• Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà...
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà...
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà...
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà...
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà...
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà...
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà...
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà...
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà...
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà...
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà...
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà...
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà...

Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 65.000đ  (giảm 1%)
0đ
148
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 26/05/2017 đến 26/07/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Hệ Thống Bún Chả Tô
+ 181C1 Cách Mạng Tháng Tám, Q.3
+ Lầu 4 Khu Foodcourt Tòa nhà Bitexco
+ ĐT: 1900636069 – 0902204545
- Áp dụng cho tất cả thức ăn, thức uống trên menu
- Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
- Chỉ áp dụng tại chỗ, không áp dụng mang về
- Giờ áp dụng: 7h - 11h & 14h - 21h tại CN Cách Mạng Tháng Tám
- 14h - 21h tại CN Bitexco
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng tối đa 01 phiếu / người ( bù chênh lệch nếu sử dụng vượt giá trị voucher)
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Bún Chả Tô, một cái tên đã đi vào lòng người dân Sài Gòn khi nhắc về những món ngon Hà Nội. Lần này, hãy cùng Hotdeal ghé thăm Bún Chả Tô một lần nữa để khám phá hết các món ăn tại đây. Chắc hẳn, dịp lần này sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho những ai xa quê muốn tìm lại cảm giác nếm trải hương vị quê nhà; hay là những thực khách khác vùng miền chợt nhận ra một thoáng quê hương, một điểm nhấn xao xuyến trong tâm hồn khi chạm phải ngõ lòng đến món ăn phong vị xứ Bắc thân thương.

 

 

 

 
 

 

 

Đứng đầu trong danh sách các món ăn đặc sắc Hà Nội là hai món bún chả, bún nem. Tuy là những món ăn đơn giản từ khâu nấu nướng, trình bày đơn sơ, nhưng đối với những ai xuất thân từ mảnh đất quê hương Hà Nội, đối với những ai từng dừng chân bên quán cóc vỉa hè phố cổ, để từng thưởng thức một bát bún nem, bún chả Hà thành khi chung quanh phố phường tất tưởi, sẽ không thể nào quên, mùi vị đó, màu sắc và dư âm đó, quanh quẩn bên mình. Những sợi bún nõn nà, trắng buốt, trơn bóng hòa cùng thứ nước chấm đặc biệt, những miếng chả nướng, khoanh nem rán dậy lên mùi thơm của bếp lửa hồng, tất cả chan hòa cùng nhau đầy hương và sắc thơm thảo miền quê. Phần thịt chả nướng được tẩm gia vị đặc trưng của Bún Chả Tô, nem rán giòn tan, ăn kèm với rau sống gồm những loại thường thức như rau muống bào sợi, xà lách, tía tô giá đỗ… Nước chấm thêm ít cải chua làm gia vị kích thích ngon miệng. Tất cả làm nên một khẩu phần ăn vừa vị, cho bạn thưởng thức bữa ăn đơn giản, thanh đạm, nhưng vẫn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, chỉ có tại hệ thống nhà hàng Bún Chả Tô. Thưởng thức món bún chả - bún nem tại Bún Chả Tô sẽ cho bạn cảm nhận đầy đủ về một văn hóa ẩm thực tinh hoa, gói trọn trong từng đũa bún, từng khoảng nem chả thơm lừng, dậy lên giữa không gian gần gũi, ấm cúng, như đang sống giữa nội đô Hà thành.

 

 

 

 

 

Ẩm thực Hà Nội còn đặc trưng với món Bún đậu mắm tôm, món ăn gây thương nhớ cho biết bao người bất kể vùng miền khi đã có dịp nếm thử. Không hào nhoáng, không ồn ào, Bún đậu mắm tôm có sức hút của riêng mình, tạo thiện cảm cho người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên, mà chỉ khi tận mắt nhìn thấy bạn mới có thể cảm nhận được. Từng món ăn nào bún, nào đậu rán, nào thịt luộc, nào rau sống các loại được đặt gọn ghẽ trên một chiếc mẹt tre, từng chút một ghép lại, toát lên sự dân dã mà lại thân thương đến lạ kì. Và thứ làm nên linh hồn cho món ăn này cũng là thứ không thể thiếu trên mẹt bún đậu, chính là bát mắm tôm. Mặn mà và dậy mùi, dùng làm nước chấm cho bún đậu thật không thể nào hợp hơn.

 

 

 

 

Món tiếp theo mà Bún Chả Tô mang đến cho thực khách cũng là một món bún, thế nhưng khác với những món trên thì món bún này lại được chan cùng nước lèo, đó là món Bún riêu. Người miền Nam cũng có bún riêu, nhưng đó là biến thể của món Bún riêu miền Bắc, vì thế để thưởng thức được hương vị nguồn cội của món bún này, không đâu lý tưởng hơn chọn một nơi như Bún Chả Tô. Thứ đặc biệt nhất và ngon nhất trong 1 tô bún riêu chính là riêu cua, mà ở đây được làm bằng chính cua đồng giã nhuyễn, nên bao sự tinh túy nhất của con cua đều đã nằm trong miếng riêu cua. Miếng riêu cua mềm mềm, xôm xốp với vị beo béo, mặn ngọt đê mê ăn cùng đậu rán bùi bùi, bún tươi, cà chua, chả lụa, ốc bươu, nước lèo nóng hổi, không quên nêm vào ít mắm tôm cho tô bún riêu thêm hương thêm vị.

 

 

 

 

Nếu bát bún riêu cua không thể làm thỏa mãn cơn ghiền của bạn cùng người thân thì Lẩu riêu cua bắp bò sẽ là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo. Bất cứ ai khi nhìn nổi lẩu nước sôi sùng sục, trên mặt từng mảng riêu cua trôi lềnh bềnh, từng múi cà chua đỏ ửng lấp ló thì đều không thể kìm bụng. Món lẩu riêu cua bắp bò được dọn lên cùng với thịt bắp bò thái lát, bún tươi, đậu rán, chả, và rau sống các loại như rau muống, bắp chuối bào sợi, tía tô,… Để ăn lẩu đúng điệu, bạn hãy nhẹ nhàng thả vào từng miếng thịt bò vào nồi nước lẩu đang sôi và lấy ra khi miếng bò đã chín đều, cũng đừng để lâu khiến bò bị dai không còn ngon nữa. Khi múc đồ ăn vào chén, chớ quên cho vào vài muỗng nước mắm ớt để tăng thêm vị cay nồng cho món ăn.

 

 

 

 

Nhắc đến ẩm thực Hà Nội thì Xôi xéo gà cũng là một ứng viên sáng giá. Xôi xéo gà là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt từ đậu xanh giã hấp chín với thịt gà đậm đà hương vị và từng hạt nếp mềm dẻo. Bên trên xôi được rắc hành phi giòn tan, béo ngậy, để điểm thêm hương vị cho món ăn đỡ ngấy. Ngoài ra, những món còn lại trong thực đơn cũng rất đáng để thử, như cơm rang dưa bò, cơm rang muối ớt xanh. Hạt cơm được rang khô, mẩy, ráo dầu, được nêm nếm gia vị đậm đà theo bí quyết riêng của đầu bếp tại Bún Chả Tô.

 

 

 

 

Đến Bún Chả Tô, bạn cũng không thể bỏ qua những món tráng miệng, thức uống đặc sản của miền Bắc như Sữa chua nếp cẩm, chè hạt sen, nước mơ, nước sấu,…

 

 

 

 

 

 

 

Về Hệ Thống Bún Chả Tô

Là chuỗi nhà hàng phát triển lớn mạnh tại những thành phối lớn của đất nước Việt Nam và xứ sở Chùa Tháp Thái Lan, Bún Chả Tô mang đậm màu sắc và phong thái Hà Nội, tạo dấu ấn bản sắc Việt trong lòng thực khách bốn phương.

 

 

Tọa lạc tại những địa điểm sang trọng của trung tâm những thành phố lớn. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tiếp đãi thân thiện. Không gian quán hiện đại, ấm cúng, cho thực khách cảm giác tận hưởng món ăn quê nhà đúng chất, đúng vị đậm đà, thơm ngon.

  

 

Cùng với đó là không gian thưởng thức ẩm thực rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn có những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình. Không cần quá cầu kì, chi tiết, những bộ bàn ghế bằng gỗ sạch sẽ, tinh tươm, những chiếc đèn tỏa ánh sáng dịu nhẹ, ấm cúng cùng những bức mành tre giản dị cũng đủ làm cho thực khách hài lòng. Món ăn ngon, giá cả phải chăng, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, Bún Chả Tô đã, đang và sẽ là luôn là điểm đến tuyệt vời cho những thực khách yêu ẩm thực Hà Nội.

  

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà...

0đ
148
đã mua
Giao Voucher
Hệ Thống Bún Chả Tô - Áp Dụng Cho Tất Cả Những Món Ngon Hà...

Mã deal: 214450
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 62 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua