• Combo 02 Phần Bún Đậu Mắm Tôm + Chả Cốm/Nem Cua Bể/Thịt Bắp...
  • Combo 02 Phần Bún Đậu Mắm Tôm + Chả Cốm/Nem Cua Bể/Thịt Bắp...
  • Combo 02 Phần Bún Đậu Mắm Tôm + Chả Cốm/Nem Cua Bể/Thịt Bắp...
  • Combo 02 Phần Bún Đậu Mắm Tôm + Chả Cốm/Nem Cua Bể/Thịt Bắp...
  • Combo 02 Phần Bún Đậu Mắm Tôm + Chả Cốm/Nem Cua Bể/Thịt Bắp...
  • Combo 02 Phần Bún Đậu Mắm Tôm + Chả Cốm/Nem Cua Bể/Thịt Bắp...

Combo 02 Phần Bún Đậu Mắm Tôm + Chả Cốm/Nem Cua Bể/Thịt Bắp... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 100.000đ
39.000đ
159
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ ngày 9/5/2016 đến ngày 9/7/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Bún Hà Nội – Vincom Mega Mall Thảo Điền – 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2 – Quầy 2, Khu Ẩm Thực Redpot, Tầng 5. ĐT: 0948 290469.

- Áp dụng cho Combo 02 người 02 phần Bún đậu mắm tôm + chả cốm/ nem cua bể/ thịt bắp luộc + 02 ly Nước mía lau tại Nhà Hàng Bún Hà Nội. 
- Không áp dụng cho mua mang về
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Giờ áp dụng: 8h30-11h, 14h-22h.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ combo 02 người (không bù tiền), không giới hạn số lượng phiếu/ hóa đơn..
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

COMBO 02 PHẦN BÚN ĐẬU MẮM TÔM + CHẢ CỐM/ NEM CUA BỂ/ THỊT BẮP LUỘC + 02 LY NƯỚC MÍA LAU - NHÀ HÀNG HÀ NỘI

 

Đến với Nhà Hàng Bún Hà Nội, thực khách lại được một lần thả mình trong không gian đậm chất miền Bắc khi được thưởng thức hương vị thân quen mà đầy dân dã của ẩm thực Hà Nội, đặc biệt với những người con xa quê thì đây ắt hẳn là điểm dừng chân lí tưởng dành cho họ để lấp đầy khoảng trống về một nỗi nhớ quê nhà không dứt. Hotdeal lần này mang đến cho bạn những cảm nhận rất riêng với 02 phần bún đậu mắm tôm + chả cốm/nem cua bể/thịt bắp luộc và 02 ly nước mía lau thanh mát giúp giải nhiệt cho những ngày hè oi ả, dành riêng cho 2 người với giá ưu đãi, chỉ với 39.000 đồng. 

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh một thực đơn phong phú và đa dạng các món ăn mang hơi thở miền Bắc đậm đà đầy dư vị của người Hà Nội, Nhà Hàng Bún Hà Nội dường như biết cách "đốn tim" hầu hết các thực khách khó tính và khó chiều lòng nhất bằng các món ăn chỉ nghe tên gọi thôi đã đủ say điếu đổ: nem cua bể, chả cốm, bún đậu mắm tôm, bún chả...tất cả đều là những món ngon ưa thích của giới trẻ ngày nay. Được chế biến và sơ chế từ các nguyên liệu tươi ngon đảm bảo an toàn vệ sinh sau khi đã được tuyển chọn khá kĩ lượng, các đầu bếp kì cựu nhất tại quán đã không mấy khó khăn để có thể biến chúng thành những món ngon hoàn hảo từ hương vị đến màu sắc trên đĩa, kích thích cả thị giác lẫn vị giác người ăn. 

 

Không mảy may nghi ngờ, bún đậu mắm tôm đã nổi tiếng lâu rồi, là một trong những món ăn phổ thông nhất của người Hà Nội và nay lại làm nên tên tuổi khi du nhập vào miền Nam. Điều này không quá bất ngờ với chúng ta, khi mà Sài Gòn không chỉ là nơi dừng chân cho du khách tham quan bởi các công trình kiến trúc Pháp cổ kính mà còn bởi nơi đây còn là điểm hội tụ sáng của ẩm thực đủ loại vùng miền. Không chỉ người dân bình thường mà còn có rất nhiều người nổi tiếng cũng tìm đến các quán ăn Hà Nội để tự mình thưởng thức cái hương vị đậm đà mà hấp dẫn ấy: Mùi vị thơm ngậy đặc biệt của mắm tôm xen lẫn lớp vỏ giòn giòn vàng ruộm của đậu phụ rán cùng mùi bún tươi mơn mởn ấy, hay miếng chả cốm dẻo quẹo, hơi dai quyện hoàn hảo với thịt xay và giò sống. 

 

 

Nói đến chả cốm là thấy thèm rồi các bạn ạ, vì khi ăn không cũng đủ ngon rồi, nên khi được ăn kèm với các nguyên liệu khác thì dường ngon "độ ngon" ấy càng thêm khó cưỡng. Nhà Hàng Bún Hà Nội có lẽ sẽ khiến bạn hài lòng đến từng khoảnh khắc với cách chế biến chả cốm đầy tinh tế và chuyên nghiệp, để có thể giữ được cái vị giòn giòn mà thơm thơm khi cắn vào ấy. Bạn có thể thoải mái thưởng thức món chả cốm nổi tiếng này cả lúc nóng và khi nguội, đều tuyệt ngon cả. 

 

Vậy còn món nem cua bể vuông vàng ruộm thì sao nhỉ? Món ăn này thì vừa thơm lại vừa bổ dưỡng và đặc biệt quyến rũ vị giác của bất kỳ ai thử qua vì hương vị của món nem rất lạ miệng, từ vị đến cả cách chế biến. Hình dáng vuông vức cùng lớp vỏ giòn thơm luôn thu hút mọi người chỉ trong một khoảnh khắc rất ngắn. Đặc biệt nhất là phần nhân thịt bên trong lớp nem vàng ruộm đó là vị ngọt thanh mê ly của thịt cua bể chắc chắn, kết hợp đầy dễ chịu với nhiều loại nguyên liệu dân dã khác, như trứng, thịt, tôm, nấm...Hãy xơi ngay đĩa nem cua này ngay nhé, nhất là khi món ăn vừa được bưng ra còn nóng và thơm phưng phức ngay mũi. Còn gì tuyệt ngon hơn là được ăn kèm với một đĩa rau sống xanh rì và tươi sạch cùng các sợi bún tươi mỏng manh hứa hẹn trong ấy rất nhiều sự hấp dẫn và bất ngờ. Sau đó các bạn có thể đổi món với thịt bắp luộc chấm nước mắm ngon ngọt và thơm nức. Lớp thịt mềm và khi ăn lại mang đến cảm giác khá vừa miệng, khiến nhiều người phải xuýt xoa tấm tắc khen ngon. 

 

 

Về Nhà Hàng Bún Hà Nội

 


 

Tại đây, mọi người đắm chìm trong không gian rộng mở thoáng đãng và khá gần gũi khang trang. Ấn tượng đẹp nhất của quán có lẽ là là sự sạch sẽ và cung cách phục vụ chuyên nghiệp dễ chiều lòng các thực khách khó chịu nhất. Những món ăn mang ra đều được chế biến và trình bày đẹp mắt đảm bảo sự tinh tế trong ẩm thực của người Hà Nội, như đĩa nem cua bể gọn gàng mà thơm ngon nức lòng, hay đĩa rau thơm xanh mướt mát dạ mát lòng và bát nước chấm đậm đà hứa hẹn mang đến nhiều dư vị thơm ngon chỉ trong lần nếm đầu tiên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bàn ghế tại đây được sắp xếp gọn gàng khá đẹp mắt, tạo nhiều thiện cảm cho nhiều thực khách ghé thăm và thưởng thức món ăn, đặc biệt cách bày trí tinh tế với nhiều gam màu tươi sáng trẻ trung của quán cũng là yếu tố chính thu hút rất nhiều người đến ăn và thả hồn trong khung cảnh sang trọng và hiện đại.

 

Click MUA NGAY hôm nay bạn nhé!

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Combo 02 Phần Bún Đậu Mắm Tôm + Chả Cốm/Nem Cua Bể/Thịt Bắp...

39.000đ
159
đã mua
Giao Voucher
Combo 02 Phần Bún Đậu Mắm Tôm + Chả Cốm/Nem Cua Bể/Thịt Bắp...

Mã deal: 197757
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 39,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua