• Đập Tan Mùa Hè Với 1 Trong 3 Loại Kem Thương Hiệu 3Kem Tại New...
  • Đập Tan Mùa Hè Với 1 Trong 3 Loại Kem Thương Hiệu 3Kem Tại New...
  • Đập Tan Mùa Hè Với 1 Trong 3 Loại Kem Thương Hiệu 3Kem Tại New...
  • Đập Tan Mùa Hè Với 1 Trong 3 Loại Kem Thương Hiệu 3Kem Tại New...
  • Đập Tan Mùa Hè Với 1 Trong 3 Loại Kem Thương Hiệu 3Kem Tại New...
  • Đập Tan Mùa Hè Với 1 Trong 3 Loại Kem Thương Hiệu 3Kem Tại New...
  • Đập Tan Mùa Hè Với 1 Trong 3 Loại Kem Thương Hiệu 3Kem Tại New...
  • Đập Tan Mùa Hè Với 1 Trong 3 Loại Kem Thương Hiệu 3Kem Tại New...

Đập Tan Mùa Hè Với 1 Trong 3 Loại Kem Thương Hiệu 3Kem Tại New... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 68.000đ
39.000đ
55
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher miễn phí đến tận tay khách hàng.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.      

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 27/04/2016 đến 27/06/2016

- Địa điểm sử dụng voucher: New Epoch Teashop - 1 Trần Minh Quyền, P. 10, Quận 10. ĐT: (08) 66 862 796.

Website: http://www.bakem.vn/

- Thời gian: 9h00-19h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. (Không áp dụng các ngày Lễ 30/04 và 01/05)

- Áp dụng cho 1 trong 03 loại Kem:

  1. Mix Ice Cream.

  2. Kem Sundea.

  3. Thuyền Kem.

- Khách được tùy ý chọn 03 Vị Kem trong 09 Vị kem: Chocolate, Vanila, Khoai môn,chanh dây, ổi xá lị, dừa, nhãn, mít, dâu tằm.

- Áp dụng 1 voucher/1 trong 3 loại Kem với 03 mùi vị tự chọn (không bù).

- Một khách hàng được mua nhiều voucher để được sử dụng nhiều lần.

- Không áp dụng mua mang về.

- Khách hàng có thể đặt chỗ qua ĐT: 0902 996 100 (Ms. Uyên) trước khi đến để có chất lượng phục vụ tốt nhất.

- Không áp dụng cho chương trình khuyến mãi khác. 

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa. 

xem thêm

Thông tin chi tiết

Dưới cái nóng mùa hè oi bức, ắt hẳn bạn chỉ muốn tìm nơi thoáng mát để dừng chân, ăn vặt và uống nước mát. Mỗi bạn trẻ có một sở thích khác nhau trong đó không thể không kể đến đa số mọi người đều thích thưởng thức các loại kem. Hương vị thơm mát, tươi ngon của kem thấm sâu đến tận bên trong cho bạn cảm giác thật sảng khoái mát lạnh không gì bằng. Nếu bạn băn khoăn lựa chọn cho mình điểm đến hay băn khoăn về giá? Đừng lo, Hotdeal xin giới thiệu đến các bạn Voucher Đập tan mùa hè với 1 trong 3 loại kem thương hiệu 3Kem tại New Epoch Teashop chắc chắn sẽ mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối.

 

 

 

 

Với mong muốn đem đến những loại kem trái cây tươi hương vị tự nhiên, đậm đà và nhiều dưỡng chất. 3Kem đã kết hợp các loại trái cây tươi, gia vị vùng nhiệt đới và sữa bò địa phương để cho ra những loại kem ngon nhất. Voucher áp dụng cho 1 trong 3 loại kem: Mix Ice Cream, kem Sundae, thuyền kem với tùy chọn 3 trong 9 vị kem chocolate, vanila, khoai môn, chanh dây, ổi xá lị, dừa, nhãn, mít, dâu tằm.

 

 

 

 

 

Với sự lựa chọn Mix Ice Cream, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị trộn lẫn hòa quyện khó quên của các vị kem thơm ngon. Vị kem chocolate đăng đắng giúp cơ thể sảng khoái, thức tỉnh mọi giác quan. Kem vanilla beo béo, ngòn ngọt mát lạnh giải nhiệt ngày hè. Kem khoai môn bùi thơm, mềm mịn; kem chanh dây chua ngọt, thanh mát; kem ổi xá lị độc đáo; kem dừa bùi bùi, béo béo; kem nhãn ngọt thanh; kem mít thơm nồng; kem dâu tằm thơm ngon, chua ngọt quả là sự hòa trộn tinh tế. Chỉ cần cắn một miếng thôi, toàn thân đã cảm thấy mát lạnh sảng khoái tuyệt vời.

 

 

 

Từ Mỹ, kem sundae đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới và trở thành món ăn giải khát không thể thiếu trong mùa hè nóng nực. Sau hơn một thế kỷ, kem sundae đã có rất nhiều “biến tấu” và rất phong phú, đa dạng về chủng loại. Kem được biết tới với cái tên “sundae” do cách gọi chệch đi của từ “Sunday” (nghĩa là ngày chủ nhật). Từ trên xuống, kem thường có một vài viên mứt hoặc trái cherry nhỏ hòa lẫn trong lớp kem tươi và nước mật trông thật quyến rũ. Kế đến kem thường có một ít topping dừa, hoặc đậu phộng làm tăng vị giòn giòn thú vị cho thực khách. Lớp tiếp theo không thể không kể đến những viên kem hương vị thơm ngon độc đáo, đập tan cơn nóng mùa hè làm tan chảy bao trái tim. Lớp cuối cùng thường là một ít topping cùng loại làm cho người ăn ăn xong mà vẫn vương vấn mãi không quên.

 

 

 

 

Mỗi thuyền kem thường có từ 1 đến 3 viên kem được trang trí đặc sắc cùng các loại mứt trái cây, topping và mật chocolate, mật dâu hoặc siro với vẻ ngoài đẹp lạ lùng khó cưỡng lại cho những ai yêu thích cái đẹp. Vẻ đẹp và thanh tao của dòng kem này có thể thích hợp cho cả những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc hội họp bạn bè. Từng viên kem hòa quyện với topping cùng mật trái cây hoặc siro quả thật là hương vị thơm ngon làm gục ngã bao trái tim.

 

Về New Epoch Teashop:

"Một chốn nhỏ tìm về bình yên - Một góc thiên nhiên giữa lòng đô thị - Một khoảnh khắc suy ngẫm về nhân sinh - Một kí ức tìm về với chính mình..." Đó chính xác là những mỹ từ phù hợp nhất dành cho New Epoch Teashop. Nằm ngay trung tâm quận 10, quán như lọt thỏm giữa sự xô bồ, náo nhiệt của thành phố. Vừa bước vào bên trong, bạn sẽ không khỏi cảm thán bởi không gian nơi đây được bày phối hết sức hài hòa. Chất vintage lan tỏa trong mọi ngóc ngách, từ những chiếc đồng hồ cũ kỹ, những bức tranh phong cảnh mang màu sắc trầm buồn, những cành khô, những bộ bàn ghế gỗ mang phong cách cổ điển… Từng mảng, từng mảng như các mảnh ghép khéo xếp đặt, lồng vào nhau, tạo nên một miền cổ tích xưa cũ, một nỗi niềm thơ bé có thể khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy gợn lòng. Dẫu là khách “ruột” của quán hay ghé đến lần đầu, bạn vẫn có cảm giác thân quen, ấm cúng đến lạ.

 

 

 

 

 

Với rất nhiều điểm cộng về mặt không gian, bạn hoàn toàn có thể chọn New Epoch Teashop là điểm hẹn cuối tuần cùng hội bạn thân, tha hồ tán gẫu và selfie. Mặc khác, đây còn là nơi chốn của lứa đôi, của sự lãng mạn và tinh tế, rất thơ và rất tình.

 

 

 

Không chỉ chú trọng vào hình thức, New Epoch Teashop còn sở hữu một thực đơn khá đặc sắc. Từ các món uống quen thuộc như café đen, café sữa, đến các loại trà đào, trà vải, trà táo hoặc trà linh thảo, nho rừng… Từ các thể loại Smoothies, Yogurt có vị trái cây tự nhiên như dứa, cam, xoài, dưa gang, cà chua, bơ, dâu, việt quất... đến Soda Ý, Mocha đá xay, Cookies Ice Blended, hay Matcha Nhật Bản… Tất cả đều được pha chế công phu, mang đến cho người thưởng thức cảm giác cực sảng khoái. Với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, mức giá hợp lý, New Epoch Teashop sẽ không làm bạn thất vọng những khi có nhu cầu gặp gỡ, hẹn hò bên ngoài, hay đơn giản chỉ là tự thưởng cho mình một ngày lười biếng, thư giãn đầu óc.

 

Click Mua ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Đập Tan Mùa Hè Với 1 Trong 3 Loại Kem Thương Hiệu 3Kem Tại New...

39.000đ
55
đã mua
Giao Voucher
Đập Tan Mùa Hè Với 1 Trong 3 Loại Kem Thương Hiệu 3Kem Tại New...

Mã deal: 196847
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 39,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua