• Gà Ta Hấp Lá Chúc Hương Vị Mộc Mạc Quê Nhà An Giang (1.3 -...
  • Gà Ta Hấp Lá Chúc Hương Vị Mộc Mạc Quê Nhà An Giang (1.3 -...
  • Gà Ta Hấp Lá Chúc Hương Vị Mộc Mạc Quê Nhà An Giang (1.3 -...
  • Gà Ta Hấp Lá Chúc Hương Vị Mộc Mạc Quê Nhà An Giang (1.3 -...
  • Gà Ta Hấp Lá Chúc Hương Vị Mộc Mạc Quê Nhà An Giang (1.3 -...
  • Gà Ta Hấp Lá Chúc Hương Vị Mộc Mạc Quê Nhà An Giang (1.3 -...

Gà Ta Hấp Lá Chúc Hương Vị Mộc Mạc Quê Nhà An Giang (1.3 -... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 350.000đ  (giảm 1%)
0đ
18
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 26/05/2017 đến 26/08/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Gà Bó Xôi Saigon - Địa chỉ: 83/35 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Q Tân Bình. ĐT: 0971 823 477
- Áp dụng Gà ta hấp lá chúc An Giang nguyên con 1.3kg- 1.5kg dành cho 4 người - Gà Bó Xôi Sài Gòn
- Thời gian áp dụng: từ 7h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần và tất cả các ngày lễ tết.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 gà 1,3 kg-1.5kg (không bù)
- Khách vui lòng đặt trước 01 ngày để được phục vụ sản phẩm tốt nhất.
- Áp dụng cho mua mang về và giao hàng tận nơi, ưu tiên cho voucher điện tử, không áp dụng tại chỗ.
- Vui lòng gọi trực tiếp đến cửa hàng để biết thêm chi tiết phí giao hàng.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

An Giang – miền đất nằm ngay vùng biên giới Việt - Cam không chỉ thu hút du khách bởi những địa điểm du lịch tâm linh mà còn được nhớ đến qua những món ăn quê nhà dân dã, trong đó có 1 món ăn khá nổi tiếng là Gà hấp lá chúc. Ai đến An Giang mà chưa từng ăn qua món Gà hấp lá chúc thì xem như chưa khám phá hết An Giang. Và đó cũng là món ăn mà Hotdeal muốn giới thiệu đến bạn qua deal lần này, không cần phải đi đâu xa, ngay tại Sài Thành, bạn cũng đã có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này tại Gà Bó Xôi Saigon.

 

 

Sở dĩ món Gà hấp lá chúc được gọi là đặc sản vùng An Giang là do món Gà có hương vị đặc biệt nhờ nấu cùng 1 loại lá – lá Chúc, mọc rất phổ biến ở vùng đất này. Nhờ người dân sinh sống tại đây khám phá ra vị đặc biệt của lá Chúc và trái Chúc mà chúng đã trở thành 1 loại gia vị quan trọng góp phần làm nên nhiều món ăn ngon. Cây chúc không cao, cho trái xanh như cây chanh, nhưng vỏ trái chúc lại xù xì không đẹp bằng. Lá chúc có vị the, cay nồng và mang mùi thơm rất đặc trưng, khác với lá giang hay lá chanh. Khi hấp cùng thịt gà thì vừa khử được mùi tanh của gà, vừa tạo mùi thơm đặc trưng của món ăn.

 

 

 

Để làm nên món Gà hấp lá chúc, Gà Bó Xôi Saigon đã lựa chọn những con gà ta tươi sạch, chắc mẩy, có trọng lượng từ 1,3 kg-1.5kg. Gà được để nguyên con từ những bước chế biến ban đầu, qua quá trình hấp cùng các loại gia vị, lá chúc, và khi thành một món ăn hoàn chỉnh chuyển đến tay bạn. Bằng tay nghề nhiều kinh nghiệm, các đầu bếp tại Gà Bó Xôi Saigon sẽ mang đến cho bạn những hương vị chân thực, gần gũi với “bản chính” của miền quê An Giang nhất.

 

 

 

Trước khi thưởng thức, gà phải được chặt khúc hoặc xé nhỏ vừa miệng và chấm cùng với muối tiêu chanh cho đậm đà. Thịt gà hấp không những mềm, săn với lớp da dai dai mà còn mang mùi thơm nồng nàn từ lá chúc. Kế đến, bạn sẽ bị chinh phục bởi vị ngon của miếng gà kết hợp từ vị ngọt tự nhiên từ thịt gà với vị the nồng, chua chua của lá chúc. Hương vị đặc biệt, hòa quyện với nhau sẽ vương vấn mãi trong khoang miệng, trong tâm trí của bạn một khi đã ăn qua món Gà hấp lá chúc.

 

 

Những món ăn truyền thống đậm đà hương vị quê hương, dân dã luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để ăn cùng gia đình, người thân trên bàn ăn sum vầy, bởi nó như một sợi dây gắn kết vô hình giữa những con người thuộc các thế hệ khác nhau nhưng cùng hòa chung khẩu vị ăn uống. Vậy nên, còn gì lý tưởng hơn khi làm gia đình, người thân mình bất ngờ bằng một bữa tối ấm cúng với một món ăn độc đáo thơm ngon như Gà hấp lá chúc. Với Gà Bó Xôi Saigon, bạn có thể đến mua mang về hoặc có chính sách giao hàng tận nơi tiện lợi nếu bạn đang bận rộn, chỉ một cuộc gọi là bạn đã có thể bảo đảm có món Gà hấp lá chúc cho bữa ăn của gia đình mình.

 

 

Về Gà Bó Xôi Saigon

Gà Bó Xôi Saigon nằm trên đường Phạm Văn Bạch, Quận Tân Bình chuyên phục vụ các món ngon từ gà, áp dụng mô hình mang đi hoặc giao hàng tận nơi. Thực đơn với các món chế biến từ gà được giới trẻ yêu thích như: gà ta bó xôi, gà quay nước dừa, gà nướng muối ớt, gà xé sợi, đùi gà bó xôi, gà nướng ngũ vị, gà nướng mật ong, gà nướng BBQ, gà nướng chao quay, gà hấp lá chanh, gà nấu bia…

 

Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đầu bếp nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp mang đến món ăn vừa miệng, đậm đà và hảo hạng. Cung cách phục vụ tận tình, chu đáo đem lại sự thoải mái và hài lòng cho mọi khách hàng.

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Gà Ta Hấp Lá Chúc Hương Vị Mộc Mạc Quê Nhà An Giang (1.3 -...

0đ
18
đã mua
Giao Voucher
Gà Ta Hấp Lá Chúc Hương Vị Mộc Mạc Quê Nhà An Giang (1.3 -...

Mã deal: 214445
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua