• Combo 2 Hộp Bánh Su Kem Rose Blossom
  • Combo 2 Hộp Bánh Su Kem Rose Blossom
  • Combo 2 Hộp Bánh Su Kem Rose Blossom

Combo 2 Hộp Bánh Su Kem Rose Blossom - HotDeal

Thưởng Thức Vị Ngọt Ngào Đầy Sức Hút Với Combo 2 Hộp (20 Bánh) Bánh Su Kem Rose Blossom Nhân Cà Phê Và Nhân Kem Dâu. Voucher 80.000 VNĐ, Còn 45.000 VNĐ, Giảm 44%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 80.000đ
45.000đ
144
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Bánh su kem Rose Blossom là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho các tín đồ các món bánh ngọt, với hương vị mới mẻ đầy bất ngờ.

- Bánh được làm từ các loại nguyên liệu của hãng Anchor, với công thức riêng biệt tạo nên vị ngon đặc trưng, vô cùng ấn tượng.

- Kiểu dáng, bao bì đẹp mắt, thích hợp mua thưởng thức hoặc làm quà tặng.

- Không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Qui trình làm bánh đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Điều kiện

-Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: 16/02/2014

- Địa chỉ áp dụng: Công ty TNHH Một Thành Viên Nghi Khương - ĐT: 0908 761 242.

- Áp dụng combo 02 hộp (20 bánh) bánh su kem Rose Blossom nhân cà phê và nhân kem dâu

- Sử dụng 01 voucher/ combo (không bù thêm tiền). Không giới hạn voucher/hóa đơn.

- Áp dụng 9h- 19h tất cả các ngày trong tuần (không bao gồm lễ).

- Áp dụng cho dịch vụ giao hàng tận nơi với 3 phiếu trở lên và bảng giá như sau:

+Thu phí 10.000 VNĐ: Q.1, Q.3, Q.5, Q.Tân Bình, Q.10, Q.11.

+Thu phí 20.000 VNĐ: Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh.

+Thu phí 30.000 VNĐ: Q.Gò vấp.

+ Các quận khác không giao.

- Khách vui lòng đặt bánh trước 01 ngày qua số điện thoại 0908 761 242 (Trong trường hợp, khách hàng không gọi trước, Rose Blossom Bakery sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ)

- Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.

- Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.

- Nếu có bất kì thắc mắc hay phản ảnh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xin vui lòng liên hệ số hotline: 0908 761 242.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Bánh su kem là một loại bánh ngọt có nguồn gốc từ nước Pháp, với lớp vỏ mềm mại, nhân dạng kem, thành phần bao gồm các loại nguyên liệu phong phú như bột mì, trứng, sữa, bơ.... Tuy chỉ mới góp mặt vào list những món ăn vặt của giới trẻ, nhưng món bánh này đã nhanh chóng được ưa chuộng với kiểu dáng nhỏ nhắn, đáng yêu, hương vị thơm ngon, thanh khiết, thích hợp với các buổi tiệc nhẹ, picnic hoặc dã ngoại … Nếu bạn là tín đồ của món bánh su kem hấp dẫn, thì đừng bỏ qua deal lần này. Chỉ 45.000 đồng, cơ hội thưởng thức Combo 2 hộp bánh su kem hấp dẫn (20 bánh) đến từ thương hiệu Rose Blossom đang chờ đón bạn!

 

Combo 2 Hộp Bánh Su Kem Rose Blossom

 

Combo 2 Hộp Bánh Su Kem Rose Blossom

 

Được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon và chế biến theo công thức riêng của cửa hàng, bánh su kem Rose Blossom hấp dẫn thực khách bởi sắc vàng óng và dạng hình que xinh xắn, được phủ lên trên 1 lớp socola đẹp mắt, khiến bạn đã nhìn là chỉ muốn thưởng thức ngay.  

 

Combo 2 Hộp Bánh Su Kem Rose Blossom

 

Combo 2 Hộp Bánh Su Kem Rose Blossom

 

Bánh su kem Rose Blossom sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ bởi bởi hương vị ngọt ngào, thanh khiết nhẹ nhàng, đặc biệt không gây cảm giác ngấy. Chiếc bánh là sự kết hợp độc đáo giữa lớp vỏ bánh mỏng mềm mịn và lớp nhân kem bên trong cực kỳ thú vị, béo ngậy và rất mịn mượt. Khi cắn sâu vào nhân bánh, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mềm mại, dai dai từ vỏ bánh, nhân kem tan ngay trong miệng vô cùng hấp dẫn. Sau khi nuốt, đầu lưỡi vẫn đọng lại vị ngọt thanh của kem và cổ họng vẫn còn dư âm của vị béo nhẹ khiến bạn thèm thuồng và muốn thưởng thức nữa. Nếu như nhân kem dâu hoàn toàn chinh phục được các thực khách “hảo ngọt”, thì nhân cà phê lại là sự lựa chọn phá cách và độc đáo hơn, giúp bạn thay đổi khẩu vị thường xuyên.

 

Combo 2 Hộp Bánh Su Kem Rose Blossom

 

Combo 2 Hộp Bánh Su Kem Rose Blossom

 

Bánh su kem tại đây luôn là bánh tươi, chế biến trong ngày, không chất bảo quản nên cực kỳ an toàn với sức khỏe người dùng. Vỏ bánh dẻo thơm phức nhờ kỹ thuật trộn bột và nướng bánh thuần thục của người thợ, kết hợp với các loại nhân kem hảo hạng tạo nên hương vị thanh tao, tươi mát đặc trưng, khó nhầm lẫn.

 

Về Rose Blossom Bakery

Rose Blossom Bakery chuyên sản xuất và bán các loại bánh ngọt như cookie, cupcake, muffin, bar, brownie... Khác với những loại bánh ngọt thông thường với nhiều đường, sữa và tinh bột, các thành phần làm bạn lo ngại cho sức khỏe khi sử dụng quá nhiều, các loại bánh tại Rose Blossom Bakery được làm từ 100% nguyên liệu của Anchor, thương hiệu nguyên liệu làm bánh uy tín và đảm bảo cân bằng lượng chất béo hấp thụ và cơ thể người dùng. Vì vậy, bạn có thể thỏa thích “chiều chuộng” sở thích ăn bánh ngọt của mình mà không sợ tăng cân.

 

Combo 2 Hộp Bánh Su Kem Rose Blossom

 

Bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu tốt cho sức khỏe, Rose Blossom Bakery còn trang bị các trang thiết bị làm bánh hiện đại, giúp cho qui trình làm bánh diễn ra nhanh và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm ở đây đều không có chứa các chất phụ gia, bảo quản nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bạn.

Đến với Rose Blossom Bakery, bạn sẽ thích thú với một thế giới bánh ngọt phong phú, đẹp mắt. Không chỉ ngon miệng, mỗi chiếc bánh ở Rose Blossom Bakery đều được người làm chăm chút để có những hình dáng xinh xắn, cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ thích hợp để mua về dùng, bạn cũng có thể mua những chiếc bánh dễ thương ở đây để làm quà tặng cho bạn bè, người thân của mình.

 

Combo 2 Hộp Bánh Su Kem Rose Blossom

 

Rose Blossom Bakery còn là địa chỉ được các nhà hàng, khách sạn… tin tưởng và đặt bánh cho các hội nghị, những buổi gặp mặt khách hàng… Với hương vị thơm ngon, kiểu dáng và bao bì đẹp mắt, những chiếc bánh của Rose Blossom Bakery chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

 

Nhanh tay MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: banh su kem   Bánh Kẹo  

Combo 2 Hộp Bánh Su Kem Rose Blossom

45.000đ
144
đã mua
Giao Voucher
Combo 2 Hộp Bánh Su Kem Rose Blossom
Thưởng Thức Vị Ngọt Ngào Đầy Sức Hút Với Combo 2 Hộp (20 Bánh) Bánh Su Kem Rose Blossom Nhân Cà Phê Và Nhân Kem Dâu. Voucher 80.000 VNĐ, Còn 45.000 VNĐ, Giảm 44%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 18750
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 45,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 41 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua