• Đẳng Cấp Buffet Nướng Và Lẩu Ăn Thả Ga - Galbi Buffet - Royal City
  • Đẳng Cấp Buffet Nướng Và Lẩu Ăn Thả Ga - Galbi Buffet - Royal City
  • Đẳng Cấp Buffet Nướng Và Lẩu Ăn Thả Ga - Galbi Buffet - Royal City
  • Đẳng Cấp Buffet Nướng Và Lẩu Ăn Thả Ga - Galbi Buffet - Royal City
  • Đẳng Cấp Buffet Nướng Và Lẩu Ăn Thả Ga - Galbi Buffet - Royal City
  • Đẳng Cấp Buffet Nướng Và Lẩu Ăn Thả Ga - Galbi Buffet - Royal City
  • Đẳng Cấp Buffet Nướng Và Lẩu Ăn Thả Ga - Galbi Buffet - Royal City
  • Đẳng Cấp Buffet Nướng Và Lẩu Ăn Thả Ga - Galbi Buffet - Royal City
  • Đẳng Cấp Buffet Nướng Và Lẩu Ăn Thả Ga - Galbi Buffet - Royal City

Đẳng Cấp Buffet Nướng Và Lẩu Ăn Thả Ga - Galbi Buffet - Royal City - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 259.000đ  (giảm 1%)
0đ
825
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: 08/08/2017
- Áp dụng cho: ĐẲNG CẤP BUFFET NƯỚNG VÀ LẨU ĂN THẢ GA - GALBI BUFFET - ROYAL CITY .
- Voucher được áp dụng cho hình thức dùng thỏa thích Buffet Lẩu và nướng tại bàn menu trị giá 259.000vnđ.
- Thứ 2-4-6 tặng thêm ghẹ ăn lẩu.
- Thứ 3-5 tặng thêm bề bề nhúng lẩu.
- Một khách hàng có thể mua nhiều voucher.
- Áp dụng 01 Voucher/ 01 Người lớn/ 01 Suất.
- Không giới hạn số voucher/ 01 hóa đơn thanh toán.
- Không áp dụng cho mua mang về.
- Đối với trẻ em:
- + Miễn phí trẻ em cao dưới 1.0 m. Mỗi ng lớn kèm tối đa 01 trẻ em dưới 1m.
- + Trẻ em cao từ 1.0 m đến 1.3m: giảm 70% (Thanh toán tại nhà hàng).
- + Trẻ em cao trên 1.3m tính 01 voucher như người lớn.
- Voucher chưa bao gồm VAT. Khách hàng vui lòng thanh toán VAT tại nhà hàng.
- Voucher áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần. Phụ thu 30.000đ/ 01 voucher/ 01 khách hàng vào cuối tuần (Thứ 7 và chủ nhật).
- Thời gian: Trưa từ 11h đến 14h30, chiều từ 17h30 đến 22h00.
- Voucher không áp dụng cho ngày lễ 1/6.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác cùng thời điểm.
- Khách gọi điện liên hệ trước khi đến để đặt bàn và được phục vụ tốt nhất. Trường hợp KH không hẹn trước nhà hàng sẽ tính giá theo giá bán tại nhà hàng khi thanh toán.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Galbi Buffet - B2 - R4 - 08 Royal City Vincom Mega Mall.
- Điện thoại: 094.888.0308- 0975.255.733.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Galbi BBQ Royal City - là một trong những "địa chỉ vàng" dành cho những thực khách yêu mến phong cách ẩm thực nướng lẩu. Lượt ưu đãi hôm nay, Hotdeal hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội đến với Galbi BBQ thưởng thức  "Đẳng cấp Buffet nướng và lẩu ăn thả ga" cùng những trải nghiệm "có một không hai" về không gian thưởng thức cũng như hương vị món ăn chuẩn xứ Hàn. 

 

 

Với voucher sử dụng này, bạn có thể ăn hai hình thức Nướng và Lẩu, phục vụ tại bàn với thực đơn vô cùng đa dạng, hấp dẫn.

 

 

Galbi BBQ Royal City mang đến bạn thực đơn với sự góp mặt của rất nhiều các món ăn vừa độc đáo và mới lạ. Thực đơn phong phú và đầy đặn được chế biến từ các loại thịt và hải sản đặc biệt được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nguồn cung uy tín, quy trình chế biến hợp vệ sinh, an toàn. Bạn có thể tha hồ lựa chọn để nướng hoặc ăn cùng lẩu mà vẫn giữ nguyên vị tươi ngon, tinh túy.

 

 

Còn gì tuyệt hơn khi quây quần bên bạn bè, người thân với đủ các loại món ăn vừa đẹp mắt lại vừa ngon miệng như thế này! 

 

 

Điểm đặc biệt độc đáo của Galbi không chỉ ở sự tươi ngon của thực phẩm mà chính là sự khác biệt của thành phẩm. Cách chế biến, ướp gia vị chỉ cần ăn một lần, bạn sẽ không quên và cũng sẽ không thể tìm thấy hương vị này ở bất kì nhà hàng nào khác.

 

 

Danh sách các loại lẩu cũng quyến rũ vô cùng với sự góp mặt của 05 sự lựa chọn cho lẩu : Lẩu bạch tuộc, lẩu kim chi, Lẩu Thái Tomyum, lẩu cháo, Lẩu tiềm thuốc bắc…

 

 

Xin gửi hình ảnh đến bạn các món nướng thơm phức, khi nướng có màu vàng giòn bắt mắt, không hề béo ngậy, vị thơm như đánh thức khứu giác của bất kỳ thực khách khó tính nào: Sò huyết, Hàu sữa, Cá trứng cuốn ba chỉ heo, ốc sư tử nướng muối ớt... 

 

 

 

 

Bên cạnh đó còn phải kể đến các loại thịt bò Mỹ, thịt heo thơm lừng béo ngậy : Ba chỉ bò Mỹ tươi, Ba chỉ bò Mỹ sốt tiêu, Ba chỉ bò mỹ sốt cay, gầu bò mỹ cuốn nấm, Ba chỉ bò galbi, Ba chỉ heo sốt tỏi, Ba chỉ heo sốt cay, Ba chỉ heo cuốn hành, Tim heo sốt cay, Nầm heo sốt muối, Sụn heo sốt cay, Đùi gà sốt cay, Mề gà vịt sốt sa tế, Ngao mỡ hành. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ăn kèm còn có các loại kim chi, củ quả muối đậm vị kích thích các giác quan. Các loại rau, nấm đùi gà, cà tím nướng, đậu bắp, ngô, khoai ăn lẩu giảm cảm giác chống ngán, tăng cảm giác ăn ngon. 

 

 

Đến với thế giới đồ lẩu, bạn sẽ được nếm thử các loại nước lẩu đặc sắc nhất, đặc trưng của Châu Á như: Lẩu Thai tomyum, lẩu Kimchi, Lẩu cháo, lẩu tiềm thuốc bắc, lẩu bạch tuộc. Tất cả các loại nước lẩu đều được đầu bếp của nhà hàng chế biến cầu kỳ mang đúng hương vị tinh túy của từng món: từ vị chua chua cay của lẩu Thái, vị đậm đà của lẩu bạch tuộc đến vị thơm thanh tao ngọt dịu của lẩu cháo. 

 

 

 

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được dịp trầm trồ và thích thú với sự phong phú của các loại nhân lẩu tại Galbi BBQ. Từ các loại thịt và hải sản như: Ba chỉ bò mỹ, Ba chỉ heo, Bầu dục heo, Tim heo, Sụn heo, Đùi gà, Ngao, cá, mực ống,, Dạ dày cá ba sa, tôm... đến các loại rau, nấm ngũ vị theo mùa, váng đậu Nhật… tất cả đều tươi ngon, đảm bảo chất lượng và rất đáng để thưởng thức.

 

 

 

Galbi khác biệt ở nước lẩu đậm đà, đồ nhúng lẩu tươi ngon.

 

 

 

Mỗi loại lẩu của Galbi sẽ mang đến cho bạn những dư vị khó quên. Bên nồi lẩu nghi ngút khói, hương thơm ngào ngạt, bữa ăn của bạn và gia đình thêm ấm cúng, vui vẻ và đáng nhớ. 

 

 

Bên cạnh đó, bạn có thể chon đồ nguội, đồ ngọt và thỏa thích các món khai vị ở quầy đồ tự chọn thuộc line ngay giữa trung tâm nhà hàng.

 

GIỚI THIỆU VỀ NHÀ HÀNG GALBI BUFFET :

 

Nhà hàng Galbi BBQ  nằm trong tổ hợp khu vui chơi, mua sắm và nhà hàng cao cấp của trung tâm thương mại Royal City - 72, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Là trung tâm thương mại mới nhất và hiện đại bậc nhất Hà Nội cùng chuỗi các cửa hàng cao cấp, nhà hàng sang trọng, khu vui chơi giải trí sôi động, Royal City trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc của các tín đồ shopping và những người yêu thích ăn uống. 

 

 

Tên nhà hàng Galbi Buffet  xuất phát từ tên Galbi BBQ một thương hiệu ăn uống nổi tiếng của xứ sở kim chi. Cũng từ sự yêu thích ẩm thực Hàn, với sự học hỏi và tích lũy kinh nghiệm lâu năm, các đầu bếp nơi đây đã mang lại một làn gió mới cho hương vị ẩm thực tại Royal. 

 

 

Đến với Galbi BBQ, bạn sẽ khó lòng kìm lại một thoáng trầm trồ trước không gian vô cùng sang trọng, tinh tế đầy mê hoặc tại đây. Ánh sáng dịu nhẹ tỏa ra từ những chiếc đèn tròn có thiết kế độc đáo, được xếp đặt nghệ thuật, giúp gian phòng dường như rộng thoáng hơn lại cũng gần gũi và ấm áp vô cùng.

 

 

 Bên cạnh đó, với không gian ấm áp, bày trí quầy line trung tâm tiện lợi, Galbi BBQ Royal City xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn khi muốn tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan công ty hay đơn giản là tụ họp và quây quần với người thân hoặc bạn bè. Ngoài ra, nhà hàng cũng dễ dàng gây thiện cảm cho thực khách nhờ cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, và chu đáo. 

 

 

Không gian nhà hàng chia ra làm nhiều tiểu khu, bàn riêng, bàn nhóm rất tiện lợi cho hội họp tưng bừng.

Với một không gian đẹp, sang trọng và tinh tế cùng những món ăn dễ dàng làm say lòng thực khách, Galbi BBQ Royal City chính là điểm hẹn mà bạn không thể bỏ qua! 

 

 

Click Mua ngay cùng Hotdeal để có giá ưu đãi và cùng đến với Galbi BBQ nhé!

 

 

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Đẳng Cấp Buffet Nướng Và Lẩu Ăn Thả Ga - Galbi Buffet - Royal City

0đ
825
đã mua
Giao Voucher
Đẳng Cấp Buffet Nướng Và Lẩu Ăn Thả Ga - Galbi Buffet - Royal City

Mã deal: 213989
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua