• Buffet Trưa/ Tối Gần 70 Món Lẩu + Nướng Hải Sản, Bò Mỹ –...
  • Buffet Trưa/ Tối Gần 70 Món Lẩu + Nướng Hải Sản, Bò Mỹ –...
  • Buffet Trưa/ Tối Gần 70 Món Lẩu + Nướng Hải Sản, Bò Mỹ –...
  • Buffet Trưa/ Tối Gần 70 Món Lẩu + Nướng Hải Sản, Bò Mỹ –...
  • Buffet Trưa/ Tối Gần 70 Món Lẩu + Nướng Hải Sản, Bò Mỹ –...
  • Buffet Trưa/ Tối Gần 70 Món Lẩu + Nướng Hải Sản, Bò Mỹ –...
  • Buffet Trưa/ Tối Gần 70 Món Lẩu + Nướng Hải Sản, Bò Mỹ –...
  • Buffet Trưa/ Tối Gần 70 Món Lẩu + Nướng Hải Sản, Bò Mỹ –...

Buffet Trưa/ Tối Gần 70 Món Lẩu + Nướng Hải Sản, Bò Mỹ –... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 249.000đ
189.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: 04/08/2016 đến 04/10/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Cá Biển & Ốc Biển Gold 2 – 43 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3 – ĐT: 0909 029 030 - (08) 3930 8898.

- Áp dụng: Buffet lẩu – nướng hải sản, bò mỹ gần 70 món - không giới hạn - nghệ thuật ẩm thực nướng không khói tại bàn độc đáo trên đá thạch anh giữ trọn hương vị và hương thơm đặc sắc – không bao gồm nước uống.

- Tham khảo menu tại đây.

- Miễn phí: Tráng miệng trái cây 4 mùa/ chè, rau câu (cuối tuần).

- Thời gian áp dụng: 11h – 22h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ. Không phụ thu các ngày cuối tuần và lễ.

- Lưu ý: Nhà hàng chỉ phục vụ buffet từ 02 khách trở lên.

- Sử dụng 01 voucher/ 01 người (không bù tiền).

- Không giới hạn voucher/ hóa đơn.

- Đối với trẻ em:

+ Miễn phí trẻ em cao dưới 01m.

+ Trẻ em cao từ 01m đến 1.3m, phụ thu 100.000 VNĐ/ trẻ (thu trực tiếp tại nhà hàng).

+ Trẻ em cao trên 1.3 m tính 01 voucher như người lớn.

- Giá chưa bao gồm 10% VAT (Khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn VAT, vui lòng thanh toán thêm 10%).

- Quý khách vui lòng gọi thức ăn vừa đủ. Trường hợp khách hàng gọi thừa thức ăn tại bàn, nhà hàng sẽ phụ thu 50.000 VNĐ/ 100gr.

- Áp dụng cho dùng tại chỗ, không áp dụng mua mang về.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Món nướng chắc chắn là chẳng hề xa lạ với những thực khách đam mê ăn uống. Thế nhưng với món nướng trên đá thạch anh thì sao, chắc chắn là sẽ rất nhiều người thấy lạ lẫm và tò mò. Vậy tại sao không mua ngay voucher Hotdeal lần này để khám phá hình thức nướng mới lạ này cùng bữa tiệc Buffet lẩu – nướng hải sản, bò mỹ gần 70 món tại nhà hàng hải sản Gold 2, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

 

 

 

 

 

Và “ngôi sao” của bữa tiệc không ai khác là các món nướng từ thịt heo, gà, vịt đặc biệt là hải sản và bò Mỹ. Thay vì nướng trên bếp than hồng tỏa khói gây khó chịu và nóng, nhà hàng Gold 2 mang đến cho thực khách một chút bất ngờ với những viên đá thạch anh. Đá thạch anh là loại đá được tạo thành từ núi lửa phun trào đây là món quà vô giá của tự nhiên ban tặng. Món ăn được làm chín trên đá thạch anh sẽ giữ được chất dinh dưỡng cũng như hương vị, độ ngon tự nhiên của nguyên liệu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với tiêu điểm của bữa tiệc là những món nướng trên đá thạch anh, Nhà hàng Gold 2 sẽ mang đến cho bạn những món ăn vô cùng hấp dẫn, ngon không thể cưỡng lại được. Nhưng trước tiên hãy điểm qua một vài thể loại món ăn khác không kém phần ngon miệng góp mặt trong bữa tiệc buffet nhé bạn!

 

 

 

Đầu tiên là những món salad thanh mát, gỏi chua chua, ngọt ngọt nhẹ nhàng kích thích từng tế bào vị giác của bạn. Có thể kể đến như: salad dầu giấm, salad bò, salad Nga, gỏi ngó sen, gỏi củ hũ dừa… mỗi món ăn sẽ mang đến cho bạn một dư vị riêng. Để bạn ăn chơi trong lúc ngồi chờ món nướng chín tới hay nồi lẩu nóng hổi thì đã có xúc xích, khoai tây chiên, há cảo, bánh bao chiên…. Với những thực khách đang bị cơn đói hành hạ thì các món cơm chiên hải sản, mì xào bò… sẽ giúp bạn ấm bụng.

 

 

Cũng là sườn non heo, chặng dừng heo, đùi gà, cánh gà hay ba chỉ heo nướng đấy nhưng khi được nướng trên đá thạch anh miếng thịt không ngấy mà ngọn ngọt tự nhiên, đậm đà hương vị bởi mỡ đã được thấm xuống viên đá. Không những thế thực khách còn được quan sát quá trình miếng thịt se mặt, rồi những giọt dầu nóng bỏng sôi lăn tăn, sôi hối hả, lăn nhanh xuống rãnh, hương thơm tỏa lên nức múi, mới ngửi đã thèm.

 

 

 

Tiếp theo là bò Mỹ, nhà hàng Gold 2 đã lựa chọn những phần thịt ngon nhất là gầu bò, ba chỉ, đùi bò để phục vụ thực khách. Miếng thịt bò Mỹ nướng trên đá giữ nguyên độ ngọt, đậm đà, vừa chín tới mà không hề bị dai, trái lại rất mềm. Ngon không thể cưỡng lại được.

 

 

 

Còn hải sản thì tươi rói, tẩm ướp nhiều hương vị khác nhau từ cá trứng cuộn ba rọi sốt tiêu chanh, tôm sú nướng muối ớt đến hàu sữa nướng mỡ hành, bạch tuộc nướng muối ớt…. Hương vị biển cả như hội tụ về đây. Hải sản được nướng trên đá giống như xông hơi, nhờ tản đều nhiệt nên chín đều giữ được vị ngon tự nhiên quyến rũ và thơm ngọt hết cỡ.

 

 

Nhưng bạn hãy nhớ đừng vội ăn quá no nhé. Bởi vì chờ đợi bạn phía trước còn là nồi lẩu nóng hổi, tỏa khói thơm nghi ngút. Nào lẩu Thái Tomyum hội tụ cả 4 vị chua, cay, mặn, ngọt. Nào lẩu kim chi đậm đà ẩm thực Hàn Quốc. Rồi lẩu shabu thanh ngọt. Cộng hưởng vào hương vị của mỗi món lẩu là những nguyên liệu ăn kèm. Từ nghêu, mực, tôm, thịt bò tươi… đến các loại nấm đa dạng như nấm đông cô, nấm đùi gà, kim châm, rau ăn kèm cũng phong phú và tươi xanh. Tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những vườn rau sạch và sơ chế cẩn thận, hòa quyện vào nhau tạo ra mùi hương thơm nức và vị ngon ngọt, đậm đà cho nồi lẩu của bạn.

 

 

 

 

Kết thúc bữa tiệc buffet tất nhiên là những loại trái cây ngọt mát miền nhiệt đới giúp cân bằng vị giác của bạn.

 

Về Nhà hàng Gold 2

Nhà hàng Gold 2 Nguyễn Thị Diệu có thực đơn đa dạng với nhiều loại hải sản khác nhau như: cầu gai, tôm, bạch tuộc, cá bò hòm, cá chì voi đỏ, tu hài, cua…. Trong đó, đặc sắc nhất phải kể đến là các món: ốc sốt bơ, Lẩu kim chi, Cá bò hòm nướng, Cá chìa voi đỏ nướng, Cari cá, Các loại sò sốt tiêu (Sò huyết, Sò lông). Tất cả hải sản tại đây đều được bảo quản trong bể kính, đảm bảo độ tươi ngon như hải sản vừa mới được mang từ biển về.

 

 

 

Bên cạnh những món ăn ngon, Nhà Hàng Gold 2 còn mang lại cho thực khách một không gian ăn uống, thư giãn vô cùng sang trọng, hiện đại. Nhà hàng gồm 2 tầng, tầng 1 có trần cao được ốp gỗ đen, sàn nhà lát gạch bát đơn giản không cầu kì cùng nội thật bằng gạch và gỗ đơn thuần. Tầng 2 là không gian thoáng đãng hơn thiết kế mở giúp thực khách có thể vừa thưởng thức các món ăn vừa đón nhận những cơn gió thổi qua như ăn tại các nhà hàng ven biển.

 

 

 

 

Ngoài ra, quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, không gian sạch sẽ, thoáng mát… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả mọi người.

 

Click MUA ngay nhé bạn!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Trưa/ Tối Gần 70 Món Lẩu + Nướng Hải Sản, Bò Mỹ –...

189.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Buffet Trưa/ Tối Gần 70 Món Lẩu + Nướng Hải Sản, Bò Mỹ –...

Mã deal: 204280
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 189,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 34 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua