• Combo Pad Thái Tôm/ Bò + 01 Súp + 01 Trà Sữa Thái Xanh/ Đỏ - Nhà...
  • Combo Pad Thái Tôm/ Bò + 01 Súp + 01 Trà Sữa Thái Xanh/ Đỏ - Nhà...
  • Combo Pad Thái Tôm/ Bò + 01 Súp + 01 Trà Sữa Thái Xanh/ Đỏ - Nhà...
  • Combo Pad Thái Tôm/ Bò + 01 Súp + 01 Trà Sữa Thái Xanh/ Đỏ - Nhà...
  • Combo Pad Thái Tôm/ Bò + 01 Súp + 01 Trà Sữa Thái Xanh/ Đỏ - Nhà...
  • Combo Pad Thái Tôm/ Bò + 01 Súp + 01 Trà Sữa Thái Xanh/ Đỏ - Nhà...

Combo Pad Thái Tôm/ Bò + 01 Súp + 01 Trà Sữa Thái Xanh/ Đỏ - Nhà... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 120.000đ  (giảm 1%)
0đ
124
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 17/06/2017 đến 17/09/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Pok Pok Tầng 5 RomeA Center_117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3_ĐT: 0902541972
- Áp dụng cho combo 01 pad Thái tôm/ bò + 01 súp + 01 trà sữa Thái đỏ/ xanh
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần từ 9h - 21h. Áp dụng cả Lễ
- Sử dụng 01 voucher/ combo (không bù). Không giới hạn số voucher trên hóa đơn.
- Áp dụng dùng tại chỗ & cả mua mang về, không áp dụng giao hàng tận nơi
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Pad Thái, còn được người Việt biết đến qua cái tên Phở/ Hủ tiếu xào Thái, là một trong những món ăn đại diện cho cả nền văn hóa ẩm thực Thái được bạn bè quốc tế biết đến rộng rãi. Thưởng thức pad Thái, bạn sẽ được nếm qua những hương vị rất đặc trưng của ẩm thực Thái, có chút gần gũi với ẩm thực Việt nhưng lại mang 1 màu sắc hoàn toàn mới lạ. Nào, hãy cùng Hotdeal thưởng thức món ăn nổi tiếng này tại Nhà hàng Pok Pok với combo 01 pad thái tôm/ bò + 01 súp + 01 trà sữa Thái đỏ/ xanh bạn nhé.

 

 

 

Với sự am hiểu sâu rộng và niềm đam mê to lớn với món ăn Thái của các đầu bếp tại Nhà hàng Pok Pok, bạn hoàn toàn có thể yên tâm là sẽ được thưởng thức món pad Thái đúng hương vị như trên đất Thái. Ở Thái Lan, pad Thái vừa là món ăn đường phố nổi tiếng vừa có mặt trong các nhà hàng sang trọng. Dù dưới hình thức nào thì pad Thái vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng và sức hấp dẫn của riêng mình.

 

 

 

Nguyên liệu để làm nên pad Thái rất gần gũi với chúng ta như bánh phở, thịt tôm, thịt bò, hẹ, giá đỗ, hành, đậu phộng, ớt, chanh,… Bánh phở được xào với kĩ thuật điêu luyện, chắc tay nên không bị bở, mà vẫn còn độ dai và thấm gia vị rất đều. Đặc biệt, cái làm nên hương vị độc nhất cho món pad Thái không thể lẫn vào đâu được là nước sốt xào cùng bánh phở. Đây là kiểu nêm nếm theo công thức của người Thái với hỗn hợp gồm nước cốt me, nước mắm và gia vị. Chính nước sốt gia vị này đã làm nên vị chua chua ngọt ngọt rất đặc trưng của pad Thái và cũng tạo ra màu nâu sẫm bắt mắt của món ăn.

 

 

 

Một dĩa Pad Thái được dọn ra với hình thức vô cùng bắt mắt gồm bánh phở xào cùng thịt tôm hay bò và giá hẹ, bên cạnh trang trí thêm một chút đậu phộng rang, 1 lát chanh tươi và bột ớt, kèm theo một ít hẹ xanh và giá sống. Trước khi ăn, để cho đúng điệu, bạn nên vắt nước cốt chanh và cho ớt vào bánh phở rồi sau đó trộn đều tất cả lên. Pad Thái là một món ăn hấp dẫn mang đến cảm giác thích thú cho người ăn với sợi bánh dai sần sật, vị chua chua ngọt ngọt đan lẫn vị cay nồng, tuy chế biến kiểu xào nhưng lại không bị khô hay gây ngán.

 

 

 

Trong combo lần này còn bao gồm 01 phần súp và 01 ly trà sữa Thái đỏ/ xanh. Bát súp thơm ngon, nóng hổi sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn cân bằng khẩu vị sau khi ăn xong món pad Thái. Được nấu bằng phong cách đậm chất Thái, bát súp hấp dẫn thực khách ngay từ vẻ bề ngoài với màu nước đậm đà cùng những trái ớt đỏ báo hiệu cho "sự mạnh mẽ" mà mùi vị của món súp mang lại. Trong một bát súp gồm có nhiều nguyên liệu như hải sản, cá viên, nấm, xả,... Một lần nữa, bạn sẽ gặp lại vị chua chua ngọt ngọt đặc trưng trong các món ăn Thái, kết hợp với hương thơm từ cây xà và các món ăn tươi ngon tạo nên 1 món súp hoàn mỹ.

 

 

Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức món trà sữa Thái nổi tiếng với 2 lựa chọn là đỏ hoặc xanh. Khác với những loại trà sữa trên thị trường, trà sữa Thái có hương vị rất riêng và khác biệt, song song đó là màu sắc cũng hấp dẫn người uống. Nếu trà Thái xanh làm bạn ngạc nhiên với vị lạ miệng của hỗn hợp các loại thảo mộc và trà thì trà Thái đỏ lại “dễ chịu” hơn hẳn với vị ngọt ngào. Với vì thanh mát của trà kết hợp với vị béo ngậy của sữa và mát lạnh từ đá, món trà sữa Thái là món uống lý tưởng cho mùa hè nóng nực này.

 

 

Về Nhà hàng Pok Pok

Tọa lạc tại tầng 5 của trung tâm thương mại RomeA Center mới mở tại quận 3 – trung tâm thành phố, Nhà hàng Pok Pok sở hữu nhiều lợi thế về không gian cực kì lý tưởng để thực khách Sài Gòn ghé đến và thưởng thức hương vị ẩm thực Thái Lan.

 

 

Thực đơn tại Nhà hàng Pok Pok rất đa dạng với nhiều món ăn truyền thống và đường phố nổi tiếng của Thái. Đến nhà hàng Pok Pok, bạn sẽ được thưởng thức hương vị Thái một cách chân thực và trọn vẹn. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và am hiểu món ăn Thái kết hợp nguồn nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận sẽ mang lại cho bạn những món ăn chất lượng. Không gian nhà hàng được bày trí sang trọng, thoáng đãng, rộng rãi, hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái cho thực khách đến dùng bữa tại đây.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: trà sữa  

Combo Pad Thái Tôm/ Bò + 01 Súp + 01 Trà Sữa Thái Xanh/ Đỏ - Nhà...

0đ
124
đã mua
Giao Voucher
Combo Pad Thái Tôm/ Bò + 01 Súp + 01 Trà Sữa Thái Xanh/ Đỏ - Nhà...

Mã deal: 214997
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua