• Coca Suki - Voucher Áp Dụng Toàn Menu - 2 Chi Nhánh
  • Coca Suki - Voucher Áp Dụng Toàn Menu - 2 Chi Nhánh
  • Coca Suki - Voucher Áp Dụng Toàn Menu - 2 Chi Nhánh
  • Coca Suki - Voucher Áp Dụng Toàn Menu - 2 Chi Nhánh
  • Coca Suki - Voucher Áp Dụng Toàn Menu - 2 Chi Nhánh
  • Coca Suki - Voucher Áp Dụng Toàn Menu - 2 Chi Nhánh
  • Coca Suki - Voucher Áp Dụng Toàn Menu - 2 Chi Nhánh
  • Coca Suki - Voucher Áp Dụng Toàn Menu - 2 Chi Nhánh

Coca Suki - Voucher Áp Dụng Toàn Menu - 2 Chi Nhánh - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 150.000đ  (giảm 1%)
0đ
104
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 08/06/2017 đến 08/08/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Coca Suki,
+ Vincom Center, Tầng hầm B3-28F, 45A Lý Tự Trọng, Quận 1 - ĐT: 0838246688
+ Parkson Tân Sơn Nhất, Tầng 5, 60 Trường Sơn, Quận Tân Bình - ĐT: 0862971787
- Áp dụng cho toàn menu (không áp dụng cho Lẩu 1 người tại Coca CT).
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần.
- Thời gian áp dụng: 11h – 21h từ T2 – T6, 11h – 15h T7 & CN. Không áp dụng lễ. Không áp dụng sau 15h T7 & CN.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu. Tối đa 2 voucher/ 1 bill thanh toán.
- Giá chưa bao gồm 10% VAT. Nhà hàng luôn tính VAT 10% khi xuất hóa đơn thanh toán.
- Khách vui lòng liên hệ đặt chỗ trước 1 ngày trước khi đến.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng xuất trình voucher trước khi sử dụng dịch vụ.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Yêu thích ẩm thực Thái, bạn ắt hẳn đã từng nghe qua thương hiệu Coca Suki – chuỗi nhà hàng phục vụ các món ăn trứ danh của xứ Chùa Vàng được cả thế giới yêu thích. Tại Việt Nam, Coca Suki có đến 5 chi nhánh được đặt tại các trung tâm thương mại lớn của TPHCM và Hà Nội, đem đến cho thực khách cơ hội được thưởng thức những món ngon chính hiệu của đất nước Thái Lan. Voucher lần này của Hotdeal áp dụng cho 2 chi nhánh: Vincom Center, Tầng hầm B3-28F, 45A Lý Tự Trọng, Quận 1 và Parkson Tân Sơn Nhất, Tầng 5, 60 Trường Sơn, Quận Tân Bình. Chỉ với 90.000 đồng, bạn sẽ được khám phá hầu hết các món ăn trong thực đơn của nhà hàng.

 

 

 

 

 

 

 

Coca Suki được thành lập từ năm 1957 ở Bangkok và nhanh chóng trở thành một chuỗi nhà hàng được ưa chuộng ở các quốc gia như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc… Thực khách đến với Coca Suki không chỉ để thưởng thức món Thái với vị cay nồng đầy kích thích vị giác, hải sản tươi ngon bất ngờ, kết hợp nhiều loại gia vị nêm nếm kiểu Hồng Kông vô cùng độc đáo mà còn để trải nghiệm một phong cách ẩm thực Thái tinh tế, đặc sắc, không thể trộn lẫn.

 

 

 

 

 

Đến Việt Nam, Coca Suki vẫn giữ được những nét tinh tế đặc trưng của chuỗi nhà hàng này với không gian được thiết kế đồng bộ của toàn hệ thống nhà hàng: sang trọng, trẻ trung nhưng cũng rất trang nhã, ấm áp. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra Coca Suki qua hình ảnh các chùm đèn hình trái ớt hoặc hình nón đặc trưng cùng những bộ bàn ghế sofa êm ái, thoải mái. Với diện tích rộng rãi, không gian thoáng mát, Coca Suki thích hợp cho cả những buổi tiệc tùng, liên hoan, những bữa ăn gia đình ấm cúng và cả những buổi hẹn hò lãng mạn cùng người yêu…

 

 

Coca Suki mang đến cho bạn một thực đơn “hoành tráng” với vô số các món Thái nổi tiếng, từ món khai vị, món chính, món lẩu, tráng miệng, bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức. Đầu tiên, bạn có thể lựa chọn khai vị với các món ăn hấp dẫn như: Gà Ta Say Rượu, Tôm Chiên Trứng Muối, Cánh Gà Chiên Tom Yum & Xôi Nếp Thái, Má Heo Nướng Thái & Xôi Nếp, Heo Quay Da Giòn, Chả Tôm Thái,... hay các món gỏi chua cay đầy kích thích như Gỏi Xoài Xanh & Cá Chiên Xù Kiểu Thái, Cá Chẽm Chiên Giòn Gỏi Xoài Thái, Gỏi Miến Thái, Gỏi Đu Đủ Thái,  Gỏi Bò Mỹ Nướng Kiểu Thái…

 

 

 

 

 

 

 

Nhà hàng đặc biệt nổi danh với các món lẩu. Sự pha trộn vị cay nồng của món Thái, nét tươi rói của thực phẩm, hải sản cùng gia vị kiểu Hồng Kông đã đem lại những món ăn đặc trưng, riêng biệt cho nhà hàng. Một số loại nước lẩu mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Coca Suki có thể kể đến là:

Nước Lẩu TomYum

Nước lẩu TomYum là sự hòa quyện của nước hầm xương, sốt TomYum, riềng, sả tươi, cốt chanh, ớt & lá chanh số 8 là nguyên liệu chính mang lại hương vị thơm nồng đặc trưng của lẩu Thái chỉ có ở Coca Suki. Nước lẩu Tomyum đặc biệt phù hợp với các loại hải sản như tôm sú, cá hồi, sứa, nghêu...

 

Nước Lẩu Lê Hương Xí Quách Hạnh Nhân

Nước lẩu được chế biến từ xương ống heo hầm kết hợp với táo đỏ, lê hương, củ năng, tuyết nhĩ và nước cốt hạnh nhân nên nước lẩu có mùi thơm rau quả rất tinh khiết, vị thanh thanh... Loại lẩu này ăn ngon khi kèm với các loại nấm, viên, thịt, tôm.

 

Nước Lẩu Âm Dương (Tom Yum-Gà)

Là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính hàn - nóng, với sự lựa chọn kép giữa nước lẩu Tom Yum cay nồng & nước lẩu gà thanh ngọt. Với loại lẩu này, bạn thỏa thích chọn lựa những nguyên liệu tươi ngon và ăn theo ý thích của bạn.

 

Nước Lẩu Gà Thanh Tao & Gà Tẩm Rượu Thảo Mộc

Nước lẩu được chế biến từ nước hầm xương gà trong nhiều giờ để lấy được phần nước trong và cốt gà nguyên chất kết hợp với củ cải nên có vị ngọt dịu. Những hương vị mới của rau xanh, bổ dưỡng của nấm, thịt, viên sẽ được giữ lại khá trọn vẹn khi ăn với nước lẩu gà thanh tao này.

 

Ăn kèm với lẩu là các loại nguyên liệu cực ngon như hải sản tươi (cá chẽm, filê cá, sứa biển,  mực sữa, mực tươi, sò điệp trứng, nghêu),… thịt (bò Mỹ thượng hạng lát mỏng, gà tẩm rượu, & thảo mộc, heo tẩm coca, bắp bò hoa đặc biệt, bò tẩm Coca), viên Suki (tôm viên đặc biệt, viên Tam Bửu, heo viên, chả cá Coca, bắp non cuộn, bắp cải cuộn Ebi),… Đặc biệt, các loại rau, củ, nấm đa dạng như rau muống, cải thìa, cải ngọt, cải thảo, xà lách xoong, khoai môn tươi, cà rốt, bí đỏ, bắp Mỹ… cùng các loại nấm như nấm đùi gà, nấm thiên thần, nấm đông cô... sẽ giúp bữa ăn của bạn phong phú hơn, tròn vị hơn.

 

 

 

Bạn cũng se có cơ hội khám phá các món ăn thượng hạng như : Hào Nướng Phomai, Cá Chẽm Chiên Giòn Sốt Thái 3 Vị, Bò Beefsteak Kiểu Thái, Chem Chép Newzealand Hấp Thái, Cá Chẽm Hấp Sốt Chanh Kiểu Thái…

 

 

 

Ngoài ra, Coca Suki còn vô số các món Thái đặc trưng khác như: Canh Tom Yum Tôm, Miến Tom Yum Hải Sản, Hủ Tiếu Tom Yum Trộn Kiểu Thái, Pad Thai, Cơm Cá Chiên Giòn Sốt Thái 3 Vị, Cơm Heo Quay Da Giòn, Cơm Chiên Tom Yum Hải Sản, Cơm Chiên Mắm Ruốc Kiểu Thái, Xôi Nếp Thái... . Bên cạnh đó, thực đơn các món xào, súp, cơm, mì, bún, miến, món tráng miệng cũng rất đa dạng, cho bạn thoải mái lựa chọn. Nhà hàng cũng phục vụ các loại thức uống như nước ép, trà, cà phê, chè Thái, rượu, bia, nước ngọt, đáp ứng tối đa cho nhu cầu thưởng thức của thực khách.

 

 

 

 

 

 

Món ăn ngon không chỉ nổi bật bởi cách chế biến, bày trí mà phải được chú trọng ngay từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào. Tại nhà hàng Coca Suki, tất cả thực phẩm đều tươi sống, được chọn lựa kỹ càng dưới bàn tay khắt khe của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn vệ sinh cho thực khách. Đặc biệt, nhà hàng còn trang bị hệ thống bếp từ cực kỳ an toàn cho khách hàng khi đến dùng bữa tại đây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực Thái hoặc đơn giản là muốn khám phá món mới, thay đổi khẩu vị, Coca Suki là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Nhà hàng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cũng sẽ góp phần đem đến cho bạn những bữa ăn hài lòng nhất.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Coca Suki - Voucher Áp Dụng Toàn Menu - 2 Chi Nhánh

0đ
104
đã mua
Giao Voucher
Coca Suki - Voucher Áp Dụng Toàn Menu - 2 Chi Nhánh

Mã deal: 214749
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua