• Buffet Trưa Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng, Free Buffet Kem...
  • Buffet Trưa Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng, Free Buffet Kem...
  • Buffet Trưa Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng, Free Buffet Kem...
  • Buffet Trưa Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng, Free Buffet Kem...
  • Buffet Trưa Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng, Free Buffet Kem...
  • Buffet Trưa Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng, Free Buffet Kem...
  • Buffet Trưa Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng, Free Buffet Kem...

Buffet Trưa Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng, Free Buffet Kem... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 198.000đ
148.000đ
462
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 28/03/2016 đến 28/06/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Edo Yakiniku Vincom Mega Mall - ĐC: Lầu 4, L4-10, Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall, 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Q2. ĐT: 0904981116.

- Áp dụng cho Buffet trưa Lẩu Nhật Hàn, Hải sản & bò Mỹ nướng cao cấp tại Edo Yakiniku. Đặc biệt miễn phí Buffet kem tươi.

- Tham khảo Menu 1Menu 2Menu 3Menu 4Menu 5Menu 6Menu 7

- Thời gian phục vụ: 10h - 16h tất cả các ngày trong tuần. Thứ 7, chủ nhật phụ thu 50.000 VNĐ/ voucher (Giá menu cuối tuần là 248.000 VNĐ).

- Không áp dụng lễ (30/4, 1/5, 10/3 âm lịch).

- Sử dụng 01 voucher/ 01 người. Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Áp dụng tại chỗ.

- Đối với trẻ em:

+ Dưới 1m: miễn phí.

+ Từ 1m – 1.3m: 70.000 đ/ bé (tính tiền trực tiếp tại nhà hàng).

+ Trên 1.3m: Tính như giá người lớn.

- Giá trên chưa bao gồm nước uống và 10% VAT. Nhà hàng luôn phụ thu 10% VAT khi ra bill.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Trường hợp không đặt chỗ trước, nhà hàng sẽ không nhận khách.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nổi tiếng tại rất nhiều nơi trên thế giới, đồ ăn Nhật đa phần đều sử dụng các thực phẩm tươi ngon và giàu dinh dưỡng, cách chế biến và trình bày lúc nào cũng phải công phu, tỉ mỉ, đảm bảo thỏa mãn mọi giác quan của người dùng. Thưởng thức món Nhật đúng điệu tại Sài Gòn, chắc chắn không nơi nào thích hợp hơn Nhà hàng Edo Yakiniku. Chỉ 148.000 đồng, bạn sẽ được chiêu đãi một buổi tiệc Buffet trưa Lẩu Nhật Hàn, Hải sản & bò Mỹ nướng cao cấp vô cùng đặc sắc, đừng bỏ lỡ!

 

 

 

 

 

 

Đến với Edo Yakiniku lần này, bạn sẽ được tiếp đón bằng một thực đơn khá “hoành tráng” bao gồm các món chính là nướng và lẩu, bên cạnh đó là các thể loại sushi, cơm cuộn Nhật Bản… vô cùng ấn tượng.

 

 

 

 

 

 

Tại Edo Yakiniku, một lần nữa bạn sẽ được trải nghiệm vị ngon hấp dẫn của các thể loại nướng - lẩu, theo đúng kiểu người Nhật. Nguyên liệu cho các món này khá đa dạng, nổi bật nhất chính là thịt Bò Mỹ và thịt bò Úc được nhập khẩu, luôn đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng. Nguồn thịt lý tưởng nhất, có tỉ lệ nạc mỡ hoàn hảo phải là các bộ phận ngon nhất của con bò, bao gồm: Ba chỉ, Thăn bò, Mông bò, Sườn bò, Dẻ sườn bò, Dẻ sườn bò không xương, Cổ bò… Sau khi được sơ chế sạch sẽ, thịt sẽ được ướp với nhiều hỗn hợp sốt đặc trưng của nhà hàng: sốt tiêu đen, sốt muối, sốt Edo… Ngoài bò, bữa tiệc nướng của bạn sẽ trở nên phong phú hơn nhờ vào các nguyên liệu khác cũng hấp dẫn không kém như: Ba chỉ heo, Nọng heo, Sườn heo, Đùi gà, Cánh gà, Thịt cuộn nấm kim châm,… Hương vị đậm đà, nóng sốt mang chút hương thơm khen khét, đầy kích thích là những gì bạn có thể cảm nhận khi thưởng thức món nướng tại Edo Yakiniku.

 

 

 

 

 

Không dừng lại ở đó, thực đơn lần này còn mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức một trong những đại diện tiêu biểu của món Nhật – Sushi. Nói không ngoa khi cho rằng, sushi là tuyệt kỹ ẩm thực số một của người dân Nhật, bởi nó đã chứng tỏ được tay nghề khéo léo bậc thầy của họ trong việc xử lý nguyên liệu tươi sống, và cả cách trình bày đầy màu sắc, mang tính thẩm mỹ cao. Sushi được biết đến như một món cơm trộn với dấm, khi ăn thường kết hợp với cá sống, trứng cá, hay rau củ và thường được cuốn trong lá rong biển. Sushi tại Edo Yakiniku được trình bày trong những chiếc thuyền gỗ độc đáo, vô cùng đẹp mắt và lôi cuốn. Ngoài sushi, bạn cũng nên thử qua món cơm cuộn với phần nhân phong phú và đặc sắc không kém.


 

 

 

 

 

 

 

 

Với những ai là tín đồ của hải sản, chắc chắn đừng nên bỏ qua các loại Tôm, Mực, Cá ngừ đại dương, Lườn cá hồi, Nghêu… Hải sản có thể dùng với nước lẩu để gia tăng vị đậm đà, thanh ngọt, hoặc được nướng trên bếp than. Cái nào cũng ngon và đầy hứng thú!

 

 

 

 

 

 

 

Lẩu luôn được ưa chuộng nhờ vào cách thưởng thức đặc trưng của nó, nguyên liệu tươi được nhúng và làm chín tại bàn. Cảm giác được vừa ăn, vừa “hít hà” hơi nóng, cảm nhận vị ngon một cách tuyệt đối khiến bất kỳ ai cũng phải thèm thuồng. Đến với Buffet Edo Yakiniku, người dùng có thể tùy chọn một trong các loại nước dùng: Lẩu kim chi và hải sản, Lẩu Miso với bò. Ngoài các nguyên liệu thịt bò, hải sản đã kể trên, bạn còn có thể thưởng thức lẩu với nhiều loại rau củ, và nấm, để đảm bảo trọn vẹn vị ngon.

 

 

 

Bạn cũng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc khác như thuyền cơm cuộn đặc biệt, thuyền sushi đặc biệt, chả giò chiên, khoai tây chiên, xúc xích chiên, cơm chiên, hồng trà, nước ép, đặc biệt là các loại kem tươi miễn phí... Tiệc buffet tối này diễn ra từ 16h30 – 21h tất cả các ngày trong tuần, rất thích hợp để bạn đổi vị cùng bạn bè, người thân.

 

 

 

 

 

Mặt khác, các món ăn nhẹ như Xúc xích chiên, Chả giò chiên, Khoai tây chiên, Cơm chiên... cũng sẽ khiến buổi tiệc Buffet của bạn trở nên thú vị hơn. Cuối cùng, sau bữa ăn, thực khách sẽ được tráng miệng bằng nhiều vị kem ngon tuyệt cùng các thức uống giải khát mát lạnh. 

 

Về nhà hàng Edo Yakiniku:

Nếu đã từng biết đến và yêu thích chuỗi nhà hàng nổi tiếng bao gồm: Hong Kong Town, Hong Kong Deli, Furano Sushi, Sukiya...., chắc chắn, bạn cũng đừng nên bỏ qua cá tên Edo Yakiniku, cũng nằm trong hệ thống này. Nhà hàng Edo Yakiniku là điểm đến dành riêng cho các thực khách đam mê sự tinh tế của ẩm thực xứ Phù Tang. Nơi đây chuyên phục vụ các món ăn Nhật-Hàn nổi tiếng, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.

 

 

 

Bên cạnh chất lượng món ăn, nhà hàng còn chinh phục thực khách bởi không gian rộng rãi, được thiết kế và bày trí hiện đại, ấm cúng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất cũng là một điểm cộng của nhà hàng.

 

 

Nằm tại Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall, Edo Yakiniku là nơi đáp ứng được nhu cầu thưởng thức ẩm thực phong phú của bạn và gia đình, kết hợp với việc mua sắm, vui chơi, giải trí…

 

Click MUA và trải nghiệm ngay nào!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Trưa Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng, Free Buffet Kem...

148.000đ
462
đã mua
Giao Voucher
Buffet Trưa Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng, Free Buffet Kem...

Mã deal: 192793
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 148,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua