• Chào Mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi - Buffet Lẩu Tại Bàn Chỉ Còn...
  • Chào Mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi - Buffet Lẩu Tại Bàn Chỉ Còn...
  • Chào Mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi - Buffet Lẩu Tại Bàn Chỉ Còn...
  • Chào Mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi - Buffet Lẩu Tại Bàn Chỉ Còn...
  • Chào Mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi - Buffet Lẩu Tại Bàn Chỉ Còn...
  • Chào Mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi - Buffet Lẩu Tại Bàn Chỉ Còn...
  • Chào Mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi - Buffet Lẩu Tại Bàn Chỉ Còn...
  • Chào Mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi - Buffet Lẩu Tại Bàn Chỉ Còn...
  • Chào Mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi - Buffet Lẩu Tại Bàn Chỉ Còn...

Chào Mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi - Buffet Lẩu Tại Bàn Chỉ Còn... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 189.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: 15/08/2017
- Áp dụng cho: Chào Mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi - Buffet Lẩu Tại Bàn Chỉ Còn 129k - Nhà Hàng Vạn Tuế
- Một khách hàng có thể mua nhiều Voucher.
- Áp dụng 01 voucher/ 01 khách/ 01 lần đến nhà hàng (Không bù tiền). Áp dụng cho nhóm từ 02 người trở lên
- Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. Giờ áp dụng: 10h30 - 14h00; 17h30 - 22h. Áp dụng tất cả các ngày lễ Tết
- Giá chưa bao gồm VAT.
- Miễn phí cho trẻ em dưới 1m. Trẻ em từ 1m-1,3m: trả 70.000đ tại nhà hàng (giá chưa gồm VAT). Trên 1,3 m tính 01 voucher.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. (Trong trường hợp khách hàng không đặt bàn trước, khi đến nhà hàng hết bàn trống không thể phục vụ được mong quý khách thông cảm và xin được phục vụ vào lần sau)
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Vạn Tuế - Địa chỉ: Số 23 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại đặt chỗ: (04) 35640285. Hotline: 0981 048 826.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nhà hàng Vạn Tuế sở hữu một vị trí đẹp tại 23 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội đã và đang là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc của đông đảo người dân Hà Thành. Không chỉ là nơi hoàn hảo để tổ chức những bữa tiệc cưới, tiệc tổng kết, sinh nhật, hội họp... không gian ấm cúng, lịch sự cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Nhà hàng Vạn Tuế còn trở thành điểm hẹn lý tưởng cho thực khách khi muốn thưởng thức buffet. Đồng hành cùng Hotdeal trong ưu đãi hôm nay, Nhà hàng Vạn Tuế mang đến ưu đãi cho khách hàng với "Buffet Lẩu - Phục Vụ Tại Bàn - Nhà Hàng Vạn Tuế". Voucher ưu đãi chỉ còn 129.000Đ, Click Mua để không bỏ lỡ bạn nhé!

 

 

 

Với mức giá ưu đãi giảm tới 26% so với giá gốc 189.000VNĐ khi mua voucher trên Hotdeal, bạn sẽ có cơ hội thỏa sức thưởng thức các món ăn ngon miệng với hình thức phục vụ tại bàn chu đáo. Với tiêu chí “Gọi món không giới hạn – Không bao giờ hết đồ ăn – Thưởng thức no say mà không phải mất công đi lại chọn đồ”, các thực khách chỉ cần ngồi tại bàn, đội ngũ nhân viên nhà hàng sẽ phục vụ tận nơi chỉ trong vòng 5 phút khi khách hàng gọi món. Khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn số lần, số món trong menu. Thực đơn của nhà hàng có gần 100 món ăn, phục vụ buổi trưa từ 10h30 đến 14h00, buổi tối từ 17h30 đến 22h, tất cả các ngày trong tuần.

 

 

Thực khách có thể gọi các loại nước lẩu theo sở thích như lẩu Thái cay, lẩu Thái không cay với vị chuẩn đặc trưng của đất nước Thái Lan, nước lẩu hải sản hay lẩu nấm Hàn Quốc bổ dưỡng, thơm ngon, kích thích khẩu vị của người dùng.

 

Ba Chỉ Bò Mỹ

 

 

Thịt bò Mỹ

 

 

 

Tim gà

 

 Tổ ong bò

 

Cuống họng

 

Tim heo

 

Sườn sụn

 

 

Gà ta

 

Ếch tươi

 

Chả viên

 

Gầu bò

 

Menu đồ nhúng lẩu đa dạng với các loại thịt tươi ngon hấp dẫn: Bò Úc, Ba chỉ bò Mỹ, Gầu bò, U vai bò, thăn bò, bắp bò, tim bò, sách bò. Thịt dê, thăn lợn, sườn sụn, tim lợn, bầu dục, thịt dải, cuống họng, gà, cánh gà, trứng cút lộn, trứng vịt lộn, ếch, cá,... Ngoài ra các loại hải sản tươi sống cũng là những lựa chọn sẽ giúp cho nước lẩu của bạn thêm đậm đà: Mực trứng, mực mai, bạch tuộc, ngao, tôm...

 

Mực ống

 

Tôm tươi bóc nõn

 

 Ngao trắng

 

\

Mực trứng

 

Ăn kèm đồ nhúng và lẩu không thể thiếu chính là các loại rau xanh và nấm tươi. Với buffet lẩu tại Vạn Tuế, thực khách có thể yên tâm "gọi món", rất nhiều loại rau xanh tươi và nấm tươi được nhập từ nguồn nguyên liệu đảm bảo mang đến cho "thượng đế" những lựa chọn tốt nhất: đa dạng các loại rau, nấm bổ dưỡng (nấm kim châm, nấm hải sản, nấm hương, nấm rơm, nấm đùi gà…)

 

 

Đến với Buffet Vạn Tuế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức và "đánh chén" đồ ăn bởi với tiêu chí phục vụ tại bàn cùng đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ và "lên đồ" một cách nhanh chóng nhất. 

 

 

 

Chả cá

 

 

 

Giới thiệu Nhà hàng Vạn Tuế

Tọa lạc trên đường Thái Thịnh, Nhà hàng Vạn Tuế gây ấn tượng với du khách với không gian khoáng đạt, có diện tích lên đến hơn 1500m2. Thiết kế hòn non bộ kết hợp với thác nước hoành tráng ở tầng 1 mà khi đứng ở dưới ngước nhìn lên, bạn sẽ có cảm giác như đang du lịch ở một nơi có không gian rất đẹp. Dạo bước lên tầng 2, hành lang rộng rãi với những giò phong lan, cây cảnh treo lơ lửng mang đến cảm giác rất gần gũi, rất thiên nhiên.

 

 

 

 

 

 

Vạn Tuế đặc biệt trang bị thêm màn hình led 650 inch hiện đại nhất để có thể phục vụ quý khách hàng trong việc thưởng thức các trận đấu. Nhà hàng hân hạnh được đồng hành cùng những người hâm mộ bóng đá trong các trận cầu nóng bỏng và hấp dẫn nhất. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Vạn Tuế đã cùng những người Việt hâm mộ trái bóng tròn đón xem rất nhiều giải bóng đá trong nước cũng như quốc tế. Hy vọng, đến với nhà hàng Vạn Tuế, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn "bữa tiệc" bóng đá thực thụ cùng những món ăn ngon và người thân, bạn bè. 

 

 

 

Bên cạnh đó, để giải nhiệt cơn khát, Nhà hàng Vạn Tuế hân hạnh phục vụ quý khách bia tươi được nấu theo công thức hiện đại nhất với nguyên liệu hảo hạng, hứa hẹn sự hài lòng và sảng khoái tuyệt đối cho quý khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhà hàng Vạn Tuế có thể phục vụ tới 600 khách cùng một lúc. Đặc biệt, nhà hàng có phòng VIP phục vụ riêng từ 20 đến 50 người,150-200 người, rất phù hợp với những buổi liên hoan công ty, tụ tập bạn bè hay gặp gỡ gia đình. Hơn nữa, nhà hàng còn chuyên tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo, đám cưới và sinh nhật với dàn âm thanh hiện đại, bánh sinh nhật cho chủ nhân bữa tiệc.

 

 

 

 

 

Nguồn hải sản của nhà hàng được cung cấp bởi Vựa Hải Sản - Showroom Hải Sản Thiên Nhiên của Nhà Hàng Vạn Tuế - với sự đa dạng về chủng loại cũng như số lượng. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhanh tay click MUA ngay bạn nhé !

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Chào Mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi - Buffet Lẩu Tại Bàn Chỉ Còn...

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Chào Mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi - Buffet Lẩu Tại Bàn Chỉ Còn...

Mã deal: 214181
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua