• Combo 6 Bánh Dẻo Tuyết (Snowskin Mooncake) Tại Rose Blossom Bakery
  • Combo 6 Bánh Dẻo Tuyết (Snowskin Mooncake) Tại Rose Blossom Bakery
  • Combo 6 Bánh Dẻo Tuyết (Snowskin Mooncake) Tại Rose Blossom Bakery
  • Combo 6 Bánh Dẻo Tuyết (Snowskin Mooncake) Tại Rose Blossom Bakery
  • Combo 6 Bánh Dẻo Tuyết (Snowskin Mooncake) Tại Rose Blossom Bakery
  • Combo 6 Bánh Dẻo Tuyết (Snowskin Mooncake) Tại Rose Blossom Bakery

Combo 6 Bánh Dẻo Tuyết (Snowskin Mooncake) Tại Rose Blossom Bakery - HotDeal

Combo 6 Bánh Dẻo Tuyết Mát Lạnh, Ngọt Dịu Cho Mùa Tết Đoàn Viên Thêm Ấm Áp. Voucher 150.000 VNĐ, Còn 79.000 VNĐ, Giảm 47%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 150.000đ
79.000đ
25
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Bánh dẻo tuyết (Snowskin Mooncake) với hương vị thơm ngon, mát lành, ngọt dịu giúp cho mùa tết đoàn viên của gia đình bạn thêm gắn kết, ấm áp.

- 6 bánh với 6 loại nhân khác nhau: Nhân chocolate; nhân café phô mai; nhân trà xanh hạt dẻ; nhân custard đậu đỏ; custard nho khô + rượu; nhân dâu, trái cây, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

- Bánh được làm bằng những nguyên liệu tươi mới, không đường hóa học, không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Quy trình làm bánh đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Kiểu dáng, hộp đựng đẹp mắt, thích hợp mua thưởng thức hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân trong dịp tết trung thu sắp tới.

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: từ 21/08/2015 đến 21/10/2015.

- Địa điểm sử dụng voucher: Rose Blossom Bakery - 373/1/44M Lý Thường Kiệt, P.9, Q. Tân Bình. ĐT: 0908 761 242.

- Áp dụng cho Combo 6 bánh dẻo tuyết (Snowskin Mooncake) tại Rose Blossom. Khối lượng 50g/ bánh, có 6 loại nhân:

1. Nhân chocolate

2. Nhân cafe, phô mai,

3. Nhân trà xanh, hạt dẻ

4. Nhân custard, đậu đỏ

5. Nhan custard, nho khô + rượu

6. Nhân dâu, trái cây.

- Giờ mở cửa: 9h- 19h tất cả các ngày trong tuần (không bao gồm lễ).

- Sử dụng 01 voucher/ 1 hộp không bù.

- Áp dụng cho dịch vụ giao hàng tận nơi với 02 phiếu trở lên và bảng giá như sau: Thu phí 10.000 VNĐ: Q.1, Q.3, Q.5, Q.Tân Bình, Q.10, Q.11. (các quận khác liên hệ để biết thêm phí giao hàng)

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách vui lòng đặt bánh trước 01 ngày qua số điện thoại 0908 761 242 (Trong trường hợp, khách hàng không gọi trước, Rose Blossom Bakery sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Không khí tết trung thu đang đến thật gần, đâu đâu cũng rợp trời đèn lồng với những cửa hàng bán bánh khắp các phố phường, con đường. Tuy nhiên khi mà mọi người gần như đã quá quen thuộc với chiếc bánh nướng, bánh dẻo truyền thống với nhân trứng muối, jambon, xá xíu, nhân thập cẩm… thì nhu cầu được thưởng thức những chiếc bánh Trung thu có cách chế biến độc đáo và hương vị thơm ngon, mới mẻ hơn bắt đầu xuất hiện. Mùa tết Trung thu năm nay, hãy dành tặng điều bất ngờ đến với những người thân yêu với combo 6 bánh dẻo tuyết (Snowskin Mooncake) tại Rose Blossom với hương vị thơm ngon, mát lành, cho mùa tết đoàn viên thêm ngọt ngào, ấm cúng.

 

 

 

Bánh dẻo tuyết tại Rose Blossom có vẻ ngoài khá là xinh xắn, dễ thương. Thành phần làm bánh vẫn là các nguyên liệu khá quen thuộc như: bột bánh dẻo, shortening, sữa tươi không đường… nhưng dưới bàn tay khéo léo của những thợ làm bánh tài ba, mỗi chiếc bánh như một tác phẩm nghệ thuật không chỉ hấp dẫn bởi hương vị mà còn có hình thức đẹp mắt, tinh tế.

 

 

Hộp 6 bánh là 6 loại nhân khác nhau: Nhân chocolate; nhân café phô mai; nhân trà xanh hạt dẻ; nhân custard đậu đỏ; custard nho khô + rượu; nhân dâu trái cây, đảm bảo luôn mang đến cho người thưởng thức cảm giác mới lạ, thích thú. Với là sự kết hợp độc đáo giữa lớp vỏ bánh mỏng mềm mịn cùng lớp nhân ngọt ngào, thanh mát dễ ăn, mỗi chiếc bánh sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ bởi hương vị thơm ngon, ngọt ngào, mềm mại như tan chảy trong miệng, để lại dư vị đậm đà, kích thích.

 

 

 

Bánh dẻo tuyết tại Rose Blossom luôn là bánh tươi, chế biến trong ngày, không sử dụng đường hóa học hay chất bảo quản nên cực kỳ an toàn với sức khỏe người dùng. Một trong những cảm giác hạnh phúc nhất trong mùa đoàn viên là được tụ họp cùng những người thân mình yêu thương nhất, lại có thể tận tay chiêu đãi họ bằng những chiếc bánh thơm ngon, ngọt ngào và đầy tình cảm. Đừng quên dành tặng những điều ngọt ngào nhất đến với người bạn yêu thương nhé!

 

 

Về Rose Blossom:

Rose Blossom chuyên sản xuất và bán các loại bánh ngọt như cookie, cupcake, muffin, bar, brownie... Khác với những loại bánh ngọt thông thường với nhiều đường, sữa và tinh bột, các thành phần làm bạn lo ngại cho sức khỏe khi sử dụng quá nhiều, các loại bánh tại Rose Blossom được làm từ 100% nguyên liệu của Anchor, thương hiệu nguyên liệu làm bánh uy tín và đảm bảo cân bằng lượng chất béo hấp thụ và cơ thể người dùng. Vì vậy, bạn có thể thỏa thích “chiều chuộng” sở thích ăn bánh ngọt của mình mà không sợ tăng cân.

 

Bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu tốt cho sức khỏe, Rose Blossom còn có qui trình làm bánh diễn ra nhanh và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm ở đây đều không có chứa các chất phụ gia, bảo quản nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bạn.

Không chỉ ngon miệng, mỗi chiếc bánh ở Rose Blossom đều được người làm chăm chút để có những hình dáng xinh xắn, cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ thích hợp để mua về dùng, bạn cũng có thể mua những chiếc bánh dễ thương ở đây để làm quà tặng cho bạn bè, người thân của mình.

 

Rose Blossom còn là địa chỉ được các nhà hàng, khách sạn… tin tưởng và đặt bánh cho các hội nghị, những buổi gặp mặt khách hàng… Với hương vị thơm ngon, kiểu dáng và bao bì đẹp mắt, những chiếc bánh của Rose Blossom Bakery chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Bánh Kẹo  

Combo 6 Bánh Dẻo Tuyết (Snowskin Mooncake) Tại Rose Blossom Bakery

79.000đ
25
đã mua
Giao Voucher
Combo 6 Bánh Dẻo Tuyết (Snowskin Mooncake) Tại Rose Blossom Bakery
Combo 6 Bánh Dẻo Tuyết Mát Lạnh, Ngọt Dịu Cho Mùa Tết Đoàn Viên Thêm Ấm Áp. Voucher 150.000 VNĐ, Còn 79.000 VNĐ, Giảm 47%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 126019
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 79,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Bánh Quy Bơ Ligo 150G

44.000đ 50.000đ Tiki.vn 12%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua