải sản của bạn. Không thể không nhắc đến các loại thịt khi ăn lẩu gồm thịt gà, thịt bò, thịt heo, thịt viên, cho món lẩu của bạn thêm đa dạng, đậm đà.

 

 

 

 

Đến với Tokyo Ginza Koma, thực khách sẽ tận hưởng miễn phí cocktail trái cây tươi đá bào giải khát cực đã, sushi kiểu Nhật, và nhiều món tráng miệng, không giới hạn chè các loại, sương sa sương sáo, rau câu, trái cây 4 mùa. Ngoài ra, Tokyo Ginza Koma còn phục vụ món ăn kèm, như nấm đùi gà sốt kem, Ba rọi nướng mật ong, Cánh gà sốt miso, Đùi gà Teri, Cá sốt chua ngọt,Gỏi bưởi, Miến trộn, Củ sen nhồi kiểu Nhật, Trứng hấp kiểu Nhật, Chả giò trái cây, đậu hủ tẩm mè, rau củ chiên tempura, cải thìa sốt dầu hào. 

 

 

 

 

 

 

Các món ăn tại Tokyo Ginza Koma đều rất chú trọng đến lợi ích sức khỏe. Mỗi món có tại nhà hàng đều có những giá trị dinh dưỡng nhất định. Khi đến dùng lẩu tại đây, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các loại nguyên liệu đều được cắt tỉa, rửa sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn cho thực khách. Các nồi lẩu luôn thay mới, khu vực bàn ăn luôn sạch sẽ gọn gàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyên liệu ăn kèm lẩu tại Tokyo Ginza Koma bao gồm các loại rau, hải sản, thịt các loại. Rau ăn lẩu gồm đa dạng các loại nấm: nấm đông cô, nấm kim châm, nấm bào ngư, nấm linh chi, nấm đùi gà, nấm mèo; các loại rau: cải thảo, tần ô, bông hẹ, cải thìa, rau muống, bắp cải, bắp mỹ, cải ngọt, rau mầm, xà lách xoong, cà rốt, củ cải trắng, bắp non, bạc hà. Riêng chỉ nguyên liệu rau thôi cũng đủ làm bạn no căng mất rồi. Ngoài ra còn có đậu hủ và chả cá Nhật Bản, cho nồi lẩu của bạn đúng điệu kiểu Nhật. Bún tươi, mì trứng, mì tôm là các món mà bạn có thể chọn để ăn cùng nước lẩu.

 


 

 

 

 

Đặc biệt, khi dùng lẩu băng chuyền tại Tokyo Ginza Koma, bạn sẽ được dùng miễn phí thêm các loại Sushi; các món tráng miệng như: kem, chè các loại, cocktail đá bào, rau câu, trái cây 4 mùa; các món ăn kèm đổi theo mỗi ngày: Nấm đùi gà sốt kem, Ba rọi nướng mật ong, Cánh gà sốt miso, Đùi gà Teri, Cá sốt chua ngọt, Gỏi bưởi, Miến trộn, Củ sen nhồi kiểu Nhật, Trứng hấp kiểu Nhật, Chả giò trái cây, Đậu hủ tẩm mè, Rau củ chiên Tempura, Cải thìa sốt dầu hào.

 

 

 

 

Về Tokyo Ginza Koma

 

Sở hữu không gian nhà hàng thiết kế tinh tế và trang nhã, mang đậm phong cách Nhật mang tới sự thư giãn cho thực khách khi tận hưởng. Ngoài ra, nhà hàng luôn chú trọng chế biến những món ăn ngon miệng, hấp dẫn cam kết giới thiệu đến tực khách phong vị ẩm thực hoàn hảo. Những món ngon đều được các đầu bếp chọn lọc tỉ mỉ, và tinh tế đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 

 

 

Không gian nhà hàng thiết kế sang trọng, tinh tế, mang phong cách Nhật mang đến sự thoải mái, thư giãn cho thực khách khi thưởng thức. Theo đó, Nhà hàng luôn đa dạng thực đơn với các món ăn ngon, hấp dẫn hứa hẹn giới thiệu đến bạn những phong vị ẩm thực tuyệt vời nhất khi mà các nguyên liệu được các đầu bếp chọn lọc cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chế biến theo bí quyết riêng...

 

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet
  • Voucher nhà hàng Sushi ưu đãi tới 70%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Trưa Lẩu Băng Chuyền & Sushi Nhật, Free Buffet Kem, Tráng...

0đ
512
đã mua
Giao Voucher
Buffet Trưa Lẩu Băng Chuyền & Sushi Nhật, Free Buffet Kem, Tráng...

Mã deal: 207585
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua