• Combo Gà Cay Phô Mai Hàn Quốc + Banchan Dành Cho 2 Người Tại Oh-La...
  • Combo Gà Cay Phô Mai Hàn Quốc + Banchan Dành Cho 2 Người Tại Oh-La...
  • Combo Gà Cay Phô Mai Hàn Quốc + Banchan Dành Cho 2 Người Tại Oh-La...
  • Combo Gà Cay Phô Mai Hàn Quốc + Banchan Dành Cho 2 Người Tại Oh-La...
  • Combo Gà Cay Phô Mai Hàn Quốc + Banchan Dành Cho 2 Người Tại Oh-La...
  • Combo Gà Cay Phô Mai Hàn Quốc + Banchan Dành Cho 2 Người Tại Oh-La...

Combo Gà Cay Phô Mai Hàn Quốc + Banchan Dành Cho 2 Người Tại Oh-La... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 150.000đ  (giảm 1%)
0đ
194
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 20/04/2017 đến 20/07/2017

- Địa điểm sử dụng voucher: Oh-La Deli: 72/14A Đường số 30, p.6 Gò Vấp - ĐT: 0932798602 - 0979950027

- Áp dụng cho Combo gà cay phô mai Hàn Quốc + Banchan dành cho 2 người tại Oh-La Deli.

* Banchan gồm: bắp cải trộn, củ cải muối Hàn Quốc

- Thời gian phục vụ: 11h – 22h, tất cả các ngày trong tuần (trừ lễ 30/04, 01/05/2017)

- 1 voucher/ combo (không bù thêm tiền)

- Áp dụng dùng tại chỗ.

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến đến để được phục vụ tốt nhất (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Gà cay phô mai nổi lên như một hiện tượng gần đây trong giới trẻ mà bất cứ ai đam mê các món gà hoặc ẩm thực Hàn Quốc đều không thể bỏ qua. Với cách chế biến mới lạ và hương vị hấp dẫn đặc trưng, bất cứ ai từng thử qua món gà cay phô mai đều bị “nghiện” cứ muốn được ăn lại mãi. Nếu bạn vẫn còn tò mò vì sao món ăn này lại mang nhiều sức hút đến thế thì hãy nhanh tay sở hữu voucher lần này từ Hotdeal với cơ hội thưởng thức Combo gà cay phô mai Hàn Quốc + Banchan dành cho 2 người tại Oh-La Deli.

 

 

 

Lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng từ loại thịt gà tươi sạch, cho đến các loại gia vị đúng chuẩn như bột ớt, phô mai, bên cạnh đó là bí quyết nấu nướng theo công thức nêm nếm riêng, các đầu bếp giàu kinh nghiệm về món Hàn tại Oh-La Deli đã chế biến nên món gà cay phô mai vửa mang nét đặc trưng riêng của Oh-La Deli vừa giữ lại những hương vị quen thuộc của ẩm thực Hàn Quốc.

 

 

 

 

 

Khi món ăn được bưng ra bàn, bạn sẽ không thể nào rời mắt trước sự kết hợp hài hòa, bắt mắt giữa các màu sắc, cùng với đó là sự lan tỏa hương thơm cay nồng nóng hổi kích thích khứu giác. Một phần gà cay phô mai được chế biến riêng biệt từng phần bằng 1 chảo đất, loại dày có thể giữ nhiệt được lâu, không bám dính thức ăn dưới đáy, cho trải nghiệm ẩm thực của bạn được tốt hơn. Từng miếng gà được cắt khúc nhỏ vừa miệng, sẫm 1 màu vàng nâu của bột ớt và gia vị, phủ lên trên đó là một lớp phô mai vàng bồng bềnh. Món ăn được dọn ra kèm với banchan đúng kiểu Hàn gồm bắp cải trộn và củ cải muối, cho bữa ăn của bạn không quá đơn điệu.

 

 

Cái thú của việc thưởng thức món gà cay phô mai là khi bạn đưa đũa xuyên qua lớp phô mai trên mặt để chạm tới miếng gà bên dưới, rồi từ từ gắp miếng gà lên kéo cùng lớp phô mai dẻo dai bám theo miếng thịt, vừa lúc đó khói nóng từ bên trong món ăn bốc lên như vừa được “giải phóng” khỏi lớp phô mai dày cụi. Chưa hết, bạn sẽ càng thêm “choáng ngợp” khi đã cho miếng gà vào miệng, từ từ thưởng thức và cảm nhận sự đan xen của nhiều hương vị cùng một lúc. Đầu tiên chạm vào lưỡi là gia vị đậm đà của sốt bên ngoài miếng gà, tiếp theo là vị ngọt tự nhiên từ bên trong thịt gà, cùng với đó là vị béo ngậy mằn mặn của phô mai, để rồi khi bạn chưa kịp nhận ra thì vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc đã từ từ lan tỏa khắp miệng. Món gà cay phô mai càng béo càng cay thì càng ngon càng kích thích, đã ăn một lần là sẽ không thể dừng tay.

 

 









Về Oh-La Deli

Oh-La Deli là một địa điểm ăn uống lý tưởng tại quận Gò Vấp dành cho những bạn trẻ yêu thích hương vị ẩm thực Hàn Quốc. Đến Oh-La Deli, bạn sẽ được chiêu đãi những món ăn đặc trưng của Hàn Quốc, trong đó có những món phải thử ngay đó là: Gà cay phô mai, Bạch tuộc & ba chỉ heo xào cay phô mai, các món bánh gạo tokbokki với nhiều kiểu chế biến, mỳ kim chi, mỳ tương đen, kimbap, bibimbap, soup chả cá, canh kim chi ba chỉ bò Mỹ; hay những món ăn nhẹ đủ để bạn làm “mồi nhắm” như: khoai chiên, cánh gà rán, cơm nắm, bánh xèo Hàn Quốc.

 

 

Bên cạnh những món ăn chính hấp dẫn, Oh-La Deli còn phục vụ món tráng miệng như bánh flan, bánh socola nướng & kem, bánh mỳ nướng kẹo xốp & kem; cùng thực đơn đồ uống đa dạng như soda, trà đào, nước ngọt, strongbow, bia.

 

 

 

Không gian tại Oh-La Deli được thiết kế hiện đại, trẻ trung với những màu sắc tươi sáng, hình ảnh và vật trang trí dễ thương. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiểu tâm lý giới trẻ, Oh-La Deli xứng đáng là “điểm tập kết” cho bạn cùng người thân và bạn bè có những giờ phút vui vẻ bên nhau và cùng thưởng thức những món ăn hợp sở thích.

 

 

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Combo Gà Cay Phô Mai Hàn Quốc + Banchan Dành Cho 2 Người Tại Oh-La...

0đ
194
đã mua
Giao Voucher
Combo Gà Cay Phô Mai Hàn Quốc + Banchan Dành Cho 2 Người Tại Oh-La...

Mã deal: 213032
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua