• Đặc Sản Lẩu Cua Đồng Cho 2 Người Tại Làng Nướng Q7
  • Đặc Sản Lẩu Cua Đồng Cho 2 Người Tại Làng Nướng Q7
  • Đặc Sản Lẩu Cua Đồng Cho 2 Người Tại Làng Nướng Q7
  • Đặc Sản Lẩu Cua Đồng Cho 2 Người Tại Làng Nướng Q7
  • Đặc Sản Lẩu Cua Đồng Cho 2 Người Tại Làng Nướng Q7
  • Đặc Sản Lẩu Cua Đồng Cho 2 Người Tại Làng Nướng Q7
  • Đặc Sản Lẩu Cua Đồng Cho 2 Người Tại Làng Nướng Q7
  • Đặc Sản Lẩu Cua Đồng Cho 2 Người Tại Làng Nướng Q7

Đặc Sản Lẩu Cua Đồng Cho 2 Người Tại Làng Nướng Q7 - HotDeal

Thưởng Thức Lẩu Cua Đồng Thanh Mát Cực Ngon + 2 Ly Nước Ngọt + 2 Khăn Lạnh Cho 2 Người Tại Nhà Hàng Làng Nướng Quận 7. Voucher 235.000 VNĐ, Còn 139.000 VNĐ, Giảm 41%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 235.000đ
139.000đ
36
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Tọa lạc tại địa chỉ số 1 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Làng Nướng Q7 có không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lên đến 250 khách, là địa chỉ lý tưởng để gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hay tổ chức liên hoan, sinh nhật…

- Phong cách kiến trúc đồng quê gần gũi, thân thiện với những chòi lá đơn sơ, tạo cảm giác thoải mái, bình yên cho thực khách mỗi khi ghé tới.

- Menu món ăn phong phú với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn từ đồ rừng, đồ biển đến những món đặc sản quê nhà như: tép rong um ăn với rau sống cuốn bánh tráng, chảng dừng nướng, đoạn cuối tình yêu, chân dài lên dĩa, bò tùng xẻo, gà ta, heo nướng da giòn, gà hấp mắm nhỉ và cua rào…

- Nguyên liệu chế biến luôn tươi mới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo giá trị dinh dưỡng cũng như tốt cho sức khỏe của thực khách.

- Đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, tận tâm, không ngừng sáng tạo ra những món ăn ngon, độc đáo cùng cách bài trí món ăn tinh tế, bắt mắt.

- Phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình. 

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: từ 31/07/2015 đến 31/10/2015.

- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng làng nướng Q7 - Số 1 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7 - ĐT: 0908 12 81 22.

- Áp dụng cho Đặc sản lẩu cua đồng (400gr) + 2 ly nước ngọt (pepsi/ coca) + 2 khăn dành cho 2 người tại làng nướng Q7.

+ Rau thêm: 30.000 VNĐ/ phần, bún thêm 20.000 VNĐ/ phần.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Giờ mở cửa: 10h00-23h00.

- Không áp dụng các ngày nghỉ lễ.

- Sử dụng 01 voucher/ lẩu. Không bù.

- Không áp dụng mua mang về.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Tọa lạc tại địa chỉ số 1 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Làng Nướng Q7 là địa chỉ chuyên phục vụ những món ăn đồng quê, dân dã được chế biến từ nguồn nguyên liệu phong phú của rừng, của biển và những vùng quê nghèo Việt Nam. Sử dụng voucher Hotdeal lần này, đến với Làng Nướng Quận 7 quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản lẩu cua đồng nhẹ nhàng, thanh mát tuyệt ngon + nước ngọt + khăn lạnh dành cho 2 người chỉ với 139.000 đồng. Đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn này nhé bạn!

 

 

 

Mang đúng phong vị đồng quê truyền thống, món lẩu cua đồng tại Làng Nướng Q7 hấp dẫn bởi chính hương vị giản dị, đơn sơ đến ấm lòng. Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi sự đa dạng trong thành phần và màu sắc của một nồi lẩu cua chính gốc. Trông thật bắt mắt với màu đỏ của cà chua, màu xanh của hành lá, trắng ngần của đậu hũ và tuyệt nhất là những tảng riêu cua phủ kín mặt nồi.

 

 

 

Nước lẩu ngọt thanh, mát lành ăn kèm với rau xanh và bún tươi giúp thực khách cảm nhận được hết vị ngon dân dã của món ăn này. Thịt cua vừa dai vừa ngọt mát như giữa ngút ngàn nắng gió gặp hơi nước mát lành ngọt ngào vị phù sa của sông quê, mộc mạc mà đậm đà sâu lắng, giản dị mà tha thiết ân tình.

 

 

 

Không chỉ nổi tiếng với món lẩu cua đồng, Nhà hàng Làng Nướng Q7 còn được biết đến là địa chỉ chuyên phục vụ những món ăn ngon đậm chất quê nhà. Đầu tiên phải kể đến các món ăn được chế biến từ nguồn hải sản phong phú được nhập từ các vùng biển Việt Nam. Cảm giác vô cùng thú vị và háo hức khi được thích gì chọn lấy từ cả trăm các loại hải sản vẫn còn đang bơi lượn tung tăng dưới làn nước biển trong veo, và chỉ một chốc lát sau đó thôi dưới bàn tay chế biến tài hoa của người đầu bếp, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đậm đà tuyệt hảo của những cua, ghẹ, cá, tôm, mực…

 

 

Bên cạnh đó là những món miền Tây dân dã mà bạn khó có thể tìm thấy tại nhà hàng nào khác ở Sài thành như: tép rong um ăn với rau sống cuốn bánh tráng, cá lóc hấp bầu, nướng trui, rắn hổ 3 món… Các món như lẩu cua hải sản, lẩu bạch tuộc, lẩu gà nòi, hay đơn giản kiểu nhà vườn như món rau luộc thập cẩm châm kho quẹt tép mỡ đều thực sự hấp dẫn vị giác… 03 món ngon của quán được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là heo nướng da giòn, gà hấp mắm nhỉ và cua rào… là loại cua tự nhiên sống ở các rào (sông) nên thịt rất ngọt, nhiều gạch… Có nhiều khách hàng gọi đây là “món số 01″ mỗi lần ghé quán. Các món ốc khi được các đầu bếp nướng lên cho vị thơm sực nức. Các món bò như bò tùng xẻo, bò lên dĩa, thịt bò tơ Củ Chi mềm thơm đậm đà. Các món gà ở quán thì được tuyển lựa trực tiếp từ gà miệt vườn, gà ta thuần chủng nên thịt thơm và dai, da vàng; đối với những thực khách mê cay thì gà tiềm ớt hiểm là một gợi ý khi đến đây. Bên cạnh đó gà hầm nấm đông cô cũng rất giàu dinh dưỡng.

 

 

Phục vụ thực khách bằng vị ngon riêng và lạ đến từ bàn tay của các đầu bếp lành nghề, từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và dân quê, sự đa dạng của các món ngon trong menu và triết lý kinh doanh lấy tiêu chí sự hài lòng của khách hàng làm trọng, Làng Nướng Q7 cam kết về an toàn vệ sinh và chất lượng về sản phẩm.

 

 

 

Bên cạnh món ăn ngon, phong phú, Nhà hàng Làng Nướng Q7 còn làm hài lòng thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng mát. Được thiết kế với lối kiến trúc khá xưa, mang phong cách vừa hoài cổ vừa có nét phảng phất văn hóa vùng đồng quê yên bình với những chòi lá đơn sơ mộc mạc, dân quê nhưng vẫn đủ riêng tư, thoải mái. Nhà cửa và nội thất bằng gỗ, mái lá cùng không gian mở thoáng mát, mang đến cho bạn cảm giác như được trở về một không gian văn hóa của làng quê Việt Nam, rất đỗi gần gũi, thân thương. Với sức chứa lên đến 250 khách, nhà hàng đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách từ liên hoan, tiệc tùng, gặp mặt bạn bè hay đơn giản là cuối tuần muốn thay đổi khẩu vị cho cả gia đình.

 

 

 

 

Đến đây bạn sẽ được phục vụ ân cần bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đúng chất miền quê. Từng bàn ăn được chuẩn bị rất chu đáo cùng với những món ăn được bày biện tinh tế, đẹp mắt mang lại cảm giác hấp dẫn người ăn. Với phương châm của nhà hàng là “Thực khách ngon miệng là niềm vui của nhà hàng chúng tôi”.

 

Click MUA để thưởng thức và khám phá ngay nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Đặc Sản Lẩu Cua Đồng Cho 2 Người Tại Làng Nướng Q7

139.000đ
36
đã mua
Giao Voucher
Đặc Sản Lẩu Cua Đồng Cho 2 Người Tại Làng Nướng Q7
Thưởng Thức Lẩu Cua Đồng Thanh Mát Cực Ngon + 2 Ly Nước Ngọt + 2 Khăn Lạnh Cho 2 Người Tại Nhà Hàng Làng Nướng Quận 7. Voucher 235.000 VNĐ, Còn 139.000 VNĐ, Giảm 41%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 123725
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 139,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua