• Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint
  • Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint
  • Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint
  • Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint
  • Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint
  • Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint
  • Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint
  • Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint
  • Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint
  • Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint
  • Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint
  • Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint
  • Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint
  • Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint

Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 345.000đ  (giảm 1%)
0đ
134
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng. Miễn phí giao hàng cho voucher từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 31/12/2016 đến 28/02/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Liberty CenTral - CiTypoint Hotel. 59 Pasteur, Q1

- Áp dụng cho Buffet trưa từ thứ 2 đến thứ 6 tại Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint (không bao gồm nước).

- Áp dụng từ 11h 30 đến 14h từ thứ 2 đến thứ 6, không áp dụng ngày lễ tết:- Lịch dương: 26/1/2017 đến 5/2/2017 (Lịch âm: 29 âm đến ngày mồng 9)

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01phiếu/ 1 người (không bù tiền).

- Mỗi khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.

- Đối với trẻ em:

+ Từ 5 tuổi trở xuống miển phí (2 người lớn kèm trẻ em)

+ Tứ 6 tuổi đến 11 tuổi : phụ thu 121.000đ/1 trẻ

+ Từ 12 tuổi : tính như người lớn

- Giá đã bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ. Nhà hàng chịu trách nhiệm xuất hóa đơn trên giá bán voucher và chi phí phát sinh (nếu có) khi khách hàng yêu cầu.

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ 48 giờ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi đặt bàn trước, nhà hàng sẽ được quyền từ chối phục vụ, trong trường hợp bất khả kháng).

- Không áp dụng cho mua mang về.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Một bữa tiệc hoàng tráng với những món ăn ngon, hấp dẫn mang hương vị ẩm thực truyền thống Việt, cùng như  những món ăn châu Âu. Được cùng bạn bè, đồng nghiệp quây quần bên nhau để thắt chặt tình cảm, đổi gió thay vì những bữa cơm văn phòng nhàm chán trong không gian sang trọng và ấm cúng. Đó chính là những điều tuyệt vời mà bạn sẽ được trải nghiệm khi tham dự bữa tiệc buffet trưa tại Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint. Quy tụ nhiều món ăn hấp dẫn, với thực đơn da dạng được thay đổi mỗi ngày, bữa tiệc buffet sẽ mang đến cho bạn cơ hội được trải nghiệm một không gian ẩm thực tuyệt vời!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chỉ với 242.000 đồng, thực khách sẽ được trải qua một cuộc “du ngoạn ẩm thực” vô cùng hấp dẫn với những món ăn tinh hoa, đặc trưng của mỗi vùng miền trên đất nước Việt Nam. Đầu tiên, phải kể đến các món gỏi chua chua, cay cay, hấp dẫn cực kì kích thích vị giác như: Gỏi củ hũ dừa thịt gà nướng, gỏi xoài cá khô đậm chất miền Nam, hay Gỏi tôm chua ngũ sắc, gỏi ngó sen tôm thịt, gỏi rau muống thịt heo nướng tinh tế ẩm thực miền Bắc… Bên cạnh đó là các món gỏi cuốn như: Gỏi cuốn gà xông khói, gỏi cuốn thịt bò nướng, gỏi cuốn tôm thịt, gỏi cuốn chay… cho bạn tha hồ lựa chọn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiếp đến là các món ăn trong thực đơn món chính với đầy đủ các thể loại như xào, hấp, kho, hầm nướng… Có thể kể đến một số món ăn mà chỉ nghe thôi là bao tử của bạn đã thấy cồn cào: nào là súp gà, súp hải sản ấm nóng, nào cơm chiên, mì xào, rau xào đến bò kho nam bộ, sườn non nướng quế, ếch chiên bơ tỏi đến gà nấu cà ri, bò nướng quế, canh cua mồng tơi, gà rang muối… Làm nên sức hấp dẫn của bữa tiệc buffet trưa đa sắc màu là các món BBQ tỏa hương thơm lừng nức mũi, ngon ngọt tự nhiên, đậm đà khó cưỡng: Bạch tuộc nướng, bò cuốn mỡ chài, heo rừng, tôm sú nướng… Thêm vào đó là các loại rau củ nướng, salad thanh mát giúp bạn cân bằng vị giác và bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong bữa ăn.

 

 

 

Một nét mới của bữa tiệc buffet trưa lần này đó lạ sự góp mặt của hương vị ẩm thực châu Âu với các loại bánh mì Pháp, các loại bơ, phô mai, thịt nguội, các loại bánh ngọt như: bánh ga tô, bánh triramisu, cheese cake, black forest cây… Âu – Việt Nam, sự kết hợp vô cùng mới mẻ sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

 

 

 

 

 

Buffet trưa tại Liberty Central Saigon Citypoint còn phục vụ các món ăn nước, hợp khẩu vị và phong cách thưởng thức của người Việt như: lẩu hải sản, lẩu thái, lẩu nấm nóng hổi, bánh canh, mì vằn thắn, hủ tiếu Nam Vang… đáp ứng khẩu vị đa dạng của thực khách. Cùng với đó là các món ăn chơi như: bánh xèo, khoai tây, chả giò, bánh hỏi, bánh tráng, bánh da lợn…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với cái kết là 6 loại trái cây tươi mát cùng nhiều chè, kem mát lạnh, thạch rau câu thực khách sẽ có một bữa ăn thật trọn vẹn, đủ no nê nhưng vẫn còn cảm giác thòm thèm hứa hẹn cho những lần trở lại sau nữa. Buffet trưa lần này còn là cơ hội để bạn cùng người thân, đồng nghiệp, bạn bè đổi gió, khơi dậy niềm đam mê ăn uống thay vì những bữa cơm trưa văn phòng nhàm chán. Từ bắt đầu cho đến kết thúc, menu buffet hội tụ đủ những món ngon kích thích vị giác sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn tiệc Buffet tại Liberty Central Saigon Citypoint.

 

 

Ngoài món ăn ngon, buffet trưa tại Liberty Central Saigon Citypoint chắc hẳn sẽ còn chinh phục thực khách bởi một tổng thể nhà hàng sang trọng, đẹp mắt cùng không gian thưởng thức buffet được sắp xếp khoa học. Nhà hàng thuộc khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint đạt tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc trên đường Paster quận 1 còn vô cùng thuận tiện đi lại. Thực khách có thể thiết kế cho mình một ngày vui kết hợp ăn uống và giải trí tại các điểm đến trong thành phố cùng người thân, bạn bè.

 

 

 

 

Cick MUA ngay nhé bạn!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint

0đ
134
đã mua
Giao Voucher
Buffet Trưa Thứ 2 - Thứ 6 - Liberty Citypoint

Mã deal: 210325
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua