• Combo 5 Cặp Bánh Doremon Hương Vị Nhật Bản - Thế Giới Ăn Vặt...
  • Combo 5 Cặp Bánh Doremon Hương Vị Nhật Bản - Thế Giới Ăn Vặt...
  • Combo 5 Cặp Bánh Doremon Hương Vị Nhật Bản - Thế Giới Ăn Vặt...
  • Combo 5 Cặp Bánh Doremon Hương Vị Nhật Bản - Thế Giới Ăn Vặt...
  • Combo 5 Cặp Bánh Doremon Hương Vị Nhật Bản - Thế Giới Ăn Vặt...
  • Combo 5 Cặp Bánh Doremon Hương Vị Nhật Bản - Thế Giới Ăn Vặt...
  • Combo 5 Cặp Bánh Doremon Hương Vị Nhật Bản - Thế Giới Ăn Vặt...

Combo 5 Cặp Bánh Doremon Hương Vị Nhật Bản - Thế Giới Ăn Vặt... - HotDeal

Cùng Bạn Bè, Người Thân Thưởng Thức Combo 5 Cặp Bánh Doremon Gợi Nhớ Ngày Thơ Bé Tại Thế Giới Ăn Vặt Furin Việt Nam. Giá 40.000 VNĐ, Còn 25.000 VNĐ, Giảm 38%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 40.000đ
25.000đ
313
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Thế Giới Ăn Vặt Furin Việt Nam là điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ ăn vặt.

- Quán tọa lạc tại quận 1, thuận tiện đi lại.

- Thực đơn ăn vặt phong phú: siro đá bào, bánh ngọt, bánh tráng trộn, các món ăn nhẹ, trái cây, cafe, nước thảo mộc...

- Tên món ăn dễ thương: Vé đi tuổi thơ, Ping Pong vui nhộn, Phương Tây mỹ miều, Mèo máy đáng yêu, Tương phùng dưới mưa, Tứ phương hội ngộ, Xoài thong thả, Cóc thong dong…

- Không gian xinh xắn, được thiết kế và bày trí trẻ trung, sinh động, thích hợp để tổ chức liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò…

- Phong cách chế biến mới lạ và hấp dẫn.

- Nhân viên phục vụ ân cần, tận tình, chu đáo.

- Voucher lần này áp dụng cho combo 5 cặp bánh Doremon – món ăn chơi lạ miệng gắn liền với tuổi thơ dữ dội của những ai thích đọc truyện tranh, đặc biệt là truyện Doremon dễ thương với chiếc bánh rán Dorayaki, chiếc bánh cổ truyền Nhật Bản mà “mèo ú” mê tít.

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 21/08/2015 đến 21/11/2015.
- Địa điểm sử dụng voucher: Thế Giới Ăn Vặt Furin Việt Nam - 43 Huỳnh Khương Ninh, P.Đa Kao, Q.1. ĐT: 08.3820.6225.
- Áp dụng cho Combo 5 cặp bánh Doremon không nhân.
- Nếu khách muốn lấy nhân: nhân đậu đỏ ( bù 2.000 VNĐ/ cặp bánh); nhân kem sữa, nhân dâu, nhân cam, nhân thơm (bù 4.000 VNĐ/ cặp bánh); nhân trà xanh (bù 7.000 VNĐ); nhân chocolate, nhân cheese, nhân sầu riêng, nhân custard (bù 12.000VNĐ/ cặp bánh)
- Áp dụng  thứ 2 – thứ 6 (9h- 18h), thứ 7 và chủ Nhật (11h- 20h). Áp dụng cả ngày lễ.
- Một khách hàng tối thiểu mua 2 vouchers/ đơn hàng.
- Sử dụng 01 vocuher/ combo 05 cặp bánh (không bù tiền).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng gọi điện đặt bánh trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Thế Giới Ăn Vặt Furin Việt Nam được biết đến với menu món vặt phong phú được các bạn tuổi teen mê tít. Để thêm phần thỏa mãn sở thích ăn uống, lê la hàng quán của những tín đồ yêu thích món vặt, deal lần này Furin Việt Nam sẽ giới thiệu đến quý thực khách món bánh rán được chú mèo ú Doremon mê tít có lẽ nhiều người mới chỉ được thấy, được nghe đến từ truyện tranh chứ ngoài đời hiếm có cơ hội được thưởng thức. Voucher 20.000 đồng áp dụng cho combo 5 cặp bánh Doremon sẽ đưa bạn chu du đến thế giới thần tiên của chú mèo ú đáng yêu này.

 

 

 

 

 

Bánh rán Doremon có tên là Dorayaki, là một loại bánh cổ truyền Nhật Bản có hình dáng giống như bánh bao, làm từ bột đậu, vỏ phết mật ong rất ngon và bổ dưỡng. Chiếc bánh Doremon tròn xinh gồm hai lớp vỏ tròn dẹt đem rán hai mặt và có nhân ngọt bên trong. Tại Furin Việt Nam, bánh Doremon được rán ở nhiệt độ thích hợp mang đến cho bạn chiếc bánh vàng ươm, đầy cuốn hút nhưng không bị cháy khét. Bánh mềm xốp, vị béo, thơm thơm, vừa lạ, vừa quen giống các loại bánh rán bằng bột mỳ thường hay ăn rất khó diễn tả. Các bước chế biến khá đơn giản, nhưng để có chiếc bánh tròn đầy, vừa ngon, vừa đẹp mắt đòi hỏi đầu bếp tại Furin phải có những bí quyết riêng.

 

 

 

 

 

Đến Furin Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức chiếc bánh Doremon nóng hổi, thơm ngon tuyệt vời. Nguyên liệu chế biến khá đơn giản nên món bánh này phù hợp với khẩu vị của nhiều người từ người lớn, các bạn trẻ cho đến các em nhỏ. Bên cạnh những chiếc bánh rán thơm ngon, gọi thêm ly trà thanh mát mới thật đúng điệu. Vừa nhâm nhi bánh ngon, thưởng trà, vừa trò chuyện, bạn sẽ có khoảng thời gian đầy ý nghĩa bên cạnh những người thân yêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua bánh mang về đểm nhâm nhi trong buổi chiều nhàn rỗi nơi công sở cùng đồng nghiệp để ngày làm việc thêm hứng khởi, mọi người thêm nối kết.

 

 

 

 

Về Thế Giới Ăn Vặt Furin Việt Nam

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Thế Giới Ăn Vặt Furin với không gian quán được bày trí khá nhẹ nhàng và trẻ trung, đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho bạn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Sau khi chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi xem thực đơn của quán. Những cái tên ngồ ngộ, dễ thương của các món ăn như thôi miên bạn. Nào là Tương phùng dưới mưa, Cá vượt ngọ môn, Tứ phương hội ngộ, nào là Tiểu thư kiêu kỳ, Môi hồng mắt nai, Xoài thong thả, Cóc thong dong, Chợ chiều xôn xao... Tất cả như thôi thúc bạn thưởng thức cho bằng hết.

 

 

Lướt qua các món ăn thôi cũng đủ để kích thích vị giác, món ăn vặt tại Furin Cafe được trang trí khéo léo, rất bắt mắt. Những món chiên với lớp vỏ vàng ươm, giòn rụm và nóng hổi như lời mời gọi khó lòng chối từ. Đến các chiếc bánh ngọt, cupcake đầy màu sắc với hình thù nhỏ nhắn, xinh xắn cùng hương vị mềm dẻo, ngọt lịm như tan chảy khắp khoang miệng, mang lại cảm giác thú vị đến bất ngờ. Và một trong những món được các tín đồ ăn vặt cực kỳ yêu thích đó là bánh tráng trộn cũng không thể thiếu trong menu của quán. Tùy vào sở thích, bạn có thể thưởng thức các loại Bánh tráng Long An, Bánh tráng Tả Pí Lù hoặc Bánh tráng cuộn.

 

 

Chưa kể, menu món vặt tại Furin còn gửi đến bạn các loại thức uống, món tráng miệng hấp dẫn như trái cây cocktail, trái cây dĩa, cốm dẹp, rau câu các loại, xôi chè,... với nhiều hương vị khác nhau tin chắc sẽ làm đủ đầy khẩu vị của bạn. Ngoài ra còn có các loại nước thảo mộc, nước giải khát tốt cho sức khỏe và đặc trưng phong cách spa của Furin như Trà tươi tỉnh, Trà nhiệt đới, Trà phương Đông, Trà hoa cỏ...

 

 

Tươi ngon, bổ dưỡng, hợp vệ sinh là những điểm cộng khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại Thế Giới Ăn Vặt Furin. Đặc biệt, tất cả các món ăn, món uống tại đây đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm nên có hương vị thơm ngon đặc trưng, một lần thưởng thức bạn sẽ thật sự ấn tượng để rồi lần sau lại đến.

 

 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ trung, vui vẻ với phong cách phụ vụ nhanh nhẹn cũng khiến bạn thật sự cảm thấy hài lòng. Hãy đến với Thế Giới Ăn Vặt Furin để thỏa mãn niềm đam mê ăn vặt ngay bạn nhé!

 

Click MUA ngay hôm nay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Bánh Kẹo  

Combo 5 Cặp Bánh Doremon Hương Vị Nhật Bản - Thế Giới Ăn Vặt...

25.000đ
313
đã mua
Giao Voucher
Combo 5 Cặp Bánh Doremon Hương Vị Nhật Bản - Thế Giới Ăn Vặt...
Cùng Bạn Bè, Người Thân Thưởng Thức Combo 5 Cặp Bánh Doremon Gợi Nhớ Ngày Thơ Bé Tại Thế Giới Ăn Vặt Furin Việt Nam. Giá 40.000 VNĐ, Còn 25.000 VNĐ, Giảm 38%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 126022
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 25,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Bánh Quy Bơ Ligo 150G

44.000đ 50.000đ Tiki.vn 12%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua