• Buffet Trưa Sushi Dining AOI Nhật Bản Trên 100 Món Sushi, Sashimi và Bò...
  • Buffet Trưa Sushi Dining AOI Nhật Bản Trên 100 Món Sushi, Sashimi và Bò...
  • Buffet Trưa Sushi Dining AOI Nhật Bản Trên 100 Món Sushi, Sashimi và Bò...
  • Buffet Trưa Sushi Dining AOI Nhật Bản Trên 100 Món Sushi, Sashimi và Bò...
  • Buffet Trưa Sushi Dining AOI Nhật Bản Trên 100 Món Sushi, Sashimi và Bò...
  • Buffet Trưa Sushi Dining AOI Nhật Bản Trên 100 Món Sushi, Sashimi và Bò...

Buffet Trưa Sushi Dining AOI Nhật Bản Trên 100 Món Sushi, Sashimi và Bò... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 350.000đ  (giảm 1%)
0đ
264
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 19/05/2017 đến 19/07/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Sushi Dining AOI - 53 - 55 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3.
- ĐT: (08) 3930 0039.
- Áp dụng cho: Buffet trưa 100 món bò Mỹ nướng, sushi Nhật Bản tại Sushi Dining AOI.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 1 phiếu/ 1 người (không bù tiền), giá đã bao gồm VAT và phí phục vụ.
- Khách hàng có thể bù thêm 64.000 vnđ/ người để được sử dụng Lẩu và Sashimi.
- Mỗi khách chỉ được order 1 lần Sashimi trong buổi buffet (khách chọn 1 trong những món sashimi - có trong thực đơn bên dưới).

- Đối với trẻ em:
+ Dưới 1m2: tính 50% giá vé (thu tại nhà hàng).
+ Trẻ em cao từ 1m2 trở lên: tính như người lớn.
- Áp dụng tất cả các ngày trong tuần, trừ lễ.
- Thời gian áp dụng: 11h30 – 14h.
- Không áp dụng mua về. Áp dụng ăn tại chỗ.
- Nhà hàng sẽ nhận tối thiểu từ 2 khách trở lên khi khách hàng có nhu cầu sử dụng buffet.
- Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến (trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nếu không còn chỗ trống, Sushi Dining AOI sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót gì khi phục vụ). Hotline: (08) 3930 0039.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại khu trung tâm quận 3, nhà hàng Sushi Dining AOI từ lâu đã được mọi người biết tới là địa chỉ chuyên phục vụ những món ăn truyền thống Nhật thơm ngon, hấp dẫn. Sử dụng voucher Hotdeal lần này, đến với Sushi Dining AOI bạn sẽ có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực cùng bữa tiệc buffet trưa bò Mỹ 100 món nướng, sushi Nhật Bản với giá cực ưu đãi, chỉ có 235.000 đồng. Cơ hội tuyệt vời cho những tín đồ ẩm thực của đất nước mặt trời mọc, đừng bỏ qua nhé bạn!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đến với bữa tiệc buffet trưa tại Nhà hàng Sushi Dining AOI lần này, chỉ với ba bước đơn giản đó là: chọn loại nước lẩu yêu thích, order các món ăn kèm nước lẩu và vô số các món khai vị, sashimi, sushi, món nướng… là bạn đã có thể ngồi một chỗ và thoải mái thưởng thức. Hãy bắt đầu bữa tiệc bằng những món khai vị nhẹ nhàng, thanh mát nhưng cũng đủ kích thích vị giác như: Bạch tuộc trộn dấm, xà lách khoai tây, xà lách cá ngừ mayo, xà lách tổng hợp, đậu nành Nhật sốt Teriyaki… Và khi đã thực sự sẵn sàng thì những món nướng thơm lừng, nóng hổi đang chờ đón bạn thưởng thức: Cá sanma nướng muối, Cá sanma nướng kiểu kabayaki, Cá Saba nướng muối, Bò nướng sốt, Thịt gà nướng teriyaki, Xiên heo cuộn đậu bắp nướng sốt, Cánh gà nướng sốt, Xiên thịt gà băm hành nướng, bánh xếp áp chảo, trứng nướng cuộn thịt heo… Tất cả các món nướng ở đây đều được chế biến bằng những nguyên liệu tươi mới đều và tẩm ướp theo đúng khẩu vị và công thức của người Nhật cho hương vị thơm nồng, quyến rũ và vô cùng đậm đà, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và thoải mái nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiếp đến là các món chiên cũng không kém phần hấp dẫn như: Tempura tổng hợp, Tempura rau củ, Tempura nấm, Bánh tôm và rau chiên, Xiên thịt heo chiên xù, Heo cuộn đậu bắp chiên xù, Thịt gà chiên xù, Bánh khoai chiên xù, Nấm đùi gà chiên xù, Tôm chiên xù, Trứng cút chiên xù, Hào chiên xù, Thịt gà chiên giòn, Bạch tuộc chiên giòn, Cá trứng chiên mè… Ngoài ra còn có các món kho, xào, mì, cơm thố… đủ để cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.

 

 

 

 

Đặc biệt nói đến bữa tiệc buffet món Nhật thì cũng không thể không kể đến món sashimi: Cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc, cá trắng, cá saba, sashimi tổng hợp… Sushi các loại: cá hồi, cá ngừ, cá chẽm, bạch tuộc, saba, cá ngân, tôm, trứng, thanh cua, cá ngừ cay, cơm cuộn dưa leo, cơm cuộn dưa muối Nhật, cơm cuộn trứng ngọt… Ngoài ra còn có món hào sữa sống tươi ngon, bổ dưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi đã tận hưởng thoải mái các món ăn ngon, bạn có thể kết thúc bữa tiệc bằng một nồi lẩu nóng hổi thơm lừng. Tùy vào khẩu vị và sở thích của mình để chọn 1 trong 3 loại nước lẩu: Lẩu kim chi, lẩu xương cá hồi miso trắng, lẩu rong biển cá bào. Và tiếp tục lựa chọn thêm vô số các nguyên liệu ăn kèm: thịt heo, thịt bò, thịt gà, nghêu, chả cá… cùng rất nhiều các loại rau xanh, nấm…

 

 

 

 

 

Các món ăn tại Sushi Dining AOI được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp tài hoa người Nhật. Hương vị đặc trưng từ xứ sở hoa anh đào chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn trên cả tiêu chuẩn tuyệt vời, nhiều giá trị dinh dưỡng.

 

Về nhà hàng Sushi Dining AOI

Nhà hàng Sushi Dining AOI có lối kiến trúc tinh tế, cách sắp xếp bàn ghế rất gọn gàng, đẹp mắt. Toàn bộ không gian nhà hàng được bao phủ bởi một màu nâu trầm sang trọng và ấm cúng của những bộ bàn ghế gỗ, của tường, của nền gạch và của những ánh đèn vàng chiếu rọi… Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều không gian riêng, được thiết kế phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng hay gặp gỡ đối tác. Chính vì vậy mà Sushi Dining AOI là điểm đến lý tưởng để bạn và gia đình thưởng thức những bữa ăn ngon.

 

 

 

 

Đi cùng với vẻ đẹp của không gian nhà hàng, Sushi Dining AOI còn nổi tiếng với một thực đơn phong phú mang đậm phong cách Nhật Bản. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn và thưởng thức những món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc văn hóa Nhật như: Sushi, sashimi, tempura, súp miso, mì soba, mì udon…

 

 

Nhà hàng Sushi Dining AOI còn gây ấn tượng với các thực khách bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện. Với không gian đẹp, thức ăn ngon, Sushi Dining AOI xứng đáng có tên trong danh sách những nhà hàng yêu thích của bạn.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet
  • Voucher nhà hàng Sushi ưu đãi tới 70%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Trưa Sushi Dining AOI Nhật Bản Trên 100 Món Sushi, Sashimi và Bò...

0đ
264
đã mua
Giao Voucher
Buffet Trưa Sushi Dining AOI Nhật Bản Trên 100 Món Sushi, Sashimi và Bò...

Mã deal: 214240
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 57 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua